Saturday, December 27, 2014

UmiStyle

December 23, 2014 nasa mall ako, doing some last minute shopping with some of our QA Inspector and Merchandisers from our HK/Taiwan office. I thought it was going to be a long, boring day, I haven't been home for so many days and I really wanted to take a rest.

Pero milagrong malaki, sa dami ng tao sa mall, tinamad yung mga ka-officemates ko from HK/Taiwan maggala.

E ako yung sala sa init, sala sa lamig - pag madaming trabaho, nagrereklamo, pag wala namang ginagawa, nabo-bore. Kaya naggala muna ako sa loob ng mall. Matagal ko ng balak bumili ng maliit na table for my laptop e maliit lang yung bago kong condo so dapat space saver. Ikot-ikot ako hanggang sa makarating ako sa furniture center.

Mas una kong nakita ang table kesa sa sales clerk. Tapos lumapit si sales clerk, hindi ko talaga napansing sales clerk kala ko one those workers in the mall na naka-break kasi nga naka-apron e. So, sinipat-sipat ko yung merchandise, tapos ako kasi yung naiilang pag may sunod ng sunod sa akin when I am buying so hinarap ko na nga itong kala ko ay window shopper. E salubungin ba naman ako pagkaganda-gandang ngiti - I got hooked.

"Gusto niyo Sir?" I gave him that look of surprise, sales clerk pala siya.

"Considering?"

"Bili na kayo Sir, para may buena-mano naman ako. Pampswerte lang, wala pang benta e."

"Ikaw ang gusto kong bilhin e" aysus, magsisinungaling pa ba? Kamukha siya ni Bitoy, pero a better looking Bitoy. Tapos maputi talaga.

"Si Sir naman mapagbiro" naupo siya sa tabi ko at itinuro ang plywood sa ibaba ng table "eto Sir, pwede rin dito, para maging bookshelf banda rito" paliwanag niya pero hindi ako nakikinig sa kanya.

"Kita na halos ang butt crack mo" sagot ko sa kanya.

"50%off Sir, dating P5,900, P2,950 na lang Sir." dedma si loko.

"Bench pala brief mo, OK yan pero mas OK kung di ka na lang nag-brief. Magkano nga yang sa yo?"

"Si Sir, baka maniwala ako, kayo naman ang umayaw."

"Kulang pa ba budget sa pasko?" I was teasing him.

"Budget agad hindi ba pwedeng libog lang?" he teased back. "Ano Sir?" ahahahaha namula akong bigla, huling-huli naman kasi na nakatingin pa rin ako sa kanyang nakalitaw na brief.

"Pwede bang padeliver yan kung diyan lang sa katabing condo?"  para-paraan din para humaba ang usapan.

"Pwedeng-pwede Sir." tumayo siya at dumayal sa telepono.

"Gusto ko yan na, engot kasi akong mag-assemble e"

"Yung condo lang ba sa likod Sir ang paghahatiran?"

"Ang tambok ng harapan mo, mukhang tinitigasan ka na"

"Sir, may CCTV tayo ha" aba, aba mukhang game si parekoy.

"Yun nga lang sa likod, may connecting passage way naman e"

"Knockdown na kunin niyo, hatid ko kayo, break ko in thirty minutes, ako na gagawa."

"Gano katagal naman ang break mo?"

"Thirty minutes din. Gusto niyo Sir, hatid ko kayo ngayon tapos paalam niyo na i-assemble ko yung table, tamang-tama by the time na matapos ako e di pahupain niyo tambok ng harapan ko."

"Naughty, naughty" sabi ko sa kanya.

In shorts, sumama nga siya sa condo, and based sa experience, sabi ng Visor na matatapos niya ang pag-a-assemble in 45 minutes. While walking sabi niya kaya niyang matapos yun in 30 minutes so meron pa daw akong 45 minutes to do my thing.

Pero pagpasok namin ng condo, sinabihan ko siyang maghubad na.

"Gagawin ko muna Sir" sabi niya

"Gusto ko, hubad ka habang ina-assemble mo yang table."

"Wala pang furniture Sir a"

"Di ko naman to titirhan, parerentahan ko to, nirerenovate ko lang yung dati kong tinitirhan" sabi ko habang naghuhubad si sales clerk.

"Wow ang puti mo  at pantay ang kinis ng balat mo. Parang gusto kong isiping isa kang bading."

"Di naman ako bading Sir, mana lang yan, puro kasing Chinese ang tatay ko tapos kalahati si Nanay."

"Ay di ba pag Intsik mayaman?"

"Di naman lahat Sir pero working naman ako."

"So ano ka? Pro? kasi ang linis mo e, parang alagado mo ang katawan mo masyado."

"Hindi Sir, nag-aalis lang ako ng init ng katawan." lumuhod ako sa sarap niya tsaka ko hinimas-himas ang titi niya "ang liit Sir no?"

"Pwede na" namula si gago sa sinabi ko "sus, wag masyadong maging conscious sa size, bakit ba ang mga lalaki laging ini-equate ang sarap sa laki. Hindi ganun yun." nagsimulang tumigas yung titi niya. "Cute nga yang titi mo, pinkish, virgin ka pa no o kokonti pa lang ang nakatikim ng titi mo?" lalo naman siyang namula. Ay susmio, para siyang si Vener noong una ko siyang tsinupa. At ano bang tong mga lalaking ito, parang hiyang-hiya sila pag tinutukso silang virgin o hindi pa bihasa sa sex.

Sinubo ko yung titi niya.

"Sir, aayusin ko muna yung mesa"

"Sayang ang oras, balikan mo na lang sa day-off mo" dinila-dilaan ko yung katawan ng titi niya, aba ang gago, mukhang grower, tiba-tiba ata ako dito. Sinalsal ko yung puno ng titi niya habang sinusupsop ko ang pinaka-ulo. Napaliyad siya.

"Tangna Sir, sarap"

"Ugok, sarap ka diyan, ilan na ba nasabihan mo ng ganyan?"

"Sir, subo mo uli, sarap Sir" inalis niya ang kamay ko sa titi niya at siya ang nagpatuloy sa pagsalsal dito.

"Uy parang lalo atang lumaki" patuloy ang pagsipsip ko sa pinakaulo ng titi niya.

"Aaaah tangna, sarap, subo mo pa Sir, sagarin mo na" hinawakan niya ang ulo ko at pili na isinasagad ang titi niya sa bibig ko.

"Teka" sinubukan ko siyang pigilin pero mukhang libog na libog si loko. Nagsimula siyang kumantot sa aking bibig.

"Tangna Sir, sikipan mo ng konti, yan, ganyan Sir, sarap, lapit na ko Sir" nagsalubong ang kanyang katawan at ang aking bibig. "Shit, tangna Sir ayan na ko, Sir" sumirit sa bibig ko yung tamod niya, tumulo na nga sa labas yung iba pero naperfect ko na kung paano hindi ko malulunok yung tamod ng tsinutsupa ko kahit na isalpak pa niya ng todo ang titi niya sa bibig ko.

"Sarap Sir, the best yun a"

"Shower ka" binato ko siya ng twalya.

"Di pwede Sir magdududa sila. Meron ka ba diyang face towel magpupunas na lang ako Sir"

Inabutan ko siya ng face towel pagkatapos niyang magpunas ay inamoy ko siya.

"Tangna, amoy tamod ka pa rin, halika ako lilinis sa yo." pinunasan ko yung katawan niya ng basang face towel na nilagyan ko ng alcohol tapos ay inamoy ko uli siya. "O di na amoy tamod" pinunasan ko naman yung titi niya hanggang sa singit.

"Ginalit mo naman Sir e" nakangiti siya sa akin, anticipating. Pasko ngayon, malulungkot si Santa Claus pag umayaw ako sa grasya. Lumuhod uli ako sa harapan niya at sinubo ang titi niya.














4 comments:

  1. Waaaaaa... ang galing galing mong pumick up hahaha.. nice!

    ReplyDelete
  2. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  3. nice one Gaston! hahaha bilib talaga ako sayo! before ko na-meet ang partner ko, 2 bf's and a few number of flings lang pero wala akong ganyang mga pickup lines hahaha malamang kung noon ko pa nakita tong blog mo, who knows kung nka ilan na ako hahaha

    ReplyDelete
  4. Koro/Erick, the thing is, I am basically a shy person. Altho hard to believe, hindi ako basta nag-a-approach ng partner. But when I see someone na talagang nagustuhan ko, esep-esep na talaga ako ng style, like what I did to Aris and Vener.

    I work better alone, pag kasama ko yung mga barkada ko, tameme ako. Hard to explain. Tsaka buset talaga yang mga tsinito at mapuputing tao, I find it hard to let them go :)

    ReplyDelete