Friday, September 25, 2015

Pumapatak na naman ang Ulan

Kalalabas ko lang sa Arena ng bumuhos ang ulan.  Naglalakad ako noon patungo sa direksyon ng Greenhills, nag-aabang ng taksing masasakyan.

Lumalakas ang ulan. Mabilis akong tumakbo at naghanap ng masisilungan. Isang bus na nakatigil sa kalsada ang aking nakita. May EWD sa harapan nito. Nasiraan siguro. Bukas ang pinto ng bus. Nagdalawang isip ako pero ayoko namang magkasakit kaya napilitan akong pumasok sa loob ng bus.

Isang lalaki ang nakita kong nakaupo sa kalagitnaan ng bus.

"Hindi kami bibiyahe Boss, pumutok yung dalawang gulong sa likod" sabi niya sa akin.

"Makikisilong lang sana Bossing kung pwede" tumayo siya at lumakad palapit sa akin. May hawak siyang mahabang tubo. "Hindi naman ako masamang tao, kung pwede lang naman, iwas trangkaso"

"OK lang Boss" sagot niya. Pagkaupo ko ay isinara niya ang pinto at ikinalso ang hawak na tubo para hindi na ito mabuksan ng nasa labas. Muli siyang bumalik sa gitnang bahagi ng bus at nagpalit ng tshirt.

Lumapit ako sa kanya at iniabot ang aking kamay.

"Francis" sabi ko sa kanya.

"Kiko po" sabay ngiti sa akin "mukhang magkapangalan pa tayo Boss." Pinagmasdan ko siya mula ulo hanggang paa. Nakasando't shorts lang kasi siya at hindi mo maiiwasang pagmasdan ang kanyang aring bakat na bakat sa kanyang shorts.


Nakonsyus ata si Kiko dahil bigla siyang umupo. Para ikubli ang kanyang sarili.

"Sir, hinuhubaran na ko ng mga tingin mo ah" siguro nasa early 20s si Kiko, around 5'8 at katamtam ang laki ng katawan.

"E kung gusto mo kamay ko na maghubad sa yo." he laughed nervously sa sinabi ko "kung gusto mo lang naman. Total mukhang galit na yang titi mo. Magaling akong magpakalma ng mga galit." kayumanggi si Kiko pero mukha siyang binabad sa suka ng lumapit ako sa kanya at pisilin ko yung titi niya.

"Nagbabalak pa lang atang magalit, gusto mo, inisin ko na ng todo?" hindi siya sumagot pero ramdam ko ang pangangatog ng kanyang tuhod. Tinayo ko siya at  pinasok ko yung kamay ko sa loob ng kanyang shorts.

"Wala kang brief? Nasa regulasyon ba yan ng kumpanya niyo yan?" marahan kong sinalsal ang titi niya.

"Natapunan ng langis Sir"

"Pati titi mo? Pano ko susubo yan?" bumusangot ako pero patuloy ang paghimas ko sa titi niya.

"Hindi Sir." namula si Kiko.

"Anong hindi? Hindi natapunan o hindi ko susubo?"

"Hindi natapunan Sir. Pantalon lang Sir."

"Baka may amoy to" binaba ko yung short niya, taas baba ang kamay ko sa ari niya.

"Kaliligo ko lang Sir"

"Kahapon?"

"Mga isang oras na Sir, kalalabas lang namin halos Sir"

"So pwede kong isubo? Hindi ako malalason?" inilapit ko ang ilong ko sa titi niya at inamoy ito. "Mabango naman ah bakit nag-alis ka pa ng brief? Pahala ka siguro"

"Hindi Sir. Pahala Sir, ano yun?"

"Sagot ka ng sagot" dinilaan ko ang ulo ng titi niya.

"Sirrrrrr" napasandal siya sa silya ng bus.

"Hmmmm, bango ng titi mo bata. Ilang taon ka na?"

"Diecinueve Sir" naramdaman ko ang pagpupumilit niyang ibaon ang titi niya sa bibig ko. Marahan kong pinalo ang hita niya.

"Papatayin mo naman ako, ang haba ng titi mo, mabubulunan ako" isinubo ko ang ulo ng titi niya't inikutan ito ng dila ko.

"Sirrr, puta, Sirrr" nanginig ang katawan ni Kiko. Certified virgin. Swerte. Ilang taas baba pa lang ng ulo ko ay nalasahan ko ang tamod niya. Iluluwa ko sana, gusto kong pagtagalin dahil masarap yung titi niya. Pero hindi na ito nakapagpigil kaya sumabog yung tamod niya sa kanyang sando. Hingal na hingal si loko.

"Lugi" sabi ko sa kanya. Bago pa siya makaangal ay mabilis kong hinubad ang kanyang sando't shorts. Itinulak ko siya pahiga sa silya ng bus. Sinubo ko uli yung titi niya. Deep throat. Mahaba ang titi niya pero payat kaya hindi mahirap tsupain. Lumalim ang kanyang paghinga.

"Wala ka namang sakit sa puso?"

"Wala po" dinilaan ko yung titi niya pagawi sa kanyang bayag. Humigpit yung pagkakahawak niya sa ulo ko. "Puta, sarapppp Sir, wag mong tigilan Sir" sinipsip ko yung singit niya tapos pumunta ako sa kanyang dibdib at tinarbaho yung kanyang nipples.

Mabuti at malakas ang ulan kundi ay narinig na siguro ng buong San Juan ang kanyang pag-ungol.

Bumalik yung bibig ko sa kanyang titi. Isinubo ko uli ito. Deep throat ulit. Bumilis ang kanyang pagkadyot.

