Sunday, October 18, 2015

Short Encounter

Mahiyain akong bading.  Totoo. Peks man. Cross my fingers para maniwala ka.

Hindi ako yung tipong may nakasalubong lang ng gwapo o kyut, o kaya slim o mukhang belong sa yellow race, o kaya ng mga men in uniform ay mawiwindang na ang puso ko sa libog.

Kaya naman nagulat ako sa sarili ko ng abutan ako ng pagkabagot at antok ay halos hubaran ko na sa aking paningin yung movie teller na nagsesepilyo sa CR.

Binuksan ko ang gripo para maghilamos. Kailangan ko talagang magising sa pagkakataong ito. Nagdikit ang aming mga braso.

Bahagya siyang umurong at humingi ng paumanhin.

Tumingin ako sa salamin at panakaw siyang pinagmasdan. Nagrumble ang puso ko't apdo, bituka at apendiks sa aking nakita.

In short, swak na swak siya sa aking panlasa.

Nawala sa isip kong nasa isa kaming pampublikong lugar let alon na isa siyang empleyado nitong sinehan.

Umurong ako palapit sa kanya, muling nagdikit ang aming mga braso.


Hindi ako tumingin sa salamin upang tignan ang kanyang reaksyon. Nagdalawang isip kasi sa pag-alis ang daga sa aking dibdib.

Simple kong idiniin ang pagkakadikit ng aking braso sa kanyang braso. Mabuti't patuloy ang pagtulo ng tubig mula sa gripo kundi'y mabibingi kaming dalawa sa tindi ng kabog ng dibdib.

Naramdaman ko ang pagtayo niya ng deretso. Inihanda ko ang aking sarili sa pagsabog ng kanyang galit. Isa, dalawa, tatlo siguro pagdating ng lima ay dadapo na ang kanyang kamao sa aking mukha. Tinanggal ko ang aking salamin, aba baka mabasag, mahal magpagawa ng salamin. Anim, pito aba sampu na pero hindi pa rin siya gumagalawa.

Naglakas loob akong tumingin sa salamin. Nakangiti siya sa akin habang panay ang lingon niya sa pinto ng CR. Ngumiti rin ako sa kanya tapos ay sinumulan kong himasin ang harapan niya. Tayong-tayo na yung titi ni Kuya.

Kinalabit niya ko, sumunod ako sa kanya papasok sa loob ng sine.

Lumingon siya sa paligid at ng masiguro niyang walang tao sa aming paligid ay mabilis siyang pumanhik papunta sa balcony. Sarado kasi ang balcony. Kokonti kasi ang taong nanonood kaya siguro kinordon-off ito sa mga nanonood. Agad akong sumunod.

Paglapit ko sa kanya ay nakakababa na hanggang sa kanyang paanan ang kanyang pantalon. Mabilis niyang hinapit ang aking ulo palapit sa matigas niyang burat. Dinilaan ko ang ulo ng ari niya tapos ay sinubo ko ito at tsinupa. Mabilis. Alam ko rin naman ang panganib sa ginagawa namin kahit na sa aking palagay ay solo namin ang lugar.

Hindi nagtagal ay nagsimulang tumaas ang kanyang katawan. Mabilis ang pagsalubong niya sa aking bibig. Naramdaman ko ang kamay niya sa aking batok.

"Ahhhhh" sunod-sunod ang sirit ng kanyang tamod sa aking bibig.

Hingal na hingal siya ng iluwa ko ang titi niya. Madilim man ay naaninag ko pa rin ang kasiyahan sa kanyang mukha. Lalo akong nalibugan sa ayos niya.  Itinaas ko ang kanyang t-shirt at marahang kinagat ang kanyang utong tapos ay inalis ko ang kanyang sapatos at tuluyang hinubad ang kanyang pantalon.

"Akin na lang to" sabi ko sa kanya sabay wagayway ng kanyang brief na mabilis kong ibinulsa. Sinuot ko ang kanyang pantalon tapos sumenyas akong ako na ang mauunang umalis.

Iyon ang una at huling pagkakataon na natikman ko siya but we became good friends. In fact, libre na nga ako kung yung gusto kong panoorin ay in its second week of release na.

PS - hindi ko itinatago ang mga brief na kinukuha ko sa mga lalaking natsupa ko na. Tinatapon ko lang siya. It gives me great pleasure kasi pag alam kong walang suot na underwear ang lalaking natipuhan ko.







3 comments: