Thursday, May 21, 2015

Ama, Kapatid, Anak 2 by BeeJay

"Virgin. Tang-ina, kung di ka nga naman sinuswerte, may virgin pa pala ngayon. Tang-ina ka, ako ba talaga mauuna o umaarte ka lang?"

"Po? Hindi ko po maintindihan" lalong sumidhi ang takot ko ng hawakan niya ang titi ko. Hinimas niya ito ng hinimas hanggang sa tigasan ako. "Tay, wag po." reflex, sinikaran ko si Tatay tapos ay mabilis akong tumakbo papunta sa aking kwarto.

Ni-lock ko ang pinto tapos ay iniharang ko ang kama pero walang nagawa ito sa sipa ni Tatay.

"Tarantado ka" hindi ako natakot sa galit ni Tatay. Mas natakot ako sa tigas na tigas niyang titi. Somehow, alam kong something bad is going to happen tonight.

"Tay" napaupo ako sa gilid ng kabinet, tinakpan ko ang ulo ko expecting the worst to happen.

"Tang-ina pare, kakagigil ang anak mo, fresh na fresh" lalo akong natakot ng marinig ko ang boses na yun. Ang boses ng lalaking jumakol sa titi ko kanina. Tumayo ako para tumakbo pero dalawang pares ng kamay ang mabilis na humarang sa akin.



Inihiga nila ako sa kama. Agad kong naramdaman ang dila sa aking ari.

"Wag ka ng manlaban Alan, pangako, masasarapan ka" sabi ng isang di ko kilalang lalaki sa akin.

"Subo mo ang burat ko"

"Tay, wag po, ayoko po" inilapit ni Tatay ang malaking titi niya sa aking burat.

"Masasaktan ka lang" ikiniskis ni Tatay sa aking labi ang ulo ng kanyang ari. Hinigpitan ko ang pagkakasara ng aking bibig. "Dilaan mo Alan, dilaan mo. Tignan natin kung sino ang mas magaling sa inyo ng Kuya mo."

Hindi ako tuminag. Ipinikit ko ang aking mga mata, nag-aabang ng pagdapo ng kamay ni Tatay sa akin.

"Wag Pare, akong bahala" sabi ng lalaking sumususo sa aking titi. Alam ko na ang pagkatao ko, alam ko ng isa akong bakla, pero hindi ko alam na ganito pala kasarap ang tsinutsupa. Kahit anong gawin ko ay hindi ko mapigilan ang sarap na aking nadarama.

"Oohhhh" hindi ko napigilang umungol ng maramdaman kong may dumidila sa butas ng aking puwit. Sinamantala ni Tatay ang pagkakataon, agad niyang ipinasok ang titi niya sa aking bibig. Sinubukan kong manlaban pero sadyang malakas si Tatay, wala akong magawa kundi umayon sa kanyang kagustuhan.

"Gayahin mo ang ginagawa ng kumpare ko sa titi mo" utos ni Tatay. Sinunod ko siya, sa abot ng aking makakaya, dinilaan ko ang titi niya tapos ay sinipsip ko ito gaya ng ginagawa ng lalaki sa aking burat. Pero hindi ko na ito kinaya dahil sarap na sarap  ako sa ginagawa ng lalaki sa akin.

"Dito ka na pare, tulungan mo na lang ako sa anak" sabi nung lalaki kay Tatay. Inalis ni Tatay ang titi niya sa aking bibig tapos ay tumabi siya sa kanyang kasama.

"Laki ng titi ng anak ko Pare, di ka na lugi diyan"

"Ahhh, wag po kayong titigil" wala na rin ako sa aking sarili.

"Masarap ba anak?"

"Opo, opo, ahhhh" naramdaman ko ang isang dila na gumagalugad sa butas ng puwit. Magkahalong kiliti at sarap ang pumasok sa aking katawan. Kasabay nito ang isa pang dila sa aking burat. Talagang wala na ko sa aking sariling katinuan, sa halip na umangal ay buong higpit kong hinawakan ang ulo ng lalaking dumidila sa aking butas at lalo kong ibaon ito sa aking puwitan.

"Galingan mo Pare, paglawain mo ng hindi ako mahirapan" narinig kong sabi ni Tatay "liyad na liyad na bunso ko, ibig sabihin, libog na libog na yan"

Naramdaman ko ang ulo ng burat sa aking labi. Hindi ko na tinignan kung kanino yun, basta inilabas ko na lang ang aking dila at dinilaan ang nakaumang na burat sa aking bibig.

"Ahhhh puta, ganyan nga, ang sarap, sige, lamunin mo ang burat ko" sabi ni Tatay. Isinubo ko hanggang sa kaya ko ang titi ni Tatay, parang mas madali na ngayon ang paglabas-masok ng titi niya hindi gaya kanina.

"Ahhhh Alan, tang-ina, mas magaling ka sa Kuya mo, sige ganyan nga anak" ilang minuto ko ring tsinupa si Tatay ng may magsalita uli.

"Ako naman Pare, kanina pa nagrereklamo butse ko" bumalik ang takot sa katawan ko. Babangon sana ako pero mabilis akong naihiga ng isang kamay. Nasa loob pa ng bibig ko ang titi ni Tatay ng magsimulang kumiskis ang isang burat sa aking pisngi. May dumidila sa aking puwit, ibig sabihin, tatlo ang kasama ko ngayon?

Inalis ni Tatay ang kanyang titi sa aking bibig, mabilis ang pagpasok ng kapalit, mas brutal ang pagkantot sa aking bibig, halos umabot hanggang lalamunan ang kanyang ari. Sinubukan ko siyang itulak palayo pero lalo nitong idiniin papasok ang kanyang burat sa aking bibig. Pinagpawisan na ko ng husto, ganito siguro ang pakiramdam ng mamatay na tao.

Tapos ay may nagtaas ng aking paa.

"Pwede na to Pare" nagsimula akong manlaban. Nakaramdam ako ng panganib. May nagbuka na aking mga paa. "Swerte mo naman Pare, ang sarap uringin nito" nagtawanan ang mga tao sa loob ng aking kwarto.

Patuloy na naglabas masok ng burat sa aking bibig.

Tapos ay may naramdaman akong malagkit na ipinapahid sa aking puwet.

"Inggit na inggit ako Pare"

"Ikaw naman nakauna kay Alex, maglaway ka na lang muna sa tabi"

"Tang-ina Pare yariin din kita habang nagpapasarap ka sa anak mo"

"Papasok muna ako bago mo ako pasukin" sagot ni Tatay. Hindi ko man magagap ang usapan nila ay alam kong delikado ako sa sitwasyong ito. Hirap na hirap akong huminga dahil sagad na sa aking lalamunan ang burat na kumakantot sa aking bibig.

Tapos ay naramdaman ko ang pagtutok ng burat sa butas ng aking puwet. Nagpumiglas ako. Pilit kong itinulak ang lalaking kumakantot sa aking bibig pero lalo nitong ipinasok ang kanyang burat sa aking bibig.

Gusto kong sumigaw sa sakit ng pumasok ang titi sa aking puwit. Gusto kong tumakbo pero malakas ang mga kamay na pumipigil sa akin. Pakiramdam ko ay katapusan ko na, isa pang burat ang pilit na pumapasok sa aking bibig habang mabilis ang pagkantot sa aking puwit.

"Sarap, sarap ng butas mo anak" dinig na dinig ko si Tatay. Hindi na ko nanlaban pa, wala rin namang mangyayari. Hinintay ko na lang kung kailan titigil ang aking paghinga. Tapos ay may nagsubo ng titi ko.

