Tuesday, June 3, 2014

My Kabatiti Adventure 3b - Mag-ama (alam kong hindi dapat kaya lang nakakainis kasi)

"Si Willie?" tanong niya.

"Pupunta daw sandali sa pamilya ng asawa niya." half Ilocano na tiga-Bangui ang napangasawa ni Willie.

"Panhik ka na Uncle" nakangisi si Alvin sa akin. Sometimes you wonder if you can trust people who are willing to trade anything in exchange of money.

Pagpanhik ko sa kwarto nila ay nakita ko si Oliver, nakasando at wala ng suot na pang-ibaba. Tsinong napadpad sa Vigan ang ninuno ni Oliver,  kaya kita pa rin sa kanya yung features ng isang Tsino - maputi, singkit na mata, tangos na ilong. Dahil asawa ng pinsan ko, maraming pagkakataon na nakita ko na wala itong suot na pang-itaas na talagang nagpapainit sa akin tuwing nakikita ko yung hubad na katawan nito.

"Hinubaran ko na Uncle para hindi ka na mahirapan."

"Gago ka talaga, bakit---?"

"Alam mo Uncle, noon, yung wallet niya, ilalagay niya sa bulsa niya, madudukot at maibabalik namin ng hindi siya nagigising."

"Iba yun, syempre, tatamuran natin siya-----"

"Hindi yan Uncle"

Hinawakan ko yung titi ni Oliver, ang tagal kong pingarap na maisubo tung titing nasa palad ko. Tapos naramdaman ko yung dila ni Alvin sa bayag ko hanggang sa tuluyan niyang isubo at tsupain ang titi ko.

"Shit, tangna Vin wag kang titigil" magaling talagang chumupa tong pamangkin ko. Madalas ko siyang tuksuing bading pakiramdam ko kasi mas magaling pa siyang sumuso sa akin pero lagi niyang sinasabi na luma na daw yung kalakarang pag chumupa ka bading ka na agad. Economics Uncle, yun ang lagi niyang katwiran sa akin.

"Uncle" si Alvin nakatingin sa akin "titigan mo lang ba yan?" tumayo si Alvin at idinikit ang titi niya sa titi ng Tatay niya.

"Mas masarap siguro kung isusubo mo ng sabay Uncle"

Hinawakan ko ang titi ni Oliver, marahan ko itong sinalsal. Pinakiramdaman ko kung magigising. Ang tanging nagising e yung titi niyang tumigas sa kasasalsal ko.

"Subo mo na Uncle" sinubo ko yung titi ng tatay ni Alvin tapos naramdaman ko yung titi niya na bumubundol sa pisngi ko. "Subok lang Uncle" sinubukan kong pagsabayin yung titi nilang mag-ama sa bibig ko pero hirap ako, parehong malaki yung titi nila, mas mataba lang tong sa Tatay. Nagpatuloy ako sa pagchupa sa Tatay habang binalikan ni Alvin yung titi ko.

Tigas na tigas yung titi nitong si Oliver. Inikot-ikot ko yung dila ko sa ulo ng titi niya kasi nahihirapan akong isagad yung ari niya sa bibig ko. Hinila ko pataas ang ulo ni Alvin. Sinimulan niyang himurin yung utong ko habang panay pa rin ang himas niya sa titi ko.

"Uncle?" pagtataka ni Alvin ng hilain ko uli pataas yung ulo niya. Nagsalubong yung mukha naming dalawa sa pinaka-ulo ng titi ng tatay niya. Pumikit si Alvin, naramdaman ko yung kaba niya. Nilabas ko yung dila ko, panhik baba sa ulo ng titi ng Tatay ni Alvin tapo sinubsob ko yung mukha ni Alvin sa titi ng Tatay niya.

"Uncle" nakangiti man ay halata ang nerbyos sa hitsura ni Alvin..

"Sabi mo di ba, walang labelling?"  tinulak ko uli yung ulo niya sa titi ng tatay niya. Pumikit siya uli pero sinubo niya rin ang titi ng tatay niya.

"Uncle"

"Dilaan mo lang" sabi ko uli sa kanya. Alam ko hilig nitong si Alvin, sinikipan ko yung bibig ko at sinuso ko yung ulo ng titi niya. Parang suso na hinigop ko ito.

"Ahhhh tangna Uncle wag mong tigilan, shit sarap" humihingal na si Alvin. Hindi ako kumibo pero kinabig ko yung ulo nia pabalik sa titi ng tatay niya. Binilisan ko pagtsupa ko sa titi niya hanggang sa maramdaman kong lumaki yung ulo ng titi niya. Inuluwa ko to tapos binate ko ng mabilis.

"Uncle, lapit na, bilisan mo, ayan na, sige, bilisan mo Cle" bumilis ng bumilis ang pagkantot ni Alvin sa kamay ko hanggang sa sumabog sa dibdib niya at tiyan ang napakaraming tamod. Kinuha ko yung tamod at inilapit ko sa dila ni Alvin. Wala siyang reklamong dinilaan at sinimot sa kamay ko yung sarili niyang tamod. Lagi namang ganun ang eksena namin. Sinabi ko sa kanya na tumataas ang libog ko kung nakikita ko yung fuckner ko na kinakain yung sarili niyang tamod.

