Saturday, October 25, 2014

The Traffic Enforcer 1

"Tabi mo" tumingin ako sa labas, sa lalaking sumesenyas sa driver ng taksing aking sinasakyan.

"Sandali lang Sir" aktong bababa sana ang driver pero maagap na hinarang ng traffic enforcer ang pinto ng taxi. Minamalas ako sa taxing ito. Laban sa loob niya ang pagsakay ko sa taxi niya tapos eto, huli pa kami.

"Huwag ka ng bumaba, lisensya." napakamot ang driver, nag-iisip kung paano lulusot.

"Ang sipag naman nito" bulong ng driver sa sarili. Nangiti ako, umuulan nga naman ay eto si Mamang traffic enforcer at patuloy pa rin sa kanyang gawain.

"Moreno?"

"Ano?" tanong ng driver sa traffic enforcer. Sa lakas ng ulan ay hindi sila magkaintindihan kaya umikot ang enforcer sa kabilang pinto at naupo sa front seat.

"Boss, mababasa ang seat cover ko." mabilis na tinanggal ng lalaki ang kanyang kapote.

"Moreno apelido mo?" tumango ang driver. "Tiga Romblon?" May binunot ang lalaki sa kanyang bulsa at ipinakita ito sa driver ng taxi.

"Tatay mo si.....?" tinamad na kong makinig sa kanilang dalawa kaya naglabas ako ng pocket book para magbasa. Nakakadalawang-chapeter na ko ay sige pa rin sila kaya sumingit na ko sa kanilang dalawa.

"Baka lalong lumakas ang ulan." paalala ko sa taxi driver.

"Pwede bang pahatid sa opisina namin, diyan lang malapit sa fire station."

"Sir, pwede daw bang....?" "Bahala ka." sagot ko sa driver.

"Salamat Pa---" naudlot ang pagsasalita ng traffic enforcer, ng tignan ko siya, nakatutok ang paningin niya sa akin. Kinabahan ako, I have this unexplainable fear of men in uniform. "Hindi mo na ba ko naalala? Paramount?"

Pagkasabi niya ng Paramount ay nagbalik sa aking alaala ang mga sexual escapades ko sa sinehang yun, malapit sa SM North. Tinitigan ko siya ng matagal, natawa ako, siya yung literally ay binitbit ko palabas ng sine at dinala sa talahiban into what is now the Trinoma Public Station.

Paano ba naman yung mga patsupa sa Paramount kundi bilasa ay mga paminta na hindi ko kayang sikmurain noong panahong iyon. Tapos nakita ko siya sa lobby, may dalang pocketbook, Battle of the Bulge ang pamagat. E totoy na totoy ang loko so nilapitan ko agad.

"Oy World War 2 story" sabay turo sa librong hawak niya.

"Ay alam mo" sabi niya. Ay pumitlag-pitlag ang puso ko sa punto niya - probinsyano ang loko, at dahil amateur pa ako sa cruising scene noon, I took it as a sign na siya ay isang sariwang isda.

"Ay oo" bigla niya akong iniwan.

"Nilalaro mo naman ako. Halata bang bagong salta?" tanong niya ng maabutan ko siya sa loob ng sine.

"Hindi naman. Na-automatic lang" ako na rin ang natawa sa kagaguhan ko. E hindi ko mapigil ang sarili kong gayahin siya. Inaya ko siya sa bandang harapan.

"Tila sasakit ang mata ko dine"

"Hindi, maganda dito at walang istorbo"

"E ano naman ang iistorbohin?"

"E syempre kung biglang may mapagkwentuhan"

"Habang nanonood magkukwentuhan?"

"Hindi ba pwede yung ganun?"

"Pwede naman."

In the middle of what we were watching (hindi ko na maalala, 80s yan, first year college) tumayo siya.  Naihi, sabi niya sa akin.

Almost twenty minutes na hindi pa rin siya bumabalik kaya pumunta ako sa lobby. Nakita ko siya, nakikipagtalo sa isang bilasa.

"Bakit?"

