Sunday, March 27, 2016

Hindi Ako Guapo part 1

Hindi ako guapo, my maternal grandfather is. Maganda ang resulta ng pagkahalo ng dugong Intsik, Kastila at Pinoy sa kanyang hitsura. Kaya nga yung paghanga ko sa kanya gumradweyt sa carnal na pagnanasa.

Hindi ako guapo, my father is. Tsaka yung kapatid kong si Gaston. Magkamukha sila ni Tatay, ang tanging pinagkaiba lang nila ay ang kanilang kulay - medyo maputi si Gaston, nakuha niya sa lahi ni Nanay at kayumanggi si Tatay na minana ko naman. Altho ang sabi ng Nanay, magkakamukha kaming tatlo.

Pero sabi ng mga bff ko, kundi nga lang daw nila ako kilala ay malamang na pagnanasahan nila ako. Yung daw gray hair ko sa ulo at sa chin ay nagbibigay sa akin ng kakaibang karakter - dignified look, yun ang tawag nila.

Kaya hindi na rin ako nagtataka kung minsan ay nakakatanso ako ng kapwa lalaking nagkakagusto sa akin.

Gaya na lang nitong pasko, dalawang beses nadakma ang titi ko : isa sa mall at isa sa madilim na bahagi ng isang car sales office.



Nasa loob ako ng isang mall, napaaga ng dating. Magkikita kami ng mga classmates ko noong high school. Dahil napaaga, pumasok muna ako sa loob ng sine para magpalipas oras.

Nakatayo ako sa lobby, nanonood sa aking CP ng maramdaman kong may nakatingin sa akin. Lumingon ako sa kaliwa and true enough isang lalaki na tila estudyante pa ang nakatitig sa akin. I have a problem remembering people at inisip kong kakilala ko siguro siya kaya nginitian ko siya. Tapos pinagpatuloy ko yung panonood sa CP ko.

"Nag-iisa kayo Sir?" lingon uli ako. Yung lalaking nakatingin sa akin kanina. "Jude" he offered his hand.

"Magkakilala ba tayo?" tanong ko. Kinamayan ko siya.

"Mahilig pala kayo sa tennis" nakatingin siya sa aking CP.

"Yeah pero kilala ba kita?"

"Hindi po"

"Need anything?"

"Wala po. Nakita ko po kasi yung pinapanood niyo kaninang nagdaan ako sa harap ninyo. Federer fan here"

"Aba eh magkalabang mortal pala tayo" sagot ko.

"Ah so you are for Nole po?" I nodded.  "Are you alone, Sir?" I nodded "Married?"

"Ha?" nginuso niya yung suot kong wedding band (my father's, iniwan sa akin when he was confined for the last time in the hospital). Tinitigan ko siya. Napakamot. Unbelievable, am being cruised.

"Saan si Mam, Sir?"

"You are making me uncomfortable" sagot ko.

"I'm into Daddies" patay na, talagang matanda na ako. Wala man lang pasakalye. Lihim akong natawa.

"Ha? Alam ba ng Nanay mo yan? Ke bata mo ah" ooops guilty, I had my first when I was barely into my adolescence.

"Wala na po akong Nanay pero hindi po alam sa amin, in the closet pa po" sagot niya.

"Mukhang estudyante ka pa" he nodded "ang lakas ng loob mo"

"At first time ko po to cruise. Unbelievable ano po pero ng makita ko kayo sabi ko sa sarili ko, if I have to start, kayo na po yun"

"Ah pasensiya na, hindi ako mahilig sa menor de edad" I bid him goodbye and walked inside the theater.

E Metro Manila Film Fest at napili kong panoorin ay isa sa mga nilalangaw sa takilya so tantya ko wala pa kaming sampu sa loob ng sine.

Five minutes after the opening credits, nasabi ko sa sarili kong hindi maganda ang pelikula so nilabas ko ang cp ko at bumalik sa panonood ng tennis. Okay na rin yung makapagpahinga ng nag-iisa. Pero after a few minutes, dinalaw ako ng antok so I turned-off my CP and closed my eyes.

Pagod siguro ako kaya nakaidlip ako at hindi ko naramdaman ang pag-upo ng lalaking nakausap ko sa lobby.  Naramdaman ko yung kamay niya sa hita ko.

"Ooops" sabi ko sa kanya.

"Sabi niyo naman po you are not into minors, hindi naman niyo sinabing ayaw niyong patikim sa bading" I started to stand up "pag di po kayo pumayag, magrereklamo po ako sa guard"

"Ano? Gago ka ba?" nilabas niya ang ID niya. Estudyante from one of the State U.

"Ah dapat akong matakot dahil iskolar ka ng bayan?"

"Sir, gusto ko lang mabinyagan" you maybe from one of the State U but you can't outwit me after all dapat nasa one of the State U din ako kung di humadlang ang Tatay ko.

"Dito?"

"E saan Sir?"

"May unit ako sa condo sa likod ng mall"

"E tatakbuhan niyo lang ako"

"Gago, di dumikit ka sa akin"

"Sir, pahawak muna"

"Anak ng pateteng naman, baka mahuli tayo, tong tanda kong to, malaking kahihiyan naman yang gusto mo"

"Subo ko lang sandali Sir tapos labas na tayo" sagot niya. Di na ko nakareklamo dahil gaya ko rin siya na mabilis kumilos at assuming na hindi na magrereklamo ang target pag inabutan na ito ng libog.

"Tang-ina naman" mabilis niyang naisubo ang titi ko, baba-taas agad siya, gago to, ako daw ang first time niya pero ang galing tsumupa. Tumigas ng todo ang titi ko. "Sa balcony tayo" bulong ko sa kanya.

"Di na tayo lalabas?"

"Di na, sasakit ang puson ko pag di mo pa tinapos to"

"Dito na lang Sir"

"Di ako gaganahan, gusto kong ibuka binti ko pag tsinutsupa ako" hindi siya sumagot, pinagpatuloy niya pagtsupa sa akin. Plok, plok, plok, tang-ina, eskandalosong tsumupa, ang ingay, mahuhuli kami pag nagkataon. Tinapik ko ulo niya at sinenyas ko yung balcony. Pero sa totoo lang, malapit na kong labasan.

"Dito na Sir"

"Gusto kong himurin mo pati bayag ko, sa taas tayo" isinara ko ang zipper ko at tumayo ako waiting for the slightest chance to escape pero mukhang mas tuso sa akin ang batang ito. Tinalo pa si Jaworski sa higpit magbantay.

Wala talagang tao sa sine at sa balcony dalawang partners ang naispatan ko. Pumwesto kami sa medyo malayo sa kanila.

Halos hindi pa ko nakaupo ay binababa na niya ang zipper ko.

"Gago ka, maipit yang titi ko, sasapakin kita" naupo ako.

"Tama lang tong titi niyo Sir" hinimas-himas niya ang titi ko, hindi na siya ganong ka-agresibo.

"Kala ko ba first time mo? Ang galing mong tsumupa ah"

"Sabi ko po first time ko to cruise. Nakatsupa na po, maraming beses na rin pero mukhang nahalata na ko ng tsinutsupa ko kaya natigil na"

"Nabasa ko na sa komiks yan eh, sasabihin mo Tatay mo, pag nalasing" tumawa siya.

"Ganun na nga po. Biyudo po, nalulungkot kaya pag umuuwi laging nakainom. Matagal ko na pong alam na bakla ako, hindi ko naman pinlano na tsupain ang Tatay ko kaso isang gabing inuwi siya ng mga barkada niya, hindi na siya talaga makatayo, plakda na talaga, lilinisan ko lang naman talaga tapos papalitan ko lang naman sana ng damit kaso ng hinila ko yung pantalon niya, di sinasadyang nahila pati yung brief niya. Medyo tigas yung titi niya. Natukso ako, hindi ko napigilan. Noong una jinakol ko lang e. Tapos sumunod na pagkakataon, dinilaan ko lang tapos jakol ulit pero sa pangatlo, sinubo ko na. Hindi pa nga ako marunong noong unang subo, hirap na hirap ako, nagsuka nga ako, kinamay ko ulit tapos ginawa ko, naghanap ako sa internet, nanood ako tsaka naghanap ako ng tutorial--"

"Ha?" tutorial, nagulat ako.

"Opo, merong ganun, nakakatawa nga na yung site, babae nagtuturo kung paano ang tamang pagtsupa"

"O, meron ka na palang tsinutsupa. OK na yun, mas safe yung isa lang, wag ka ng lumarga sa mall"

"Kaso nakahalata nga yata. Kasi hindi na umiinom yung Tatay ko tsaka pag nakatingin sa akin, parang ang lungkot-lungkot ng hitsura niya. Hindi na nga ako kinakausap. Panis na nga laway naming dalawa kung kami lang ang nasa bahay. Kaya naadik ako sa may edad. Naghanap ng father-figure"

"Gago ka naman kasi, tinalo mo Tatay mo" kala ko ay nalito ko na siya sa kwentuhan naming dalawa pero hindi pala dahil yumuko siya at sinubo uli ang titi ko. Pilit niyang binababa ang pantalon ko para ilabas ang bayag ko na hihimurin daw niya.

"Mamaya, tsupain mo muna ako at ang sakit na ng puson ko" dinuldol ko ang mukha niya sa titi ko, diniin ko ng todo at hindi binitiwan habang kinakantot ko ang bibig niya. Hindi naman kalakihan ang titi ko kaya alam kong kaya niya kahit isagad ko ang titi ko sa lalamunan niya.

"Tang-ina, isagad mo, adik ka sa burat e. Pag niluwa mo yan, masasaktan ka sa akin" bulong ko sa kanya. Tinapik niya ang kamay ko, narinig ko ang pag-ungol niya, siguro ay nahihirapan na ang loko pero hindi ko nilubayan ang pagkanyod sa bibig niya.

"Lalabasan na ko" bumilis ng bumilis ang taas-baba ng katawan ko hanggang sa bitiwan ko ang ulo niya at siya na ang nagkusang tsumupa sa akin. Magaling ang gago, sarap ng hagod ng labi niya at dila sa titi ko. "Ahhhhh bilisan mo" hindi nagtagal ay nilabasan ako sa bibig niya.

Nang lumambot ang titi ko ay naupo siya sa tabi ko, mukhang kamag-anak ko pa ata ang batang ito dahil gaya ko ay tila mas enjoy siya sa titi ko matapos akong labasan.

"Alam mo Sir, may market ka e" bulong niya sa akin.

"Ha? Market?"

"Maraming mahilig sa Daddy type, gusto mo kuha ako ng customer, porsyentohan mo na lang ako."

"Lolo na ko"

"Mas mataas ang presyo" mabilis niyang sagot "lalo na't maganda katawan niyo, walang beer belly tsaka mabango kayo" yumuko siya't sinigmulan tsupain uli ang titi ko.

"Hindi ako guapo"

"Sinong maysabi" sagot niya sabay balik sa titi ko. Inabot ko ang butones ng polo niya, siya na rin ang nagkusang mag-alis ng pagkabutones ng kanyang damit habang panay pa rin ang tsupa niya sa akin. Nilaro ko ang utong niya at ng maramdaman kong bubulwak na ang tamod ko ay nilapirot ko ang kanyang dede.

"Ugh" hindi ko siya pinayagang umalpas sa aking burat. Isinalpak ko uli yung ulo niya sa burat ko, bumilis ang pagtsupa niya hanggang sa labasan ako. Hinubad ko yung polo niya, pati sinturon niya, tinanggal ko tapos binuksan ko ang zipper niya.

"Labas mo titi mo, magjakol ka" utos ko. Sinunod niya ko "Upo ka sa tabi ko" naupo siya at nagjakol. Nang maipasok ko ang titi ko sa loob ng aking brief at maisara ko ang aking pantalon ay mabilis akong tumayo, halos patakbong naglakad palayo sa kanya. Hindi ko na tinignan kung sarado ang zipper ko, hindi ko na rin tinignan kung sumunod siya sa akin, basta mabilis akong umalis.

"Sa Banawe na lang tayo" text ko sa aking mga classmates ng masiguro kong malayo na ako sa mall. Doon ko lang naramdaman ang pagod.







29 comments:

  1. Hi.im mardion alanes ..im looking for a benifactor who can support my financial need..i can do wat ever u want. Bfe,i can fuck u in ass, u can bj my dick.etc. u can reach me at 09286150384. To view my pic. just search my name at fb.

    ReplyDelete
  2. i like sexmate text me 09225554799 i like older men..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Try mo to, yummy tito type 09993525285

      Delete
    2. type
      kong magpasubo,tall dark and good looking here,sabi nila haha,call me s may gusto, 09475611079

      Delete
    3. type kong mgpasubo,tall dark and good looking here haha,call me if u want to suck my dick.09475611079

      Delete
    4. type kong mgpasubo,tall dark and good looking here haha,call me if u want to suck my dick.09475611079

      Delete
    5. type kong mgpasubo,tall dark and good looking here haha,call me if u want to suck my dick.09475611079

      Delete
  3. Ksex nga po jan...txt me at 09460322140 or 09286150384...im Mardion Alanes..callboy ako.. search nyo nlng name ko sa fb.

    ReplyDelete
    Replies
    1. CBka Mardion? Malaki ba yan? Sa SOuth ka Infanta Quezon...and layo naman!

      Delete
  4. Ang weird.. may mga ganun. Anyway, kanya kanyang taste yan. Buti na lang may bagong post :D

    ReplyDelete
  5. Text? 09159709954

    ReplyDelete
  6. top gym-fit here... anyone like to?

    ReplyDelete
    Replies
    1. taga san ka brod? married ako, 28yrs old. mindanao ave. area, ano contact number mo?

      Delete
    2. Hi anyone here from Mindanao cdo city. Text me 09051282597. I want older guys 35 above.

      Delete
    3. Hi anyone here from Mindanao cdo city. Text me 09051282597. I want older guys 35 above.

      Delete
    4. Charli here. 28. Anyone here from cdo city, Mindanao. Text me 09051282597

      Delete
    5. Charli here. 28. Anyone here from cdo city, Mindanao. Text me 09051282597

      Delete
  7. Anyone from cainta? Pa BJ naman ako. Search me sa pr: onlineGAYmer. Pangit po me pero may performance :)

    ReplyDelete
  8. Tawag na po yung gusto ng kausap 09056557191 naga city bicol

    ReplyDelete
  9. Taga saan ka?

    ReplyDelete
  10. type ko mgpasubo,tall dark and good looking here,sabi nila hehe,call me if u want to suck my dick,0945611079

    ReplyDelete
  11. type ko mgpasubo,tall dark and good looking here,sabi nila hehe,call me if u want to suck my dick,0945611079

    ReplyDelete
  12. Hi, tga pangasinan ako.

    ReplyDelete
  13. Discreet Versa here! From Rizal. Tara sex trip tayo! Just text me: 09466760012

    ReplyDelete
  14. Hello, I am Allene 22 from Davao city.
    I don't have any experience yet, and I want one. I want to be bottom. 09197628258.. :D :D

    ReplyDelete