Wednesday, June 11, 2014

Sex sa Sky 😓

Vener, while threatening to pull down his pants
"Tito"

"O" si Dyna, asawa ni Vener. I haven't seen him since January 2014.  So far successful ang aking escape and evade tactic.

She was telling me something but I did not hear what was it all about. Hindi naman sa iniiwasan ko rin siya but I was really in a hurry, baka naglalast call na yung flight ko.

What could that be? Is Vener inside the terminal or he going abroad. That could be the worst coincidence, ever.

Pagpasok ko sa eroplano, I looked around, wala. Nakahinga ako ng maluwag knowing that he was not with me in this flight. Papunta ako sa City of Industry to attend a conference with some of the stores that we are supplying.

Pagdating namin sa Taiwan, naupo ako sa lounge waiting for my connecting flight, which is around 4pm.

"Ladies and gentlemen, our flight to LAX ETD 4pm is overbooked. Those who would like to rebooked for the 11pm connecting flight, please approach the counter. We will give you meal voucher......"

"Manong" my sister calling from L.A. "OK ba sa yong maghintay sa airport mamaya, may emergency si Carlo sa New York, yung mga anak ko naman may pasok pa."

"Si Nonie?" I asked, husband siya ng isa ko pang kapatid.

"Bukas pa dating nila from Reno."

"Overbook naman ang eroplano, palipat na lang ako sa panggabing flight, boring namang maghintay diyan sa airport niyo" tumayo ako at lumapit sa counter.

"Is the flight tonight almost full?" I asked. The lady manning the counter shook her head. "Sure?" she nodded. "OK, shopping money?" I teased her as I gave her my passport and ticket.

"Put me at the back" sabi ko sa kanya. Ang gusto ko sa eroplanong sasakyan ko mamaya, malaki tsaka kung walang masyadong pasahero, pwede akong mahiga sa mga bakanteng silya.

"You'll have less competition with the vacant seats tonight Sir and we regret the inconvenience..blah blah"

"Sure, no shopping money?" "Thank you for flying with us Sir, we hope you'll have a nice blah blah..."

After getting tired of roaming around the airport, I went back to the gate where I am to board. Nakaalis na yung 4pm flight. I decided to sleep and wait for my boarding call.

Nung nakalipad na yung eroplano at natapos na yung pagse-serve ng pagkain, tumayo ako at naghanap ng mapupuwestuhan. Nung makakita ako ng gusto kong lugar, binuksan ko yung overhead bin to get my things. I was having a hard time getting the bigger check in bag, sasampa na sana ako sa silya when I felt a slight nudge at my back.

"Ako na Manong" I do not have to turn around to know that was Vener. Naupo uli ako.

"Dito na lang ako"

"Ginoo, hind na po kayo virgin, wag na kayong magpakipot" sabi niya sa akin. I can feel the smile planted all over his face.

"Mister" sabi ko naman sa kanya "dapat monogamous ka na dahil may asawa ka na."

"Magtatabi lang sa upuan, nasali na agad yung asawa ko sa usapan?" he was teasing me, I know that, I can almost hear him laughing at my pretense. "Maghuhubo ako dito pag di ka pa tumayo."

"Di pipicturan kita para malaman nila na may manyak dito sa eroplano."  Then I took a picture of him.

"Kala mo binibiro kita?" tapos sinimulan niyang tanggalin yung pagkakabuhol nung cord sa jogging pants. Nung maalis niya ito, binaba niya slightly yung jogging pants na suot niya.

"Hoy, ano ka ba?" tumayo na ko't baka makasuhan pa kami sa eroplano.


Dun kami sa gitna naupo kasi apatan ang silya doon.

Hindi nakuha yung bukol haha
"Paki naman yung laptop" sabi ko sa kanya. Tayo uli siya. Geez, nakabukol ang ulo ng titi ng loko habang inaabot niya yung laptop ko. "Wag ingay ha, work mode ako"

"OK"

E me wifi na sa eroplano, so trabaho naman talaga ako, answering emails and phone calls via facetime. Panakaw ko siyang pinagmamasdan from time to time.

"Hindi mo naman ako matatakasan dito, kaya kung tapos ka na, usap tayo ha Manong?" nyak, gising.

"Sus, magdadrama ba tayo?"

"Bakla lang ang nagdadrama." sagot niya.

"E bakla nga ako" pabulong kong sagot.

"Bakit ka ba bumubulong, di ka nila maririnig tsaka di ka nila maiintindihan."

"Huh, alam mo lahat ha."

"Pulis ako, bago pa kita nilapitan, pinagmasdan ko na sila. Mga locals yan."

"Dahil?"

"Mag-uusap tayo."

"Kasi?"

"Manong, tigilan na kasi kapapanood ng sa ch75? Bakit ba pinapahirapan mo pa sarili mong magtago-tago e sabi ko naman sa yo, kahit san ka magpunta, mahahanap kita."

"Kaya magkasama tayo ngayon? Sinundan mo ako? Bakit? Maghohoneymoon ba tayo?"

"Pwedeng-pwede, tapos ng seminar namin ng CSI." mabilis yung sagot niya.

"May Mrs. ka na e" I turned serious.

Vener, in ecstasy!
"Bakit ikaw Manong, nung wala pa akong asawa, meron ka namang iba, ang dami nga namin di ba pero wala ka namang narinig sa akin. Nag-asawa ako pero parang ang laking kasalanan na yun sa yo. Ikaw lang naman at yung asawa ko, wala namang iba. Alam mo namang pang-isahan lang ako."

"Pang-isahan? E ano ako, multo, di tao?"

"Isang babae tsaka isang tao, di ba pwedeng magmahal ng sabay? Hindi ko mapaliwanag e, pero namimiss kita."

"Sus, turuan mo kasi Mrs mong chumupa no" sagot ko sa kanya.

"Manong, foul naman yan tsaka yung paghahanap ko sa iyo dahil lang sa chupa? Ganun lang ba tingin mo sa akin?

"Na-gigulity ako e. Yung iba, titi lang talaga, e ikaw, tsk, alam mo na yun e."

"Bakit ba di mo masabi?"

"Na alin? Ang corny naman natin baka may kumanta na sa likod natin ng Maalaala mo Kaya. Inaantok na ko. Lipat ako sa likod, para makahiga ako."

"Dito ka na matulog, umunan ka na sa hita ko."

"Oy, more than ten hours flight to, maawa ka sa hita mo tsaka dapat mahiga ka para makapagpahinga ka rin."

"Manong, pulis ako, mas marami pang mahirap na sitwasyon kesa dito naranasan ko tsaka dito ka lang sa tabi ko, wala ng maraming kwento." hinila niya ko at inilagay yung ulo ko sa hita niya.

Hindi ako mapalagay. Pabiling-biling ako hanggang sa may tinamaan yung ulo ko. Tumigil ako. Ayokong isipin niya na sinadya kong tamaan yung titi niya. Inihiga niya yung silyang kinauupuan niya, umunat siya sandali tapos ay pinasok niyang kamay niya sa loob ng jogging pants niya at iniaayos niya yung titi niya. Semi-erect na yung titi niya nung inaalis niya yung kamay niya.

Hindi ako kumilos pero bumils ang paghinga ko. Tahimik at madilim ang paligid. Lights off na sa loob ng eroplano. Inilagay ko yung kamay ko sa ilalim ng ulo ko. Umigkas yung titi niya. Kilalang-kilala yung kamay na dumampi sa gilid ng ari niya.

Tinignan ko si Vener. His eyes are closed.

"Ano bang gusto mo?" tanong ko sa kanya. Tinaas niya yung silya niya, hindi siya kumibo, hinihimas niya lang yung ulo ko. Umikot ako, derektang nakaharap na yung mukha ko sa matigas niyang titi. Hinalikan ko yung bandang bayag niya.

"Walang tao Manong" umangat siya ng konti tapos binaba niya yung harapan ng jogging pants niya. Binalot ko ng kamay ko yung titi niya. Napakainit nito sa aking palad. Nagpupumiglas. Hinila niya pataas yung ulo ko. Magkatapat na yung bibig ko tsaka yung titi niya. Dinilaan ko yung ulo pababa sa katawan. Nahihirapan ako kaya naupo na ko sa sahig ng eroplano.

Hinawakan ko uli yung titi niya, pinisil-pisil ko tapos marahan kong itinaas baba yung kamay ko. Pinagmasdan ko yung titi niya, nangingintab yung ulo. Sinubo ko yun tapos dinilaan ko yung bandang baba ng ulo.

"Ahhhh Manong" bulong ni Vener habang dahan-dahan niyang sinasalubong pataas ang pagbaba ng aking ulo. Inikot-ikot ko yung dila ko sa paligid ng titi niya habang marahang kinagat-kagat ng aking mga labi ang pinakaleeg ng titi niya. Isang mahinang ungol ang pinakawalan ni Vener.

"Sarap Manong" tapos naramdaman ko yung pagdiin ng kamay niya sa ulo ko. Naintindihan ko kung ano ibig sabihin nun kaya sinagad ko yung pagsubo sa titi niya. Muling umangat yung puwitan ni Vener, binilisan ko yung pagtsupa ko sa kanya habang patuloy namang umiikot ang dila ko sa paligid ng ulo ng titi niya. Tapos nagsimulang bumilis yung pagkanyod ni Vener, halos mapatayo na siya sa kanyang kinauupuan, sinabayan ko siya at binilisan ko rin yung pagbaba-taas ng ulo ko habang nilalaro ng aking kamay yung bayag niya.

"Manonggggg" naramdaman ko yung paninigas ng binti ni Vener , palalim ng palalim yung kanyang ulos tapos bigla siyang tumayo at tuluyang ipinasok yung buo niyang ari sa aking bibig. Isang ungol na pinakawalan niya tsaka ko naramdaman yung sunod sunod na pagputok ng tamod niya sa loob ng bibig ko. Patuloy kong dinilaan yung ulo ng titi niya hanggang sa wala ng lumabas na tamod. Pero hindi ko siya pinakawalan, inakap ko uli yung puwitan niya, alam ni Vener yung libog ko, lalo niyang isinagad yung kantot niya sa bibig ko, pasok na pasok yung titi niya hanggang sa tuluyan itong lumambot sa aking bibig tsaka ko siya pinakawalan at pasalampak siyang naupo sa silya.

Kinuha ko yung panyo ko tapos pinunasan ko yung titi niya.

"Ayos ba Manong?" tanong niya sa akin nung itaas ko yung jogging pants niya. Hindi na ko sumagot, muli akong nahiga sa kanyang hita hanggang sa ako ay nakatulog.























3 comments:

  1. muling ibalik ang tamis ng pag ibig kuya ah.

    ReplyDelete
  2. Malaki pa naman ang ari ko
    09165506486

    ReplyDelete