Monday, August 18, 2014

Exhibitionist si Kuya

Ang daming g(l)ory holes sa America. Ewan ko ba kung engot ba o nakikinabang din ang kanilang law enforcers sa glory holes na yan (lihim din sigurong nagpapatsupa)

The first time na nakakita ako ng glory holes, I smirked. Naisip ko, what the heck, a first rate and well-developed country, butas ang cubicle sa CR. We were travelling from LA to Las Vegas and our buyer was showing us where they were selling their old items - sa Outlet and call of nature, sabi ko wiwi ako. So pumayag naman sila. We stopped. Kokonti nga yung tumitigil sa lugar na yun, CR lang kasi siya talaga. 



Wala pa akong sang minuto sa cubicle nung mapansin ko ang kamay sa butas. Kala ko kakilala ko, kasi naman kinawayan ako. Then bigla na lang, titing ubod ng laki yung nandun sa butas. Shocks. Ang takot ko. Tapos, bigla na lang nagbate yung nasa kabila. E first time ko sa America, bagong salta, tatanga-tanga pa. Hindi ko alam na grasya pala yun Ayun tumakbo ako palabas. I told our buyer what happened. Tawa siya ng tawa. 






video

3 comments:

  1. Kaya gusto ko pumunta sa US eh hahaahahaha

    ReplyDelete
  2. fiesta kaya punta na. yang mga glory holes, parang hangin, hindi mo nakikita pero alam mong nandyan :)

    ReplyDelete
  3. Discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete