Tuesday, August 5, 2014

Kahit Maputi na ang Bulbol Mo

 "Hoy talyada" narinig kong sabi ng lalaki sa aking likod. Nasa grocery ako noon, naghahabol para sa last minute christmas shopping. Bago pa ko nakalingon para tignan kong sino ang tinawag niyang talyada (bakla sa wika ng henerasyong mas nauna sa akin) ay may pumingot sa tenga ko.

Aminado naman ako sa aking sarili na bakla ako pero hindi ako out at ayoko sa lahat yung tinatawag ako ng bading in the public. Nag-init ang tenga ko at inis na inalis ang kamay sa tenga ko. Lumingon ako para pagalitan ang hindi ko nagustuhang biro pero sa halip na mainis ay hindi ko mapigilang ngumiti ng makita ko kung sino nasa likod ko.

"Sir, Sir" tuwang tuwang sabi ko. Si Mr. R pala, college instructor ko sa maraming Economics subjects at isa ring police kaya it goes without saying na pinagnasahan ko siya at matagumpay na naisubo ang burat niya.

"O, o, baka halikan mo pa ko niyan" natatawa niya sabi sa akin dahil halos magdikit na ang aming katawan habang mahigpit kong hawak ang kanyang kamay. Ikinaskas ko ang aking middle finger sa kanyang palad. "Tarantado" nakatawa pa rin siya sa akin "matanda na ko para sa ganyan."

"Walang titing manlalambot sa dilang magaling umikot-ikot." sagot ko sabay kindat sa kanya.

 "Ulol. O dun ka pa rin ba nakatira?"

"Opo." except for the graying hair, yun pa rin ang hitsura niya - slim body, smiling eyes pa rin at still sporting the military cut he wore the whole time that he was my instructor in college.

"Ang layo mo dito."

"Naamoy kong darating ka Sir."

"Sira-ulo, ang daming mas bata diyan"

"Mas masarap kasi Sir yung may edad."

"Saan bang lakad mo? Papunta ako sa presinto, gusto mong sumama, maraming batang OJT dun ngayon, balatuan kita kung gusto mo."

"Dami ngang gwapong pulis ngayon Sir." nakangisi kong sabi sa kanya.

"Kaya nga magsasawa ka."

"Bakit Sir di na ba pwede yan?" di na siya sumagot dahil sumakay na kami sa sasakyan niya. Magkatabi kami sa backseat, walang imikan. Nailang ako sa driver niya.

Si Sir ang bumasag ng katahimikan.

"Tukso ka ng tukso, baka pumayag ako, umayaw kang bigla. Lalo ng pag nakita mong pati bulbol ko may uban na rin." nabigla ako kay Sir, unexpected kasi yung binitawan niyang salita sa akin, may kasama kaming iba, hindi ako nakaimik bigla.

"Ano? Natameme ka? Baka pumayag ako, ilang taon na rin akong nagsasawa sa kanang kamay ko."

"Pikon ka na ata Sir e."

"Gago, ngayon pa ko mapipikon. Tagal na rin akong biyudo" tinaggal niya ang holster at baril tsaka niya kinuha ang kamay ko at ipinatong sa kanyang harapan" tignan mo nga kung kaya mo pang buhayin."

"Pano siya Sir?" nginuso ko ang driver.

"Reyes" sigaw niya sa driver "see no evil, hear no evil, speak no evil"  ng maintindihan niya ang dahilan ng aking pag-aatubili. Idiniin niyang kamay ko sa titi niya. Malambot pa.

"Yes Sir" sagot ng driver niya na isa ring palang  pulis.

Inilapit kong aking ilong sa katawan ni Sir - amoy Safeguard pa din.

"Pwede Sir?" tumango siya sa akin tsaka ko sinimulang buksan ang butones ng suot niyang short-sleeve barong tapos ay humilig ako sa kanyang balikat at hinimas ko ang kanyang dibdib pababa sa kanyang pusod. Siguro ay nagbubuhat si Sir, firm pa rin ang muscles ng kanyang mga braso at dibdib at wala kang makikitang excess fat sa kanyang abs. Flat pero hindi matigas, mas masarap himasin kesa sa six-pack ng abs.

Pinagmasdan ni Sir ang galaw ng aking kamay- marahan ko itong pinagapang pabalik sa kanyang dibdib tapos yumuko ako at isinubo ang pinaka-corona ng kanyang utong. Naramdaman ko ang malalim na paghinga ni Sir at ang pag-recline ng kanyang silyang kinauupuan. Takam na takam akong nagpalipat-lipat sa magkabila niyang utong. Kinuha niyang kamay ko at dinala ito sa kanyang harapan. Tumingala ako sa kanya, nakangiti siyang tumatango sa akin. Lumingon ako sa labas ng sasakyan, mabagal ang aming takbo sanhi ng trapik. Mataas ang aming sasakyan, isang SUV at heavily tinted kaya hindi kami kita sa labas.

Nilakasan ko na ang aking loob. Lumuhod ako sa sahig ng kanyang sasakyan at hinila ko hanggang tuhod ang kanyang pantalon. Naka-white boxer short si Sir.

"Pwede?" "Bahala ka?" sagot ni Sir kaya walang pag-aatubiling hinubad ko ang kanyang pantalon. Shit, we are in the middle of Araneta Avenue and here I am, inside a moving vehicle with a fully naked man. Hinawakan ko ang titi ni Sir at marahan ko itong sinalsal. Maputi na ang bulbol ni Sir. Inilapit ko ang ilong ko sa titi niya, mabango. Isinubo ko ang dulo ng ulo ng titi ni Sir at sinipsip ito.

"Tangna bata, wag mo kong bitinin" pilit niyang ipinapasok sa bibig ko ang titi niyang unti-unti nabubuhay.

"Mamaya na Sir" pinagpatuloy ko ang paghimas sa titi niya tapos ay bumalik ang bibig ko sa dibdib niya. Marahan ko itong kinagat-kagat habang iniikutan ng dila ko ang utong niya.

"Sipsipin mo, ahhh sarap bata" pinagpatuloy ko ang paglaplap sa utong niya habang sige ako sa pagsalsal sa titi niya. Tigas na tigas na ang titi ni Sir.

"Baba ka na sa titi ko bata" hinatak niyang ulo kong pababa sa matigas niyang titi. Sinipsip ko uli yung ulo ng titi niya tapos ng maramdam ko ang paglobo nito ay sinubo ko ng buo.

"Putang ina, ahhhsarap" singhap ni Sir "Reyes, diretso tingin, baka mabangga tayo tangna ka."

"Sensya na Sir, nalilibugan ako sa eksena niyo." sagot ng kanyang driver.

"Gago, gusto mo ba? Sige, pajajakol kita, akin lang ang bibig nito." nagsimulang umindayog ang balakang ni Sir. Pilit kong inaabot ang harapan ng driver ni Sir pero sumasablay ako. Napansin yun ni Sir. "Reyes, pahipo mo na nga yang titi mo na hindi na mahirapan tong bata natin." Isang matigas at mainit na burat ang nahawakan ko. Sinakal ko ito ng mahigpit, mahigpit na mahigpit. Lumaban ang driver at sinimulang kumadyot-kadyot. Ilang taas baba pa ay naramdaman ko sa aking kamay ang mainit na tamod. Buti na lang, usad-pagong ang takbo ng aming sasakyan kaya malayo kaming madisgrasya.

"Tapos na?, pwedeng titi ko na lang pagpiyestahan mo para di naman ako mabitin" tatawa-tawang sabi ni Sir sa akin nung makita niyang kumuha ako ng tissue at pinunasan ang aking kamay. "O, Reyes" tinapik nito sa balikat ang kanyang driver, ingat sa boso, tangna ka, puputukan kita pag nagasgasan ang kotse."

Bumalik ako sa titi ni Sir.

"Tangna mo bata, para kang sumisipsip ng kuhol, wag mong tigilan, tangna" bumilis na yung galaw ng balakang ni Sir at ang higpit na ng pagkakahapit niya sa ulo ko. Labas-masok ang titi ni Sir sa bibig ko. Lalo kong binilisan ang pagtsupa  habang panay ang ikot ng dila ko sa pinakaulo ng titi niya.

"Tangna mo" hingal na hingal at gigil si Sir  habang bumibili na ang kanyang pagkadyot. Tapos bumuka ng bahagya yung hita ni Sir, bigla siyang tumigil sa pagkilos. Deretso ako sa pagtsupa sa kanya, mabilis, alam kong lalabasan na si Sir. "Wag kang titigil, tuloy mo bata" Tapos umunat yung paa ni Sir, nanigas tsaka sumambulat yung tamod niya sa bibig ko. "Diretso, wag kang titigil, tangna, sarapp" bumalik ang pagkantot ni Sir sa aking bibig hanggang sa lumupaypas na siya sa kanyang silya.

Hindi ko binitawan yung titi ni Sir.

"Ang takaw mo sa burat bata, parang hindi ka nakakatikim" sabi ni Sir habang isinusuot niya ang kanyang damit pang-itaas.

"Nakakatikim Sir pero bihira ang tanders" biro ko sa kanya. Yumuko ako at siniil ko ng halik yung ari niya. "Wala naman sigurong magagalit kung tatakan kita Sir" sabay sipsip sa kanyang abs.

"Tangna ka, makakantyawan ako sa gym pag nakita nilang may tsikinini ako" pabiro niya kong binatukan pero nanatiling nakakapit ako sa titi niya. Nagtaas baba uli ang kamay ko.

"Ulol, baka sa ER tayo pumunta pag pinilit mo pa yan." pero hindi ko siya nilubayan. Baba-taas, baba-taas, may nararamdaman pa akong buhay na gustong umalagwa mula sa titi niya. Sinubo ko uli yung titi niya.

"Tangna Reyes"

"Sir" sagot ng kanyang driver.

"Damitan mo ko bago niyo ko ipasok sa ER, adik sa burat tong bata natin" muli niyang ibinaba ang kanyang silya at inunat ang kanyang paa. "Pag nagalit mong titi ko, sige, laban uli" nakangiting sabi ni Sir sa akin.

Ako? patatalo? bahagya kong binuka yung mga hita ni Sir tapos dinilaan ko ang bayag niya. Pataas papunta sa titi niya. Tapos bumalik ako sa bayag niya tsaka sinubo ko yung itlog niya.

"Tangna kang bata ka, aatakihin ako sa yo." hinila niya yung ulo ko pabalik sa titi niya. Pinasok niya yung titi niya at nagsimulang tumaas ang kanyang puwitan. Tayong-tayo na ang titi ni Sir.

Tsinupa ko ng mabilisan si Sir, ilang saglit lang bigla siyang naupo ng diretso tapos hinawakan niya ang ulo ko at idiniin ito ng husto sa kanyang burat.

"Tangna mo bata ka, patay kung patay" hingal na hingal si Sir pero umaangat ang puwet niya at tila hindi na makapaghintay sa pagbaba muli ng aking bibig.

"Ahhhh bilis, bilisan mo pa" half standing na si Sir, nakaliyad, yung dalawang kamay niya unat na unat dun sa taas na bahagi ng upuan ng kotse. Nalibugan ako sa hitsura niyang yun, ang sarap pagmasdan ni Sir. Iba talaga pag yung tsinutsupa mo straight tsaka hindi kolboy. Bigay na bigay ang libog.

"Uhmmmm, uhmmm, uhmmmmmmmm" lalong lumiyad si Sir, bumaon yung titi niya ng todo abot na ata hanggang lalamunan ko tapos sunod-sunod yung pagputok ng tamod niya. Nilunok ko ito tapos biglang lumupaypay sa upuan si Sir, pasandal, hingal na hingal. Di ko pa rin binitiwan yung titi niya. Sinimot ko lahat ng tamod, lahat ng tamis, lahat ng lasa ng ari niya. Di ko alam kung kelan ko uli siya masusuwertehan, susulitin ko na.

"Adik" sabay tapik niya sa ulo ko "wala ka ng mahihindot diyan"

"Nanamnamin ko lang Sir" inilapit ko sa ilong ko yung ulo ng titi niya. "Ang bango Sir o sarap himurin. Kung masusubo mo lang sana tong titi mo Sir para alam mo kung ano yung sinasabi ko"

"Ulol."

Blag. Isang malakas na tunog ang aming narinig.

"Sir" kakamot-kamot ng ulo ang kanyang driver habang nagmamadaling nagsuot ng kanyang pang-ibaba ang aking ex-teacher na pulis. Nabangga namin ang kotseng nasa aming harapan.

"Sabi ng diretso tingin" sabay batok sa kanyang driver. "Manyak ka kasi pati matanda binobosohan mo. Sara mo na yang zipper mo't ikaw na ang makipag-areglo."



















20 comments:

  1. Thank you for the updates!
    I'm an avid fan.
    More power and more ideas....

    ReplyDelete
  2. ang ganda pero bitin ...... nice

    ReplyDelete
  3. city jail update itong kahit maputi na ang buhok mo di ba? nakakalibog. ayos. next please..

    ReplyDelete
  4. mahilig ako sa daddies, if ur interested 0909 4533981

    Carl

    ReplyDelete
  5. pakilala mo naman ako kay mamang pulis gaston

    ReplyDelete
  6. sana may makilala rin akong pulis na katulad nyan.... Update naman nitong story please.... Tsaka nung dumalaw si Pope Francis last January daming pulis na inassign sa mga dadaanan ni pope db? ayun sayang nagpakiramdaman lang kami nung pulis na cute. nahihiya din kasi ako tsaka pero nagsusulyapan kami nun pero hanggang ganon lang. sayang kasi taga Mindoro area sila naka assign.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pagkakataon na yun, sinayang mo pa. Pag nakipagsulyapan sa iyo, kumbaga sa pagpasok sa isang bahay, nasa loob na yung isa paa mo.

      Sa mga pulis at kahit na sa mga security guards, kailangan honest ka, huwag yung kunwari friends lang tapos bandang huli may gusto ka pa lang mangyari.

      Ganito lang yan kasimple - pag may nakita kang lalaki na interesado ka, pakita mo talagang interesado ka. Sa una, titigan mo ng palihim, tapos sunod-sunurin mo na ang paglinga hanggang sa maging obvious na tinitignan mo nga siya. Matalino ka naman to know kung yung tinitigan mong tao ay game o hindi e.

      Tapos pag nagkausap na kayo, pahalata mo agad na bakla ka, wag kang ng mag-astang paminta. Ma-to-turn off yan. Di naman yan makikipag-usap sa iyo na walang siyang alam. Of course, hindi pwedeng sex agad ang usapan. Kwento-kwento muna, alam mo na, pasakalye, pakiramdaman mo. Pag relax na tsaka tanungin ng "pwede?" Wag kang mag-alala, alam na nun. Yes or no lang naman yan. Pag nag no, wag kang aalis agad. Chika-chika pa rin tapos banat ulit "di mo talaga feel?" mga ganun lang.

      Alam mo ang masarap kasi sa straight na pulis lalo na sa sekyu, paraos libog lang yang mga yan, madalas walang bayad yan, meryenda o coke lang madalas nga yan pa raratrat ng takbo pag nilabasan na. Umiiwas din kasi yan sa "huli ka" e yung ngang nambabae sila, tinatago nila e di mas lalo na yung pambabakla nila. kaya nga mas gusto ko ng straight, ako pa mambablackmail pag nagkataon hahahahah

      Pero swerte ka pag nakatapat ka ng men in uniform na bading lalo na yung ayaw pabuko - masarap at magaling sa kama. Magulo lang pag natapos kasi yan yung babanat ng 'Boss, kasi, alam mo ganito e" tapos kakamot ng ulo tapos hindi ka papaalisin ng maayos. Iwasan kung hindi ka magaling magpalusot. Pano? Bakla ka naman, syempre maamoy mo yung kapederasyon, di ba? Kaya nga si Fafah, kahit anong palusot, walang bumibili kasi di ba amoy na amoy siya (ohhhh no naming of names here)

      Delete
    2. ang gulo ko no? wala ako sa wisyo, medyo buset sa buhay...... sick, sick, sick..... taas ng triglyceride ko, muryot ang utak. kumain ka ba naman ng walang lasa

      Delete
    3. Wow. Nakaka amaze ka po sir Gaston. Ang ganda ng mga sinabi mo ang dami kong natutunan talaga. Thanks thanks. Yan naman talaga ang masarap sir e yung mga men in uniform talaga. E ano po ba talaga ang "turn on" ng mga men in uniform especially pulis at sekyu? Yung tipo po bang dapat may pagka-malambot ang kilos o yung parang astigin? Kasi baka ma-turn off kung magpapakita ng kalambutan mas lalong hindi mawi-win siya.
      Alam mo sir palagi kong binabasa ang previous comment mo. Masarap talaga ang mga pulis kaso yung iba parang kahit di nila sabihin parang "panakot nila yung baril" nila kaya di na ako nag aatempt makipag usap. Meron po kasing iba na porket men in uniform sila e indirect nilang i-e-emphasize na may baril sila. Siguro naman mase-sense mo na iyon ang gusto nilang ipahiwatig. Kaya medyo iwas sa mga pulis kahit medyo napapasulyap sa mga pulis na talagang majority wala kang itatapon ika nga dahil talagang masarap ang dating nila..... Masarap ang pulis siguro. Pulis nalang ang aking walang experience sa men in uniform sir Gaston. Sa sekyu at army meron na experience long time ago po. Dati kasi napadaan ako sa isang area ng may checkpoint na mga army. E nagyoyosi ako tapos saktong pagtapon ko ng yosi sa gilid ng kalsada e nasita ako. nilapitan ako kaya medyo parang naasiwa ako. Sabi ko naman boss sorry sabay dampot ng yosi sa sahig at nilagay ko sa dala kong bag wala kasing trash can doon pero wala nang sindi ang yosi ko. Ayun hiningan ako ng i.d ko pero pinakita ko naman e. Sabay abot ng yosi ko sa army na medyo malayo kami sa mga kasamahan niyang nagccheckpoint. Pag abot ko ng i.d ko sabay alok ko naman ng yosi ko na nasa kaha. hehehehe. Napangiti lang siya pero kinuha ang isang pack ng yosi. Nung malaman niya name ko sa i.d sabi niya kung taga sa probinsya nila ako. sabi ko "small world" biro ko sa kanya. Sabi nya hingin niya cellphone num ko kaya binigay ko naman. Without thinking na magsex kami. Walang malisya that time. After 3 weeks may nagtxt sakin. siya pala yun. Nagkwentuhan kami ng mga ilang gabi din iyon and the rest is history. Ang sarap mong kausap sir Gaston. Nakakawili kang kausap sir. Tsaka po sir sana may update na po iyong story niyo dito "kahit maputi na buhok ko" title. Sana maraming pulis makipag sex sa story. Salamat sir Gaston.

      Delete
    4. Salamat sa mga tips. Marami akong nakikitang pulis at gwardya talagang mababaliw ka sa pag iimagine. hehehehe Gusto ko talaga ng pulis pasikreto din sana. Masarap ang straight na pulis/gwardya na gusto lang makaraos ng libog. Yung iba kasing gwardya ang hanap straight din na gusto lang makaraos. I regret yung time na bumisita si pope francis dito. daming kapulisan. Namiyesta ang mata sa dami ng pulis na snappy sa mga post nila. May ilang nakikipgsulyapan pero alang nangyari. mahiyain ako ng todo kapag natitignan nako ng taong type ko. pero i am trying to change that attitude..

      Tapos yung ibang pulis hihimasin yung bukol sa harap nila pero ayaw naman nila. puro pang akit lang o paasa effect lang kung baga.

      Delete
    5. Sa sekyu alang problema dumiskarte. Sa pulis lang mahirap kasi di maiiwasan isipin na pulis yan. Anytime pwede kang bweltahan niyan. pasenxa sa mentality na ganyan kaso kasi parang hindi approachable ang pulis compare sa gwardya. Still looking parin na maka experience ng pulis na katulad sa story dito. Alam ko merong pulis na pwede na ayaw lang pabuko at diko lang matyempuhan kung saan at kung sino. Sayang ang built ng laki ng katawan ko at ok din sa sex basta sekreto lang din katulad nila

      Delete
  7. I agree, delikado ang pulis, kasi malaki ang pagkakataon na mang-abuso. Me tsapa siya e kaya mahalaga talaga ang talas ng pakiramdam kung may pinagnanasahan kang pulis. Dami pa namang gwapong pulis ngayon, ay grabe, madami talaga.

    ReplyDelete
  8. Madaming madami talaga gwapong pulis. alam ko meron dyan kahit ilang percent na pwede kaso mahirap malaman kasi nga yung iba abuso pwede ka pa gawan ng di maganda. Sabi nga nung iba na meron daw kahit cla cla nagkaka tikiman na pulis. meron daw nag beer house at buddy buddy cla sa lamesa. baka nga cla cla na nga lang.

    Daming choices kasi pwedeng mga sekyu, pulis o sundalo. mas ok ang sundalo kesa pulis kasi tested ko na iyan basta ang sundalo wag lang lolokohin o gagaguhin. ayos silang kausap. based on my experiences.

    sa mga sekyu naman sa nadadaanan kong security agency ng relative every friday meron silang formation tsaka kabilang area naman mga aplikante na naka white shirt at mga gwapo din. swerte naman ng mag memedical sa mga aplikante dahil meron akong relative na may clinic na sekyu ang kanilang minemedical kaya minsan na tumambay sa isang room na maliit lang pero sa kabilang room doon tinitignan yung mga aplikante isa isa. alam mo yung bintana kasi parang medyo manipis yung curtain kita sa kabilang room. minsan nakalibog gumawa ng paraan na makasilip o kaya diskrtehan nalang ang aplikante kaso ayaw ko mabuko. kaya pigil ako.

    ReplyDelete
  9. Kuya gaston , I am new here in your blog and I love reading your stories (whatever the label). Pero gusto ko rin ma try ang Pulis, Sekyu and army. Kaya lang di talaga ako obvious, maybe we're the same , iyong tipong smart , talented at magaling makipag-usap pero, I didn't turn into the way na mapupunta sa sex except sila mismo mag-alok. I had experiences na rin, pero those guys ay mga matinee idols sa University namin. Iyong tipong Mr.University, and other candidates like that, yun lang after that wala na, kasi kahit may mga nagpaparamdam sa akin, malls, drivers, engrs or men in uniform, natatakot talaga ako, pero ngayon may regrets na rin, kahit sa mga gym mates ko, Paano ba magkaroon ng lakas ng loob regarding that matter. Nahihiya talaga kasi ako esp. ako yung magparamdam.

    ReplyDelete
  10. Sana naging tradition na ang mga uniform men katulad mga sundalo, pulis at sekyu ay natitikman ng mga kapwa lalaki nila bilang isang "normal" sa lipunan katulad ng mga heterosexual. Ano kaya kung ang mga straight na lalake ay normal ginawa para sa babae at bading? Nakakahibang itong post ko. Hahaha. Nakakasira ng ulo ang tigang na walang matikmang lalake. Hahaha

    ReplyDelete
  11. Discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  12. sarap ng pulis at sekyu.

    ReplyDelete
  13. Matulis na pulisMon May 04, 08:28:00 AM

    Gaston sana may update na itong story na ito please..... sabik na mga readers mo please. tenx

    ReplyDelete
  14. Ganda sobrang ganda... Kasunod please.... May kapitbahay kaming pulis na bata ang cute ang tikas palaging naka ngiti sakin di naman kami close........

    ReplyDelete