"Sir, Sir" palalim ng palalim ang kanyang pagkanyod. Pabilis. Lumikot ang kanyang pag-iyot. "Sirrrrrr"

Blag! Isang malakas na kalabog. Sa sobrang likot ay nalaglag si Kiko sa kanyang kinahihigaan.

Tapos ay isang pagkatok ang aking narinig.

"May kumakatok" bulong ko sa kanya. Tumayo siya. Kala ko ay pagbubuksan niya ang pinto ng bus pero hinila niya ko't ipinasok uli sa aking bibig ang kanyang tigas na burat.

"Tapusin na natin Sir. malapit na Sirrrr" nagpatuloy ang kanyang pagkantot habang palakas ng palakas ang katok sa pinto ng bus. Sunod-sunod ang kanyang kantot.

"Kiko, Kiko, tang-ina Kiko"

"Tigilan mo na ang pagjajakol, tarantado ka, basa na kami" akma akong tatayo pero hinigit niya ko pasubsob sa kanyang ari.

"Ayan na Sirrrr"

"Kiko, tangnang bata to" lumakas ang boses at katok sa pinto. Hindi isang tao lang ang nasa labas.

"Sirrrrrrrrr" isang malalim na kadyot ay nanigas ang binti ni Kiko at tila hindi tumigil sa pagsirit ang kanyang tamod.

"Kiko? Kiko....." mabilis na nagbihis si Kiko at ngayon ay halatang-halata na ang kanyang pamumula. Tumingin ito sa akin tila nagpapatulong kung ano ang kanyang gagawin.

"Buksan mo na. Mga lalaki rin naman yan, maiintindihan na nila yan. Pinakasama niyan ay sangkaterbang tukso ang parusa mo"

"Tiyuhin ko ang driver" halos ay naiiyak niyang sagot. Binuksan nito ang pinto at pumanhik ang isang lalaki. Nakita niya ako. Sumenyas itong magtago ako sa gawing likuran ng bus. Mahina na ang ulan at naramdaman ko ang pag-angat ng bus sa gawing likuran. Pinapalitan na siguro ang gulong. Makalipas ang isang oras ay pumanhik ang isa pang lalaki.

"Amoy mapanghi, dami mo sigurong nilabas na tamod ano?" panunukso nung bagong panhik na lalaki. Mekaniko siguro.

"Nakatulog lang po" sagot ni Kiko.

"Tarantado, nakatulog. Gawain ko rin yan noong kabataan ko. Nakakalibog naman talaga kung malamig ang panahon. May dagta pa yang salawal mo o"

"Tigilan mo na yan at baka umiyak ang gago. Ano pa aasahan mo e kabataan siyempre malibog." sunod-sunod na tawanan ang narinig ko.

Ilang saglit pa ay bumaba yung tila mekaniko. Umandar ang bus.

"Tawagin mo na yung kasama mo"

"Pasensiya na Boss" sabi ko sa driver "bukas yung pinto ng bus, bigla ang ulan, nakisilong ako e naratnan kong nagbabate."

"Baka malasin ang bus ko niyan"

"Suswertehin yan Bossing, nabasbasan ng birhen e" namula bigla si Kiko.

"E kung bibihisan mo lang yang pamangkin ko, marami namang patataubing taga Maynila yan"

"Me pagmamanahan naman Bossing" tumingin sa akin yung driver. Mataman.

"Matanda na ko para pag-interesan mo"

"Kung tinatayuan pa, pwede pa, di ba Kiko?" napakamot si Kiko ng ulo. Lumapit ako sa driver. "Malaki rin kaya titi mo ha Bossing?" kinapa ko yung kanyang harapan.

"Purbahan mo" sagot nito sa akin. Naramdaman ko ang pagtigil ng bus. Ngumiti ako sa driver. Tumayo ito at nagpunta sa gawing likuran.

Binuksan nito ang kanyang zipper.

"Nasa lahi namin yan" sabi niya. Buong yabang niyang ibinaba ang kanyang pantalon tsaka siya naupo't lumiyad sa silya.

FIGHTING!












19 comments:

  1. waaaaaaa,.. iba ka talaga, sana may next part

    ReplyDelete
  2. Very nice😆 I hope my part 2. Thanks a lot.

    ReplyDelete
  3. nice to know your back, francis :)

    ReplyDelete
  4. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  5. Yay may updates n..salamat sir francis..

    ReplyDelete
  6. ang sarap naman..sana maranasan ko rin jc.orlo my skyp

    ReplyDelete
  7. ang sarap naman..sana maranasan ko rin jc.orlo my skyp

    ReplyDelete
    Replies
    1. tara dude,nalibogan ako..

      Delete
    2. tara dude,nalibogan ako..

      Delete
  8. hire me. 09066569551 callboy frm bikol

    ReplyDelete
  9. looking for discrit bi male..serious relatnshp..40 yrs old and above..rizal area..txt me..09223852547..

    ReplyDelete
  10. looking for discrit bi male..serious relatnshp..40 yrs old and above..rizal area..txt me..09223852547..

    ReplyDelete
  11. looking for discrit bi male..serious relatnshp..40 yrs old and above..rizal area..txt me..09223852547..

    ReplyDelete
  12. looking for discrit bi male..serious relatnshp..40 yrs old and above..rizal area..txt me..09223852547..

    ReplyDelete
  13. Santiago city, isabela area only, i need straight, to experience, 09277641780

    ReplyDelete
  14. looking for sexmate... 09368206917

    ReplyDelete