Wednesday, August 27, 2014

Basta Bus Driver, Sweet Lover submitted by Ang Eng

Hi! I'm a regular reader here. Share ko lang story ko. Just call me Toni, 28. At first glance you would not think I have homosexual tendencies kasi astig ako manamit. Pero underneath my clothes is my pusong mamon. I'll narrate an experience with a bus driver.

I live somewhere in Mindanao pero ang work place ko ay mga 1-2 hours away from my hometown, so I'm renting a unit in the metropolis area. Lucky me kasi nagkaroon ng bus terminal sa mall malapit sa aparment ko, so it was easier for me to be going back and forth. Ganun ang routine ko weekly, so nagiging familiar na rin ang mga drivers at dispatchers, even mga guard sa mall dun banda sa bus terminal. At pansin ko may itsura yung mga drivers sa bus company na yun. Meron yung medyo hunk looking na matatangkad, meron din namang mga boy-next-door na cuties. And they are all well groomed, parte daw yun ng requirements nila, to be presentable and friendly to the riding public.

Aaminin ko merong mga dalawang drivers dun na bet ko talaga... Matatangkad at macho, yung virile-looking talaga. Pero they are not as engaging. Isang driver ang medyo ka-feeling close ko. Let's call him Dong. Hindi ko natanong eksaktong age nya pero tantya ko mga mid-20s. Hindi sya ganun ka gwapo. Maliit lang sya, mga 5'5", medium build at moreno. Pogi din naman. Pero what's more admirable sa kanya ay ang kangyang ngiti, yung tipong walang inhibitions. Kung magkwentuhan kami yung para talagang close friends kami. Minibuses lang meron dun sa mall, so since medyo may katangkaran ako, I prefer dun sa front seat, adjacent ng driver (may engine sa pagitan).


Kahit ano pinag-uusapan namin ni Dong. Sini-share nya ghost experiences nya nung na-assign sya magdrive sa remote town. We also compare bus brands, engines. Sya naman game na game sa pagshare sa mga driving stints nya. Na-aaliw ako sa kanya. Minsan tinititigan ko sya, hndi naman sya naku-consious. Hindi naman sya singkit pero naniningkit mata nya kapag tumatawa sya. Tama lang ang tangos ng ilong nya. Lips, parang kay Coco Martin at maganda din ngipin nya. Mabait din talaga sya. Kasi napapansin ko na helpful sya sa mga pasahero lalo na sa matatanda at mga babae. Kahit nga sa ibang bus unit pa ito sasakay, inaalalayan nya sinumang may madaming bagahe until maka-upo sya ng maayos.

Masipag din si Dong. Yung ibang drivers kasi, nagdadahilan para hindi makapag drive. Pero sya, walang reklamo kahit saang lugar sya ipapadrive ng management ng bus line nila. Minsan nagka-flat tire. So bumaba sya to change tires. Bumaba din ako. He kept apologizing and I could see the sincerity in his eyes. Medyo pinagpawisan sya. And I took the chance to get closer and I sensed wala syang BO, ang bango ng natural na amoy nya. Alcohol lang yata yun pero it adds up sa natural scent nya. Nahorny ako bigla. When he crawled underneath to take the jack off, parang gusto ko i-unzip pantalon nya. Simula nun, parang pinagnanasahan ko na si Dong. Naka-ilang sakay pa ako sa bus unit nya hanggang sa hindi ko na sya nakita. Hindi ko rin sya hinanap kasi baka magtaka pa yung mga co-drivers nya. Siguro mga 6 months or so ko na sya hndi nakita.

One time nagmamadali ako so hindi na ako pumasok sa bus terminal ng town namin, dun na ako nag-abang sa may labasan. Timing yung bus line nila unang lumabas. Pinara ko yun at swerte vacant ang front seat. "Long time no see, Sir!" Laking gulat ko paglingon si Dong pala. So hayun, kwentohan din naman. Napag-alaman kong sa ibang route pala sya na-assign, pero nirequest sya bumyahe sa town namin kasi kulang ang unit. Yung byaheng yun supposedly tuloy-tuloy sa main route pagdating sa metropolis. We were realy like old friends trying to catch up. Natrapik kami, gabi na ng dumating sa metropolis. Dong got a call from their dispatcher na hindi na daw sya ipapabyahe sa other destination, sleeping na daw sya sa metropolis.

Nagbago ang mood ni Dong upon hearing the order. Kasi dapat babyahe pa sya sa other destination, which taga doon sya. 2 weeks straight na sya nagda-drive. Sana may 3 days off sya. I tried cheering him up, sabi ko mag-bar hopping nalang sya. Ngumiti uli sya. Akala ko natuwa sa suggestion ko at gagawin nya pero nagulat ako sa reaksyon at sinabi nya. "Sir, pwede sa inyo ako makikitulog?" Nagulat din ako sa sinabi nya. Hindi ako nakasagot agad. Medyo nahihiya sya, sabi nya OK lang daw, dun na lang sa quarters nila. Sabi ko pa maganda nga sa quarters nila kasi aircon, eh sa apartment ko electric fan lang. I could realy sense the change of mood, parang awkward na, parang nahihiya sya na hindi ako umoo agad. "OK lang ba sa yo matulog kahit walang aircon?", tanong ko. Malaking OO ang sagot nya, at balik na agad ang dating ngiti nya. Sinabi ko din na iisa lang bed, so dapat hindi sya malikot matulog. Nagpromise naman sya behaved daw sya... Pero ako yata ang hindi makaka-promise sa sarili ko na makakapagpigil ako. Bago ako bumaba, I gave him my number. Tinext ko na din sya sa directions how to get to my place, which is easy to find naman at magaling ako sa mga instructions. Hinatid lang nya ang bus sa garrage nila sa metroplis.

Wala pang isang oras my kumakatok na sa unit ko. Sya na nga. Nakangiti na naman ang mokong. At pansin ko bagong ligo. Naligo na daw sya kasi baka may maipipintas ako sa kanya. I just smiled. Nagdala sya ng takeout, burgers, fries and drinks. Parang midnight snacks na yun, kasi mga 11PM na nun. We fixed ourselves before going to bed. I offered him pambahay na damit pero nag joke ako na loose yun kasi hindi kami ka-size. Sabi nya may baon daw sya na pambahay. Nakahiga na kami, pareho kami hindi dinalaw ng antok. Past 12MN na and we continued talking...

Ako: lights on or lights off?
Dong: ikaw bahala, sir.
Ako: eh di lights off. (sabay abot sa switch). tagal mo ding nawala ah?
Dong: oo nga eh. na-miss kita (sabay mahinang tawa).
Ako: haha talaga? hmmm may sasabihin ako sa'yo.
Dong: ano yun, sir?
Ako: bakla ako, dong.
Dong: weee? hndi nga sir?
Ako: totoo. ba't ayaw mong maniwala?
Dong: kasi, hindi ka naman naka-make up. tsaka malaki kang mama, astigin.
Ako: hindi naman lahat ng bading naka dress at make up.
Dong: hindi pa rin ako naniniwala.
Ako: (nilakasan ko loob ko, pinatong kamay ko sa harap ng shorts nya, dama ko ang malambot pa nyang titi). naniniwala ka na?
Dong: hindi pa rin. eh ginagawa naming biruan yan ng mga barkada ko at kasamahang drivers, puro lalaki naman kami.
Ako: (pinasok ko na kamay ko sa loob ng shorts nya, hawak2x ko na titi nya, kina-caress). eh ito, ginagawa ba nyo ng mga barkada at kasamahang drivers mo???
Dong: (umungol, medyo nagulat). s-i-r???
Ako: (inalis ko kamay ko sa loob ng shorts nya). sabi ko nga sa'yo bakla ako eh. (sabay tagilid patalikod sa kanya) .

Moments of silence, nagpapakiramdaman kami.

