Sunday, October 19, 2014

In-house training sa sex

Isa na siguro yun sa pinakamagandang asar ng buhay ko. Pano ba naman tong best friend ko nag-ayang bisitahin yung BF niyang naka-confine somewhere in Alabang and we both agreed to meet in the Blumentritt station of the PNR. Naiwan kasi ang kotse sa bahay niya sa Sucat. Tapos ba naman noong umandar na ang train from Tutuban station biglang magtetext na mauna na daw ako sa bahay niya sa Sucat.

"Ukinnam (P.I.) hindi ka nagtext ng maaga para hindi ako gumising ng maaga."

"Emergency Gayyem. Get the key from Mandi"

Pagdating ng train sa Blumentritt station, where my friend was supposed to meet me, dagsa ang pasahero. Nagulat din ako sa dami ng sumasakay, hindi ko inasahan yun.  Sabado e. Naitulak ako paloob.

Pa-Laong Laan station na kami nung biglang magpreno at tumigil ang train, dahilan para matumba ako sa taong nasa likod ko. Dahil inakala kong parte ng train ang nahawakan ko, ay ginawa kong gabay ang isang bakal na nahawakan ko.

"Baril yan Boss" sabi ng nasa likod ko. Nilinga ko ang nagsalita. Hearing that he has a gun made me nervous.  I smiled at him. (lets call him S1)

"Pasensiya na, hindi sinasadya, nawalan ng balanse." tumango si S1 Pasimple ko siyang tinignan ulit. Naka-tshirt na green tsaka fatigue pants, bata pa at crew-cut, trainee or baguhan sigurong sundalo.

"Butom koma ti innigaman na ta sigurado nga natangken daytan (titi mo na lang sana nahawakan niya, sigurado matigas na yan)" sabi nung kasamahan niya. Isa ring nakasuot sundalo, at bata ring gaya ni S1. (lets call him S2)

Yung pagiging hilaw kong Ilokano, ang dami ng binigay na swerte sa akin. Palagay ko, jajackpot na naman ako sa dalawang ito. Nakitsismis ang tenga ko sa usapan nilang dalawa.



All conversation were in Ilocano:

"Loko ka, baka maintidihan niya yang sinasabi mo, mapaaway tayo" sabi  ni S1.

"Bakla yan, tignan mo panay ang tingin sa akin" patuloy ni S2. "Hindi pa ako natsupa, masarap siguro. Tignan mo, ayan lilingon uli yan." lumingon nga ako uli at tumingin sa kanyang harapan. Nagtawanan silang dalawa "Sabi ko sa yo, sa titi ko pa tumingin"

"Ipasok mo yung kamay mo sa loob ng pantalon mo tapos ikambyo mo" sabi ni S1 "kunwari, nawala sa pwesto" ginawa nga yun ni S2. "Tanong kaya natin kung gusto  ka niyang tsupain, mukhang tinigasan ka na talaga e" susog pa ni S1.

"Ako lang, hindi tayong dalawa?" tanong ni S2

"Gago, syempre tayong dalawa kung gusto niya, tigas na rin ng titi ko e." palihim na ikiniskis ni S1 ang harap niya sa tagiliran ni S2. Nagtawanan silang dalawa. Oras na para sumabat. With my limited Ilokano, I sidled to S1 and whispered...

"Mabalin? (Pwede?)

"Putang ina, naawatanna (naintindihan niya), anong gagawin ko" hindi ko mapigilang matawa kay S1. Para siyang gumamit ng whitening soap, nawala ang kulay sa mukha niya.

"Magaling ako" sumiksik ng husto si S1 kay S2 trying to get as far as he could. As if my pupuntahan naman siya. Kung pamilyar kayo sa train, may lugar doon, malapit sa pinto kung saan ka papasok para makalipat sa kabilang train, para sa mga taong nakatayo. Good for two lang dapat yun pero tatlo kaming nagsisiksikan doon.

"Gago, pahipo mo, malay mo, magustuhan niya yung mahawakan niya. Hindi naman tayo halata dito" dare ni S2.

"Nahihiya ako, ikaw na baka malaki titi mo"

"Sabi mo gusto mo rin" naiinis na yung tono ni S2. Nginitian ko siya. E siya naman talaga ang type ko.

"Agsinnukat kayo (palit kayo)" suggestion ko sa dalawa

"Sama ako Pare pag isasama ka niya" sabi ni S1 noong nagpalitan sila ng lugar.

"Bulong ka pa ng bulong sa kanya" sabi ko kay S1 "e naiintindihan ko naman kayo. Wag kang mag-alala, isasama kita."

"Papanam Manong (Saan ka pupunta Kuya)" tanong ni S2.

"No san ti kayat mo ading." (Kung saan mo gusto kapatid)

"Asideg laeng ti paggigianam?" (malapit lang ba tinitirhan mo)

Kindat ang isinagot ko sa kanya apos ay kinapa ko ang titi niya. Ang tigas na. Hindi pa huli para kumain ng longsilog.

"Apay no adayo haan mabalin?" (bakit kung malayo, hindi pwede?) hinigpitan ko yung pagkakahawak ko sa titi niya na ngayon ay in full attention na. Tumingin siya sa kanyang relo.

"Matatapos ba Manong bago mag alas tres ng hapon?"

"Sucat, yung station after Bicutan tapos sakay ng jeep. Malapit lang." tiba-tiba ako dito. Dalawa.

"Friend, nakatisod ng grasya. Slomo ka muna." text ko sa barkada ko.

"Tirahan mo naman ako friend."

"Nagmamadali sila."

"Sila? More than one? Detain."

"Detain ka diyan. Mga sundalo to."

"Pano Manong, tuloy? approaching na kami ng Bicutan station.

"Of course. Kayat mo nga makugtaran ta lateg mo? (Gusto mo bang mabayagan?)" ngiting-ngiti ako sa papable na si S2. Talagang pinagsamantalahan ko na ang paglamas sa harap niya. At least magbago man ang isip niya, hindi na ko lugi.

"Mabalin sumurot Manong? (pwedeng sumama Kuya)" si S1. Tinitigan ko si S1, hindi naman sa hindi siya papable pero pwedeng hindi na siya sumama, nyahahahaha. Pero dapat maging mabait ako kay S1, ang galing niyang kumover sa paglalaro ko sa  titi ni S2.

"Manong, baka labasan ako" bulong ni S2 sa akin.

"Bakit di mo kayang magpaputok ng dalawa?"

"Kahit tatlo Manong basta magaling ka" lalo ko siyang ginitgit. "Teka Manong" inalis niya ang aking kamay, kala ko ayawan na pero laking gulat ko ng ilabas niya ang titi niya. OK, pasado. Tingin ko 6 to 7 inches ang haba nito. "Nasasaktan na titi ko Manong e" nakangiti siya sa akin.

"Ukinnam lakay, dakkel (tangna, ang laki)." kitang-kita ang gulat sa mukha ni S1 ng makita niya ang titi ni S2.

"Pasok mo na uli, Sucat na." sabi ko kay S2.

Pagdating namin sa bahay ng barkada ko ay agad kong inutusang maligo si S1. Ang gago, tatlong buhos lang ata ang ginawa, nasa labas na agad ng banyo. Hindi man lang nakahirit kay S2 ng isang subo.

"Digos kan Lakay (Ligo ka na)" sabi ko S2.

Nangangatog ang tuhod ni S1 ng lapitan ko siya. Hinipo ko ang titi niya.

"O, sabi mo maliit" aba, talagang hindi lang Easy 2 ang panalo ko, mukhang Suetres pa ako sa dalawang ito.

"Nahihiya ako Manong kasi hindi ako kagwapuhan e"

"Ang OA mo naman. Titi naman ang importante. Tiga-saan ba kayo?"

"Gamo, Isabela Manong"

"Pareho kayo?" tumango ito "Hindi pa ko nakakatikim ng longganisang Isabela, masarap kaya?" inilabas ko yung titi niya at marahang sinalsal ito. "Hindi longganisang Vigan"

"Manong?"

"Maliit kasi ang longganisang Vigan" natatawa kong paliwanag.

"Vigan met ti poon ni Tatang ko Manong (Tiga-Vigan din ang lahi ng Tatay ko Manong)" sabi niya. "Si S2, tiga Vigan din yung Tatay niya, barkada sila ni Tatay, ,tiga San Julian, parehong nakapag-asawa ng tiga-Isabela"

"Nakarating ka na sa Vigan?" umiling ito. "Punta ka, maganda doon" lumuhod ako sa harapan niya't sinubo ko ang titi niya.

"Hindi niyo naman ako hinintay" sabi ni S2 ng makita niya ang ginagawa ko. Nahihiyang inalis ni S1 ang titi niya sa bibig ko at mabilis na ibinalik ang titi niya sa loob ng kanyang brief. Agad kong hinila si S2 sa aming tabi at hinimas ang titi niya. Malaki ang titi ni S1, over 6 inches but S2 is really huge.

Yumuko ako para isubo sana ang titi ni S2 pero ang gulat ko ng bigla na lang lumapit si S1 at hawakan ang titi ni S2 at marahang sinalsal ito.

"Ania ar aramidem? (anong ginagawa mo)" shock written all over the face of S2.

"Diak amo. (Hindi ko alam)" sagot ni S1

"Bagtit ka (Are you crazy?)"

"No maminsan (kung minsan)"  sagot ni S1.

"Kayat mo ti madanog? (gusto mong masuntok?)" garalgal ang boses ni S2.

"Kayat mo kadi? (Gusto mo ba?)" surprisingly kalmado si S1 at talagang hindi nito binitiwan ang titi ni S2. Hmmmm, I smell something fishy.

"Ano bang gagawin mo?"

"Ano bang gusto mo?" laban kung laban si S1.

"Ano ba ang kaya mo?" sagot ni S2. Ang sama ng loob ko at mukhang maagaw sa akin si S2 pero mukhang coming out party ito ni S1.

"Kung ano ang gusto mo, kakayanin ko." tinitigan ko with so so so so much regret ang titing mukhang maagaw sa akin.

"Ahhhh ukinnam Lakay, sarap humagod ng kamay mo" masarap ba ang kalyuhing kamay? Try mine pero mukhang hindi na ako kasali sa kanilang mundo. "Ayaw mo bang isubo?" parang de-susing robot na lumuhod si S1.

"Masakit, tumatama sa ngipin mo, baka masugatan ako" nilapitan ko si S1

"First time mo?" tumango si S1. "Isipin mong lollipop yan, sige subo mo. Dahan-dahan lang, tapos gawin mo sa titi niya yung ginagawa mo sa lollipop." Anak ng tokwa, naging coach pa ako. I should charge him.

"Mali, teka" sabi ko uli ng makita ko ang pagngiwi ni S2. "Tignan mo" tinulak ko si S1, as in tinulak talaga tapos pinunasan ko ng labakara yung titi ni S2 tsaka ko sinubo. "RElax ka lang, tsaka wag kang estatwa, itaas baba mo ulo mo" gusto ko uling agawin ang titi sa kanya. Tangna, ang sarap ng titi ni S2, virgin burat, sigurado ako.

"Manong, ikaw na muna, mabibitin ako" itinapat ni S2 yung titi niya sa mukha ko. "Magpraktis ka muna."

"Saan?" tanong ni S1. Tumayo ako at naghubad ng pantalon at brief.

"Pagpraktisan mo muna ang titi ko" sagot ko "mas maliit yan sa titi niyo, para makuha mo yung ritmo."

"E baka ubusan mo naman ako ng tamod ni S2 Manong."

"Kaya nga daw niya tatlo, di ba?" naiirita na ko sa lokong to.

"Ahhhhmmm Manong sarap" itinulak ko ulo ni S1 papunta sa titi ko habang pinagsasamantalahan ko ang titi ni S2.

"Sige, dilaan mo parang lollipop yung ulo" utos ko kay S1 tsaka ako nagbalik sa pagsuso kay S2.

Hindi naman ako maramot na tao. Alam kong malaki ang isinugal ni S1 para ilabas ang tunay niyang pagkatao kaya ng maramdaman ko na OK na yung pagtsupa niya ay hinila ko ang ulo niya papunta sa titi ni S2.

"Sige, wag kang matakot, hindi ka mamatay" bulong ko sa kanya habang dahan-dahan niyang sinuso ang titi ni S2. "Wag mong harangin, palampasin mo sa ngipi't dila mo. Pag palabas na yung titi niya, tsaka mo lunukin ang laway mo para hindi tumulo"

"Magaling ka pala Lakay" sabi ni S2. Siguro nga ay nakukuha na ni S1 ang tamang tsupa kaya panay na ang halinghing ni S2.

Tumayo ako a likod ni S1, nakaluhod siya sa harap ni S2.  Hinalikan ko ang likod ng kanyang tenga papunta sa kanyang batok.

"Manong, baka masakit yan, may training pa kami mamaya baka hindi ako makakilos ng maayos" garalgal ang boses ni S1.

"Ha?" nagulat ako sa kanyang sinabi.  Hubo't hubad na rin ako noon at hindi maiwasang dumikit ang titi ko sa pisngi ng kanyang puwet.

"Ahhhhhm ukinnam Lakay, sarapp ng dila mo" sinenyasan ko si S1 na lumuhod dog-style, sinundot-sundot ko ang butas ng puwet niya, probing, baka makalusot. "Manong, dahan-dahan lang, baka masakit" nilawayan ko ang titi ko. Wala namang sinabing NO, dahan-dahan kong pinasok ang lagusan ni S1. Masikip, kumikibot-kibot ang butas pero mukhang sa tindi ng libog ni S1 ay hindi na niya talaga pinapansin ang pagpasok ko sa kanyang likuran,

Kusa na ang indayog ng katawan ni S2 - in and out, in and out na rin siya sa bibig ni S1 hanggang sa bumilis ng bumilis ang pagkantot niya sa bibig ni S1, lalabasan na siguro ang loko. Sumabay din ako sa bilis, mahirap mapag-iwanan, kailangang sabay kaming labasan dahil pag nauna siya baka mahismasan itong si S1 ay masapak ako ng wala sa oras.

"Lakay, lapit na, lapit na, ukinnam Lakay, ahhhhh" nanigas ang binti ni S2 syempre kasabay ako dahil pumutok na rin ako kay S2. Agad kong idinapa si S1 at ibinabad ang titi ko sa loob ng kanyang puwet ng sumalampak sa sahig si S2. Lahat kami hingal na hingal pero nanatili akong nakadagan kay S1.

"Baka gusto mo rin akong subukan sa puwet Lakay" wala na talaga sa huwisyo tong si S1. Aba gustong masaktan. Virgin ass pa siya, gusto niya, titi ng kabayo agad ang titirada sa butas niya.

"Kaya ba" aba walang takot na tumango ang lukaret.

 "Shittttt, Lakay, ang sakit, Lakay" takot na hinugot ni S2 ang burat niya. Ang lilibog naman kasi, parehong wala pang alam, bumanat na lang basta. Mabilis akong lumapit at tinignan ang butas ni S1. Walang dugo. Na over-stretched lang.

"Ano to?" tanong ni S2 ng abutan ko siya ng lubricant.

"Lagay mo sa titi mo, ikaw rin, sasakit ang titi mo, tsaka dahan-dahan lang ang pasok, ang laki ng titi mo Lakay." sagot ko.

"Hindi na pala malungkot kapag nadeploy" sabi ni S2 "may asawa na ako sa field, Lakay" pilyong-pilyo ang kindat ni S2 kay S1.

"Basta akin lang to Lakay ha?" kinuha ni S1 ang lubricant kay S2 at siya na ang nagpahid sa titi ni S2 pati na rin sa kanyang butas.

"Fight Lakay." sagot ni S2 sabay kantot sa puwet ni S1.

























16 comments:

  1. Sir totoo tlaga ito? Hehehehe galing nmn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nice to hear from you again. Pag hindi ko nilagyan ng fiction, it happened hehehe. Tame version pa nga yan cause am not really a good story teller

      Delete
  2. Thanks Gaston sa pag-accommodate ng aking request... galing mo talaga author... the best ka.....

    ReplyDelete
  3. OMG! kahit nilabasan na ako bago ko pa nabasa 'to, nilabasan parin ako hahaha I really like your story Gaston. Nkka inggit ka, dami mong experience. Sa tingin ko, di magkalayo ang age natin pero manang na manang parin ako hahaha

    ReplyDelete
  4. Niceeeee.. like devirginized boys hahah

    ReplyDelete
  5. galing mo author! nice .................................. more more more... thanks thanks thanks....

    ReplyDelete
  6. Wala ba silang number Lakay? Panalo.

    ReplyDelete
  7. pahingi naman ng number ng 2 lakay.....

    ReplyDelete
  8. I have 20 stories under edit mode. I didn't want to post this story anymore cause it happened sometime before Christmas 2013 but boy oh boy daming nagkagusto. It is the most read among the new stories I posted.

    Pasensiya na po pero hindi ko po naging ugali na kumuha ng CP number pag alam kong wala ng repeat performance altho nakakahinayang na nanakaw sa akin si S2 :))

    Tsaka naman pag nakita niyo yung desido ng magladlad si S1 parang nakakaawa namang agawan pa natin siya ng kaligayahan. which makes me wonder, sigro totoo ang mga kwentong naririnig ko na minsan kahit hindi member ng 3rd sex, meron talagang encounters between soldiers. Lalo na pag nasa isang sobrang liblib ng lugar at wala talagang means of communication. Kung totoo, sana nagsundalo na lang ako (biro lang po)

    ReplyDelete
  9. kakalibog talaga lucky you kuya G!

    ReplyDelete
  10. Call me 09306460222

    ReplyDelete
  11. Hi . Sino taga QC dito? 09065043439.. 20-25 yrs old lang po,discreet bi na di po talaga halata, medyo good looking (parang sakto lang) and yung maayos at matinong kausap

    ReplyDelete
    Replies
    1. Eto ulit # ko 09065043439(yung may globe # lang ayoko ng Smart/Sun/TNT)

      Delete
  12. wechat: drift24

    ReplyDelete
  13. Wechat: kuletako

    ReplyDelete