Monday, November 14, 2016

Isang mabilis sa matalino

"Brod, sasabog na, pasabay" bago pa ako nakasagot ay mabilis na naisara ng lalaki ang pinto ng CR "pareho naman tayong lalaki, wala namang mawawala sa atin"

Naka-dark shirt at pants na may stripe sa gilid ang lalaking sumabay sa akin sa loob ng toilet.

"Pambihira" kumamot ako ng ulo. Hindi na ako nagreklamo dahil sa totoo lang ay maghuhugas lang naman ako ng kamay kaya ako papasok ng CR. (dalawang pinto ang CR - isa para sa lalaki at isa para sa babae). Mas matangkad ako sa lalaki, siguro'y mga 5'6 ang laki nito. Maganda ang hubog ng katawan, hindi mamasel ang braso na ayaw na ayaw ko sa mga lalaking pinupuntirya ko.

"Ihi ka na amo" lumingon siya sa akin. Pag sinuswerte ka nga naman oh. Mukhang may lahing chinesee si Kuya at napakasarap ng ngiti niya habang malakas ang tagaktak ng ihi niya. "Tingin ko hindi ka naman bakla"

"Bakla ako" sabay tabi sa kanya. Luminga siya sa akin, pilit ikinubli sa ngiti ang halatang pagkabahala sa kanyang narinig.

"Mabiro ka rin Adre" tumagilid siya  ng konti, tila itinatago ang kanyang pribadong pag-aari. Bumalik ako sa gripo at naghilamos. Nang marinig ko ang pagtigil ng ihi ay lumapit uli ako sa kanya.

"Patutunayan ko" mabilis kong hinawakan ang titi niya at jinakol ito. Tinawanan ko siya habang pinupusan ko ng tissue ang titi niya. Pagkatapos ay yumuko ako at sinimulang tsupain ang titi niya.


"Teka, tang-ina" hindi ako natinag, pinagpatuloy ko ang pagsuso sa titi niya. Pilit niyang iniaalis ang ulo ko pero hindi ako nagpatalo bagkus ay hinila ko pababa, hanggang sahig ang pantalon niya.

"Pare, eskanda......" tuloy ako sa pagtsupa. Nanginig ang tuhod niya, siguro sa halong nerbyos at libog dahil ang tigas na rin ng titi niya. Panay ang tapik niya sa aking balikat.

"Puta, ahhh, tang-ina Pare, sige na bakla ka na" sinagad ko ang pagsubo sa titi niya.

"Ahhhaaaa, Pare, Pare bakla na, tama na" Napasandal siya sa dingding "tangna Pare, maeeskandalo, tangna Pare, tama na" pahina ng pahina ang tapik niya sa aking balikat. Tumingala ako, there is something so sexy in his face, yung nakasara ang mata niya tapos naghahalo ang sarap at kaba sa mukha niya.

"Pare" biglang tumuwid ang tayo niya. Sumakyod siya ng kantot hanggang nanigas ang tuhod niya at sumabog ang tamod niya sa aking bibig. "Pare" hingal na hingal siya at this time, tinapik niya ko sa balikat uli. Naupo siya sa inodor. Hindi na ako naghintay na matauhan pa siya sa pangyayari, binuksan ko ang pinto at matapos kong i-lock ito ay mabilis akong umalis sa lugar na yon.

It took me a week bago nakabalik sa lugar na yun. Sabi ko, siguro naman hindi na niya ko maalala kung magkita pa kami pero talo ako doon kung sakali dahil I have a difficult time remembering faces. Keeping my fingers crossed, naglakad ako from Heart Center to that joint where I normally have meetings.

Two hours after, nakahinga ako ng maluwag. Buhay pa. All forgotten na siguro ang pangyayari sa lugar na ito. I stayed for a while and then nature calls, tumayo ako para mag-CR. Lumingon ako sa aking likuran, mabuti na ang sigurado. Ayan gumawa ka kasi ng sarili mong multo, sabi ko sa aking sarili. Natawa ako sa kaengotan ko.

Paglabas ko sa aming pinagmitingan, napansin kong may komosyon sa kalsada. Looks like my trouble sa isang establishment. May pulis, bumbero at ambulansiya. Halos nasa tapat na ako ng Dunkin ng may tumapik sa aking man in uniform.

Ngumiti ako at said sorry. Kala ko kasi obstruction ako sa kanilang operations. Nagpatuloy ako sa paglakad pero again, tapik ulit sa balikat. Same guy, nagtaka na ko, malayo na yung Dunkin sa operations nila.

"May problema ba. Di ako adik ha, wag mo kong pagtripan" pero wala naman siyang armas kaya hindi ako masyadong kabado. Tinapik uli niya ko sa balikat. "Meron ba kong dumi sa mukha, Kuya, gwapo ka ha wag mong sabihing..." then I stopped and looked at him. He smiled again.

"Yung sa ano?" tanong ko sa kanya.  Thumbs up si Kuya. "Sorry ha, ang kyut-kyut mo kasi eh. Galit ka?"

"Gusto ko lang sabihing masarap Pare. Bago ka, babae pa lang nakatsupa sa akin pero iba yung tsupa mo."

"Ulitin natin?" I said hopefully.

"OK na yung one time Pare. Pero sayang, gwapo ka, dapat nagpaparami ka ng lahi"

"Marami ng anak ang kapatid kong lalaki, ayos na yun. O sige, ayaw mo naman e, may lakad pa ako"  sinaluduhan ko siya sabay talikod.

"Abangan mo na lang na maihi ako uli. Malay niyo Sir, maisahan niyo na naman ako".

"Eto calling card ko. Lagi ako dito ngayon dahil may dinadalaw akong pasyente sa Heart Center. Text mo ko kung naiihi ka na, malay mo biglang may lumingkis na dila sa titi mo." 

8 comments:

  1. Ok ganda ng mga stories mo kris

    ReplyDelete
  2. Nagtataka lang ako lahat ng adventure puro ok wala p bang nakasuntok sau s mga tsupa mo

    ReplyDelete
    Replies
    1. Of course hindi naman lahat success story, hit and miss din pero suntok wala pa. Medyo matangkad na rin akong masasabi for a Pinoy, 5'8 ako and hindi talaga akong mukhang bakla. Isa pa, syempre kailangang tantyahin mo rin yung tao tsaka yung pagkakataon bago ka gumawa ng "da move"

      Delete
  3. Ganda ganda mo talaga kris kahit saan my na hohook ka kaingit ka

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hindi naman. Marami ring rejections hindi ko na lang kinukwento.

      Delete
  4. Tnx aris s comment alam mo pag 2pm binabasa ko uli araw araw ung one true love lalu n ung part 4 n 5 ung iniinis ,pinaiiyak,pinapahiya s klase ung pl pagmamahal n fifeel nya s iyo at selos pag kausap ibang lalaki.tnx kris wala bang kasunod hindi pb kau nagkikita ni aris wag kang magagalit aris h ilang taon k me 53 yrs n discreet ky relate ako wl bago nabasa ko n lahat ng post mo sorry h napahaba thank s kri god bless

    ReplyDelete
  5. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete