Saturday, February 20, 2016

My Hot Chiropractor (Part2) by Canadian Chinoy

Patuloy ang consultation ko sa kanya twice a week kaya madalas din may nagaganap na masasarap na sandali. Minsan, pumalya ako ng appointment ko dahil sa dami ng workload ko kaya pinatatawagan ako sa secretary nya. As usual ako na naman ang last patient nya at sinabihan nya ang kanyang secretary na umuwi na at siya na daw magla lock ng clinic dahil kesyo after ng appointment ko na 15 minutes lang (kuno) uuwi na din sya. Kung alam lang ng secretary nya na may magaganap na milagro.Hehehe :)

Habang tumatagal mas nagiging komportable ako. Pagpasok na pagpasok ko pa lang ng room ila-lock nya na ang door. Yayakapin nya ako ng mahigpit at parang miss na miss nya ako. Pagkaupo ko sa exam table sisimulan nya akong hubaran simula sa shoes, pants, tshirt at ititira lang nya ang boxers brief at medyas ko. Hahalikan nya at hihimurin buo kong katawan at dahan dahan nyang hihimasin ang aking alaga hanggang tumigas ito. Grabeng sensasyon ang idinudulot ng ginagawa nya kaya mabilis akong nakaramdam ng matinding libog.



Sinimulan nyang i caress ang aking mga paa pataas sa binti, hita at ng makarating siya sa aking singit grabeng sensasyon ang naramdaman ko. Pinagala nya ang kanyang dila sa aking puson, tiyan, dibdib at ng nakarating sya aking nipples para na akong kinukuryente habang magkabila nyang nilalaro ng kanyang dila. Muli nyang ibinaba ang kanyang dila papunta sa main menu nya ang aking naghuhumindig na sandata. Napaungol ako sa sobrang libog ng supsupin nya ang tumutulo kong precum. Sabi pa nya precum pa lang makatas na. Nilaro laro nya ng dila ang makabilang itlog ko na lalong nagpatindi ng libog ko.

Nagsimula na syang maghubad ng pantalon at nabakas ko ang malaki nyang sandata sa suot nyang white boxers brief at medyo basa na din ito sa precum. Mukhang libog na libog na din si Dr. Rob (yan ang tawag ko sa kanya). Hinubad na din nya ang kanyang long sleeve na polo at tumambad sa akin ang macho at hairy nyang katawan na parang mala Hugh Jackman. Sinabihan nya akong dilaan ang kanyang nipples pero tumanggi ako kasi parang asiwa ako sa mabalahibong katawan at sa totoo lang di ako marunong mag caress ng katawan ng lalaki kasi panay babae lang mga nakaka sex ko at si Dr. Rob lang ang kauna-unahang lalaki na nakatikim sa akin. Naunawaan naman nya kaya di na sya nag insist. Sinabihan nya ako na hawakan ko ang malaki nyang burat pero inamin ko na asiwa ako kasi di pa ako nakakahawak ng titi ng iba maliban sa sarili kong titi at titi ng anak kong lalaki. OA pakinggan pero ng hawakan ko nandiri ako ng mahawakan ko ang precum. Sabi ko na lang "maybe next time, I'm not used to it".  Hindi ko naman sya kinakitaan ng pagkadismaya.

Itinuloy nya ang paglalaro ng dila sa dalawa kong bayag habang ang isang kamay ay abala sa paglalaro sa naghuhumindig kong alaga at isa naman ay abala sa paghimas sa sarili nyang alaga. Napakagaling nyang mag suck ng aking dick kada angat ng kanyang dila talagang napapaliyad ako. Napakahigpit at napakainit ng kanyang bibig at talagang sakal na sakal ang aking sandata. Halos kalahating oras nyang sinuso ang aking matigas na alaga at nakapasarap ng pakirandam kapag dini deeo throat nya. Nang mapagod sya ay umibabaw sya sa akin at kumanyod kanyod at nagkiskisan ang mga matitigas naming alaga habang hinahalikan nya ang aking leeg at dinidilaan ang mga nipples ko. Panay ungol at daing ang maririnig sa loob ng exam room at talaga naman sarap na sarap kami sa espadahan ng aming mga sandata.

Nang magsawa sya sa ganitong posisyon muli niyang dinilaan ang nipples ko pababa sa pusod, puson at sa super tigas kung alaga. Pabilis ng pabilis ang pagtaas baba ng kanyang bibig at pasikip ng pasikip kaya ramdam na ramdam ko na gumuguhit na ang kuryente sa buo kong katawan hudyat ng nalalapit na pagsabog ng aking katas. Nang mapuna nya na palakas ng palakas ang aking ungol at halos habol ang aking hininga  lalo nyang pinagbuti ang pagsuso sa aking alaga habang pabilis din ng pabilis ang paghimas nya sa kanyang matigas na alaga. Hindi ko na mapigilan ang paglabas ng aking masaganang katas sa loob ng kanyang bibig. Wala syang sinayang hanggang kahuli-hulihang patak sinimot nya. Maya maya ay nanginig na sya tanda ng napipintong paglabas ng kanyang tamod. Sige sya sa pagjakol sa kanyang alaga habang subo subo pa nya ang aking tigas na tigas pa din na alaga. Ilang saglit lang at narinig ko ang mahaba nyang ungol na para bang nalalagutan ng hininga at  pinakawalan nya ang masagana nyang tamod. Napakadami nito at kumalat sa sahig. Nagpahinga kami ng ilang minuto na kapwa wala pa din mga saplot sa katawan at hawak hawak pa din nya ang aking alaga.

Mukhang nag-i- initiate pa sya ng second round pero ako na ang tumanggi sabi ko baka maglambing si misis pagdating ko ng bahay kaya i reserve ko sa kanya ang pangalawang round. Muli nyang sinuso ang aking alaga at sinaid ang tumutulo ko pang tamod at hinalik halikan ang aking bayag at burat ko. Sabay kaming naglinis ng aming mga katawan at nagbihis. Sabay din kami lumabas ng building at sa parking lot kami naghiwalay at tinungo ang kanya kanya naming mga sasakyan.

(Itutukoy sa Part-3)

3 comments: