Friday, December 26, 2014

Pasasalamat



Thank you all for following and loving my blog. I hope that I was able to give you a little happiness.

Thank you for those who commented and e-mailed. Those made me happy.

I am looking forward to 2015. I have a feeling it will be a start of something good for me.

2014 was somewhat special for me -


A painful memory came back. At first, I was in denial but thank you Aris for coming back. To see you living your dreams was enough reason for me not to hold on to the past tsaka hindi naman natin pinangarap maging magkaaway, hindi mo lang talaga ako inihanda. But you will always have that space in my heart, ikaw nga yung unang nagparamdam sa akin na pwede naman pala akong mahalin despite of my imperfections kaya lagi kang welcome kumatok sa puso ko. Kita-kits tayo uli, siguro around Memorial Day.

Thank you din Fr. Ed. I really wish I had your patience and wisdom, hindi ko nga maintindihan kung ano ang nakita mo sa akin.  But I am hoping and praying that you don't get tired of seeing the good in me.  Sabi ni Aris sa akin noon, makakatagpo din ako ng lalaking worthy ng aking pagmamahal, ikaw na ba yun? Ang problema ko lang, hind magkasundo yung libido't konsensiya ko e. Grabe yung makita pa lang kita na nakasuot ng clerical collar kinikilabutan na ako pano pa yan kung naka-sutana ka na?

And finally to my dear Vener - yung samahan mo ako sa ospital ng maaksidente si Aris tapos pilitin mo akong makipagkita sa kanya after to sort things out, hindi ko makakalimutan yun. Mas bata ka sa amin but you showed us that age is really nothing but a number. Mas lalo pa kitang minahal ngayon kaso may asawa ka na, if we go on parang I am opening the door for you to cheat on your wife further. Lalo nga kitang namiss ngayong Christmas, ang dami kong meetings and parties to attend so kailangan madalas porma. I still get frustrated knotting my ties, grabe katangahan ko sa bagay na ganyan, dinownload ko na nga yung you-tube instruction di ko talaga masundan. Tsaka tama ka, hindi bagay sa akin ang barong at makati sa katawan. But you know what, Fr. Ed knows and he is patiently teaching me how so you don't need to worry about that. Hehehehe. Pero hindi talaga ako nagkamali na basta driver sweet lover. Love you. Alam ko namang di na kailangang mag Thank You.

PS - down with flu, confined in a hospital. Grabe, hirap magtype ng patago tapos dudugo pa yung tube na dinadaanan ng IV kasi wala sa ayos ang kamay. This is going to be a boring weekend, hindi ako sanay ng idle.

Happy new year everyone. Hopefully I can post some stories. Kahit nasa ospital. I write best pag cramming ang style, parang college lang. Hahahahahahahha










3 comments:

  1. GAston, I hope you're feeling better na. Sana before mag end ang year fully recovered ka na. Labas ka na ng hospital, daming parties eh hahaha

    ReplyDelete
  2. Hmm, mukhang magiging maayos naman pala ang iyong One True Love. Nice!

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete