Wednesday, August 17, 2016

Room for Rent 2 by Allan Xian

Lumipas ang mga araw at di ko maiwasn talaga ang mga simpleng biruan at eksena na aking napapansin hindi lang kay Dennis at Bunso kundi pati kay Lester at Bunso, madalas magbatian ang dalawa ng magandang umaga, hapon at gabi kung may pagkakataon, pero iba rin si Lester, sa bawat bati niya kay Bunso malimit ang kalabit nito sa puwit at bayag ng binata, wala naman ito kay Bunso bagkos ay matamis na ngiti sa labi at mga mata ang ganti. Hindi ako magtataka kung bakit madalas matigas at bakat sa short o boxer ang alaga ng binata, madalas ito kapag nagkakasalubong o sabay sila sa may hagdan, una wala lang ito kasi ang alam ko si Dennis lang ang silahis pero noong dumalas na ang pagkita ko nito kay Lester ay nagduda na rin ako, silahis rin ba si Lester? Sayang may jowa pa naman siya sa province nila, pero dun ay di natapos ang lahat dahil sa nahuli ko sa mga galawang hipuan, hindi ko rin nakitang gumaganti ng hipo si Bunso kay Lester, hindi rin bakas sa muka nito na umaangal o galit siya, mukang sanay na sila sa ganoon, oo rin sanay na ako sa tinagal ko sa bahay na hindi na talaga nagsusuot ng pangitaas si Bunso maliban na ngalang paglalabas ng bahay mainit daw kasi sa bahay, hindi ko alam kung tamad, nagtitipid o walang maisuot?



Malimit ako sa room ko para magpahinga at magkarooon ng privacy, isang gabi bumaba ako sa kusina at napansin ko na andun pala si Bunso na naghuhugas ng mga pingan at kausap sa tabi si Lester, nag-alangan ako kaya di kona tinuloy pero napansin ko na medyo malalim ang usapan ng dalawa, sinilip ko at di ko inaasahan na ang kamay ni Lester ay naka dako sa harap ng boxer ni Bunso, naglaan si Bunso ng space para naman hindi mahirapan si Lester sa pagkapa ng bayag niya habang naghuhugas, wala ito sa binata nakangisi lang ang muka at walang reklamo na nababakas dito, sinigurado ko ang aking posisyon na di nila ako makita ng dimakaistorbo, kung hindi sa bayag ng bata ay sa puwet naman ang tungo ng mga kamay ni Lester. Bakit ba pumapayag si binata na magpaganun sa mga nangungupahan sa bahay na ito? Gusto rin ba niya? Silahis rin ba siya? O may kapalit ang lahat ng ito sa pagmolestiya sa kanya? Lahat ng tanong pumasok sa isip ko. Normal  na ba ito ngayon? Walang bitiw si Lester sa pagkapa at hipo dito, grabe sasakit ang tiyan ng bata sa libog pagbinitin mo yan, tutal marami naman katas at matibay ang resistensiya ni Bunso, pero hangang saan naman itong tagpong ito mapupunta. Maingat ako sa bawat sulyap ko sa kanila sa kusina. Sobrang bait naman ni Bunso at naaabuso siya ng ganya, minsan napapaliyad ang bata siguro sa hirap at sarap ng paghawak ni Lester sa bayag niya dinadama ni Lester ang sarap at sensasyon na nararamdaman ng binata habang hawak ang burat, “ayan gusto mo pa ba, eto pa oh, sarap diba, masakit na ba tiyan mo, laki  kasi ng alaga mo Bunso, haba pa ng leeg nito ano? palabasin na natin laman nito ano? Laki rin ng mga itlog mo bata, ano kantutin mo palad ko? Ohhhhhh ahhhhh, Lalong tumatagal dumadami na bulbol mo pati mga ugat nito kakagigil .  Ohhhh ahhhh rapsa, lapit na ba labasan? “ Kulang nalang gawin ni Lester ang ginawa ni Dennis kay Bunso sa likod bahay, pahadang bata ba itong si Bunso? Ano naman ang kapalit? Sa lahat ng kabutihan at magagandang katangian niya hindi mo siya iisip na binababoy siya dito sa bahay. Sobrang libog ba ng mga tao dito sa bahay? Patuloy parin sa paguusap at pagdako nito sa alaga , biglang nagbiro si Lester at hinubuan ng tuluyan ang bata, wala naman reaction si Bunso hinawakan niya ang alaga nito na parang batuta at pinalo palo sa kanyang isa pang palad, rinig mo ang tunog ng pagpalo na iyon” pak pak pak” na parang tinataktak ang laman sa loob, “ayan may precum na lumalabas lapit na ba? , nagulat nalang sila  sa kinilos nila na baka mahuli ko daw sila sa ganoon posisyon, kaya magingat daw sila sa susunod, hindi nila alam na alam ko na ang bagay na yun. Kaya binalik uli ni Lester ang boxer paitaas pero na nakalawit ang matigas at galit na galit na namumulang ugating titi ni Bunso. Nagtawanan lang sila sa ganoong posisyon hindi na binalik ni Lester sa loob ang galit na manoy ng binata at sa halip ay lumayo ng kaunting distansiya at tumawa uli, nagpaalam ito kay Bunso na mauna na siya at may gagawin pa, kaya ako ay nagtungo sa sala para magtago, umakyat patungo sa room niya si Lester, ako naman ay bumalik sa dati kong posisyon at sinilip sa kusina si Bunso, walang galawan dun tinatapos ang hugasin dahil sa abala na dulot ni Lester pero naka lawit parin ang burat ng binata,napansin niya rin na may lumalabas na precum sa makintab na ulo ng kanya alaga kaya siya napayuko dito, pero hinayaan lang niya ito na labasan at tumulo sa maugat niyang tubo, siniguradong tapos na ang mga hugasin bago pa niya tinago si manoy, nagpasya na rin ako na pumunta ng kunina para kunin ang pagkain ko sa ref at magpakita sa kanya, binati ako ni Bunso nang magandang  gabi po kuya Allan, medyo gulat at namumula ang binata, kaya nagtanong “kuya kanina pa po ba kayo diya?” sabi ko “kararating ko lang, sige kain tayo maypagkain ako dito sa ref.”

Bunso” salamat kuya sige po saluhan ko po kayo.”

Pagkakataon ko na ba ito na makausap ang binata pero di naman kami close bago palang ako dito, ayoko magkaroon ng bad impression lalo na sa mga nakita ko nang bagay na nagaganap.
Sinaluhan niya ako, tahimik ang binata sa pagkain namin ng kakanin, wala naman akong makuwento at matanong hangang sa matapos agad ako, nagprisita rin siya na siya na magligpit ng mga ginamit.  Nagpasalamat siya at ganun rin ako, iba talaga ang dating ng batang ito, may pakiramdam ba siya? Hindi ba niya napansin na humahanga ako sa kanyang katawan? Habang naghuhugas uminom ako ng tubig galing ref sabay ng sulyap sa kanyang naka talikod na katawan, nagsimula siyang maghugas at magpunas ng mesa, grabe magkakasala ba ako araw araw pagnakikita ko itong si Bunso pati narin ang mga trppings ng mga kasama namin sa bahay na ito? Batak talaga ang back at shoulders niya na gumuguhit papunta sa puwet niya, bukod sa bakal sa gym alam ko na likas na talaga na lahat ng magaan at mabigat na gawaing bahay ay siya na ang gumagawa, walang pahinga kung baga araw araw lagi pang naka ngiti, PUTA nakakaloko ang batang ito sa mga inaasta! Wala kang makitang pangit.  Nagpaalam siya na kung wala daw akong kailangan ay nasa tapat lang siya ng bahay sa gym, wala naman daw siyang gagawin kaya sulitin lang niya ang oras bago ito magsara, kinuha niya ang sando sa sampayan sa likod bahay at sinuot ito, lumabas siya na ganun lang Boxer at sando hindi ba siya nahihiya sa mga tao sa gym at labas ng bahay?, maski di matao ang labas ng bahay namin, baka naman maeskandalo ang iba na di sanay. Mula sa sala lumabas ako patungo sa gate ng bahay para masilip si Bunso, kita ko na halos wala nang tao sa gym at masolo niya ang mga gamit dun, dinati niya ang mga nakita niya sa loob ng gym, muka ring mga walang pakialam ang mga tao dun na naiwan ano pa man suot niya nasanay na rin siguro kung baga.  Umakyat ako sa aking room at tinungo ang aking bintana doon ay tanaw mo ang gym sa tapat ng bahay, dumating ang oras ng pagsara ng gym sa tapat, isang gate nalang ang naka open at ilaw sa loob, si Bunso at gym owner nalang ata ang nasa loob, kita ko sa tapat ng gate ng gym bago ito magsara ay nagkakuwentuhan pa ang dalawa ng kaunti konting tawanan, nakasabit ang sando sa kanang balikat ng binata at boxer lang ang naiwan suot,  wala tao sa kalsada bukod sa kanila, ilaw ng bangketa ang nagsilbing liwanag sa daan, nang biglang susuhin ng bantay ng gym ang dibdib ng binata, nagulat ako, “Puta baka makita sila ng iba sa daan, mabilis lang ang suso nito na magkabilang utong ng binata na puno pa ng tumutulong pawis para sipsipin sabay ngiti nito, grabe ang baboy nun pero ewan ko ba parang nagustuhan ko rin ang nakita kong excibisyon nila on public, nakangisi lang si Bunso tulad parin na parang wala lang ito sakanya. Bigla niyang tinaas ang dalawang kilikili sa harap ng bantay sabay patong ng dalawa niyang kamay sa kanyang batok, hinawaka ng gym owner ang likod ni Bunso payakap  papalapit sa kanya at biglang inabot ng bibig niya ang magkabilang kilikili ng binata, alam ko na wala pang buhok masyado dun si Bunso, kitangkita ko kung paano halikan, dilaan at supsupin ito magkabilaan ng bantay sa gym. What! Putang Ina! Callboy ba si Bunso?  Tapos nun ay bigla ring hinila ni bunso ng kaliwang kamay ang garter ng boxer palayo sa tiyan niya para  bigyang puwang na masilip ang nasa loob nito , saka dumungaw ang bantay sa gym  at yumuko ang ulo, ngumisi lang ang bantay kay Bunso, agad  naming pinasok ng bantay paloob ang kamay nito sa loob ng boxer ni Bunso habang hawak naman niya ang harap na garter nito. Medyo nanggigil ang gym owner sa pagkakahawak at napahigpit ata ang pisil sa loob, bakas sa mukha ni Bunso ito, nakabuka ang bibig na parang nasasaktan na nakangisi pa. matagal rin yun, mukang yun ang kabayaran sa pagpunta ni Bunso sa gym.  Pagtapos gawin ito sa kanya ay ngumisi lang si Bunso papunta ng bahay sa tapat at nagsara na ng tuluyan ang gym.