Dong: (tumagilid din sya, facing may back, nilagay nya kamay sa leeg ko, payakap). eh ano naman kung bakla ka? (dinikit nya katawan nya).
Ako: (nadama ko ang titi nya sa may pwetan ko, matigas). eh ano yang tumutusok sa likod ko?
Dong: (mahinang tawa). ikaw kasi, nagulat kanina. alam mo sir, ikaw pa lang kang ka-isa-isang kapwa ko lalaki ang nakahawak ng junior ko.
Ako: (kinapa ko harap nya, super tigas. pinasok ko ulit kamay ko sa loob ng shorts nya, i felt his hardness. naging flawless na titi nya sa pakiramdam ko, umunat na ito, hindi ko na mahawakan yung konting extra skin sa may leeg banda nito.) gusto kung makita! (i switched on the light)
Dong: (ayaw pa sana ilabas). nahihiya ako, sir, maliit kasi. (bakas sa mukha nya ang innocence at pagkamahiyain).
Ako: (nagpumilit). ano ka ba, size does not matter. (pilit kong binaba shorts at briefs nya. tummbad sa harap ko ang titi nya, di gaanong kalakihan mga 4.5-5" lang pero tigas na tigas, parang saging na lakatan na tumitingala pa.)
Dong: (yumuko, parang nahiniya).
Ako: sige na nga lights off na. (so i switched off the light and put his briefs and shorts up).

Moments of silence again...

Dong: (kunuha ang kamay ko at ipinatong sa harap, ibabaw ng shorts nya).
Ako: oh? anong ibig sabihin nyan? (kantyaw ko sa kanya).
Dong: sir, kung anumang balak mo, gawin mo na, pls? hndi kasi ako makakatulog if ganito to katigas eh.
Ako: kahit lights on???
Dong: ikaw na bahala, sir. basta mairaos ko lang toh.
Ako: haha sige na nga lights off nalang.

Naka sideview kami, facing each other. I initiated a soft kiss. No reaction ang mokong. I tried kissing him harder. At first i noticed he's not an expert kisser pero when he started responding to my advances, it was both mutually pleasurable. Tinaggal ko shirt nya. I started kissing his neck, nilagyan ko ng chikinini. Bumaba ako sa chest nya, pababa sa my pusod nya na may pinong balahibo. Binaba ko ng konti ang waistband ng shorts nya, nakausli na agad titi nya sa briefs na sa katigasan nito. I licked his dickhead. Umungol sya. Binaba ko ng tuluyan ang shorts at briefs nya. Naghubad na din ako. Ninamnam ko titi nya. Ang ganda ng shape, proportion ang size mula ulo, katawan at base. Mabango ito, amoy bath soap. We kissed again. I maneuvered him so he could be on the top.

Ako: OK ka lang ba sa ginagawa natin?
Dong: hindi ko alam pano to gawin sa kapwa lalaki, sir. pero sa ginagawa mo, para akong lumulutang sa sarap.
Ako: ayusin mo mga titi natin para swak sa espadahan.
Dong: ang laki ng titi mo, sir. first time ko ding makahawak ng titi ng iba. nakaka-insecure ka, sir!

Halata ko na inosente pa talaga si Dong sa mga M2M na bagay. But nevertheless, ang mga ungol nya ang nagpapatunay na nasasarapan din sya. Ako naman ang pumaibabaw sa kanya. I licked his neck again, down to his belly. I could sense he was enjoying it kasi umiigting sya. I continued and held his dick. Ni-lollipop ko ang ulo ng titi nya. Flawless, walang sabit sa pagkakinis. Chinupa ko sya. Una dahan2x then mabilisan. Dinahan-dahan ko na naman nag biglang may pitik na naramdaman ko mula sa titi nya, hayun sa bibig ko naiputok lahat. Ang dami, nahirapan akong lunukin.

