Wednesday, February 11, 2015

Walang Kwentang Kwentong Kalibugan

Kailangang ikwento ko to. Kailangang ngayon na habang nararamdaman ko pa ang init ng titi niya sa aking palad.

Rush hour, siksikan sa train station. Inihatid ko ang aking pamangkin sa isang job interview at sa sobrang traffic ay halos hapon ko na narating ang train station.

Pagdating ng train ay hindi na ako nag-atubiling sumakay agad. Kahit na sobrang puno ng train at tila mahihirapang maghanap ng mapupwestuhan kahit ang isang karayom ay isiniksik ko ang aking sarili upang makasakay. Better ride now bago dumating ang rush hour.

Sa pintuan lang ako nakapwesto. Isang magsyota ang katabi ko at sa body language at simangot na nakapinta sa mukha ni babae ay mahahalata mong may pinagdadaanan sila ng kanyang nobyo. Pareho silang estudyante ng isang sikat na marine school, base sa kanilang suot na uniporme. Tinitigan ko si babae, maganda, talagang maganda, kaya naisip ko, siguradong hindi naman ito kukuha ng isang mukhang kuhol na boyfriend. Palihim kong sinipat si lalaki, di ako nagkamali, gwapo ang loko.

Hindi pa kami nakakalayo ay biglang tumigil ang train (alam na kung anong train line ang aking sinakyan hahaha) dahilan para magkadikit ang katawan naming tatlo. Feeling gentleman si boyfriend, ikinober niya ang kanyang katawan sa girlfriend na pumabor naman sa akin dahil nagkaharap ang hindi dapat magkaharap - ang aking kamay at ang kanyang harapan.



Muling umandar ang train pero bago kami dumating sa susunod na istasyon ay muli itong nagpreno ng walang paantabay, napadiin ang aking kamay sa dapat nitong diinan - ramdam na ramdam ko ang pagdikit ng kanyang titi sa aking braso.

Tumingin ako sa kanya at ngumiti. Pagdating namin sa istasyon ay mas maraming tao pa ang sumakay. Pagsara ng pinto, inasahan kong iiwas na niya ang kanyang katawan sa akin dahil nakayapos na ang kamay ng kanyang nobya sa kanyang balakang. Pero natuwa ako sa ginawa niya, nanatiling diretso ang kanyang upper body pero iniliyad niya patungo sa aking braso ang kanyang lower body.

Ramdam na ramdam ng braso ko yung ulo ng titi niya. Hindi kasi maong yung pantalon niya.  Taas, baba, kaliwa, kanan sige ako sa kakaskas sa titi niya. Tinitigan ko siya uli pero tuloy ang kwentuhan nila ng kanyang nobya.

Aba, iba ang trip kaya naglakas loob akong ibaba ang zipper niya. Naramdaman ko ang pagpitik niya sa aking braso at paglingon ko uli sa kanya, ang bahagyang pag-iling ng ulo. Ayawan na ata. Palihim akong tumingin sa kanyang harapan, nakita ko na ibinababa niya ang kanyang zipper. Nangiti ako. Manyak much o thrill seeker or check lahat. Tapos ay naramdaman ko ang bahagyang paghila niya sa aking kamay papunta sa zipper niya.

Ipinasok ko yung kamay ko sa loob ng pantalon, inipit ko sa pagitan ng aking mga daliri ang ulo ng titi niya. Nang maramdaman ko medyo basa na ito ay sinubukan kong ilabas ang ari niya. Again, isang mahinang pitik ang natanggap ng braso ko tapos isang mahinang pag-ubo mula sa kanya.

OK, understood.

Hirap man ay jinakol ko ang titi niya, hindi naman siya naging maramot, iniliyad niya ang katawan niya hanggang sa makakaya niya tapos ay parang lumuwag ang kanyang pantalon dahil mas malaya ko ng nasasalsal ang ari niya.

Tapos bigla na lang siya tumayo ng diretso, halos naipit na yung kamay ko sa pagitan ng katawan naming dalawa. Simple lang pero alam kong ikinakantot niya ang titi niya sa aking tagiliran. Tapos ay biglang bumukas ang pinto ng train at nagmamadaling lumabas ang lalaki.

Naiwang nakatulala yung kanyang nobya, halos ay maiyak na ito sa ginawang paglabas ng kanyang nobyo. Pero ang lalaki, wala talagang lingon-lingon, deretso itong bumaba ng escalator hanggang sa hindi na namin siya matanaw.

Hindi naman sa galit ang lalaki sa babae kaya ito mabilis na bumaba ng train. At siguradong kakailanganin ng mahabang paliwanagan bago sila magkaayusan. Kinailangan na lang talagang bumaba ng walang paalaman.

Samantala, nanlalagkit na ang aking kamay kaya palihim ko itong ipinasok sa aking bulsa at ipinahid sa aking panyo. Sayang.....



5 comments:

  1. Hahaha....walang kwenta nga....

    ReplyDelete
  2. Saya nyan.. kung gwapo ba naman eh

    ReplyDelete
  3. Haha :) paa add nman sa fb ko pakilala kayo ah ? Rheey Jhaps Vulnerable.

    ReplyDelete