Monday, February 2, 2015

Pinoy Sniper

"Kumusta?" bati ng isang lalaki sa akin. Christmas party ng pinsan kong General at kahit pagod at inaantok ay nagpunta ako. Inimbitahan ako ng anak niya, a Lt. Colonel, married pero gaya ko ay lalaki rin ang hanap. Marami daw sundalo, baka maka-iskor daw ako.

Nakita ng bumati sa akin ang pagtataka sa mukha ko.

"The Fury" natawa ako remembering who he is. Isang Drill Master (DM) sa AFP. Pero nagtaka rin ako kung bakit siya lumapit. "Misis ko" sabay pakilala sa akin sa isang medyo may katabaang babae. Lumapit sa amin si Manong General (MG). Sumaludo si DM.

"Kumusta si Auntie" tanong niya. Ilang minuto din kaming nagkwentuhan tapos ay iniwan na niya ako dahil maraming malalaking taong bisita.

"Magkakilala pala kayo talaga ha."

"Oo naman. Hindi ko naman sasabihin sa yo yun para magyabang lang." sinenyasan niya kong maghintay tapos ay inihatid niya ang kanyang asawa sa isang mesang puno ng mga babae, asawa siguro ng mga kapwa niya militar.

"Sinabi mo ba sa akin para makaulit ka." sabi niya ng magbalik siya sa aking kinatatayuan.

"Hindi ko naman alam kung magkikita pa tayo pero yung umulit, gustong-gusto ko. Sabi ko naman sa iyo, hilig ko ang may edad tapos sundalo ka pa."

"Hindi ako pwede ngayon pero kung gusto mo, eto ang number ko" isang maliit na papel ang iniabot niya sa akin tsaka niya ko iniwan.


Sa loob kami ng train unang nagkita ni DM. Papunta ako ng Trinoma noon, galing ng Gateway kung saan ako nakipagmiting sa ilang shipping executives. Sa Trinoma kasi naka-park ang kotse ko.

I could not take my eyes off him the moment nakita ko siya. Sa tingin ko, he's in his 50s pero gaya ng mapapansin niyo sa larawan ay maganda pa ang tikas ng kanyang katawan. Marami na rin ang kanyang puting buhok tsaka hindi man siya kagwapuhan ay may karakter ang kanyang mukha na talagang ma-a-attract ka.

Uupo na sana ako sa tabi niya pero napansin kong nakikipagtawanan siya sa isang bata sa dulo ng kanyang kinauupuan. Nanatili akong nakatayo at panakaw na kinunan siya.

Pagdating namin sa Q Av ay tumayo ang bata at humalik sa kanya. Tapos ay inabot niya ang bag na kanina ay nakasukbit sa kanya sa kasamang babae ng bata.

"Bye Lolo" sabi ng bata. Umandar uli ang train. Noong una ay nakaupo iya ng diretso, paharap sa akin pero siguro ay nahalata niyang pinagmamasdan ko siya, siguro na-conscious kaya lumipat siya sa dating kinauupuan ng batang bumaba sa Q Av. E talagang kakalibog naman yung itsura niya kaya sinundan ko siya ng tanaw.

Pagdating sa North Avenue ay mabilis siyang tumayo at lumabas ng istasyon. E pahuhuli ba naman ang "preying mantis" na kagaya ko.

"Pumasok sana sa CR, pumasok sana sa CR" pero direretso siya sa paglalakad hanggang sa tumawid kami at umabot sa kabilang mall. Alam siguro niyang sinusundan ko siya dahil panay ang lingon niya sa kanyang likuran.

Tapos ay nakita kong bumili siya ng tiket sa sinehan. Nag-alangan ako, delikado sabi ko sa aking sarili, sa tikas niya ay mukha siyang isang military man. Lumingon siya sa akin, tumingin ng matagal tapos ay pumasok sa loob. Twenty minutes din bago ako nagpasyang sumunod at bumili ng ticket. Bahala na si Batman.

Matagal bago ako nakapag-adjust sa dilim at bago ko siya nakita. Kokonti ang tao, maliban sa pang-award ang pelikulang ito (The Fury) nasa IMax Theater kami na hindi naman 3D ang palabas, so sino nga naman ang gagastos ng malaking halaga sa ganyang pelikula.

Pero kinabog talaga ako ng todo. Ayokong maiskandalo kaya pinagpasyahan kong di maupo sa tabi niya. Naiinis ako sa sarili ko, ginto na pero natanso pa. Kung nasa loob ako ng kampo ay di ko siya palalampasin but to flirt with a military looking personnel inside a mall, well, delikado.