Pero akala ko tapos na ang lahat, dahil hindi pa pumasok ng bahay si Bunso nagtambay siya sa loob ng gate ng bahay ng ilang minuto, wala nang dumaaan na tao sarado na rin ang ilaw ng gym, nagpapahangin lang ba siya sa baba na naka dungaw sa loob ng gate? Ilang sandali pa ay may dumaan sa kalsada na katapat ng bahay namin dalawang bakla nagtratrabaho sa salon, sa tipo palang ay mukang naghahanap ng booking ang mga ito, napansin ito ni Bunso at agad itong tinawag ng “ganda”agad naman lumapit ang dalawa at nakipagharutan sa binata, pero nasa labas ng gate ang dalawa at nasa loob naman siya, mahirap buksan ang gate lalo na kung wala kang susi, mataas rin ang harang na tanging dibdib pataas lang ni Bunso ang iyong makikita. Nabitin ba si Bunso at kailangan niya ng iba pa? Sa paglapit at pakikipag usap ng dalawang bakla kay Bunso ay panay ang harutan nila dito na gustong hipuan at hawakan ang ano mang parte ng katawan nito sa pagabot nila sa gate, loko rin pala ang binata, sinubukan niyang takamin ang mga bakla sa pagpapakita ng katawan na tanging boxer lang ang suot, parang live show ika nga, sa tuwa ng mga bakla hiling nila na pahawak at papasukin sila sa loob ng gate para matulugan siya, pero hindi siya tumigil bagkos nginitian lang niya ang mga ito at tuloy sa pag flex ng muscels at kunwaring maghuhubad ng suot pangibaba, nilagay niya sa magkabilang balikat ang sando at unti uniting tumalikod, nag flex ng katawan at hinubad pababa ang boxer na suot, grabe ang bakas na tuwa ng mga bakla sa labas ng gate, mula sa taas na bintana kita ko na galit ang manoy ng binata, magpapachupa nga talaga si Bunso sa mga ito, pagkatangal ng boxer nito ay pinatong niya sa kanyang tirik na burat at nagsilbing takip dito, hindi magkamaway ang dalawang bakla sa excitement sa pinakita na almost hubad na katawan ng binata, sino ba naman ang baklang di aayaw sa ganung ka gandang katawan ng binata, guwapo na malaki pa ang alaga, humarap si Bunso na tanging takip lamang sa kanyang burat ay ang boxer na naka patong dito sa tigas, tinakam lang pala niya ang mga ito hangang sa maglaway, grabe ang loko pala ng batang ito, sarap paluin sa puwet sa kalokohan. Gusto na nga mag over dabakod ang mga bakla pero hindi niya ito pinayagan nag offer na rin sila ng pera dito, nagmamakaawa ang mga ito sa kapirasong 1st class na laman ng binata na nakahain sa harapan, pero for show tease lang talaga ang plano ni Bunso, mukang iniinis niya sa pagbibitin sa kanilang pantasya, nag jakol rin siya kunwari sa harap ng mga ito, grabe sasakit ang mga tiyan niyan bitin na bitin sila, agad na tinapos ni Bunso ang free show niya sa garahe at pumasok sa bahay sa ganung ayos, grabe ang yamot at tampo ng mga bakla sa labas, natawa ako sa aking nasaksihan, kasabay nun ay agad akong bumaba sa kusina at nagtungo sa ref at binuksan ito, may plano rin kaya ako, alam ko na sa kusina ang daan niya patungo sa kanyang silid sa likod bahay, hindi nga ako nabigo HAHAHA!, laking gulat niya ng nakita niya ako sa tapat ng ref na may tubig, sumalubong sakin ang ayos niya na tanging hubad na boxer brief niya ang nakapatong sa tayung tayong titi niya at ang sando na nasa kanan niyang kamay, nakita ko ang gulat at hiya niya sakin, namula siya pero nakangisi lang sa hiya siguro, tinitigan ko siya ulo hangang paa, di ko maiwasan manlaki ang mga mata ko sa aking nakita iba rin kasi pag nasa harap mo na siya at nakahubad, tinandaan ko lahat ng bahagi na kanyang katawan lahat ng sulok na naka harap sakin, Putang ina talaga!  biglang tinakpan niya ng sando ang ari  at puwet niya at dahan dahan naglakad na naka ngisi sakin, wala siyang nasabi at tumuloy sa kanyang silid sa gulat , ako naman tinigasan rin, plano ko talaga yun at di magsalita, gusto ko makita ano reaksiyon niya at ano gagawin niya. Grabe nakita ko nanaman ang V-cut shape na singit sa baba ng pandesal abs niya ang liit ng baywang niya firm na firm ang mga abs , guhit na guhit ito, natawa ako sa loob ko, hindi ko na sinilip ang gago at tumungo na sa aking room sa taas na masaya . Hahaha feeling ko nagwagi ako sa pagkakataong iyon.


3 comments:

  1. Txt 09159709954

    ReplyDelete
  2. SOP SMART 09983315964 palabas tayo

    ReplyDelete
  3. Sarap naman nung nasa vidwo,, saang site po yan nkuha

    ReplyDelete