Sunday, November 20, 2016

One True Love 8 - Internet Sex

Sunod-sunod ang text na naglabasan sa aking CP ng ito ay aking i-charge pagdating ko sa aking condo.

"Call me" sumunod ang "Been calling but you cannot be reached" tapos "Am in HK, regret but cannot go to PH but do you have time to come over?"

"WTF just finished our budget meeting in HK" sagot ko. Nakita ko na nabasa na niya ang aking message kaya inasahan ko ang mabilis na tugon galing sa kanya. Ten minutes after, wala pa rin kaya nag-message uli ako.

"Wala reply? Tampo agad?" nakita kong nabasa niya agad ang aking mga messages pero no reply pa rin si tukmol. Nainis ako, ewan ko, mula noon hanggang ngayon, pabebe epek pa rin ang drama ko sa kanya.

"E di wow, tulog na me, magsolo ka😡"

"I am holding something that is long and hard, kaya hindi kita masagot 😍"

"Bastos 😘"

"Hahahaha ikaw ang bastos" sagot niya kasunod ang isang image ng kanyang artificial na paa "matigas lang, eto na agad ang nasa isip mo" this time image ng isang pantalong nakababa ang zipper ang pinadala niya sa akin.



"Waaahhhh, ang daya, ang daya"

Image uli ang sumunod na sagot. Bath tub. Then a text message.

"Ang sarap magpainit dito" then he sent another image, this time of himself, nakatalikod, nakapantalon lang.

"FACETIME, FACETIME"

Another image came of him came, this time he was sitting on the floor, towel covering his private parts.

"Someone under the towel is really sad cause you are not here" message niya sa akin.

"And inside my mouth is a tongue that longs to make that someone under the towel happy" sagot ko.

The phone rang. Facetime.

"Ang daya, hindi mo sinabi sa aking pupunta ka sa Hongkong"

"Biglaan lang" gumapang siya papunta sa bath tub (halos floor level lang tub) nakatalikod siya sa akin. Nalaglag ang tuwalya ng tumaas siya papasok sa tub.

"Kita puwet, kita puwet" I shouted. Tumingin siya sa akin, seryoso tapos tinaas-baba niya ang kanyang kamay sabay tawa sa akin.

"Ayaw tumigas" sabi niya sa akin.

"Ows"

"Kahit tignan mo pa e"

"Pano ko makikita, may tubig ang tub" inilapit niya ang CP at ipinatong sa bandang paanan ng bath tub.

"Anong nakikita mo?" tanong niya habang nanunukso ang kanyang mga ngiti.

"Titi mo lang" I answered as casually as I can.

"Sayang wala ka dito, hindi tuloy ako tigasan"

"Bakit, hinahanap ba ng titi mo ang dila ko?"

"Sama mo na laway at uhog mo pag tsinutsupa mo ako"

"E yung pagsipsip ko sa ulo ng titi?"

"Hinahanap-hanap"

"Yung pagdila ko sa bayag mo, miss mo din?"

"Pati pagsipsip mo sa utong ko"

"Himasin mo nga, tignan natin baka tumayo?"

"Ganito?" mabilis ang pagtaas-baba ng kamay niya sa kanyang ari.

"Dahan-dahanin mo, mas maganda niyan lagyan mo ng lotion para dumulas ng konti" kinuha niya ang maliit na bote ng lotion at binuhos ito sa kanyang dibdib, tapos ay iminasahe niya pababa ang likido papunta sa kanyang bulbol tapos sa kanyang titi.

"Mukhang epektib" sabi niya.

"Sayang, sana namamayagpag na ang dila ko sa titi mo" sinubo ko ang aking daliri at dinila-dilaan ito.

"Nasasarapan sana ako ng todo-todo kung titi ko ang nasa bibig mo ngayon"

"Uhmmmmmm" sabi ko. Ipinikit niya ang kanyang mga mata habang patuloy ang marahan niyang pagjajakol sa titi niya. Fully erect at parang sawang handa ng tumuklaw ng kanyang biktima.

"Oh ahhhhhs tsupain mo ko Francis"

"Uhmmmmm, dahan-dahan, wag kang magmadali, gusto kong namnamin ang sarap ng titi mo"

"Wag mong tigilan" lumalim ang kanyang paghinga at halos hindi ko na marinig ang boses niya.

"Buka mo hita mo Aris, didilaan ko ang butas mo"

"Sarap, Francis hmmmmm sarap naman niyan Francis" bumibilis ang pagtaas-baba ng kanyang kamay sa kanyang ari.

"Ibaon mo na Aris, sige sagad mo" bahagyang umangat ang katawan niya at lalong bumilis ang kanyang pagjajakol.

"Ahhhhhhh FRancis" sunod-sunod ang putok ng kanyang tamod. Ikinalat niya ito sa kanyang dibdib at ulo ng titi niya.

"Ok ba?"

"One of the best, hanggang sa imahinasyon, grabe ang epekto ng dila mo sa titi ko."

"Lagyan mo rin ang bayag mo" sinunod niya ang sabi ko.

"Di ka ba talaga pwede sumaglit dito?" jinajakol pa rin niya ang titi niya.

"Sabi nga ni Kris Aquino, I'll make you miss me. Night, night na. Rereypin kita uli sa aking panaginip pagtulog ko"

"Maghihintay ang titi ko Kris"




















5 comments:

  1. Good day Kris tnx my bago lam mo fav ko one true love every day pag 2pm n binabasa ko paulit ulit lalung lalo n ang part 3,4,n 5 ung iniinis,pinapahiya,pinaiiyak s klse nio pagmamahal n pl ang nararamdaman niya sau tapos selos n selos pag my kausap kang ibang lalake. Kris how old r u? Me 53 yrs n discreet hindi mukhang bakla ky relate ako s kwento mo. Ikaw b ung nk side view n pic s one story mo save ko yun guapo rin tama c toni who would have though lalaki rin ang nagpapatibok ng puso mo.c Aris,Red,Vener,Nognog,Mokong,Ed,bernie,salesman s DS,taxi driver nalimutan ko iba sa dami.ok tnx Kris pinasasaya ako ng kwento mo God bless us

    ReplyDelete
  2. Pahabol kris naalala ko n ung dalawang student n teen s lrt,2 sundalo n tinuruan mong tsumupa s kasama niya ung oldis n kasakay mo s lrt c bong at barbero n anak ni nognog the reunion 1 to 5at syempre c Lito at tatay niya ok kris one true love da best internet sex hahaha "AYAW TUMIGAS HINDI GANADO WALA KA" kc kris tnx god bless

    ReplyDelete
  3. Atlast merong update about you and Aris. Thank you manong. Hi Rod Ang.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Good morning Anonymous

      Delete
  4. Pakantot nga po

    ReplyDelete