Ako: ba't hindi ka nag-abiso malapit ka na?
Dong: sorry, sorry talaga, sir. hindi ko na napigilan.
Ako: (kunyari nainis). pano yan? may utang ka sa akin ha?
Dong: huh? ano, sir?
Ako: kasi hindi tayo sabay nilabasan. kelangan mo magjakol mamaya.
Dong: sus, yun lang pala.
Ako: ng lights on! (tawanan kami). tulungan mo nga ako palabas
Dong: anong gawin ko sir? isusubo ko rin? (parang alinlangan sya)
Ako: (i feel na parang hindi sya comfortable). sige jakulin mo nalang habang hawak ko titi mo na semi lambot na.
Dong: hay salamat. (at jinakol nya ako hanggang malapit na ako labasan).
Ako: ako na magtutuloy jakol (at nilabasan ako).

Nagpunas kami at naglinis ng katawan pero hubad pa rin kaming natulog. Past 2AM na ng nakatulog kaming magkayakap, walang saplot. After an hour, nagising ako sa katigasan ng titi nya tumutusok sa akin. Pilit kong dinedma kasi kelangan ko ding matulog kasi may pasok pa ako kinaumagahan. 6AM, alarm time ko. Parehong matigas ang mga titi namin. Nagkatinginan kami. This time, he was the one who initiated a torrid kiss. So we did.

Ako: teka, may utang ka?
Dong: huh, ano nga yun?
Ako: di ba papanoorin kita habang jajakol ka? ang usapan ay usapan?!
Dong: (masunurin naman, nagsalsal) sir, pwede halikan mo ako habang jajakol ako?
Ako: (kissing him). pero magsabi ka if lalabasan ka na ha?
Dong: (nagjajakol with facial expression na sarap na sarap). sir hayan na ako lalabasan na!
Ako: iputok mo sa ibabaw ng titi ko!
Dong: (ipinutok nga at madami pa rin, considering madami syang nilabas earlier).
Ako: (nagjakol gamit ang tamod nya as lubricant, nilabasan din.) Oh sya, maligo na tayo kasi may duty pa ako at uuwi ka pa sa town nyo.

Sabay kami sa banyo. Ligo lang sana pakay namin. Pero naku-cute-tan talaga ako sa kanya. parang inosenteng bata. Nagtatatalon pa nung mabuhusan ng shower. I initiated shampooing him. Para talagang bata nung malagyan ng shampoo mata nya. Tapos I started soaping him mula leeg, pababa sa balikat. Pero nung nasa beywang na ang mga hagod ko sa pagsasabon sa kanya, tumigas na naman ang titi nya. I finished soaping him at binanlawan ko sya. Parang may gustong sabihin ang mga nangungusap nyang mga mata. Hindi ko man ma-gets yun, I started stroking him. At namalayan ko na lang na bini-BJ ko na sya. Putukan na naman. Sinapat kong mabuti ang itsura ng titi nya, baka hindi na ako maka-ulit.

I dried myself and put on my office attire. Si Dong naman, he wore a gray shirt tapos naka-maong. Ewan ko what got into me pero na-hohorny na naman ako. After eating breakfast, we decided to go na sana. Habang nasa door at papalabas na sana sya, I grabbed his hand. I held him close to me, unzipped his pants. I caressed his dick again, tumigas agad. We kissed. Jinakol ko sya while kissing his lips. I was not contented. Chinupa ko sya hanggang sa labasan na naman.

Dong: (nanghihina na). sir, parang mababaliw na ako sa libog at saraaaap.
Ako: shhh secret lang. wag ganyan. atin-atin lang toh. (and i tucked him in as if nothing happened). what happened happened dahil ginusto natin. sorry dahil i took advantage.
Dong: wala sa akin yun, sir. salamat sa pagpapatuloy mo sa akin. at salamat sa experience. sa wakas, makaka-relate na ako sa mga barkada ko at mga kapwa driver na nagpachupa sa gays for money or experience.
Ako: you mean to say ipagkakalat mo nachupa kita?!
Dong: naku hindi, sir! ayokong ipagkalat kasi baka agawin ka nila sa akin. (sabay kindat).
Ako: (akmang aabutan sana ng P200 pang taxi si Dong).
Dong: naku wag sir! kakasweldo ko lang, malaki nga sweldo ko eh! (sabay tawa na naman ng napaka-inosente).
(at nagkukwento sya about work nya mula sa apartment unit ko hanggang sa may labasan).
Ako: basta secret lang latin yun ha? Let's not talk about it na moving forward.
Dong: ay? so wala ng part 2 yun???
Ako: why gusto mo? basta mangyayari na lang yun. wag tayo magtext about it para iwas gulo.
Dong: alright! (sabay high-five sa akin na nag-high five din ako sa pagkabigla ko). Ba-bye, sir! (at nauna na syang sumakay ng jeep).

