Wednesday, August 13, 2014

Salisihan 3 f(r)iction

Pagpasok ni Mon sa loob ng bahay ay nakita niyang nag-aayos ang mga kapwa niya pulis.

"May emergency Pare, pinababalik tayo sa presinto." paliwanag ng mga kasamahan niya.

"Mangangasul ang bayag ko nito Pare, nabitin ako" sabat ng boarder.

"Wala tayong magagawa, magpapasko, utos ni Chief, baka tungkol sa putukan sa December 31 ang pag-uusapan.

"Pano to?" nakangisi ang boarder kay Mon habang patuloy niyang hinihimas ang titi niya.

"Kaskas mo sa sahig Pare" sabay-sabay silang nagtawanan habang pasimpleng idinikit ng boarder ang tigas niyang burat sa kamay ni Mon.

"Pare, magtira ka ng tamod, babalik pa naman kami" sabi nung isang pulis.

"Uuwi ako ng Bacnotan Pare."

"Sayang, andito kami sa 24 dahil sa 31 kami ang duty namin."

"Di bale Pare, next time." sagot ng boarder.


Bisperas ng pasko ay maagang nagluto si Cloud. Oorder na lang sana sina Mon pero nagpilit si Cloud na siya na ang magluluto dahil sa magdadala rin siya ng pagkain sa opisina.

"Basta ba gising ang titi mo pag-alis nila" lambing ni Cloud kay Mon na hindi naman nito inangalan. Pagkaluto ay pumasok na ito sa kanilang kwarto at naligo.

"Hon, andito na sila" tawag ni Mon.

"Pasensiya na sa abala" sabi ng mga kasamahang pulis ni Mon.

Tumayo si Cloud sa likod ng asawa at yumakap ito sabay daklot sa harapan ng asawa.

"May bayad naman pag-uwi niyo" sagot ni Cloud dahilan para magtawanan ang kanilang bisita.

"Matutulog muna ako. Bahala na kayo dito. Wag mag-iiwan ng kalat. Wag niyong lasingin masyado ang asawa ko baka mawalan ako ng pamasko" pilyang sagot ni Cloud.

Hindi pa natagalang umalis si Cloud ng pumasok ang boarder nina Mon. Punuan daw ang mga bus kaya ipagpapabukas na lang nito ang pag-uwi sa kanilang probinsiya.

"Daming pagkain, sinong nagluto?"

"Misis, siya kapalit" biro ng kapwa pulis ni Mon.

"Gago" tawa ng tawa si Mon

"Ah may boxing mamaya" nakangising tanong ng boarder kay Mon "bihis lang ako sandali"

"Mukhang magiging maganda pamasko ni Misis a" tukso ng mga pulis kay Mon habang sila ay kumakain.

"Palagay ko nga" gaya ng dati ay naka-boxer shorts lang ang boarder ng bumalik ito sa umpukan. Naupo ito sa tabi ni Mon. Ngumisi sa Mon. Gusto mo ng laro, pagbibigyan kita.

"Masarap kasi ang pampagana ko Pare"  Kinalabit ng boarder ang hita ni Mon. Bumaba ang kanyang tingin. Nakita ni Mon ang nakalabas na titi ng boarder sa laylayan ng kanyang shorts. Pasimpleng hinawakan ito ng mahigpit ni Mon.

"Ano ba ang pampagana mo Pare?" tanong ng isa niyang ka-batch sa training.

"Pampagana?" pasimpleng ibinaba ni Mon ang kanyang kamay sa bukol ng boarder, pinisil-pisil niya ito "walang sikreto Pare kahit ano, kumain ng maraming tahong, kahit hotdog na may sibuyas o kahit walang sibuyas" inipit ni Mon sa pagitan kanyang daliri ang tumitigas na titi ng boarder "call sa akin yun" sabay kindat nito kay Mon.

Tumayo si Mon at inihanda ang kanilang iinuming beer. Pagbalik niya sa mesa ay wala na ang kanyang mga kasama. Narinig niya ang tawanan ng mga ito.

"Tinigasan ka Pare sa kwentutan natin a" tudyo ng mga pulis sa boarder nila Mon. "Oh Mon, malibog pala tong kasama niyo sa bahay" sabi ng isang kabatchmate ni Mon.

"Pasensiya na Pare" sabi ng boarder kay Mon ng bigla itong tumayo sa harap niya. Hubo't hubad na ang loko.

"Sasakit puson mo niyan, magbate ka na Pare" tukso ng mga bisita ni Mon sa boarder.

"Wag pare, sayang naman tsaka hindi masarap kung magbabate lang ako, di bale, maghahanap ako ng baklang tsutsupa sa akin, me papatol naman siguro kahit pano."

"Sa laki ng titi mo Pare, pipilahan ka sigurado" tawanan ang mga pulis.

"Pero gusto ko Pare yung baklang maton, mas masarap daw sumuso yung mga ganun"

"Hahahaha Pare maraming ganyang pulis."

"Meron?" nakangising tanong ng boarder "Pare, me kilala ka" tanong nito kay Mon. Nagbukas ng bote ng beer si Mon at ipinasa ito sa mga kasama.

"Pare, mabili sa bading si Mon nung training namin"

"Pare marinig ka ni Misis"

"Pero totoo yun Pare" humina ang boses ng isang pulis "daming pumilang bading diyan kay Pareng Mon nung initiation namin, yung mga trainee na ayaw pabuko namiyesta sa titi ni Pare" tawanan ang mga kasamahan ni Mon. "Nasuka nga ako sa titi ni Pare" sabi ng isang pulis.

"Bakit?"

"Lahat kami, nagsubuan ng burat kaso si Pare di nakasubo dahil me isang official na nagkagusto sa kanya, dinala siya sa opisina, alam mo na kung ano nangyari sa loob"

"Gago ka pare baka maniwala ang boarder namin" namumula man ay hindi rin makalimutan ni Mon ang nangyari bago sila magtapos sa training. Sa pakiramdam nga niya ay nalugi siya dahil hindi siya nagkaroon ng pagkakataong mahawakan o maisubo ang titi ng mga kapwa niya trainee. Sinimot kasi ng isang may mataas na ranggong police officer ang tamod niya at latang-lata na ang kanyang katawan bago siya iniwan nito.

Nang makaalis na ang mga kasama at makapag-ayos na sa kusina ay pumasok sa kwarto nila si Mon. Libog na libog si Mon at ang gusto nga niya ay unahin na niyang trabahuhin ang boarder. Pero itinulak siya ng boarder papasok sa kwarto nila.

Pagpasok niya ay naabutan niya ang kanyang Misis na nakasuot ng oversize na t-shirt. Bakat ang suso na asawa, maliit lang pero tayong-tayo naman ito. Nilamas ni Mon ito tapos ay ipinasok ang daliri niya sa butas ng asawa - noong una ay isa lang, tapos dalawa hanggang tatlong daliri ang pinasok ko sa puke niya. Nagsimulang kantutin ni Cloud ang mga daliri ng asawa hanggang sa labasan ito.

Tapos ay itinitutok ni Mon ang titi niya sa puki ng Misis niya. Agad na ipinulupot ni Cloud ang binti niya sa likod ni Mon dahilan para lalong bumaon ang ari ng asawa sa puke niya.

"Ahhh Mon" nakadalawang putok din si Mon bago bumangon si Cloud at magpaalam na aalis dahil mayroon din silang munting salo-salo ng mga kaopisina.

"Gagabihin ako" sabi ni Cloud.

"May lakad ako mamaya" sabi ni Mon sa asawa.

"Sige pipilitin kong umuwi pero bilinan mo na rin yung boarder na iwan ang susi sa dating lagayan" sagot ni Cloud. Pagkaalis ni Cloud ay agad na pumanhik si Mon sa kanyang dating silid. Naabutan niya dun ang boarder na nakahiga sa kama at himas-himas ang burat.

Nang makita niyang pumasok si Mon ay lumuhod ang boarder sa kama at iwinagayway ang kanyang titi. Kumadyot-kadyot ito, nanunukso. Mabilis na gumapang sa kama si Mon at gigil na nilamas ang titi ng boarder.

"Tangna, libog na libog ka na sa akin ha, wala kang takot na laruin ang titi ko kahit andyan ang mga kasamahan mo"

"Gago, gustong-gusto mo naman a" mabilis na itinayo ni Mon ang boarder at isinandal ito sa dingding. Marahas nitong kinagat ang utong na lalaki habang nilalamas niya ang bayag nito.Tapos ay pumunta ito sa labi ng boarder at sinibasib ito ng halik.

"Pare, hindi ako humaha---"

"Tangnamo, wag kang maingay" sabi ni Mon "pinainit mo ko ng husto, buka mo bibig mo" bumuka ang bibig ng boarder at sinipsip ni Mon ang mga labi nito habang panay ang himas niya sa titi ng lalaki. Kinuha ni Mon ang kamay ng boarder ang ipinahawak ang titi niya. Habang naghahalikan sila ay panay ang jakol nila sa isa't isa.

Nang hindi na makatiis ang boarder ay tinulak nito si Mon pababa sa kanyang burat. Agad naman itong sinubo ni Mon at tsinupa ng mabilis. Hayok na hayok si Mon sa titi ng kanilang boarder, ang lihim na paglalaro niya sa burat nito habang nasa gitna sila ng umpukan ay nagpadagdag libog kay Mon kaya halos ay ipasok niya sa kanyang bibig ang buong pag-aari ng boarder.

"Pare, lalabasan na ko" Bumilis ang pagkantot ng boarder sa bibig ni Mon. Tinanggap naman ni Mon ang bawat ulos ng boarder. May kalakihan ang titi nito pero nakasanayan na ni Mon kaya hindi na siya hirap ipasok ang kabuuan nito sa kanyang bibig. "Pare" mariing isinubsob ng boarder ang ulo ni Mon at hindi na niya ito pinakawalan. Isang malalim na kadyot ay sumabog ang katas ng boarder sa bibig ni Mon.

Matapos ang labanan ng dalawa ay nagpaalam si Mon at binilinan ang boarder kung saan iiwan ang susi ng bahay. Halos sampung minuto pa lang nakaalis si Mon ay dumating ang asawa niya at diretsong pumanhik sa ikalawang palapag.

"Nakaalis na ba ang asawa ko?" tanong nito sa boarder.

"Kanina-kanina lang" sagot nito kay Cloud.

"Pangako mo na hindi ka gagawa ng kahit ano para maghinala ang iba sa pagkatao ng asawa ko" ani Cloud.

"Kaya ng ikaw ang kapalit."

"Pero tinutukso mo ang Mister ko sa harap ng ibang tao"

"Mamaya na ang drama" hinalbot nito ang suot na damit ni Cloud. "Subo mo" singhal nito kay Cloud.

Walang magawa si Cloud. Yumuko ito at sinimulang tsupain ang boarder.

"Ahhhhh sarap, tangna, pareho kayong mag-asawang magaling tsumupa" sabi ng boarder. Bumaba ang dila ni Cloud sa bayag ng lalaki at sinipsip ito. Bumaliktad ang lalaki at sinimulang halikan ang puke ni Cloud tapos ay pinasok nito ang gitnang daliri sa butas ni Cloud. Napaungol si Cloud sa sarap ng magsimulang gumalaw ang daliri ng lalaki sa kanyang butas.

Tapos ay pumunta ang lalaki at tumayo sa likuran ni Cloud.

"Alam mo na gusto ko" Naintindihan ni Cloud ang gusto ng lalaki - dogstyle. Dumapa siya at iniangat ang kanyang puwitan. Ipinasok ng boarder ang kanyang burat habang sapo-sapo nito ang suso ni Cloud.

"Nasasaktan ako" ani Cloud.

"Ano---?" biglang sambit ng boarder ng may maramdaman siyang mainit sa kanyang likuran.

"Tang-ina ka, wala kang takot. Asawa ng pulis. Sasalisihan mo pa ako" sabi ni Mon na nagbalik sa kanilang bahay.

"Pare ----"

"Tangna mo, oonsehin mo pa ko, gusto mong ibang baril naman ang pumutok sa yo?" sabi ni Mon habang idinidikit niya ang kanyang katawan sa likuran ng boarder.

"Pare, asawa mo lumapit sa akin." inilapit ni Mon ang baril sa ulo ng boarder.

"Hindi na mahalaga kung sino ang lumapit kanino. Ang mahalaga, tinalo mo ako."

"Pare, ang laki ng burat mo, hindi ko kakayanin yan" nanginginig ang katawan ng boarder sa takot.

"Kakayanin mo" sagot ni Mon "Baba ka na" sabi niya sa asawa. Buti na lang at naisipang magsumbong ang asawa sa kanya. Nagtaka kasi si Mon kung bakit sa itaas naligo si Cloud kaya ininteroga niya ito. Pinakita ng asawa ang text ng boarder. Nung una natakot din si Mon, malaking iskandalo kung malalaman ng iba ang ginawa niyang pagpatol sa boarder pero nung muling nagtext ang boarder at humiling ito kay Cloud ng threesome ay alam na ni Mon na kailangan na niyang kumilos. Baka sa susunod ay kung ano pa ang hilingin ng boarder.

"Pare" sigaw ni Mon. Isang pulis ang pumanhik. Lumapit ito sa boarder at sinimulang susuhin ang titi nito. Napapikit ito sa sarap. Tapos ay naramdaman niyang may dumidila sa kanyang bayag. Nakatayo pa rin sa likod niya si Mon at nakatutok ang burat nito sa kanyang puwit, ibig sabihin ay may isa pa silang kasama.

"Uhmmmmm" hindi na alam ng boarder ang kanyang gagawin sa sobrang sarap ng ginagawa sa kanya. Ngayon lang nangyari ito sa kanya. Gumiling-giling ang kanyang balakang at napaliyad ang kanyang katawan. Nangiti si Mon, libog na libog ang gago.

"Ahhh di ko na kaya, lalabasan na ko" naramdaman niya ang pag-abot ng kamay ni Mon sa kanyang bayag, humihimas-himas hanggang sa humigpit ang pagkakahawak nito. Napahiyaw ang boarder. Agad na tinakpan ni Mon ang kanyang bibig.

Tapos ay naramdaman ng boarder ang muling pagsubo sa titi niya. Mabilis. Malalim. Gumagapang ang dila sa kahabaan ng titi niya. Nung nagsimula siyang kumantot ay biglang iniluwa ang kanyang ari,

"Ahhhh tang-ina, lalabasan na, putang-ina, lalabas na, bumalik ka, sige na, tang-ina" pagmamakaawa ng boarder . "Putang-ina" halos ay maiyak na ito sa inis. Muling bumalik ang bibig sa kanyang ari, dinilaan nito ang ulo tapos ay muling sinubo ang kabuuan nito.

"Ahhhh wag mo ng bunutin, nasa ulo na ng titi ko yung tamod ko" halos ay nagmamakaawa ang boarder at mahigpit na hinawakan ang ulo ng tsumutsupa sa kanya.

Sinamantala ito ni Mon. Nilagyan niya ng lubricant ang kanyang burat tapos ay isinalpak ang titi niya sa puwet nito. Biglang tumigil yung tsumutsupa sa boarder.

"Ahhh putang ina, bakit itinigil mo" sigaw ng boarder, na tila hindi pansin ang pagpasok ng burat ni Mon sa kanya. Nagpatuloy sa pagkantot ang boarder sa hangin na lalong nagpasarap kay Mon.

"Ahhh putang-ina lalabas na, lalabas na, tsupain mo na" halos mabaliw na ang lalaking boarder. Lalong binaon ni Mon ang titi niya dahilan upang mapasigaw ang boarder sa sakit.