"Tang-ina, tinitigasan ang putang-inang bata" narinig kong sabi ni Tatay. Lalo ata siyang ginanahan sa pagtigas ng titi ko dahil lalong lumalim at bumilis ang paglabas-masok ng titi niya sa aking lagusan.

"Ako susunod" sabi ng tsumutsupa sa akin tapos ay binalikan niya ang titi ko.

"Dahan-dahan" sabi ni Tatay.

"Maluwag na butas mo Pare, napapasok ko ng walang pampadulas"

"Gago, sa laki ng titi mo, di pa luluwag ang puke ko?" sagot ni Tatay. "Pasukin mo rin si Alan mamaya."

"Bakit kayo lang?" 4 na boses na ang naririnig ko. Gaano katagal bago matapos ang paghihirap ko.

"Ahhhhhh" umungol ako, magkasama ang sakit at sarap sa ungol na yun. Nahalata ata ng tsumutsupa sa akin na nasasarapan ako kaya lalo pa niyang ginalingan ang pagtsupa sa akin.

"Ahhhhhh"

"Masarap? Nasasarapan ka na ba Alan?"

"Ahhhhh" lumiyad ako, sagad na sagad. Lumiyad para salubungin ang bibig na tsumutsupa sa akin, lumiyad  para salubungin ang titing kumakantot sa akin. Unti-unting nawala ang sakit, unti-unti, pumasok ang sarap sa aking isip.

Hinugot ni Tatay ang titi niya. Nakita ko ang pagluhod niya. Hindi ko alam kung ano ang sumunod niyang ginawa pero naramdaman kong may dumidila sa aking butas.

"Ahhhhhhh" sarap na sarap ako. Tuluyan ko ng nalimutan ang sakit.

"Parang ikaw din to Pare noong bata ka. Mukhang naka-jackpot tayo sa anak mong ito." nakiliti ako ng maramdaman ko ang pagpasok ng isang daliri sa aking butas.

"Pwede na ba yan?"

"Tangna Pare, buntisin mo" isang malaking bagay ang nagpumilit na pumasok sa aking puwit. Nagpumiglas ako. Nasa bungad pa lang ito ng aking butas ay sobra na ang sakit, bahagyang tumaas ang lalaking tsinutsupa ko. Pagkakataon, kinagat ko ang titi niya pero hindi ako nakaporma dahil tila nahulaan niya ang gagawin ko. Muli niyang isinalpak ang burat niya sa aking bibig.

"Ayoko na, ayoko na, wag po" nagsusumigaw ang utak ko tapos sa isang iglap ay nakapasok ang malaking bagay sa aking butas. Yun na ang huli kong naalala dahil nawalan na ako ng malay.

Ringgggggggg. Ringgggggggg. Ringgggggg.

Iminulat ko ang aking mga mata. Tunog ng telepono. Kumilos ako. Masakit ang buong katawan ko.

Ringggggggg.  Ringgggggg.

Pinilit kong tumayo.

"Hello?"

"Alan?"

"Kuya, kunin mo ko."

"May kasama ka ba diyan?" tinignan ko ang paligid.

"Parang wala."

"May taxi sa kanto, kahapon ka pa hinihintay nun."

"Kahapon?"

"Dalawang araw na kitang tinatawagan"

"Tumawag ka ng pulis Kuya"

"Pag-usapan natin Alan pero ang kailangan ay makaalis ka muna diyan"

Bumaba ako, sinigurado kong wala ng tao tapos dala ang aking bag ay lumabas ako ng aming bakuran. Magaling din ang mga gumagalaw sa akin, di nila ako nilagyan ng markang pagdududahan ng mga makakakita sa akin.

Pagdating ko sa kanto ay nakita ko ang isang taxi. Sumakay ako dun. Hindi na ko tinanong ng driver, tila alam niya kung saan ako dadalhin. Sumandal ako tapos ay ipinikit ko ang aking mga mata.

Paggising ko ay nasa loob na ako ng isang klinika. Andun si Kuya.

"Bakit hindi ka dumating agad. Alam mo na ang mangyayari sa akin, bakit hindi mo ako niligtas." hindi sumagot si Kuya. Halos isang linggo rin ako sa klinika bago ako dinala ni Kuya sa isang bahay.

"Hindi ka sa bahay titira. Galing na doon si Tatay, hinahanap ka."

"Nasaan tayo?"

"Sa Maynila. Wag kang mag-alala, malayo na tayo kay Tatay, hindi na niya tayo masusundan dito."

"Kuya, bakit hindi mo ako kinuha agad?"

"Pasensiya ka na. Natakot ako. Sana maintindihan mo, demonyo si Tatay, tao lang tayo, natakot ako."

"E bakit mo pa ko kinuha." nagsimulang mag-init ang katawan ko sa inis.

"Dahil kapatid kita." hindi ko naintindihan ang sagot niya. Dinampot ko ang pocketbook sa aking kama at ibinalibag ko ito sa kanya. "Sorry Alan, sorry talaga. Dapat, sinama na kita noong umalis ako ng bahay. Magsimula uli tayo Alan."

Ganun na nga ang nangyari. Nagsimula kaming uli. Pumasok uli ako ng iskwela para tapusin ang HS.

"Kuya, nakuha akong varsity player. Full scholarship. Pwede na kong lumabas sa publiko di ba?" tumango si Kuya. "Bawas gastos mo rin Kuya."  Patay na si Tatay. Nalaglag sa bangin ang sinasakyan niya.

Nagselebrate kaming magkapatid. Nagpabili siya ng beer at nagluto ng masarap na pagkain ang asawa niya.

"Sa bagong buhay" sabi ko habang kami ay nag-toast.

"Sa bagong buhay" sagot niya. At dahil hindi naman ako umiinom talaga ay madali akong nahilo't nalasing.

"Mahina si utol. Tama yan, wag kang magbibisyo" sabi ni Kuya sa akin.

"Dalhin mo na siya sa kwarto niya" narinig kong sabi ng kanyang asawa.

Nanaginip ata ako. Hindi ako makagalaw. Bahagya kong iminulat ang aking mga mata. Madilim pa. Hindi ko maigalaw ang aking mga kamay. Tapos ay naramdaman ko ang mabigat na nakadagan sa aking katawan. Sisigaw sana ako pero mabilis ang pagtakip sa aking bibig ng isang kamay. Idinilat ko ang aking mga mata. Gulat na gulat ako sa aking nakita.

Si Kuya, hubo't hubad, nakapatong sa akin. At mas lalo pa akong nagulat, dahil wala na rin akong saplot sa aking katawan. Magpupumiglas pa sana ako pero nakita ko ang paghihirap sa mga mata ni Kuya, ang lungkot, ang hiya, ang pagpipigil.

Hindi ako kumilos. Nanatili akong nakahiga. Tinanggal ni Kuya ang kanyang kamay sa aking bibig. Nilapit niya ang kanyang bibig at atubiling hinalikan ang aking labi. Damang-dama ko ang matigas na titi ni Kuya sa aking katawan. Huminga ako ng malalim tapos ay niyakap ko siya ng buong higpit tsaka ko siya sinibasib ng halik.

Patuloy ang halikan namin hanggang sa unti-unting bumaba si Kuya papunta sa aking utong, sa aking puson hanggang sa maramdaman ko ang mainit niyang bibig sa aking ari.

"Ahhhhhhh" maagap na tinakpan ni Kuya ang aking bibig. 


































5 comments:

  1. Gawa ka pa ng mga kwento

    ReplyDelete
  2. looking for discrit bi male..serious relatnshp..40 yrs old and above..rizal area..txt me..09223852547..

    ReplyDelete
  3. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  4. parang ang akward naman magkapatid kc.. .

    ReplyDelete