Saturday, July 26, 2014

Markang Bungo around Y2000

"Siguro Sir, kung gwapo lang ako, matagal mo na akong sinuso ano?" sabi ni Lemuel paglabas ko sa CR sa mezzanine sa pagitan ng third and fourth floor.

Nagulat ako sa biglang pagsulpot ni Lemuel sa aking harapan. Hindi ko inaasahang dito kami magkikita. Kadalasan kasi ay sa CR sa mezzanine in between second and third floor ko siya natityempuhang nag-CR. Pero mas nagulat naman ako sa kanyang sinabi sa akin.

Isang roving guard si Lemuel. Palangiti. Actually ang sarap pagmasdan ng kanyang ngiti, mabait ang dating. Palabati. Medyo maputi. Matangkad. Kung hindi half-breed ay may lahi ito. Pero sobrang payat. Bungo nga ang tawag sa kanya ng kanyang kapwa gwardya dahil halos skeletal na yung mukha. Wala o halos facial muscles. Palagay ko malnourished.

"Ano?"

"Alam ko namang binobosohan niyo ko Sir pag nagjajakol ako sa CR" paliwanag niya sa akin.

"Nagjajakol ka sa CR?" patay malisya pa ako pero guilty naman ako on two counts sa sinabi niya. Dati kaming tenant sa building na ito pero lumipat kami sa Rada. Dahil sa kakilala na nila ako ay pinapayagan ako ng mga gwardyang makidaan papunta sa aming opisina. Tapos nagkaroon ng McDo sa ground floor. Doon na ko kumakain ng agahan. Minsan, naihi ako. Pumunta ako CR sa mezzanine kasi ang haba ng pila sa CR ng McDo. Sarado ang CR kaya pumanhik ako sa susunod na mezzanine, yung pagitan ng second and third floor. Doon ko nahuling nagjajakol si Lemuel.

"Kahit ganitong patpatin ako Sir, wala akong sakit. Kung yaan ang kinatatakot mo."

"Nakita kita isang beses---" hindi ko natapos yung sasabihin ko dahil bigla akong hinila ni Lemuel papasok ng CR. Kinuha niya yung signage na out of order at inilagay sa labas ng pinto, tapos ni-lock niya ito.

"Hindi lang isang beses Sir, kaya ka nga dito sa third floor mezzanine pumunta dahil hinahanap mo ito" napalunok ako ng biglang ilabas ni Lemuel ang titi niya.


Hinimas ni Lemuel ang titi niya hanggang tumigas ito.

"Sige na Sir, kahit isang beses lang, hindi pa ko natsupa kahit kelan." nag-init yung katawan ko sa nakita ko. Gusto kong lumuhod at bigyan ng basbas ang kanyang burat pero nauna yung kilabot sa katawan ko. Walag pumapasok na libog sa katawan ko. Pano naman, parang kalansay na dinamitan lang ang hitsura ni Lemuel.

"Sa isang kundisyon" sagot ko sa kanya. "Punta tayo sa doctor tapos nito, tanong natin kung bakit ka payat."

"Wag ka ng gumastos Sir, kulang lang ako sa pagkain talaga. Dami kong pinapakain e, halos sang beses lang ako kumain sa isang araw, minsan nga hindi pa."

"Hindi rin" sabi ko "kasi ako din noon, isang beses lang kumain sa isang araw, payat din ako pero di ganyang kapayat. O ano, payag ka?"

"Di mo ba talaga masikmura tong hitsura ko Sir? Pangit ba talaga kaya walang libog?" tumango ako. Kesa naman magsinungaling ako. "Kayo ba gagastos?" tumango uli ako. "Pero tsutsupain niyo ko ngayon?" tango pa rin ako. "Ngayon, Sir, pwede, ngayon?" paulit-ulit niyang tanong. Gaano ba kahalaga yung tsupa sa buhay niya. Lumunok ako at huminga ng malalim. Hinawakan ko yung titi niya. Marahang salsal pa lang ang ginawa ko ay napaungol na siya.

It will be the funniest encounter of my life.

Inilapit ko yung ilong ko sa titi niya. Inamoy ko ito. Agad na kumislot ang ulo ng titi niya. Aba ang taray ng titi ni Lemuel, hindi ko inasahan, pinkish ang ulo. Surprisingly, mabango at malinis ang kanyang ari at ang paligid nito. Walang peklat. Kinuha ko yung kamay niya tapos umakyat yung tingin ko hanggang sa siko niya. Malinis ang loko. Under the guise of sexual probing, hinubad ko yung pantaas pati na rin yung pantalon niya.