No communications na kami. Hindi ko sya tinext at hindi rin sya nagtext for the next days. Until mga 1 week after that event, nakita ko sya, saktong pagbaba nya sa bus nya. Casual lang sya sa pag acknowledge sa akin. Hindi ko sya pwedeng sakyan kasi sa ibang destination ang byahe nya, ako naman pauwi sa town ko. may mga 30 minutes pa habang naghihintay ng pasahero ang bus ko. I decided to sit sa bench malapit sa may dispatcher. As usual, kwentong kutsero at harutan ang mga drivers dun. Napansin ko na lang na kinakantyawan nila si Dong. Pinupuna nila ang chikinini ni Dong. Namumula na si Dong sa hiya at katatawa. Sabi pa nung isang driver "ang gandang lalaki talaga ni pareng Dong, 2 weeks lang nawala eh miss na miss na agad at hindi natitiis nilagyan ng chikinini ni misis! naka-ilang rounds ba kayo???". Harutan at tawanan sila, yung usual guy thing.

Umalis na ang bus ko pauwi sa home town ko. May nagtext.

Dong: oh, tinupad ko promise ko ha?
Ako: alin dun?
Dong: yung parang walang nangyari, casual pa din ako.
Ako: ahhh in fairness. pero totoo ba?
Dong: ang alin?
Ako: na may asawa ka na?
Dong: hehehe
Ako: hehehe means???
Dong: totoo... bagong kasal lang kami, buntis kasi.
Ako: (joking?) akala ko virgin ka pa???
Dong: oo, if yung pareho ng ginawa natin ang tinitukoy mo. pero so babae, hindi na. 16 pa lang ako first time ko sa gf ko.
Ako: ahhh (wala lang masabi).
Dong: inaway nga ako ng misis ko pagdating ko galing sa'yo.
Ako: bakit?
Dong: kasi naglambing agad pagdating ko. eh ayaw na tumigas ni junior ko eh heheh. grabe ka inubos mo lakas ko.
Ako: loko! haha oi baka naiinip na mga pasahero mo dyan?
Dong: oo nga eh.
Ako: sige na bye na... burahin mo lahat messages ko ha?
Dong: ayoko nga! ipambablockmail ko sa'yo hahah
Ako: ahhh ganun? you wanna try me?
Dong: Oo nah, burado na. last na toh. pero sana maulit pa yun ha? (smiley)
Ako: tingnan natin (smiley)

Even up to now I can't help but smile tuwing maaalala ko sya at mga conversation namin. Sanay ako sa mga corporate thingy, brainstorming at mga eggheads and bitches sa mundong ginagalawan ko. Pero si Dong ang parang outlet ko, away from work's pressure. Hindi pa kami nagkita ulit. Pero I am hoping na mangyayari ulit na sa metropolis ang sleeping ng bus unit nya at off nya kinabukasan, para maka part 2 kami sa saga namin. Looking forward to that.

Salamat po.

7 comments:

  1. Wow. Sana matikman ko rin si Dong! Hehehe Good luck sa inyong dalawa ;-)

    ReplyDelete
  2. add me let's have some fun
    www.facebook.com/jerickpaul
    +639752021938

    ReplyDelete
  3. Bid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  4. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 0939 191 7428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete
  5. ..bravo, well narrated..it really tickles my imagination :)

    ReplyDelete
  6. 09183006643 need a friend :)

    ReplyDelete