Friday, May 8, 2015

Love(r) ko si Papang part 2 submitted by Pusong Mamon

"Anak"  mabilis kong inalis ang kamay ko sa ari niya. Hindi ako makatingin kay Papang, tumayo ako at mabilis na tumakbo sa aking kwarto. Pinilit kong alisin sa utak ko ang nangyari. Nanood ako ng TV sabay pakinig ng music sa aking CP. Tinodo ko yung sounds sa CP ko kaya hindi ko namalayang nasa kwarto ko na pala si Papang.

"Dahil ba alam mong hindi mo ako tunay na tatay kaya ganun na"

"Sorry Pang. Hindi ko napigilan. Kahit ikaw pa siguro ang tunay kong Tatay, ganito pa rin ang mararamdaman ko."



Simula noon ay nag-iwasan kaming dalawa. Pag andyan naman si Mamang ay mapapalakpak ka sa husay ng acting namin dahil nag-uusap kami na parang hindi kami nagkakailangan.

Pero isang araw, dumating si Papang, lasing na lasing. Quezon City day noon, wala akong pasok, kaya nasa bahay ako.

"Ano ka ba, late na ako?" boses ni Mamang.

"Libog na libog lang ako Mamang" sagot ni Papang.

"Mamayang gabi na, nakabihis na ako"

"Hindi na ko magigising sa sobrang lasing mamaya, alam mo namang pag nakainom ako at natulog, mamayang hapon na gising ko."

"E kaya nga mamayang pag-uwi ko. Sige na, babay na muna." matagal bago ako lumabas ng aking kwarto. Sumilip ako sa labas para siguraduhing wala na si Mamang tapos ay dahan-dahan akong pumasok sa kanilang kwarto.

Nanginig ako ng makita ko ang hitsura ni Papang - wala siyang suot maliban sa kanyang brief at bakat na bakat ang semi-erect niyang burat. Hinubad ko ang aking tsinelas at naglakad palapit sa kanya.

Dumiretso ng higa si Papang, lalong bumakat ang titi niya. Lalo akong pinasukan ng libog sa katawan. Nang makasiguro akong mahimbing na ang tulog niya ay lumapit ako at hinipo ang titi niya. Matagal din bago ko pinagpasyahang ipasok ang kamay ko sa loob ng kanyang brief tapos dahan-dahan ko itong sinalsal. Nilalaro-laro ko yung titi niya hanggang sa maramdam ko ang pagdulas ng ulo nito, may pre-cum na si Papang.

Hindi na ko nagdalawang-isip, bahala na, siguro ang pinakamasamang mangyayari kung magising man siya ay pipigilan niya ko sa aking ginagawa - hinubad ko ang brief ni Papang at sinubo ang titi niya.

Tsinupa ko at jinakol ang titi ni Papang.

"Aahhhh Mamang" anas ni Papang. Umangat ng bahagya ang katawan ng kanyang kinikilalang ama upang salubungin ang pagbaba ng kanyang bibig. "Aaahhh wag mong tigilan" naramdaman ko ang pag-alalay ng kamay ni Papang sa aking ulo habang kinakantot niya ang bibig ko. "Aahhhhhhhh lalabasan na ko" idiniin ni Papang ang ulo ko, tusok na tusok ang titi niya hanggang sa lalamunan. Hindi nagtagal ay sumambulat ang tamod niya sa aking bibig dahilan para lalo niyang idiin ang aking ulo sa kanyang ari.

Makaraan ang ilang sandali ay inasahan kong babangon na si Papang pero hindi siya kumilos. Tinignan ko siya, nanatili siyang nakapikit. Mabilis akong lumabas ng kanilang kwarto, pabalik sa aking kwarto kung saan ay nakatulog uli ako.

Tanghali na ng magising ako. Agad akong nagluto tapos ay tinawag ko si Papang para kumain na. Pagpasok ko ay mahimbing pa rin ang tulog niya. Hinawakan ko yung titi niya tapos jinakol ko. Tumigas uli yung titi ni Papang. Susubo ko sana uli pero tumagilid si Papang tapos ay kinuha niya ang unan sa kanyang paanan at niyapos ito. Lumabas uli ako ng kwarto at kumaing mag-isa tapos ay bumalik ako sa aking kwarto para matulog.

"Hoy bakit ka natulog ng nakahubad? Baka makita ka ng anak mo, nakakahiya" boses ni Mamang yun. Tinignan ko ang oras, gabi na, napahaba ang tulog ko.

"Baka ikaw ang naghubad niyan hindi mo pa aminin" sagot ni Papang. "Halika nga dito"

"Mamaya na, maghahanda pa ko ng hapunan"

"Meryendahin mo muna ako" tinakpan ko ang tenga ko. Nasasaktan ako sa naririnig ko. Alam kong hindi dapat pero nagseselos ako.

Kinabukasan, gaya ng nakagawian na naming dalawa ay wala na naman kaming imikan habang kumakain kami ng tanghalian. Pero lihim akong nangiti, hindi bale, sabi ko sa aking sarili, hihintayin ko na lang na umuwi kang lasing uli.

"Good mood ka yata ngayon"

"Naalala ko lang yung tukmol kong classmate. Tapos ka na ba Pang, ayusin ko na tong pinagkainan natin?" tumango siya tapos ay pumasok sa kanilang kwarto. Ilang saglit lang ay lumabas uli si Papang, nakatapis ang twalya sa kanyang ibabang katawan. Saglit siyang tumigil sa aking likuran tapos ay pumasok na siya ng banyo.

Nasa kwarto ko na ako ng maramdaman ko ang paglabas ni Papang sa banyo tapos ang kanyang pagpanhik sa hagdan at pagkatok sa aking kwarto.

"Bukas yan Pang" nakatapis pa rin siya ng twalya pagpasok niya sa aking kwarto. Hindi pa siguro naliligo dahil tuyo ang kanyang katawan.

"Kumusta ang pag-aaral mo?"

"First honor pa rin Pang" hindi ko magawang tumingin sa kanya.

"Marami ka na bang natikman?"

"Ha?"

"Lalaki"

"Ikaw pa lang Pang"

"Pati ba si Papang inuuto mo pa?"

"Sa ngayon Pang, ikaw pa lang ang lalaking pumukaw sa aking damdamin e."

"Hindi mo ba mapapabayaan ang pag-aaral mo?"

"Marami akong pangarap sa buhay Pang. Gusto ko, makatapos ng may mataas na honor para makakuha ng maayos na trabaho para hindi na kayo magtrabaho ni Mamang."

"Pangako mo yan?"

"Oo Pang, gusto ko na mabigyan kayo-"

"Hindi yan, yung magtatapos ka."

"Ako pa" mayabang kong sagot. Tumayo si Papang sa gilid ng kama ko, matagal akong tinitigan. Tapos ay naglakad siya patungo sa pintuan.

"Sige. Pwede mo na akong tsupain" lumabas siya ng pinto. Hindi ko alam kung tama ang narinig ko kaya pagkalipas ng ilang minuto ay pinuntahan ko si Papa para makipagliwanagan.

"Pang?"

"Bukas yan"

"Hindi ko--" hubo't hubad si Papang ng pumasok ako sa kanilang kwarto.

"Pero hindi pwedeng araw-araw, alam mo na kung bakit. Iskedyul natin, ano OK ba sa yo yun?"

"Pang?"

"Tsaka mahihirapan naman ako kung magkukunwari ako lagi na hindi ko alam na tisnutsupa mo ako gaya kahapon." dagdag niya.

"Galit ka ba Pang?"

"Sigurado ka na bang lalaki ang gusto mo?"

"Sigurado ako Pang, ikaw gusto ko, yung ibang lalaki, hindi ko pa alam."

"Hangga't di ka sigurado, sige, tyagain mo muna ang titi ko. Malay mo, dumating ang panahong mag-iba ang gusto mo, walang mananakot sa iyo, kung sakali." lumapit siya sa akin at hinila ako palabas ng kwarto. "Amoy bilasa pa ang Papang mo, ligo muna ako."

"Wag mo ng isara ang pinto Pang." ilang beses ding nakapagbuhos ng tubig si Papang bago ako nagdesisyong pumasok sa banyo. Ngumiti si Papang ng makita niya ako. Kinuha ko ang face towel at sabon.

"Tapos na ko sa ganyan. Sabunin mo na lang yang sinusubo mo." baka nanaginip lang ako't magising ay mabilis kong sinabunan ang titi ni Papang. Kanina pa matigas ang titi ni Papang pero lalo itong tumigas ng hawakan ko ito.

"Init Pang, libog na libog ka pa rin yata" masaya kong sabi sa kanya.

"Binitin mo ko kahapon. Hirap na hirap akong magtulog-tulugan. " lumapit ako sa kanya at hinalikan ko siya sa pisngi tapos ay bumaba ako sa kanyang burat.

"Putang-ina" humigpit ang pagkakahawak ni Papang sa aking buhok ng supsupin ko ang pinakaulo ng kanyang ari. Naglabas masok ang titi ni Papang sa bibig ko hanggang sa nalasahan ko ang kanyang tamod sa aking bibig. Hindi ko tinigilan ang pagtsupa sa kanya hanggang sa siya na rin ang naghugot ng kanyang burat sa aking bibig.

"Tama na muna anak, nilabasan na ko kahapon tsaka alam mo namang may obligasyon din ako sa Mamang mo."

"OK po Pang. Pero makakaulit pa po ba ako?"

"Sabi ko sa yo kanina, iskedyul natin di ba? O, atin-atin na lang to ha?" tumango ako at masayang pumanhik sa aking kwarto upang magbihis.

Yun na ang simula ng madalasan naming pagtatabi ni Papang. At tinupad ko naman ang pangako ko kay Papang, hindi talaga ako sumubok sa ibang lalaki hanggang sa ako ay magbinata. Sa maniwala ka at hindi, happily married na ako ngayon at kahit na dumarating ang pagkakataong natutukso akong tumikim ng kapwa ko lalaki ay pinipigil ko ito dahil na nga sa masaya naman ako sa buhay ko ngayon.

Nagpatuloy pa rin kaming magtabi ni Papang kung may pagkakataon kahit nakapag-asawa na ako. Pero isang araw, nakyuryus ako ng todo-todo. Noong bata ako, hindi ko kahawig si Papang pero ang daming nagsasabi na ang daming ugali o aksyon ni Papang ang kuhang-kuha ko. Noong una, inakala kong ito ay dahil sa kanya na ako lumaki kaya nagagaya ko unconsciously si Papang pero ng magkaedad na kaming dalawa, parang magkahawig na kami. Kinutuban ako bigla, kaya minsan na nasa USA kami ni Papang ay inaya ko siyang magpa-DNA test. Sabi ko katuwaan lang. Noong una ay ayaw niya, gastos lang daw, mahal pa kasi noon, tanggap naman daw namin ang aming relasyon pero when I insisted, pumayag din.

Nagbigay kami ng hair samples pero sabi sa amin mas accurate daw kung saliva. Almost a week din bago lumabas ang resulta, and kahit sabihin pa ng ibang mambabasang masyado namang cinematic ang dating ay napatunayang mag-ama nga kaming dalawa.

It was one of the happiest events in my life. Yung lalaking tatanggap sa aking ina despite her past is really my biological father. Wala naman kaming sinabi sa isa't isa na itigil na namin ang aming pagtatabi pero kusa itong natigil ng malaman namin ang totoo.

Thanks and more power to your blog. Sorry matagal bago ko napadala ang part 2 tsaka sorry na rin hindi ako kasinggaling mong magkwento kaya medyo magulo ang pagkakalahad ko.














2 comments:

  1. Ilokano ak met. Thanks for sharing your story. Hope to hear from you soon. :-)
    clazo25@yahoo.com.ph

    ReplyDelete
  2. Halos ganyan din ang nangyari sa amin ng aking ama. Madalas nya minamasturbate ang ari ko pag tulog n ang lahat. Minsan nacurious ako na salsalin ang ari nya habang natutulog sya pero hindi ko itinuloy. Ilan beses din na pinaglaruan nya ang ari ko. Pinagbigyan ko sya nung una pero umiwas n ako. At yun ang naging dahilan para magkaroon ng gap sa aming dalawa.

    ReplyDelete