Tumayo ako at kinurot ko ang kanyang utong. Surprise uli, pinkish, yun nga lang, kulang na lang ng uling parang pwede ko ng i-grill yung dibdib niya dahil puro ribs ito. Wala talagang laman.  Tapos sinimsim ko yung kilikil niya. Walang putok. Likod, puwet, hita, binti, walang bahid si loko.

Ano to, isang palaka na pag tsinupa ko magiging prinsipe.

"Pasado na ba sa inspection Sir?"

"Huh?" halong gulat at hiya dahil huli rin pala niya yung ginawa ko.

"Kulang lang talaga sa pagkain Sir pero malinis ako" hinila ko siya papasok sa cubicle tapos naupo ako sa toilet bowl. Hinawakan ko yung titi niya. Jinakol-jakol ko, tapos nung tigas na tigas na yung ari niya, inilapit ko ito sa aking labi. Dinilaan ko yung ulo. Dahan-dahan. Paikot-ikot.

"Ahhhhhhhh" Naykopo, hindi yun ungol, that was a roar. Tumingala ako sa kanya. Dinilaan ko yung titi niya uli. "Ahhhhhhh" ang lakas. Lumabas ako at kinuha ko yung panyo sa bulsa ng pantalon niya. Binusalan ko yung bibig niya.

Sinubo ko yung titi niya. Umuungol si Lemuel, habang nagtaas-baba ang ulo ko sa ari niya. Hanggang ibaba lang halos ng ulo niya yung naisusubo ko. Sa totoo lang, masarap pasadahan yung titi niya. Hidden gem talaga at tsambang ako ang nakauna. Luminga ako at tinignan ko kung buhay pa siya. Nakatingin siya sa akin, tingin ko ay luluwa na palabas ng kanyang eyesocket yung kanyang mga mata. Pumikit ako, trying to erase his face in my mind and concentrated on sucking his cock. Gusto niyang ipasok ang buong ari niya sa bibig ko, e hindi ko kaya. Mas malaki ang titi nito kaysa sa kapatid ng Nanay kong si Uncle Boy. Kaya tumingala uli ako para sana senyasan siyang di ko kaya. Kaso nakita ko naman yung mga mata niya. Lumabas uli ako, kinuha ko yung good morning towel na nakapasok pa sa sando niya. Tinakpan ko yung kanyang mata.

Sinubo ko uli yung titi niya. Talagang malaki. Hirap na hirap ako.

"Sir, gusto kong makita" ibinalik ko uli yung sapal sa bibig niya tsaka yung takip ng mata niya.

"Iiwanan kita dito pag inalis mo uli yan" umupo uli ako sa toilet bowl.

"Sir" kinuha niya yung salamin ko tapos ay tinakpan niya yung mga mata ko "gusto ko talaga makita, please lang Sir".

Pumunta ako sa ilalim ng bayag niya at sinipsip ko ito. "Ahhhhhhmmmmmm" tumayo ako at tinanggal ko yung takip ng mata ko.

"Di na ko papayag pag hindi natin binusalan ang bibig mo" tinakpan ko uli yung bibig niya ng panyo tapos tinakpan ko din ang mata ko.

Bumalik ako sa titi ni Lemuel. Dinilaan ko yung itlog yun tapos gumapang yung dila ko pataas dun sa katawan ng titi niya.

"Ahhhhhh tangna Sir"  pumanhik yung labi ko sa ulo ng titi niya. Malambing ko itong hinalikan tapos binuka ko ang aking bibig at dahan-dahan kong sinubo ko yung titi niya habang panay naman ang dila ko.

"Sir...." lumiyad si Lemuel. Wala pa sigurong tatlumpong segundo mula nung isubo ko ang titi niya ay lumabas ang tamod niya. Caught unaware ako.

"Yay" tatayo sana ako pero hinawakan ni Lemuel ang ulo ko habang sinasalsal niya yung titi niya. Dinikit niya sa noo ko yung ulo ng titi niya habang patuloy na lumalabas ang tamod niya. Hindi ako makakilos dahil ang higpit ng pagkakahawak niya sa ulo ko. Deretsong tumulo pababa yung tamod niya sa damit ko.

Inis na inis ako, tumayo ako nung humupa ang libog niya sa katawan. Isinalya ko siya paupo sa sahig. Mas malaki siya sa akin, no doubt, but when I get agitated, Incredible Hulk ang dating ko.

Inilabas ko yung titi ko tapos nagjakol din ako. Loko ka ha, dalawa tayong magkakaproblema ngayon. Nung maramdaman kong lalabasan na ko ay lumapit ako kay Lemuel at pinasabog ko yung tamod ko sa ulo niya. Dahil I just turned thirty when this happened, maraming tamod ang lumabas sa akin kaya kumulapol ito sa kanyang buhok.

Nung pareho na kaming kumalma at nakita namin ang aming hitsura ay pareho kaming natawa.

"Sensya na Sir, sumobra yung libog eh"

"Ok lang, pero paano tayo nito."

"Bukas yun Executive, Sir. Wala namang papanhik dito, doon na kayo maglinis."

"Bukas na tayo magkita, sa kanto ng Legaspi at dela Rosa. Sama kita sa Makati Med"

"Seryoso ka Sir?"

"Cross my heart" dinampot ko yung backpack ko at lumabas ng CR.

Anemic daw si Lemuel sabi ng Doctor. Me iniresetang gamot, vitamins at recommended na pagkain. Hindi naman magastos. Tsaka sabi ng Doctor, hindi mahirap gamutin dahil walang bisyo si Lemuel.

Sabi ko sa kanya, sagot ko na yung medicines and vitamins pero dapat kumain din siya. Saging, gulay, prutas, karne.

Almost two months na siyang naggagamot nung sabihan ako ng aming HK office na kailangan kong pumunta sa Amerika and stay there for at least two months. Maraming problema yung shipments para sa isang consignee and us being one of the biggest suppliers was also the number complainer. We were invited to see their operations for a better understanding of their requirements.

I assured Lemuel na tuloy ang gamot niya. Naging project siya ng aking mga staff nung malaman yung kalagayan niya. Yung pagkain niya, sagot nila. Mura lang naman at masarap yung mga pagkain sa Jollijeep. Hindi panira ng budget.

When I came back, I asked my staff kung binalik nila si Lemuel sa Makati Med for his follow-up check-up. Oo daw at magugulat daw ako dahil may laman na daw ang dating patpating sekyu.

"Good" for the next two weeks I did not have the chance to meet Lemuel. Winter season na yung shipment namin at talagang mas marami kaming shipment sa ganitong panahon. Hindi nga kami nakakauwi ng bahay pag December 22 up 24.

I was doing my late Christmas shopping when an obvious security guard who was in civilian clothing approached me.

"Tulungan ko na kayo Sir" his voice sounded familiar.

"Hindi naman kita kilala noh" I said "tsaka andyan lang yung kotse ko sa Legaspi."

"Hindi mo na ko kilala Sir"

"Eh ang dami kong poging kakilala noh" I said half-teasingly. In fairness, gwapo naman tong kausap ko.

"Si Sir mapagbiro pa rin"

"Sige ka pag di mo ko tinigilan, aayain kita sa biglang liko" bulong ko sa kanya.

"At buong puso naman akong sasama sa kauna-unahang taong tsumupa ng titi ko"

"Huh, grabe, gusto mo lang mamasko e. Hindi ako tsumutsupa noh."

"Pinalabas niyo pa nga yun tamod niyo sa buhok ko e" sagot niya.

Pinagmasdan ko ang taong nasa harap ko. Gwapo. Matangkad. Medyo maputi. Half-breed o may lahi. Ang sarap pagmasdan ng kanyang ngiti. But I am pretty sure I have not met him.

Sumimangot ako. Wala akong panahon makipagbolahan. Time, for me, is a very precious commodity. Tumalikod ako at naglakad papunta sa aking kotse.

"Lemuel, Sir, ako si Lemuel" tumigil ako sa paglalakad. Nangiti ako. Shit na malagkit. Si Lemuel. Pinigil ko ang sarili kong lumingon sa kanya. Konting pakipot but shit jackpot na jackpot sa investment.

Nagsimula akong humakbang palayo uli sa kanya pero sinagot ko rin siya. Almost shouting.

"E ano pang hinihintay mo?" kilig na kilig ako dreaming of the possiblities. Hindi naman niya ko susundan sa Greenbelt kung balak niya lang makipagkwentuhan sa akin.









3 comments:

  1. Sya po ba yung nasa pic? Cool nung pubes nya! Auburn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hindi po. Nakuha ko lang siya sa internet, I was suppose to super-impose a skull over his head pero hindi po ako naging successful tapos hindi ko matanggal yang erasure at super tinamad akong hanapin yung original niyang picture kaya nilagay ko na rin as is

      Delete