 "Ahhhh masakit putang ina, masakit, alisin mo, tsupain mo, tsupain mo" naging malikot ang katawan ng boarder. Hindi na niya malaman ang gagawin. Inabot ni Mon ang titi nito habang panay ang ayuda ng titi niya sa butas ng lalaki. Sinimulan niya itong jakulin.

"Pare, bilisan mo. lalabasan na ko" pagmamakaawa ng boarder kay Mon.

"Salubungin mo kantot ko hindi kita bibitinin" ganun nga ang ginawa ng boarder. Nagsimulang gumiling ang kanyang balakang habang kinakantot niya ang palad ni Mon.

"Pare, bilis pa Pare, higpitan mo hawak"

"Ganito?"

"Ahhhhh putang ina Pare, masakit. Pare, masusugatan"

"Ahhhh wag kang magulo, lalabasan na ko" idinapa ni Mon ang boarder tapos ay isang malalim na ulos ang ginawa nito at sunod-sunod na lumabas ang kanyang tamod sa loob boarder. "Sarap ng puke mo Pare, virgin. Siguradong naiinggit sila sa akin."

"Sila?" takot na tanong ng boarder.

Itinihaya ni Mon ang boarder. Nanatiling nakapasok ang titi niya sa puwet nito. Maya-maya lang ay naramdaman ng boarder ang isang mainit na bagay sa kanyang labi.

"Pare, huwag Pare, hindi ako sumusubo."

"Susubo ka" bulong ni Mon habang kinakantot niya paitaas ang boarder na nasa ibabaw niya. "Ibuka mo na bibig mo, masasaktan ka lang."

Lalong lumakas ang kabog ng dibdib ng boarder. Tapos ay naramdaman niya ang pagtaas ng kanyang hita. Sinubukan niyang itaas ang kanyang ulo upang tignan kung ano ang mangyayari pero burat ang sumalubong sa pag-angat ng ulo niya.

"Pare, wag, Pare, mamatay ako" pagmamakaawa ng boarder ng mapagtanto nito kung ano ang susunod na mangyayari sa kanya.

"Pare" narinig ng boarder ang pagkasa ng baril "sa burat may laban kang mabuhay, pag ito pumutok sa iyo, bang" bulong uli ni Mon sa kanya.

"Pare, patawarin mo na ko. Hindi na ko uulit"

"Talagang hindi na."

"Pare, maawa ka, may mga anak ako"

"Hindi ka naman mabubuntis sa amin kahit ilang galon pa ng tamod iputok namin sa iyo."

"Pare." mainit na mainit ang ulo ng pangalawang titi na nakaumang sa butas ng boarder. "Pare, isa-isa lang. Ahhhhhhhh" ipinasok ng isa pang lalaki ang kanyang burat sa bibig ng boarder upang hindi ito makasigaw habang dalawang titi ang sabay na umaararo sa kanyang butas.

"Wag ka ng magpumiglas. Wala ka namang magagawa" sabi ni Mon. Nakangisi si Mon. Ang matagal na niyang pinangarap, napakasarap ng pakiramdam habang nagkikiskisan ang titi niya at ng kanyang kasamahang pulis.

"Pare, sabay tayo"

"Lapit na ko, ayan na, ayan na" sagot naman ni Mon. Bumilis ang kanilang kilos hanggang sa maglawa ang kanilang tamod sa tumbong ng boarder.

"Next" sigaw ni Mon.

"Pare."

"Anim lang ang nakapila sa baba Pare, kaya mo yan." tumayo si Mon tsaka niya tinadyakan ang nakahigang boarder.


















6 comments:

  1. NEXT NA AGAD! SUNDAN NA PLEAASSEE!!!

    ReplyDelete
  2. ang lupit naman pero nakaka-libog talaga... more more more more more.. thanks....

    ReplyDelete
  3. Wala ng kasunod to?

    ReplyDelete
  4. Hindi n naupdate ang site n to.

    ReplyDelete
  5. Discrit bi male 40 and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  6. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 09391917428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete