Saturday, November 5, 2016

Si Serenitea Kasi Eh

Hindi ako big fan ng mga drinks na nilalagyan ng sinkers. Kahit noong kasagsagan ng kasikatan ni Zagu, waley, di ako nahatak na pumila para bumili. Pero big fan ako ng avocado at isang araw, about two weeks ago, nakita ko sa Ersao na mayroon silang Avocado shake na hindi powdered drink. Bili agad ako. Swak sa panlasa ko kaya naman tuwing napupunta ako sa mall, siguradong may bitbit akong avocado shake from Ersao.

Until nitong nakaraang Undas at nagkita kami ng pinsan ko sa sementeryo. Mas masarap sa Serenitea. Highly recommended sabi niya sa akin. Kaya ng mapadaan ako sa mall, pasok ako agad sa Serenitea.

"Grapefruit please"

"Black or Green, Sir?" ang sarap ng ngiti ni Kuya kaya nakipagpakyutan ako sa kanya.

"Ano masarap?"

"Best sa amin Sir ang Green but personal preference ko ang Black"

"Since cute ka naman, I'll choose black" naningkit ang mata niya sa pagngiti sa akin (hays, Chinese looking guy, cute, gusto ko siya hahahaha)

"Fruit or Yakult"

"Ang dami namang tanong?" natawa si Kuya

"First time Sir?" tumango ako "Yakult Sir, the da best"

"Sermon ka sa akin ha pag hindi masarap" I smiled at him "big time sermon" landi ko sa kanya when he gave me a nice wink.

"Sinker Sir?"

"Telephone number ko ayaw mong tanong? Anong sinker?" (sa totoo lang, ngayon ko lang yun narinig)

"Si Sir, joker. Aloe, nata, mga ganun"

"Lagay mo pareho tsaka pwedeng sago?" he said something na hindi ko naintindihan. Something like matamis at maasim but I was not paying attention cause my phone started to ring.

Something was off when I started sipping my drink. Hindi ako masaya the way  I am when I drink the avocado shake from Ersao. E sa nagpasikat pa ko sa cute na cashier, large pa inorder ko. Kalahati pa lang ang naiinom ko ng magdesisyon akong itapon ang iniinom ko. Nangangasim ang sikmura ko.

Thirty minutes after, tumindi ang paninikmura ko. I hailed a taxi. Medyo matrapik kaya naipit ako sa bandang Muñoz, nagpanic ako. Gross, maliban sa pangangasim ng sikmura ko ay mukhang natatae pa ako.

Nasa malapit kami sa Toyota Balintawak ng pakiusapan ko ang taxi driver.

"Boss, biglang liko tayo. Nasusuka ako tsaka mukhang naeebak ako"

Pagpasok namin sa motel, naulinigan ko ang motel boy

"Kayo lang mag-isa Sir?" ako ba tinatanong

"Hindi ba ako mukhang ipinapasok dito" narinig kong sagot ng driver.

"Pasensiya na Manong, pwede naman pero bihira po kasi yung mga driver mismo ang kasama sa loob"

Pagpasok namin sa garahe ay mabilis akong tumakbo sa CR. Agad akong nagsuka pero wala namang lumabas na tae.

"Order kita Bossing ng hototay para kumalma ang sikmura mo." tinanong niya ko kung ano kinain ko "ah nilamigan ang tiyan mo"

Pagkakain ay gumanda ang aking pakiramdam. Nag-ayaakong lumabas.

"Nagmamadali ka ba Sir. Sayang naman ang ibabayad mo kung aalis ka na agad. Half set lang ako dapat Bossing kaso pina-straight ako ng dispatcher wala yung kapalitan ko"

"Babayaran ko pa yung tatlong oras mo" pekeng Ilocano ako Kuya in case you wanna know sabi ko sa sarili ko.

"Kahit 200 na lang Sir. Total, ayos naman ang kita ko" bumalik ako sa banyo at naglinis ng katawan. Pagbalik ko sa kwarto, inabutan ko ang driver na nakhiga sa kama. Tulog. Mukhang pagod nga si Kuya. Kinuha ko ang aking CP. Naglaro ako pero ng mainip ako ay kinunan ko ang loob ng kwarto kasama na siyempre si Kuya.