Tapos kinuha ko yung iba pang niyang tamod at pinahid ko sa titi ng tatay niya. Inginuso ko yun sa kanya. Lumalim ang hinga niya.

"Tatapusin ko ba Uncle?" yumuko ito at sinubo yung titi ng Tatay niya. Pinagmasdan ko si Alvin. Bigla akong inabutan ng hiya dahil nakita ko talaga na labag sa loob niya yung pinagagawa ko sa kanya.

"Ako na" kinuha ko sa kamay niya yung titi ng tatay niya tsaka ko tsinupa ito. Naramdaman ko yung bibig ni Alvin sa titi ko. Ginagawaran niya ito ng halik.

"Pasensiya Uncle" kinabig ko yung ulo niya pabalik sa titi ko tapos pinagpatuloy ko pagtsupa sa titi ng tatay niya.

Mahirap susuhin ang titi ni Oliver, bukod sa mahaba ay mataba pa ito. Tangna, isa na to sa pinakamalaking titing naisubo ko. Parang titi ng mga puti. Nagsimulang lumalim ang hinga ni Oliver, tanda na malapit na rin itong labasan. Inuluwa ko yung titi niya at paikot ko itong binati. binilisan ko yung taas baba ng kamay ko hanggang sa labasan siya. Kalat sa katawan niya yung tamod niya.

Tinapik ko si Alvin. Ligo ka na sabi ko tapos tumapat ako sa mukha ni Oliver. Idinampi ko sa labi niya yung ulo ng titi ko tapos nagjakol ako, yung titi ko, tutok sa bibig niya. Binilisan ko yung pagbabate ko hanggang sa labasan ako at tumalsik sa paligid ng bibig niya yung tamod ko. Hingal na hingal akong napasandal sa dingding.

"Sige ligo ka na." sabi ko sa kanya.

"Si Tatay?"

"Hayaan mo siya, magising siyang puro tamod mukha niya."

"Linisan mo Uncle dapat walang bakas ng krimen."

"Sus, sige na mag-ayos ka na. Pupunasan ko." Nakasandal ako sa pader, hinahabol ko yung hinga ko. Nung bumalik sa normal yung paghinga ko, nilinis ko yung katawan ni Oliver tapos inaya ko si Alvin na bumaba at lumipat sa bahay namin.

"Pasensiya ka na" sabi ko kay Alvin.

"OK lang Uncle."

"Wag na nating ulitin yun, mali eh"

"Oo Uncle."

Halos kalahating case na yung nauubos ni Alvin at ni Willie nung bumaba si Oliver para makibalita sa amin.

"Tangna Kuya, sarap ng panaginip ko" sabi niya sa akin "tigas na tigaspa titi ko, o" pagyayabang niya sa amin.

"Andito yung anak mo" sagot ko.

"Tangna lalaki yang anak ko Kuya, wala yan."

"Amoy clorox ka pa nga e" sabat ni Willie.

"Tangna nagbate siguro ako habang nanaginip ako kanina" patuloy na kwento ni Oliver "tignan mo, hanggang sa baba ko may tamod pa." lumapit siya sa silyang kinauupuan ko "bakit di mo subukang hawakan at isubo ang burat ko Kuya?" bigla niyang tinapat sa bibig ko yung titi niya. Nilinga ko siya't tinitigan. Nakangisi siya sa akin.

"Pasensiya ka na" sabi ko sa kanya matapos kong tumayo "hindi ako mahilig sa second hand" yun lang tsaka feeling ganda ko siyang tinalikuran.








4 comments:

  1. oh em gee.... akala ko matigas na ang ulo ko dahil ipinagpilitan kong icheck ang blog mo dito sa office... may mas matigas pa palang ulo...literally... hihihihi

    ReplyDelete
  2. niceee.. buti naman may kasunod na

    ReplyDelete
  3. sir taga san po kayo sa ilocos? tiga bangui ako. nagmayat man nga adda mabasbasak nga stories nga aramaid ti ilokano.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ni Nanang ko, Tatang na tiga Vigan, Nanang tiga Pagudpud. Our relatives in Pagudpud and Bangui are quite well known since they are mostly teachers, alam mo na naman na ginagalang ng husto ang mga teachers sa probinsiya. We have a house in Pagudpud and another in Bangui near INEC. Yaiks, I gave you so many infos already.

      Ni Tatang ko, tiga San Ildefonso, I.S. ti Tatang na, ni Nanang na tiga Badoc. But we are more into Ilocos Sur, maybe because that is where my parents grew up.

      I can't speak Ilocano well, but boy oh boy, I can understand the dialect very well. Kasi yung maternal and paternal grandmothers ko can't speak and understand Tagalog, they can only conversed in Ilocano and English kaya doon ako natutuong makaintindi ken makasarita ti bassit nga Ilokano.

      I have a very strong preference for Ilokano men. Siguro kasi Ilokano ang lahing pinanggalingan ko at lumaki ako sa piling ng mga Ilokano.

      Marami pang kwento dito tungkol sa aking mga Ilocano-related adventures, I hope you find time to read them.

      Dios ti Agngina gayyem...

      Delete