Saturday, January 10, 2015

Celebrity Boso



Hindi ito kwentong may sexual encounter. Siguro, may kalibugan din dahil merong bold scene, hehehehe.

December 2014

"Nong, nasa office ka pa ba?" it was a message from James, inaanak ko sa kasal. Dati kaming magkasama sa trabaho, under my supervision yung asawa niya tapos siya naman sa Material Planning. Nang malipat siya sa isa sa pinakamalaking kumpanya sa Pilipinas, pinag-resign niya yung Misis niya.

"Yup" it was 2am. Wala pa atang isang minuto ang nakalilipas ng mag-ring ang DL ko.

"Nong, pwede bang pumunta diyan si Geoffrey?" pinsang buo niya si Geoffrey, isa sa mga sikat na leading man sa mga teleserye at pelikula.

"Wheo?"

"Kailangan niya ng trench coat, para sa syota niya"

"Hindi naman kami gumagawa ng trench coats for men"

"Sa gf yun Nong"


"May gf siya? Di ba hawak ni XMan yun na dating manager ni Ganda?"

"Tsismisin mo na lang mamaya Nong, magaling ka namang mag-interview."

"Luma yung pwede kong patignan sa kanya"

"Nong, wag namang overruns, yung mga sales samples naman"

"Ugok, magaganda naman ang mga gawa namin no." talaga naman, we supply for Nordstrom, Eddie Bauer, Burberry and the likes...

"Ikaw din naman ang may say sa mga pwedeng pamigay e"

"Pamigay?"

"Nong naman, ako na babayad later" of course, it goes without saying na may nangyari na sa aming magninong. In fairness, si James at yung pinsang niyang artistang si Geoffrey may hawig, maliit lang tong si James na ang claim to fame with me ay mas malaki ang titi niya sa seƱorita. Of course kung 5'5 ka tapos 5 inches ang etits mo, malaki na yung tignan.

"Anong oras darating, wag naman sa peak hour" which could be anytime from 6am to 12mn..

"Actually Nong nasa area lang siya, may taping, wrapping-up na daw."

So dumating nga ang artistang si Geoffrey. Geez, isa siya sa mga artistang Pinoy na crush na crush ko at pinangarap maikama. Ilang beses ko na nga tong hinubaran sa panaginip ko e.

"Magaganda Bossing, pwede ba to?"

"Sino bang gagamit niyan?"

"Si Meldy"

"Bago lang yan, kaka-ship-out pa lang altho for the winter season rin naman tsaka wrong size ka, size 8 siya dapat."

"Bossing, size 4 daw siya..."

"Nagpapasexy lang yun, size 6 yun and dahil may damit pa siya under, the trench coat should be one size bigger. Believe me, I am paid to know sizes."

"Sinusukat mo ba ako Bossing?"

"Hindi, hinuhubaran kita sa isip ko."

"You can't afford me Bossing." ngumiti siya sa akin. "Pwede ba to? Pwedeng 2 Bossing? Parehong maganda."

"Bagong style pa lang yan"

"Pero nailabas na to sa department store sa America?"

"Yup"

"Sige na Bossing." binuksan niya yung isa pang istante. "Magaganda tong mga maong niyo a." mabilis ang pangyayari, walang kiber siyang naghubad ng kanyang pantalon. Tsaka sinuot ang pantalon na natipuhan niya.

"Wala ka man lang pasintabi"

"Sanay na kong maghubad Bossing, kahit may babae pa."

"Ibig kong sabihin, hindi ka man lang nagpaalam kung pwede kang magsukat."

"Nakita mo naman ang tambok ko"

"Tangna, sanay na ko sa makakita ng mga lalaking mas pogi at mas dako sa iyo." totoo naman, daming mga models na nagpupunta sa amin para sa aming mga magazine ad campaigns abroad.

"Ang taray naman ni Bossing." tumalikod siya sa akin at hinubad ang pantalong sinukat niya. Nakaka-off para sa akin yun tattoo niya. Palagay ko yun ang isa sa mga dahilan bakit hindi ako tinatablan kahit nakahubad siya sa harap ko. Sinuot niya ang kanyang under-wear.

"Buksan mo yang isang kabinet, ok ako kahit magsukat ka diyan. Size 29 or 30 kunin mo." pagbukas niya ay puro mga underwears ang nakita niya.

"Panties?"

"You can get the the two trench coats kung magsusukat ka niyan."

"Tatluhin na natin Bossing tsaka penge na rin nitong mga panties, mahal to abroad tsaka mas nakakalibog kung ito suot ni Meldy."

"OK" kumuha ng panties si Geoffrey tapos ay tumalikod ito at naghubad ng kanyang brief. Makinis at maumbok ang kanyang puwet. Ilang panties din ang kanyang isinukat bago siya humarap sa akin. Humalgapak ako ng tawa.

"Tama lang pala tsismis sa yo"

"Na ano?"

"Malaki nga kargada mo."

"Malaki ba? Siguro" mabilis niyang nilabas ang titi niya, naykopo, "ayos lang siguro, pasado na"

"Totoo nga yang bukol mo, walang tissue."

"So ano, malaki ba tong titi ko kumpara sa kanila" sabay nguso sa mga print ad models na nakasabit sa dingding ng aming show room.  Tumango ako sa kanya.

"Tiba-tiba yung manager mo sa iyo" it was a statement not a question.

"Kuntentado naman siya. Baka naman matsismis ako niyan"

"Open secret naman kayo tsaka sino namang maniniwalang naganap ang usapang ito. Ano bang preference ng titi mo?"

"Yung totoo, parang mas nasasarapan na ko sa tsupa"

"Ikaw, tsumutsupa ka ba?"

"Yan ang di mangyayari. Pagsawaan mo katawan ko, pero ako susubo? Bugbog ka sa akin. Ni wag mong pangaraping pahawak sa akin titi mo, pisak bayag mo, sigurado."

"Isa kang bakla" I said jokingly altho seriously bakla lang talaga ang ganung kadefensive na tao.

"Ano Bossing pwede ba to?" 3 trench coats na ang hawak niya tsaka 4 na denim pants." lumapit siya sa akin at pabirong sumayaw sa harap ko. Gaya ng pagpipilit niyang kumanta, wala rin sa tono ang pagsayaw niya.

"Alam mo ba kung magkano yang hawak mong trench coat?"

"US$399? Ano to ginto ang sinulid?" nanliit ang mata niya sa kanyang pagtawa.

"FOB pa lang yan. Kung sa States mo yan bibilhin, aroung US$900 yan."

"Ginto rin naman ang titi ko a" hinimas-himas niya titi niya hanggang maging semi-erect ito.

"Yang isa, top of the line yan, US$650 FOB niyan, mga US$1,500 na sa department store. Brand new, hindi gaya ng ginto mo, depreciated na value niyan." tumawa lang siya sa sinabi ko pero tuloy pa rin ang pagsasalsal niya.

"Tsaka hindi ako sanay sa mga pang-outlet na items" panunukso ko sa kanya. Ewan ko ba, I like watching him pero biglang nawala ang pantasya ko sa kanya. Sige lang siya sa pagjajakol, naupo pa nga siya't lumiyad pero wa epek.

"Ang daming pumapantasya sa akin. Nakita mo na ng libre etits ko ng libre."

"Libre? Uy, ang dami mong hinarbat na garments no." hinawakan ko yung titi niya, sinipat tapos marahang hinimas tsaka ko binitawan.

"No touch dapat a, dapat isa pang trench coat."

"Isahin mo Lolo mong panot. Magbihis ka na. Tatlo lang pwede mong kunin tsaka yang suot mong panty."  Kinuha ko yung brief niya tapos pinaggugupit ko ito sabay tapon sa trash can. Tapos lumapit uli ako sa kanya, hawak ko pa rin ang gunting.

"O, anong balak mo Bossing?" gumupit ako ng ilang hibla ng kanyang bulbol.

"Remembrance" sabi ko sa kanya. "Sige bihis ka na" lumabas ako ng showroom. Nasalubong ko si Eric, nakangisi ito sa akin.

"Sana tinikman mo na Ninang" tukso niya sa akin.

"Ayoko nga, mamaya magkasakit pa ko. Mahirap na tsaka mas type ko ang mga amateur, noh. Pwede ka bang matikman ulit?" natawa ako sa pamumula ng mukha niya. Hanggang ngayon, mahiyain pa rin ang aking probinsyano.































7 comments:


  1. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  2. At first, akala ko fiction pero hindi pala. Nagbabagong buhay yata Manong ah? Two new blog entries mo, wala ka pang ginagawang wild. Hahaha

    ReplyDelete
  3. thumbs up!.. titi lang naman yan at masyado syang mahal, buti na lang at di mo pinatulan, hahah.

    ReplyDelete
  4. I FOUND A CLASH OF CLANS GEMS GIVEAWAY! http://clashofclanshelper.eu/ - you receive free Clash of Clans gems instantly! It really works! (h1TJXfCfDW)

    ReplyDelete
  5. 09773232476 txt me or call me guys bi/straigt

    ReplyDelete
  6. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 09391917428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete