Monday, June 9, 2014

My Way

It was a hot Sunday morning so I decided to leave our house and go to SM North instead. Because of the road repairs in EDSA, I decided to ride the LRT.

Sa 5th Avenue ako sumakay. Halos puro babae na ang mga gwardya at kung may lalaki man, hindi na papable. Nakahalata kaya ang management sa second job ng ilan sa mga gwardya nila? :)

Sa last coach ako sumakay, bandang gitna at halos hindi pa ako nakaka-settle sa aking pagkaka-upo ng biglang kumanta yung nasa tabi ko.

"And now the end is near....."

I decided to transfer seat, mahirap na, it is a known fact, that My Way causes trouble. Napansin ko, kokonti kami sa coach na sinakyan ko. Nagsilipatan kaya sila sa ibang coaches dahil sa My Way o sadyang konti lang ang pasahero sa oras na yun.

It was so hot outside pero inside, heaven your air-conditioner ng train, so sumandal ako dun sa gilid ng train, yung malapit sa pinto ng driver and closed my eyes. Medyo inaantok na rin ako e.

"Me nagkakaraoke dito" narinig kong sabi niya. I was startled and immediately opened my eyes. Hindi ko napansing may tao pala sa harap ko.  Nakikipag-usap siya sa phone. The hand that was holding the phone was almost covering his face. Tapos I notice the wedding ring.

"Ingay ba?" ako pala yung kausap niya and he smiled at me, tentative nung una pero more open na nung binalik ko yung ngiti niya.

"Kinabahan nga ako kaya lumipat ako dito" sagot ko sa kanya sabay lipat sa tabi niya. "Tayo lang ba talaga o nagsialisan yung iba dahil sa kanya.

"Ah hindi, konti lang talaga. Walang laman itong nagkarga ng pasahero sa Central" paliwanag niya.

"Ang kulit a" bigla niyang nasabi. "Mrs. ko, text na text" paliwanag niya ulit.

"Bagong kasal ka siguro no?"

"Halata ba?"

"San ba punta mo, wala ba sa schedule mo to kaya hinahanting ka ni Mrs?"

"Ikot-ikot lang" I looked at him questioningly but when he showed me his ID, naintindihan ko yung sagot niya.

"Buntis siguro kaya binabantayan ka"

"Hahahaha, ganyan ka din siguro noong bagong kasal ka kaya alam mo" siyete ang kyut niyang pagmasdan habang tumatawa siya. "Choi, pare." Itinaaas ko yung daliri ko to show him that I have no wedding ring. Nagsimulang umikot yung imahinasyon ko kung ano hitsura niya sa kama pag niyayare niya yung Misis niya. Sarap sigurong pangbrotsa yung manipis niyang bigote. Totoy na mama, mama na totoy, yun ang hitsura niya.

"Libog mo siguro kaya nakabuo ka agad"

"Malibog talaga pare pero tagal na kong bakante, kabuwanan na ni Mrs pero limang buwan pa lang ayaw ng magpatabi."

"Gusto mo, susuhin kita?" walang kaabog-abog kong tanong sa kanya. Bigla siyang tumayo at tumapat sa kinauupuan ko. Hindi siya katangkaran, siguro mga 5'5 lang at most tsaka balingkinitan ang katawan. Tapos mukha pa siyang batang inutusan lang ng nanay niyang bumili ng suka. Kaya ko na to kung sakaling maghamon siya ng suntukan.


"Wag kang magbiro ng ganyan Pare, ganitong kaong na tong tamod sa puson ko." Tinignan niya ang loob ng train, sa lugar namin wala ng tao, tapos yung si My Way tapos dun sa bandang unahan, mga limang katao pa. Nakalampas na kami nun sa Monumento. Itinabing niya yung hawak niyang bag sa tagiliran niya tapos sinimulan niyang himasin yung harapan niya. Nakamaong siya, tight fitting at bukol na bukol yung titi niya.

