Sunday, April 24, 2016

Almost a sex story

Mahilig ako sa underdogs. Maliban kay Djokovic at sa Golden State Warriors na kinikilalang malakas sa larong kanilang sinasalihan, lagi akong kampi sa mga inaasahang matatalo. Yung tipong David vs Goliath.

Kaya ng manood kami ni Aris sa laban ng ADMU vs NU sa Smart Araneta kahapon, April 23, 2016 sa NU ako kumampi. Si Aris naman, sa Ateneo dahil marami siyang kamag-anak na nag-aaral sa Ateneo, nataon pang may isa ang naglalaro para sa paaralan sa Katipunan (hindi sa volleyteam)

"Straight set na to" pagyayabang ni Aris.

"Hindi yan" I countered. Dahil sa tingin ko ay yumabang ang mga volleyboys ng ADMU mula ng maging kampeon sila at dahil na rin sa mas maraming "papables" sa NU, natural, NU ako hahaha!

"No sex tonight pag straight" he winked at me

 "Call" sagot ko "but let's make it a bit saucier" I looked at him mischievously. "Laban?"

"Wag lang sangmilyon, laban. Lakas ng manok ko"

 "Manok ka diyan, walang ayawan to otherwise you'd be my sex slave tonight"

"I'd always be your sex slave anytime except tonight cause my team will win today"



"Mananalo ADMU" sabi ko "pero if NU wins a set, punta ka sa CR then take off your brief"

"Ha?"

"That's my saucy fantasy today"

"Naka-jogging pants lang ako, mahahalata ang pototoy ko"

"People keep looking your way, bakit hindi natin sila bigyan ng rason para maglaway" ang daming lumalapit sa kanya, grabe, merong Hi, hows your wife? Wala? Feeling lonely tonight? I am indiscreet. Mga ganyang linya. Tawa ako ng tawa as I watched him trying his best to fend off the "attackers" :)

"Walang iiyak kung may dumating na indecent proposal, baka patulan ko"

"Hindi kasama sa usapan yan. Ano? Call?" Tumayo siya at lumabas ng court. Pagbalik niya may dala siyang supot. Iniabot niya ito sa akin. "What?" sinenyas niyang tignan ko ang laman. I stood up and went out, too.

"Saan na yung supot?" tanong niya pagbalik ko, worried look written all over his face.

"Tinapon ko" brief niya kasi ang laman ng supot.

"Nakngpateteng, papahamak mo ako talaga, titigasan ako pag kumikiskis yung pototoy ko sa tela"

"Tela din ang underwear" sagot ko, grinning from ear to ear.

Natalo ang NU but I was laughing like crazy as Aris tried his best to hide his semi-erect pototoy.

And yeah, a younger guy from the State U came and offered an indecent proposal.

PS - but we did have sex later that night.








17 comments:

  1. Wow, ganun ba talaga kagwapo si Aris? lol

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahahahaha yeah ganun ba talaga kagwapo si Aris but unfortunately he is really a good looking guy. But what really makes him "proposable" (yan ang term ko sa kanya) is he has this face that is "user-friendly" yung tipong hindi ka matatakot lumapit kasi mabait ang arrive ng damuho, Kaya nga it is a wonder that we clicked kasi ako naman, matatakot kang lumapit. You know, I have this suplado aura and you really have to know/understand me well to like me. Nako, swerte ka pag nakita mo akong nakangiti, more often than not laging pensive mood. Mr. O nga ang tawag sa akin nun - as in Mr. Obnoxious.......

      Delete
    2. Parang kayong pinagtagpo ng tadhana, lol. May kamukha ba syang artista?

      Delete
    3. a better version of Atoy Co. Naabutan mo pa ba siya hahahahaha. But really a better version of Atoy Co. I posted a blurred picture of him in my instagram (nalimutan ko na kung anong user name) kita pa rin naman yung similarity kahit kinoberan ko ang mukha.

      I have a weakness for chinese looking guys, especially the chinoys, kasi sa tingin ko they look and smell clean. lalo na kung naka-semikal, patay na. Siguro one of the reasons why I got attracted to Aris e yung may hawig siya kay Atoy Co, who was one of my athlete crushes. Naku, one time, I saw him sa isang event, gumawa talaga ako ng paraan na masilipan siya pero waley hahahaha but I love Atoy Co up to now kasi hindi ka matatakot lumapit sa kanya. You just have to ask nicely and he'll readily agree to have a picture taken with him.

      Nang makita ko si Aris sa lobby ng aming school for the first time, kala ko nga kapatid siya ni Atoy Co. Yun lang, hindi ako agad attracted sa kanya kahit gwapo siya at mabait. Kasi naman, putol nga ang paa e for anyone to accept that shortcoming, kailangan talaga to look beyond that missing leg. But I am really glad that I was able to know him well. Ang ganda-ganda ko nga, ako pa ang laging sinusuyo kasi nga si tampururot guy ako e.

      To cut the chase, Si Vener mukha ding Chinese, almost like Robin Padilla during his pa-kyut days with Regine V. Kaya ko rin siya napansin sa taxi kasi crush ko rin si Robin P hahahahaha. Umitim lang nga si Vener ngayon (altho hindi naman todo) kasi nga laging nasa field.

      Ang habang kwento, kaso eto lang magagawa ko ngayon. Dami kong putok sa trabaho,grabeng kabado, mukhang masesermunan ako ng todo-todo. Sa Singapore o sa Hongkong. Hahahahaha.

      Delete
    4. paano kita makokontak? di kita mamessage sa ymail at gmail mo, fb mo mukhang di mo na binibisita =)

      P.S. bago mong fan

      Delete
  2. Whoa nice! I agree sa mga chinese looking guys. Karamihan talaga ng gwapo, nasa mata eh, kahit anong lahi. You and him have an interesting life together :)

    ReplyDelete
  3. type kong magpasubo,tall dark and good looking here,sabi nila.haha call me s my gusto,09475611079

    ReplyDelete
    Replies
    1. Available pa ba? Naeexcite ung titi ko.

      Delete
    2. julius tabag haha

      Delete
  4. SwingersNook - swingers and adult couples dating community offering swingers personal profiles,swingers forum, swinger ads, adult ads, alternative lifestyle, sexy ads, sexy pictures,
    Vist Now - sexual encounter

    ReplyDelete
  5. Hi. Txt? 09159709954

    ReplyDelete
  6. Hi mas masarap ang boytoy ko only 19 Tall dark and handsome will do top atbpa.. Tall dark and handsome check his FB Ariane Elijah Marcelo still a student just 19 pero umph yeah:)

    ReplyDelete
  7. Discreet Versa here! From Rizal. Tara sex trip tayo! Just text me: 09466760012

    ReplyDelete
  8. SOP 09297192448 pang tanggal libog lang sa mga malalamig na gabi. hahaha

    ReplyDelete
  9. SOP SMART 09983315964 palabas tayo

    ReplyDelete
  10. hi. Davao city here. pa experience. bot here. 09197628258

    ReplyDelete