Siguro isang oras ang nakalipas ng simulan kong burahin ang mga pictures na kinunan ko sa loob ng motel. Sinadya kong isa-isahin, bagalan ang aking ginagawa dahil mukhang susulitin ng driver ang kanyang tulog. Hanggang sa picture na ng driver ang aking buburahin. Unang picture, bura, second, sige lang, third, maganda kuha ko, kyut siya, nagdalawang isip ako so move ako sa next picture bah nilingon ko ang driver. May hitsura ha.

Tinitigan ko siya mula ulo hanggang sa umabot ang mata ko sa harap ng pantalon niya. Mukhang tinitigasan si Kuya. Kinunan ko ng picture ang crotch area niya. Without a doubt, may nabubuhay sa loob ng pantalon ng driver. Napalunok ako.

Into our second hour, nagising si Mamang Driver. Uminat siya. Wala na ang umbok, lumambot na titi niya.

"Ayos ka na ba?"

"Salamat Sir ha, dapat ata ako pa magbayad sa iyo"

"Wala yun. Pasensiya ka na, iniisip ng mga boy dito ngayon, nagbebenta ka rin ng karne"

"E di mag-isip sila"

"Mukhang sanay ka ah"

"Lagi naman akong nagpapasok dito ng parehong lalaki ang sakay"

"E iba naman yung mukhang ikaw na ang ikakama"

"Ang alalahanin mo Sir e yung sabihin nila kagwapong mong lalaki tapos nanlalaki ka na rin lang at lahat e ako lang ang napick-up mo" natatawa niyang sagot.

"Minamaliit mo naman sarili mo"

"Hindi naman Sir, alam ko namang may hitsura rin ako pero hindi naman ako yung tipong hahabulin ng mga bading. Kahit gwapo, may edad na, may magkaka-interes pa ba?"

"E kung may magka-interes nga"

"Malabo pero pwede rin siguro"

"Di mo pa ba nasubukan?"

"Di pa"

"Gusto mong subukan?"

"Sir?" naramdaman ko ang pasimple niyang pag-urong. Natawa ako.

"Puro salita ka lang pala" kumamot siya ng ulo.

"Baka hindi ako tigasan"

"Lahat ng burat, kikislot sa dilang malikot"

"Hahahahaha, e di subukan kaso saan naman ako maghahanap ng dilang magpapakislot sa titi kong malambot?"

Tumabi ako sa kanya

"Anong gusto mong pampakalma, beer o red horse?"

"Sir?" mabilis niyang itinakip ang kumot sa kanyang katawan. Napatawa siya ng makita niya ang aking pagtawa. "Malamig Sir" palusot niya. Lumapit ako sa kanya, ramdam na rtamdam ko ang pangangatog ng tuhod niya.

"Beer o red horse" nagring ang telepono.  "Dalawang oras pa" sagot ko sa information.

"Seryoso Sir?" pumatong ang kamay ko sa dibdib niya. Ang lakas ng kabog, nangiti ako, remembering Vener.

"Sasabog na yata ang dibdib mo, dapat ito ang paputukin mo" kumilos pababa ang kamay ko pero tumigil ako sa kanyang tiyan.

"Umorder na ba kayo ng beer, Sir?"

"Ngayon na ba o pagkatapos na?"

"Pampalakas loob Sir" isang nervous laugh ang pinakawalan niya.

"Pampalakas ng loob e ang tigas na ng titi mo ah" tuluyan kong ipinasok sa loob ng pantalon niya ang aking kamay.

"Sir, beer Sir" Dumayal ako at umorder, tapos tinanggal ko ang kumot na nakabalot sa kanya.

Dahan-dahan kong tinanggal ang butones ng polo niya tapos ang sinturon, butones ng pantalon tsaka zipper. Hinila ko ang pantalon niya pababa, kasama na pati ang kanyang brief.

"Sir, yung beer Sir" naghubad ako ng damit tapos ay hinila ko siya papasok sa shower. Kinuha ko ang sabon at sinimulan ko siyang paliguan.

Lumuhod ako at inamoy ang titi niya.

"Uhmmmm ang bango ah"

"Sir Beer" sinabon ko ang titi niya hanggang sa butas ng puwitan niya. Napaiktad siya at napahalinghing ng simulan kong jakulin ang titi niya.

"Sir"

"Beer?" tanong ko

"Uhmmm" sinubo ko ang titi niya. Inikutan ko ang ulo tsaka sinilindro ang kahabaan nito.

"Sir"

"Beer?"

"Uhmmm Sir"

"Beer?"

"Wag mong tigilan Sir" ngumiti ako sa kanya.

"Eh ang beer"

"Mamaya na Sir, tang-ina, mamaya na Sir, mas masarap yang ginagawa mo kaysa beer" tumayo ako at sinipsip ko ang utong niya habang jinajakol ko ang titi niya.

"Laki ng titi mo ah"

"Sir?"

"Malaki titi mo, sabi ko"

"Ha? Mamaya na beer Sir"

"Gago" lumuhod uli ako at sinubo ang bayag niya. Nilaro ko ito sa loob ng aking bibig.

"Ahmmm tang-ina Sir, sa titi na lang Sir, wag ng bayag, sa titi na lang, subo mo lahat" pakiusap niya. Pero hindi ko siya sinunod. Sige pa rin ako sa bayag niya. Hinila niya ulo papunta sa titi niya. Sinubo ko ito. Sinipsip ko ang pinakaulo.

"Ahhhhh, tangna, wag uhmmm titigil"

"Sir"

"Ha?"

"Nalimutan mo ang Sir" panunukso ko pero tila hindi na niya narinig dahil binalik niya ang titi niya sa aking bibig. Labas-masok ito, pabilis ng pabilis.

"rrrrrrinnnnnnngggggg, rrrriiiinnnggggg" ang door bell, tinangka kong tumayo pero mabilis niyang idiniin ang ulo ko sa titi niya "Sir, teka, wag iluluwa Sir" halos pahingal niyang sabi sa akin. Bumilis ng bumilis ang kantot niya sa aking bibig

"Rrrrrrringgggggg, rrrrriiiiiiinggggg"

"Saglit na lang Sir, saglit na lang, lalabas na" isa, dalawa ang pangatlong ulos ay halos ipasok na niya ang buong kaluluwa niya sa bibig ko.

"Rrrrringggg" patuloy ang doorbell

"Sirrrr. ahhhhmmmm" mabilis ang pagsambulat ng kanyang tamod. Ang dami, mukhang matagal na nabakante si Kuya. Hingal na hingal pero mukhang wala siyang balak tumigil sa pagkantot sa aking bibig.

"Rrrrring, rrrrring" tinapik ko ang kanyang puwit "beer Sir" kumakatok na ang boy sa pinto.

"Puntahan mo, mapapasama tayo pag di mo kinuha ang beer" tinapisan ko siya ng twalya, nag-atubili siyang kumilos.

"Pakita mong matigas pa titi mo para hindi sila magduda" natatawa kong sabi sa kanya.

"Sir, may nangyari ba?" hindi sumagot si Mamang driver sa tanong ng boy. Lumabas ako.

"Wrong timing ka naman kasi" sabi ko sa boy sabay abot ng tip "kasalukuyang nilalabasan ang tatay mo ng mag-doorbell ka" napakamot ng ulo si Mamang driver habang pilit na dumededma ang boy. Pinisil ko titi niya sa harap ng boy.

"Tigas pa oh" tuluyang bumigay ang ngiting pilit pinipigilan ng boy.

"OK lang yan Sir, sanay na kami" sabi ng boy sa driver. Pumasok ang driver sa loob ng kwarto. Namumula. That was uncalled for, hindi dapat. I felt sorry for him. Akala ko ay magagalit siya sa aking ginawa ng abutan ko siya habang umiinom ng beer.

Pero pagkatapos niyang uminom ay agad siyang nahiga sa kama at nagwikang

"Next round Sir"nakangisi niyang sabi sabay himas sa kanyang tigas na tigas pa ring ari.
















3 comments:

  1. Niceee, ganda talaga mga kwento mo :)

    ReplyDelete
  2. "Lahat ng burat, kikislot sa dilang malikot." dami kong tawa dito, such a quotable line.

    ReplyDelete
  3. Anong taxi yan aris aabangan ko hahaha talap talap nman

    ReplyDelete