Monday, February 23, 2015

Love(r) ko si Papang part 1 submitted by Pusong Mamon

Hi Manong. Tawagin mo na lang akong Pusong Mamon. Matagal na akong lurker sa blog mo at gustong-gusto ko ang mga kwentong nababasa ko dito lalo ng yung mini-serye ng love story niyo ni Aris (wala na po bang kasunod?) kaya naman naengganyo akong magkwento ng tungkol sa aking karanasan.

Alam mo Manong marami tayong pagkakaparehas sa buhay gaya ng pareho tayong hilaw na Ilokano (parents are from La Union), pareho tayong hindi buko sa publiko (altho OUT ako kay Papang at Mamang, gusto ko kasing maging honest sa kanila. Personal choice ko na lang yung magtago muna sa closet.) at pareho tayong may experience sa incest.

Nine years old ng umamin ako sa aking mga magulang na bakla talaga ako. Tuksuhin kasi ako sa lugar namin dahil malambot ang aking dating kaya isang araw na napikon na ako ay nakipagsuntukan ako sa mga kalaro ko. Black and blue ako pagdating sa bahay, galit na galit si Mamang at talagang napalo pa ako dahil hindi daw ako dapat pumapatol sa mga walang magawa sa buhay.

"Tsaka hindi naman totoo, bakit ka papatol? Matalino ka, wag kang maging butangero" bulyaw niya sa akin. Takot siguro si Mamang kasi nga honor student ako. Pero di ko na pinahaba ang kwento, inamin kong totoong bakla ako, na may pagnanasa ako sa lalaki. Pero nangako ako sa kanila na hindi ako gagawa ng mga bagay na ikasisira ng pamilya namin including yung paglalandi sa lalaki.

Pero ang hindi ko maamin sa kanila, si Papang ang bumuhay sa aking interest sa kapwa ko lalaki.


Isang Supervisor si Mamang sa isang malaking department store samantalang isang OIC sa isang security agency si Papang. Pang-umaga si Mamang, gabi naman si Papang dahil sa isang hotel siya naka-assign.

Walong taon ako ng magising ang damdamin ko sa kanya. Sabado noon, kagagaling niya sa trabaho at katatapos lang naming kumain. Lumabas ako ng bahay, pag-uwi ko diretso ako sa banyo para ilagay ang binili kong shampoo. Akala ko magpapahinga muna si Papang tsaka akala ko dahil medyo nakaawang ang pinto at wala akong naririnig na ingay galing sa banyo ay walang tao. Pagpasok ko, nakita ko si Papang, nakatalikod siya sa akin, umuungol tapos parang nagsasayaw ang katawan.

Napaatras ako, parang nahiya ako sa sarili kong nakita ko ang kahubdan ni Papang. Pero nakyursus ako kaya palihim akong sumilip, nakatagilid na si Papang, nakita ko yung kamay niya nakahawak sa titi niya. Naengganyo akong tumingin, somehow, parang namagnet ako sa tanawing iyon, ang laking titi, tapos ang kapal ng buhok na nakapaligid sa ari niya. Hindi ko man naintindihan ang ginagawa niya, nagpatuloy ako sa panonood sa ginagawa niya.

Matagal ang ginawang paghimas ni Papang tapos bigla na lang siyang napasandal sa pader, lumakas ang ingay na nanggagaling sa kanya, hinawakan ko yung titi ko, ginaya ko yung ginagawa niya pero napatigil ako ng makita yung puting likidong lumalabas mula sa titi niya.

Mula noon, inabangan ko si Papang pero hindi na naulit yun dahil hindi ko na inabutang bukas ang pinto ng banyo. Pero si Papang, mahilig naman siyang lumabas sa banyo na nakatapis lang, minsan naisip ko na hinimas na naman niya yung titi niya dahil bakat na bakat yung ari niya sa twalya. Kaya tuwing umaga na walang pasok ay inaabangan ko talaga ang paglabas ni Papang sa banyo. Ilang beses akong nakita ni Papang na nakatingin sa kanya. Tatawa lang siya sa akin tapos lalapit ako at aakapin ko siya. Sasabihin ko sa kanya ang big talaga ng katawan mo Papang. Aakapin ko siya ng mahigpit at mararamdaman ko yung titi niya sa aking dibdib. Pero hindi ako magtatagal para hindi siya magduda.

Ilang panahon ko ring ginawa yun pero simula ng umamin ako sa kanila ay hindi na inulit ni Papang ang kanyang morning ritual. Naka-short na siya pagkagaling sa banyo.

"Hindi ako galit na bakla ka anak" sabi niya sa akin sa kahulihulihang pagkakataong lumabas siya sa banyo ng nakatapis at niyakap ko siya gaya ng dati naming gawain "pero wag si Papang anak, wag ako ha?"

Nanghihinayang man ay hindi ko na kinulit si Papang pero maliban sa paglabas niya ng naka-short sa banyo ay wala namang nagbago sa pakikitungo niya sa akin. Yun lang, kinalaingan kong maging creative para masilipan siya - yung Tatay ko in his security guard uniform or when he is in his civilian uniform is really a sight to behold. Noong medyo malaki na ako para sumilip sa bintana ng kwarto nila, ay agad na akong mag-aabang sa labas para bosohan si Papang.

Maraming beses din akong nakswerte sa paninilip - ilang beses kong napanood si Papang na nagjajakol at minsan ay nahuli ko pang subo ni Mamang ang ari niya. Sa mga ganoong pagkakataong kasama si Mamang sa eksena ay kusa na akong umaalis. Hindi kaya ng dibdib ko na silipan si Mamang.

Twelve years ako ng malaman ko ang hindi inaasahang bagay. Dumalaw sa bahay ang mga kamag-anak namin from La Union at gaya mo Manong, inakala ng lahat na di ako nakakaintindi ng Ilokano. Nang makaalis na sila ay hinarap ko ang aking mga magulang.

"No lies di ba?" simula ko. Tumawa pa nga sila sa akin "di mo raw ako anak Papang?"

"Sinong tarantado may sabi niyan?" kitang-kita ang galit sa mukha ni Papang.

"Kasi naman" kalmado kong sagot "assuming tayong lahat na di ako makaintindi ng Ilokano. Narinig ko yung sabi ng Mama mo sa iyo - medyo hawig daw tayo, maitim nga lang ako kumpara sa yo kaya pwede na tayong pagkamalang mag-ama" 1/4 chinese kasi si Papang so natural na maputi siya tapos singkit, matangos ang ilong. Madalas nga noong bata ako sabi nila kung hindi lang daw kami parehong bungisngis ni Papang ay hindi nila iisiping mag-ama kami. Yun ang madalas na dahilan ng pag-iyak ko pero ng lumaki ako at pumarehos ng yung tangos ng ilong ko sa kanya, naalis yung tuksuang napulot lang ako sa tae ng kalabaw.

"Bakit naramdaman mo bang iba yung pagtingin ko sa iyo?"

"Hindi naman yan ang issue e. Oo o hindi?"

"Pasaway kasi ako noong bata ako e" si Mamang sumingit "naglayas ako sa amin, namasukan ako bilang isang serbidora sa isang kambingan sa Tarlac. Kaso kulang ang kita, tapos may nagsabi sa akin, mas malaki daw ang pera kung papatol ako sa lalaki. Hindi ko alam kung sino ang Tatay mo talaga, pwedeng siya rin kasi naging kustomer ko rin siya. 17 lang ako noon e, tapos nabuntis ako. Sa totoo, gusto nga kitang ipaglaglag noon kasi inalok na ko ng Papang mo ng kasal pero natakot ako sa Diyos. Kasalanan yung magpa-abort yun ang nakagisnan ko. Kaya ng bumalik ang Tatay mo para sabihing magpakasal na kami, sabi ko di pwede kasi buntis ako at hindi ko alam kung sino ang tatay. Pero ang kulit ng Papang mo, sabi niya, walang problema, pakasal kami. Kaya eto. Sana wala namang problema sa iyo."

"Ganun, so my multiple personality ako?"

"Anak"

"Ayos lang ako Ma. Intelligent ang anak mo, wag kang mag-alala."

Nang makapagsolo kami ni Papang sa bahay tinanong niya ako kung nagbago ba pagtingin ko sa kanya. Sabi ko oo,  dahil sa unconditional love mo kay Mamang, mas lalo na kitang mahal ngayon. Tumayo ako at niyakap ko siya ng mahigpit.

"Pero kahit hindi mo ako totoong tatay, hindi pa rin pwede. Magtatay pa rin tayo, hindi magandang tignan." hindi ko siya sinagot pero humigpit ang pagkakayakap ko sa kanya.

Pagka-graduate ko ng elementary ay nagselebrate kaming pamilya. Valedictorian ako kaya may kaunting salo-salo tsaka gift giving. Hindi na namin kasama si Papang umuwi sa bahay ng matapos ang selebrasyon kasi pumasok na siya sa kanyang trabaho.

Paggising ko kinaumagahan, naabutan ko si Papang sa kusina. Tinanong ko siya kung bakit di niya ako ginising para ako na ang nagluto. Kasama daw sa regalo yung di ko pag-aasikaso sa kanya ng umagang yaon.

"Sus si Papang, hindi na kailangan yan. Tsaka hindi naman yan ang regalong gusto ko eh"

"E ano ba gusto ng baby ko" hinila ako ni Papang at kinalong. Matagal akong hindi sumagot, matagal kong pinag-isipan ang regalong gusto ko. Tapos, dahil naka-boxer shorts lang si Papang ay ramdam na ramdam ko ang ari niya sa pisngi ng puwit ko. Lalo akong binalutan ng init sa katawan. Alam kong hindi dapat pero habang tumatagal ay lalong sumihdi ang pagnanasa ko kay Papang.

Dinaklot ko ang harapan niya.

"Eto Pang ang gusto kong regalo" pumikit ako, expecting the worst to happen pero nanatiling nakadaklot ang kamay ko sa ari niya. 1, 2, 3, 4, 5, 6, umabot na ako ng twenty ay wala akong naramdamang suntok. Pinagpatuloy ko ang pagbilang at ng umabot ako ng fifty at wala akong naramdamang pagtutol ay ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng boxer's ni Papang. Kinapa ko ang titi ni Papang at ng mahawakan ko ito ay pinisil-pisil ko hanggang sa tumigas ang titi niya sa aking kamay. Ang lakas ng sasal ng aking dibdib pero sinimulan kong itaas-baba ang aking kamay sa titi ni Papang.

Hindi ko idinilat ang mga mata ko. Patuloy ang pagjajakol ko sa titi ni Papang, ng hindi na ako makontento ay hinila ko pababa ang kanyang boxer shorts. Inilapit ko ang aking ilong sa ari niya, inamoy-amoy ko ito.  Lalong tumigas ang titing hawak-hawak ko. Naramdaman ko ang pag-inat ng paa ni Papang at ang pag-angat ng katawan niya. Tinedyer na ko e, nagjajakol na rin kaya naintindihan ko ang mga galaw ni Papang. At dahil tinedyer na ako at malawak na rin ang kaalaman ko sa sex ay isinubo ko ang titi ni Papang.

Lumaki ang ulo nito sa loob ng aking bibig. Ginanahan ako sa ginagawa ko. Pinaghusayan ko ang pagtsupa kay Papang hanggang sa sumambulat sa loob ng bibig ko ang tamod niya. Malambot na ang titi ni Papa ay nanatili pa rin itong nakababad sa aking bibig.

"Hindi tama ito anak." narining kong sabi ni Papang. Pagdilat ko ng aking mga mata, nakita ko si Papang.

Guilting-gulity ako. Nakatingin siya sa akin, ang lungkot-lungkot ng kanyang mga mata. Umiiyak na nga ata siya.

Mabilis akong tumayo at tumakbo sa aking kwarto.












12 comments:

  1. Replies
    1. Pwede bang mahingi email mo ?

      Delete
  2. Nid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 00223852547

    ReplyDelete
    Replies
    1. helo..cencya na ha..mali ung number na publish ko..dapat..09223853547..

      Delete
    2. 09223852547..

      Delete
  3. anyone from dasma cavite? yung mukhang tatay talaga! pachupa naman! 09164062203

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. aus ah...kekazhii zatsuujiin cj fb ko I'm bi Hindi halata...khit tignn niu sa fb ko
    jc.orlo skyp ku

    ReplyDelete
  6. aus ah...kekazhii zatsuujiin cj fb ko I'm bi Hindi halata...khit tignn niu sa fb ko
    jc.orlo skyp ku

    ReplyDelete
  7. 09506416862 txt me nalang po

    ReplyDelete