"Pansamantala po tayong titigil dahil may train po sa ating unahan" muli siyang tumingin sa paligid at ng makasiguro siyang hindi kami mapapansin ay niliyad niya ang kanyang katawan. Halos nasa mukha ko na yung bukol niya.

Dinakma ko yung harapan niya. Hinigpitan ko ang pagkakahawak ko sa katawan ng titi niya.

"Labas mo, sige na please"

"Baka mahuli tayo"

"Hindi, walang lalapit sa tin dito, takot din sila kay My Way" sabi niya. Niluwagan ko yung sinturon niya.

"Dahan-dahan lang Pre" sabi niya "wala akong brief baka maipit si Manoy" dinahan-dahan ko ngang binaba yung zipper ng pantalon niya tapos parang sawa na umalagwa palabas yung titi niya. Tigas na tigas ito. "Subo mo na Pare, mabilis lang ako."

Luminga din ako tapos sinubo ko yung titi niya, sagad hanggang lalamunan. Hindi naman mahirap, di naman kahabaan yung titi niya. Ini-expect ko na bibilisan niya yung kilos niya pera banayad niyang inurong-sulong ang ibabang katawan niya sa akin.

"Mga limang minuto pa tayo dito" patuloy ang kanyang slow fuck sa aking bibig.  "Ahhh sarap Pare" pero dahil sa kinakabahan ako, binilisan ko na ang pagbaba-taas ng bibig ko sa titi niya.

"Sarap Pare, sige sagad mo" tapos nagsimulang umandar yung train habang chinuchupa ko yung titi niya. Titigil sana ko pero mabilis niyang kinabig yung ulo ko at inipit yun sa pagitan ng kanyang kamay at titi. Gulat din naman ako sa kontrol niya, ilan ba kamay ng taong to e hawak pa niya yung bag na kumokober sa ulo ko.

"Wag kang titigil tangna  ahhh"

For what is a man what has he got.........

Then the train started to slow down but he kept pumping his cock inside my mouth.....

"Pare, pare lalabas na, shit, wag kang titigil"

And not the word of one who kneels....

"Ahhh ahhhhh yan na yan na" tapos naramdaman ko yung pag-ulan ng tamod niya sa loob ng bibig ko. Shit, mukha ngang matagal na hindi nilabasan tong lalaki niya dahil umaapaw na yung tamod niya palabas ng bibig ko. E ayoko namang lunukin dahil hindi ko naman siya kilala kaya mabilis kong kinuha yung panyo ko at pinunasan ko yung gilid ng bibig ko.

Balintawak Station....

"Pare, lunukin, malinis ako" isang malalim na ulos ang pinakawalan niya na kinagulat ko dahilan para malunok ko yung tamod niya. Manamis namis naman ito pero mabilis ko siyang sinalya dahil I was gagging already. Mabilis din naman niyang natakpan ang harapan niya.

The record show I took the blow......

Agad akong tumayo at lumabas ng train. Shit, ano ba yun? Panaginip ba? Lumabas ako ng station pero hinabol ako ng isang guard.

"Sir, Sir" I walked as fast as I could. Naykupo, iskandalong malaki.

Just as I was about to go down the stairs, a janitor called my name. Namula ako, the end of the days.

"Sir, Sir" tumigil ako, no use running.

"Hindi niyo napunasan yung sipon sa bandang baba niyo" sabi niya sa akin. Sipon? Hinipo ko kung meron nga.

"Uy salamat ha" mabilis akong tumalikod sa kanya at patakbong bumaba ng station. Fuck, that's no sipon, that's tamod on my face.










9 comments:

  1. HOT. Email me. lol

    ReplyDelete
  2. hahahaha, grabe ka talagaaaaa..

    ReplyDelete
  3. Hello Bottom Here Sino Pwede Chupain text at call me 09306460222

    ReplyDelete
  4. Kakatuwa nman,, :)

    ReplyDelete
  5. from CdO 09152915309 top

    ReplyDelete
  6. Txt me up. Just txt me (Pinoy m2m) 09103009541 personal number ko yan,

    ReplyDelete
  7. natawa ako grabeh/ pero ang hot ng dating!

    ReplyDelete