"Bastos na matanda ito, basta na lang dinakma ang ari ko"

"E kunwari ka pang loko ka" sagot ni bilasa "tigas na tigas yang titi mo, gusto mo lang magpapresyo. Libre dito, walang nagpapabayad dito."

"Anong pinagsasabi nitong hinayupak na ito" umamba ito ng suntok pero mabilis ko siyang kinuwelyuhan at binitbit palabas ng sine.

"Gusto mo bang makuyog sa loob, ang liit mong tao kung makaamba ka ng suntok" sagot ko sa kanya.

"E gago kasi, tatalunin daw niya ang aking Bulge tapos nga ay dinakma ang aking ari"

"Halika ka nga at may ipaliliwanag ako sa iyo" hinila ko siya sa talahiban "alam mo ang Bulge pwede ring ibig sabihin nito ay ito" tinuro ko yung harap niya.

"Hindi nga?" manghang-mangha ang kanyang hitsura "niloloko ata ako nito"

"Bulge, pag sinabing bulge, may tambok dito, gaya ng sa iyo, ayan o may tambok nga" hindi na ko makatiis, e ang tambok nga e. Hinawakan ko at pinisil yung ari niya. "Ayan o, pag matigas, uumbok dito, ganyan parang may tent, bulge yan. Lalo na sa yo, mukhang malaki ang titi mo."

"Hindi naman gaano"

"Sus bakit nakakita ka na ba ng ari ng iba na matigas na para malaman mo kung malaki o hindi ang iyo?" ha? ano yun, san ko napulot ang palusot na yun "teka ako ang huhusga" hindi ko na siya hinintay na sumagot, agad kong ibinaba ang zipper niya at nilabas ang titi niya.

Ahem. Hindi nga kalakihan pero hindi siya disappointing.

"Ay, anong ginagawa mo" agad kong ibinalik ang titi niya sa loob ng kanyang pantalon.

"OK naman ah" dedma "halos kasingsukat tayo" nilabas ko ang titi ko to show him.

"Bakit galit ang titi mo?"

"Nalibugan" sagot ko. "Hindi ka ba nalibugan sa palabas sa sine?"

"Kaya nga lumabas ay natigas ang titi ko e"

"Matigas pa ba?"

"Medyo"

"Anong medyo?" patay malisya, hinawakan ko uli ang titi niya. "Matigas a" sinalsal ko titi niya.

"Ay wag kang ganyan, nakikiliti ako baka tuluyang magalit si Utoy"

"Para himas lang magagalit na?" tuloy pa rin ako sa pagsasalsal sa kanya.

"Baka may makakita sa atin, pagkamalan kang bakla"

"Loko mo, sinong bakla, gusto ko lang naman makita kung matigas pa titi mo e. Malibog ka pala."

"E teka muna, itigil mo muna, nakikilig ako, baka maihi ako"

"Maihi? Ha ha ha ha, ano ba yan, hinimas lang maiihi na agad? Hindi pa ako nakakakita ng ganun a. Teka nga't himasin ko pa lalo"

"Aba'y loko ka, baka labasan ako niyan, itigil mo na" nagsimulang gumiling ang kanyang baywang.

"Gago, anong lalabasan? Ihi? Tamod yata e" lalo kong hinigpitan ang pagkakahawak ko sa titi niya.

"Teka, teka, hindi ko na mapigilan, lalabasan ako pag hindi ka tumigil"

"Ititigil ko ba? Gusto mo bang itigil ko?" binilisan ko ang pagsasalsal sa titi niya. Gusto kong ulo niya sa baba ang mag-isip at huwag yung ulo sa taas.

"Ay wag kang gago, ilabas na natin at sasakit ang puson ko" tinantiya ko ang hitsura niya. Libog na libog na si totoy, mabilis ang aking kilos, tinanggal ko ang sinturon niya at hinila ko hanggang tuhod ang kanyang pantalon. May kadiliman sa aming kinaroroonan pero kitang-kita ko na halos balahibong pusa pa lang ang bulbol niya. Agad akong tumayo. Minor. Ay ayoko. Up to now, ayoko unless sila ang nag-alok. Pero kahit na. Aayawan ko pa rin lalo na ito.

"Saan ka pupunta" habol-habol niya ako, yung pantalon niya andun pa rin sa tuhod niya.

"Ilang taon ka na?"

"Katorse"

"Pano ka nakapasok sa sine?"

"Hindi naman mahigpit. Tinanong lang ako kung ilang taon na ako, sabi ko 18. Binentahan naman ako ng tiket. Pano tong titi ko, lapit na e, bibitin mo ba?"

"Makukulong ako"

"Bakit? Anong kasalanan mo? Wag ka munang magpahuli, asikasuhin mo muna ang titi ko." hinila niya ako pabalik sa kalooban ng talahiban. Kinuha niyang kamay ko at ibinalik sa titi niya. "Bakit kailangang nakababa ang pantalon? Baka may dumating, mahihirapan tayong makatakbo." bata pa nga tong si Totoy.

Sinimulan ko uling hagurin yung titi niya. Tumigas ulit. Lumakas ang hinga niya. Hindi na ko nakapagpigil. Dinilaan ko yung ulo ng titi niya pababa sa katawan hanggang umabot sa ilalim ng kanyang bayag. Nanginig ang kanyang katawan.

"Wag mong itigil, masarap po" nasarapan lang may PO na agad na kasama?

Inulit ko yung ginawa ko, this time, dahil alam kong bata ang kasama ko at malinis pa sa katawan ay umabot ang dila ko sa butas ng kanyang puwit. Napaangat ang kanyang katawan.

"Boss, masarap, wag kang titigil" bumilis na bumilis ang kantot niya tapos bigla niyang hinawakan ang ulo ko ng mahigpit "naiihi ako" ang lakas ng halinghing niya. Ang higpit ng kapit niya sa ulo ko, siguro akala niya ay iluluwa ko ang titi niya.

"Kuya, Kuya" walang warning ang putok ng tamod niya sa bibig ko. Ang dami pero ang tamis. Tuloy ang supsop ko sa titi niya at dahil bata, sige pa rin siya sa kakantot sa aking bibig. Hindi ko alam kung nilabasan pa rin siya uli pero pakiramdam ko ay hindi tumigil ang pagsirit ng tamod niya sa bibig ko.

Nang tumigil siya sa pagkantot ay nilabas ko ang panyo ko at pinunasan ang titi niya. Matapos niyang mag-ayos ay lumabas kami ng talahiban. Magkukwentuhan pa sana kami ng may bumusina - yung Uncle ko na kapatid ni Tatay. Agad akong sumakay sa kanyang jeep, walang lingon-lingon. That was the last time I saw him.

"Hoy, Mr. Paramount" napukaw ang aking pagbabalik tanaw ng marinig ko ang boses niya.

Inilagay ko ang aking daliri sa aking bibig, senyas na manahimik siya. May sinulat siya sa isang papel.

"530pm ang off ko, doon ako sa jeepney station sa harapan ng Anson sumasakay. Kita tayo gung gusto mo, kwentuhan lang"

"Pwede na ba kaming umuwi?" tanong ko sabay kindat sa kanya. He looks yummier now, pangmeryenda. hahahahah





















10 comments:

  1. I like twinks.

    Kaya pala Paramount ang tawag sa area na yun. Now I know.

    hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha generation gap. Used to be one of the IN cruising place in QC.

      Paramount - for the jologs
      Delta/Circle -kung gusto mo ng tiga UP at ADMU

      Delete
  2. thanks for the regular updates.
    more power!

    ReplyDelete
  3. Sno po taga manila call me om 18 Bi manila 09274964939

    ReplyDelete

  4. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  5. Hi . Sino taga QC dito? 21-25 yrs old po.. 09065043439 text nyo po ako.. yung medyo good looking (parang sakto lang) and yung maayos katext. Sa mga may globe lang 'to.. all net # not allowed. Tnx

    ReplyDelete
    Replies
    1. 09158204418 Jhake Andaya magaling 23

      Delete