Tuesday, February 17, 2015

Into the Woods submitted by Sekyu Monster

Note from Gaston : Title is mine, story was submitted by Sekyu Monster


Hi Manong Gaston. Naligaw lang ako dito sa blog mo. Naghanap kasi ako ng pwede kong padalhan ng aking kwento at dahil tungkol sa sekyu ang karamihan ng kwento mo rito ay minarapat kong sa iyo ipadala ang aking karanasan sa sekyu. Hindi ako kasinggaling mong magkwento kaya sana konting pasensiya lang po.

Ihing-ihi na ako noong bumaba ako sa EDSA. Medyo makulimlim ang panahon. Medyo masukal yung lugar pero may construction na sa gilid nito.

Hindi ko napansin ang pagtabi sa akin ng lalaki sa aking tagiliran. Nagulat na lang ako ng biglang may parang buhos ng tubig sa gilid ko, palihim akong sumulyap, isang sekyu ang nasa tabi ko.

Dahil medyo makulimlim ay di ko naiwasang kabahan. Baka sinundan niya talaga ako. Sumulyap uli ako sa kanya.

"Sinisilipan mo ba ako?"


Hindi na ko nagtaka kung naisip ni Kuyang sinisilipan ko siya. Sa kulay mais kong shoulder-lenght na buhok at labing pinapula ng lipstick ay hindi na kailangang hulaan pa kung ano ang aking preference.

Ako  :  Kuya naman, siyempre kailangang mag turn to the left ang beauty ko para naman masigurong nasa mapagpala akong kamay ano.

Siya1:  Mapagpala akong tao.

Ako :  Salamat po Kuya, sasabog na kasi talaga ang pantok ko.

Siya1:  Putang-ina, ang laki ng titi mo, sinayang mo.

Ako :  Naku Kuya, sinilipan mo ako, dapat silipan din kita. (Humarap ako kay Kuya) Inpernes Kuya, mas malaki nga ang titi ko sa iyo. (Hinawakan ko yung titi ni Kuya) Inpernes pa rin Kuya baka grower yan, gusto mo bang patunayan sa akin. (Hindi na ko naghintay na pumayag siya, hinila ko siya paloob ng konti sa kakahuyan tapos ay lumuhod ako sa harapan niya't maagap na sinubo ang titi niya)

Siya1:  Hoy, tarantado ka, hoy tigilan mo nga ako't kakantutin ko pa asawa ko mamaya.

Ako :  Kuya, kalma. Bata ka pa, sure ako bukas pa ng umaga ang palitan niyo ng ka-shift mo, may maiipon ka ng tamod para sa asawa mo bukas. (Pinagpatuloy ko ang pagsuso sa kanya)

Siya1: Tang-ina, hoy (inpernes kay Kuya, kulang sa conviction ang pagtutol niya) putang-ina, tigilan mo yan sabi.

Sige ako sa pagtsupa kay Kuya, mabilis ang hagod na ginawa ko sa titi niya. Hindi man kalakihan ang titi niya ay ganado akong susuhin ang titi niya dahil lasang-lasa ko ang pagkasariwa nito habang ginagalugad ng dila ko ang katawan ng titi niya.

Siya1: Putang-ina mo, tigilan mo na sabi.

Kahit nagmumura si Kuya ay alam kong hindi siya galit, halos nagmamakaawa nga yung boses niya kaya nagdalawang isip ako at saglit na tumigil sa pagtsupa sa kanya. Baka nga naman hindi na niya kayang labasan e baka magrambol pa silang mag-asawa. Tumingala ako, nakita ko nakapikit si Kuya.

Ay, hindi maaring magsinungaling ang mukha ni Kuya. Panay ang lunok niya't basa ng dila sa labi - sa madaling salita, libog na libog si Kuya.

At dahil hindi naman kalakihan, mabilis kong isinubo ang buong titi niya. Naramdaman ko ang bahagyang paggalaw ng puwet ni Kuya, simpleng-simple na halos ay hindi mo maramdaman tapos ay narinig ko ang mahinang ungol niya.

"Sali naman ako diyan" isang mas batang sekyu ang lumapit sa amin. Magtataas sana ng pantalon si Kuya pero hindi ko pinakawalan ang titi niya sa bibig ko, mabilis kong kinabig ang kanyang puwetan pakantot sa aking bibig.

"Wag ka ng mahiya, kanina ko pa kayo pinapanood" sabi ng sekyung lumapit sa amin. Naramdaman ko ang kamay ng lalaki sa puwitan ni Kuya. Hinimas-himas nito ang pisngi ng puwit ng kapwa sekyu. Napalingon si Kuya, nagtataka sa ikinilos ng kapwa sekyu.

Dahil nakaakap ako sa ibabang katawan ni Kuya ay naramdaman ko ang pamamasyal ng daliri nung isang gwardya sa hukab ng puwit ni Kuya, dahilan para umigkas ito at lalong bumaon ang titi niya sa bibig ko.

Siya1:  Anong ginagawa mo?

Siya2:  Wag kang matakot, masarap to.

Siya1:  Putang-ina, masakit.

Papalag sana si Kuya pero ang bilis ng pangalawang sekyu. Naalis niya ang kamay kong nakapulupot sa puwetan ni Kuya tapos ay idinikit niya ang kanyang katawan sa likuran ni Kuya. Mabilis trumabaho yung pangalawang sekyu, yung isang kamay niya nilalamas yung dibdib ni Kuya samantalang yung isang kamay naman ay jinajakol ang titi nito. Tapos ay naramdaman ko yung kamay ng pangalawang sekyu sa ulo ko, ibinabalik sa titi ni Kuya.

Sinubo ko yung titi ni Kuya, tapos tsinupa ko ng tsinupa. Tigas na tigas na ito at bumilis ang kantot niya sa bibig ko. Tapos nung inakala kong dire-diretso na ang paglalabas-masok niya sa bibig ko ay bigla niya kong tinulak at hinila yung pangalawang sekyu. Pinatuwad niya ito at pinasok sa puwit.

Siya2: Tangna mo, sige, sarap, sige, isagad mo, puta ka.

Siya1: Sagad ko pa, ganito? Ganito? Sige pa?

Puro ungol lang ang lumalabas sa bibig ng pangalawang sekyu. Tapos ay itinayo nito ang kanyang kinakantot at iniliyad ito patungo sa aking direksyon.

Siya1:  Ikaw, susuhin mo. Sige susuhin mo tong kinakantot ko.

Lumapit ako, bahagya kong jinakol ang nakatayo niyang titi tapos ay lumuhod ako. Tinukso ko muna at pinaigting ang libog ng pangalawang sekyu - dinilaan ko muna at kinagat-kagat ang bulbol niya tsaka ko hinimod ang titi niya. Inpernes kay pangalawang sekyu, mas malaki ang titi niya kay Kuya kaya halos mabilaukan ako ng bigla itong kumadyot sa aking bibig.

"Ohhhhhhhhhhhhhhhh" ungol niya.

"Tangna, i-muscle control mo titi ko" sabi ni Kuya "ayan, ganyan, putang-ina, sarap. Sarapppp ng tumbong mo"

Bawal kantot ni Kuya ay otomatik na tumutulak papasok sa bibig ko ang titi ng ikalawang sekyu, sagad halos sa aking lalamunan. Pinilit kong sikipan ang bibig ko para lalo siyang ganahan.

"Puta, sarap, sikipan mo pa, lalabasan na ko" kumapit siya sa ulo, ramdam na ramdam ko yung pangininig ng tuhod niya. "Laliman mo pa kantot mo sa akin"

"Ganito?" tumango si ikalawang sekyu "sabay tayo, lalabasan na rin ako"

Binilisan ko ang pagtsupa sa titi niya lalo na't naramdaman ko ang lalong pagtigas nito.

"Aahhhhh, tangna, bilisan mo"

"Sabay tayo"

"Ayan na ko, ahhhhhhh" tapos ay sumirit ang tamod niya sa bibig ko.

"Wag kang titigil" utos ni Kuya "igiling mo pa rin ang baywang mo, lalabasan na ko" pabilis ng pabilis ang kantot ni Kuya hanggang sa napaupo ito. Kitang-kita yung tamod na sumisirit sa titi ni Kuya.

"Naku, magiging malusog ang mga halaman dito Kuya. Kakaibang dilig ang natanggap nila."

"Ganado. Ang sarap kasing barurutin nito" sabay hila sa ikalawang sekyu sa kanyang tabi.

"Paano na ang asawa mo Kuya, wala na atang natirang tamod sa yo." sabay silang nagtawanan ng malakas.

"Ito nga ang asawa ko e" masuyo nitong hinalikan ang mga labi ni ikalawang sekyu. Tapos ay yumuko siya at sinubo ang titi ng kasama.

Di na ko kumibo pa. Di na ako nagpaalam sa aking apg-alis. Nakakahiya namang istorbohin ang sweet moments nila.









11 comments:

  1. Nice.. kwento ka pa more! more!

    ReplyDelete
  2. 09062894688 alabsng 29 5'9. Ung tall din at di halata

    ReplyDelete
  3. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  4. "Nakakahiya namang istorbohin ang sweet moments nila." Brilliant.

    ReplyDelete
  5. I need love add me on FB Jhake Andaya from caloocan. Serious relationship hanap. PM okay.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Add me poppy villanueva

      Delete
  6. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 09391917428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete
  7. Unattended ang number ni Bal

    ReplyDelete