Ilang trailer din ang naipalabas ng may tumabi sa akin. Paglingon ko, si DM, nakaupo sa tabi ko. Bog, bog, bog, bog, kalabog kung pwede lang umalpas ng puso ko sa takot marahil ay ginawa na nito. But I am not a person who immediately panic. Nag-isip ako ng paraan kung paano ako aalis ng walang gulo.

"Dalawa lang ang dahilan kung bakit mo sinundan e" nagulat ako ng magsalita si DM. "Holdaper ka o bakla ka."

Hindi na ko nagpaligoy-ligoy pa, nanginginig man ay lakas loob kong idinikit ang tuhod ko sa tuhod niya.

"Kung bakla ka" naramdaman ko rin ang panginginig ng tuhod niya "ang hindi ko naman maintindihan, bakit ako pa, marami namang mas bata sa akin" pagpapatuloy niya. Idinantay ko ang aking kamay sa kanyang hita.

"Pwede ba?" dumausdos ang kamay ko papunta sa harapan niya. Lumalim ang kanyang hinga.

"57 years na ako, maliban sa Tatay ko at yung matandang tumuli sa akin, wala pang lalaking nakahawak ng titi ko"

"So hindi pwede?" mabilis kong inalis ang kamay ko sa harapan niya.

"Hindi ko alam kung titigasan pa ko" bulong niya sa akin "kahit sa babae, hindi ko alam kung titigasan pa ako. Parang biyudo na rin ako dahil hindi na pwede si Misis, hanggang salsal na lang ang alam ko."

"E di subukan natin" bumalik uli ang kamay ko sa harapan niya, this time, hinanap ko na yung zipper tapos binaba ko.

"Sex sa sine?"

"First time din?" tanong ko. Pinasok ko yung kamay ko diretso na sa loob ng kanyang brief. Hinawakan ko ng mahigpit ang pinakapuno ng titi niya tapos gamit ang aking hinlalaki at hintuturo ay hinimas ko ang pinakaulo nito. Matagal din bago ko naramdamang uminit ang titi niya. "Pwede ko bang isubo?" umiling siya.

"Ganyan na lang, baka may makahuli sa atin, nakakahiya namang sa tanda kong ito ay maiiskandalo pa ako" pinagpatuloy ko yung paghimas sa ulo ng titi niya gamit ang aking mga daliri. Mukhang gusto niya yun dahil unti-unting tumigas ang titi niya.

"Sigurado ka? Mas masarap pag sinubo ko yan" napakamot siya sa kanyang ulo. Hindi siya kumibo kaya yumuko ako at dinilaan ko ang ulo ng titi niya. Mukhang matagal ng bakante si DM dahil agad sumaludo ng buong yabang ang titi niya. Tigas na tigas na ito. Hinila niya ang ulo ko pataas.

"Salsalin mo na lang" pakiusap niya, halata ang takot sa boses niya.

"Gusto mo, labas tayo, may lugar ako." ngayon ay nagtataas-baba na ang aking kamay sa kahabaan ng titi niya. Bigla niyang inalis ang kamay ko sa loob ng pantalon niya at mabilis na sinara ang zipper niya. Tatayo na sana siya pero mas maagap ako, mabilis ko siyang itinulak paupo tapos ay pinasok ko uli yung kamay ko sa pantalon niya. Wala ng bukasan ng zipper.

Ilang saglit ding himas ang ginawa ko sa kanya bago niya kusang ibinaba ang zipper niya.

"Dito na lang" nakaliyad na siya at unat ang mga paa. Nag-eenjoy na rin si DM. "Ano yan?" sabi niya ng suotan ko ng condom ang titi niya.

"Protection, para hindi kumalat yung tamod sa damit mo." sagot ko.

"Ibig mong sabihin, palalabasin mo ang tamod ko?" idiniin ko ang kamay ko sa harapan niya baka kasi magtangka na naman siyang tumayo.

"Ayaw mo ba?" patuloy pa rin ang pagsalsal ko sa titi niya, baka lumambot, mahirap na.

"Salsalin mo lang" hindi naman niya pinaalis yung condom kaya sige ako sa pagjajakol sa titi niya. Binilisan ko na. Nanginig ng husto si DM at kahit pilit na pinipigil ang sarili ay napaungol ito. Nagsimulang gumiling ang kanyang puwitan tapos ay naramdaman ko ang pagkislot ng titi niya. Wala na to sa sarili niya, so I took advantage of the situation. Yumuko ako at sinubo ang titi niya. Noong una ay pilit niyang iniaangat ang aking ulo pero ng hindi niya ako matinag ay nagpaubaya na rin siya sa ginagawa ko.

At eto ang dahilan kung bakit mas trip ko talaga ang straight (kahit na straight acting pa siya), older and married men - hindi sila maingay, disimulado lalo na yung mga first timers at pag nakuha mo na yung libog nila ay bigay na bigay na sila aside from the fact na hindi sila lumilinya ng magkano. Tapos yung galaw nila, mahirap i-describe, pero nakakadagdag libog para sa akin yung pinaghalong libog at kainosentehan nila sa M2M sex.

So sige, tuloy tuloy ako sa pagtsupa sa titi niya. Pigil na pigil yung ungol niya tapos pati yung pagkantot niya sa bibig ko, hindi tumutodo, alam ko yang style na yan e, ayaw kasi nilang ipahalatang nag-e-enjoy na sila. Ang tanging senyales na nasasarapan na sila ay yung paghimas nila sa batok mo na kasalukuyang ginagawa ni DM sa akin.

Pakiramdam ko humahaba na ang binti ni DM sa sobrang pag-unat niya at pagliyad. Kala ko nga ay hahalikan niya ako ng ilapit niya ang bibig niya sa mukha ko.

"Ohhh, higupin mo pa" bulong niya sa akin. Aangat sana ako para magbiling lumingon siya sa paligid pero humigpit na hawak niya sa aking ulo. "Sarap, tang-ina, sarap" hingal na hingal na si DM "init ng bibig mo, parang puke rin" dahan-dahan naglalabas masok yung titi niya sa bibig ko.

"Ayan na, higpitan mo pa, ayan na ahhhhhh" bumilis ang kadyot niya sa aking bibig at kahit na may condom sa kanyang burat ay ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang katas sa aking bibig. Hingal na hingal siya pero makaraan ang ilang sandali na nakababad ang titi niya sa bibig ko ay mabilis niyang isinara ang kanyang zipper at umalis sa aming kinauupuan. Ang tagal niyang nawala at dahil hindi ko na trip yung movie (dahil napanood ko na siya hehehehe) lumabas din ako ng sine.

Sa lobby ko siya nakita, nakaupo at mukhang naghahabol pa ng hininga. Bumili ako ng tubig at inabot sa kanya. Hindi niya ito inabot, ni hindi nga siya tumingin sa akin. Napansin ko yung tattoo sa kamay niya.

"Military ka?" umangat ang mukha niya at tumingin sa akin.

"Wag mo na kong kausapin, naiilang ako. Pasensiya ka na."

"OK pero wag kang mag-alala, hindi naman kita ikakanta kung sakali. May military connection din naman ako kahit paano, pinsan ko si General _______." nanlaki ang mga mata niya ng banggitin ko ang pangalan ng pinsan kong sundalo. Hindi ko naman yun binanggit para takutin siya, gusto ko lang namang pakalmahin siya at ipaabot na we are comrade in spirits. Kung tutuusin, that was a big gamble for me dahil baka kilala niya si MG e patay ako pag nagkataon but he was so "delectable" at bibihira yung gusto kong balikang bed partner kaya naman binanggit ko yun si MG.

"Pamangkin ko si......." hindi ko natatapos ang sasabihin ko ng bigla siyang tumayo at lumabas ng sine. Wala ng lingon-lingon, nagmamadali ang kanyang hakbang hanggang sa mawala siya sa aking pananaw.

Kaya ng magkita kami sa Christmas party at abutan pa niya ako ng kanyang numero ay talaga namang nagulat ako. Well, he is History, ayoko ko nga sa kanya at mukha siyang may pinagdadaanan. Baka may na-open pa akong can of worms, mahirap na.

Off to the trash can went the piece of paper he gave to me. Ano siya sinuswerte, i-best friend ko lang si pamangkin, sigurado namang hindi ako mawawalan ng supply.



10 comments:

  1. can i get his number? hehehe

    ReplyDelete
  2. Hi author..i really like men in uniform pero for serious rel..please send me a text here...09771354929..thanks.

    ReplyDelete
  3. more stories of this pleaaaaasssssseeeeeeeeeeeee.............. katulad ito ng story din dati dito na kamag anak nya yung Colonel at anak ng Colonel. more more more more.. i love soldiers and police officers

    ReplyDelete
  4. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi there, I think parehas ang hanap naten try to reach me 09152491572. Pakilala ka 😊

      Delete
  5. bitin naman po.... more more more... pleassssssseeeeee po. thanks

    ReplyDelete