Thursday, May 1, 2014

My Kabatiti Adventures part 1

Wala akong magawa sa bahay after the Holy Week. Hindi ako sumabay sa mga taong nagbakasyon dahil gusto kong namnamin ang katahimikan ng Metro Manila tsaka gusto kong makipag-bonding sa tatlo kong kapatid na nagbalikbayan. Easter Sunday, nauto ng mga kapatid ko si Nanay na sumama sa America and after sending them off, the house suddenly felt big and empty. Nalungkot ako ng sobra kaya tinawagan ko yung driver ko at sinabihan kong maggagala kami.

Sanay na yung driver ko sa akin kaya nung dumating siya sa bahay may dala na siyang travelling bag. Naka-shorts lang ako at t-shirt na puti tapos dala ko yung cp, i-pod, pocket wi-fi, my Mac Pro, chargers and my wallet, umalis kami ng bahay around four ng umaga.

We were already in Petron station when I noticed that we were travelling North. Lagyan ko lang Sir ng Load yung Easy Trip natin, sabi ni Willie. Tumango lang ako.

"Nasa Narvacan yung boyfriend mo Sir, kasama yung pamilya, gusto mo doon tayo?"

"Me asawa na yon" sagot ko sa kanya.

"Patikim lang naman ng T niya Sir, di ba?"  Natawa ako sa sinabi niya. Kaya labs na labs ko ang driver ko e. Alam niya kung ano gumugulo sa utak ko. Natsupa ko na ang tatay at kuya ni Willie pero sa aming dalawa, walang nangyari.

"Loko" sabi ko sabay pingot sa tenga niya. Parang magkaibigan lang kami pero alam niya kung hanggang saan niya ko pwedeng biruin. "Baguio?" tanong ko sa kanya "para lumamig ang utak ko."

"Hindi pampalamig ang kailangan mo Sir, ngiti. Nasa Ilocos yung magpapangiti sa yo."

Hindi ako dapat umabot sa bayan ni Nanay pero hindi gumana yung pocket-wifi ko kaya napilitan akong dumaan don. Nagmamadali akong tumakbo papunta sa Bahay ng Arsobispo. Pasara na yung internet provider ko but they were courteous enough to let me enter and help. After a few minutes, bumalik ako sa Plaza, papunta sa Mcdo dahil doon namin napagkasunduang magkita ng aking driver.

Nong naglalakad na ko papunta sa McDo ay napansin kong kokonti ang tao sa plaza. Kaya naman agad kong napansin yung lalaking nakaupo sa bench. Naka-white-shirt and blue pants. Sigurado ako, off-duty na sekyu ito. Lean and tall, my type. Tumayo ako sa likuran niya at lihim ko siyang pinagmasdan. Nakatalungko siya at busy sa pagtetext. Bahagyang nakataas ang kanyang t-shirt na puti at kita ang kanyang suot na brief. Hindi gaya ng ibang lalaki, makinis at makintab ang kanyang kayungmangging kutis.

"Nagustuhan mo ba yang tinitignan mo Manong?" sabi niya sa Ilokano na ikinabigla ko.


Masyado akong naka-focus sa pagtanaw sa kanyang likuran na hindi ko napansing nakita na pala niya ang ginagawa ko. Nakangiti siyang humarap sa akin. Hindi ako nakasagot. Speechless. Libog kasi, paninisi ko sa sarili ko. He must have read my thoughts, tumayo siya at lumapit sa kinatatayuan ko.

"Huwag kang matakot" again in Ilocano. "Maganda ba yung puwitan ko, mas maganda yung hinaharap ko." Bata pa, wala pa sigurong twenty. I began to relax, bakit ba napaka-agresibo tong mga tiga-probinsiya kesa sa tiga-Manila. At mas mabait at accepting with gay people.

"Yot, nagpa-Manila diya'y GF kon, nalaing ka nga agmolmol?" (I dunno if I wrote that correctly but literally he was saying, his GF went to Manila and was asking kung magaling akong sumubo). Hinila niya ko papanhik sa tower at pinahipo niya sa akin ang titi niya. Syet, matigas na nga. Tapos ay naghubad siya ng pantalon at mabilis na inilabas mula sa kanyang bag ang isang basketball shorts. Agad niya itong sinuot.

"Agdigos tayo madamdama." (Ligo tayo mamaya). Saan kaya kami maliligo? Tinapik ko siya at tinuro ang damit ko at mga dala kong gamit. Tapos nakita ko yung driver ko. Sumenyas ako at tinuro ko yung driver.

"Agsubli ka Manong" (balik ka Manong) tumango ako. Binigay ko yung gamit ko kay Willie tsaka binilinan ko siyang kumuha ng shorts at t-shirts sa Bungro. Hindi ko pa rin alam kung saan kami maliligo, siguro aayain niya ko sa beach o sa ilog o sa swimming pool but he was too good looking to pass up.

Bumalik ako sa tower, medyo madilim na pero marami ng tao. Dancing water to start in ten minutes, sabi ng announcement. Iniligay niya ko sa harapang portion ng tower at naramdaman ko ang init ng titi niya sa puwitan ko. Siksikan na sa kinalalagyan namin kaya nagawa niyang idikit ng mariin yung harap niya sa puwitan ko. Nakayakap na siya sa akin tapos naramdaman ko yung dila niya sa earlobe ko. It was so fast, I have no time to redden in embarrassment. Paglingon ko sa kanya, tawa lang siya ng tawa. Grabeng libog naman tong isang to. Tapos nagpalit kami ng posisyon. siya na yung nasa harap ko at dahil mas matangkad siya sa akin ay yumuko siya sa pasimano ng kinatatayuan naming tower, medyo nakausli na yung puwet niya at tumatama na sa titi ko. Umiiwas ako nung una pero parang sinasadya na niya yung pagdunggol sa titi ko kaya idinikit ko na rin sa puwit niya yung harapan ko. Tapos kinuha niya yung kamay ko at iniligay niya sa kanyang crotch area. Biglang namatay ang ilaw at lumabas ang naglalakihang tubig mula sa sahig ng plaza. Then the water started dancing. Lahat ng tao sa paligid namin, nagsimulang pumalakpak at umindak habang mahigpit kong hinawakan ang titi niya. Lumingon siya sa akin at ngumiti uli. I took that as an invitation. Pinasok kong kamay ko sa loob ng kanyang shorts. Hinintay kong alisin niya ang kamay ko pero patuloy lang siyang sumayaw kasabay ng mga tao sa paligid namin.

Sinimulan ko siyang salsalin, taas baba, taas baba, habang nagkakagulo ang mga tao sa sumasayaw na tubig sa aming harapan. Kumantot-kantot siya sa ere dahilan para lalo akong ganahan sa pagbabati sa kanya. Lumingon ako sa paligid, nagmasid kung may nakapansin sa aming ginagawa pero tila lahat ay busy.

"Tayo ay mag-otso otso" bumilis ang galaw ng tubig, gaya rin ng aking kamay sa kanyang burat. "Darsem Manong" (bilisan mo) "Ha?" hindi ko kasi siya marinig. Hinawakan niyang kamay kong nakasakal sa titi niya at ginabayan ang pagsalsal ko sa titi niya. Nakuha ko ang gusto niyang sabihin. Bumilis ang pagjakol ko sa kanya, habang sige naman ang giling ng baywang niya. Kung nakita mo kami, iisipin mong nakikisabay lang kami sa mga taong nakikisayaw sa dancing water. Mas lalong dumami ang mga tao sa kinalalagyan namin, siksikan na. Palit-palit ang kulay ng ilaw, pula, puti, asul, pink, violet pero hindi sapat ang ilaw para lumiwanag sa lugar namin. Lumakas ang loob ko, bahagya kong ibinaba ang brief niya tumingin ako sa paligid at ng mapansing kong walang nakatingin ay nilabas ko ang titi't bayag niya. Hindi ko kita sa dilim yung ari niya pero ramdam na ramdam ko ang pulso ng mga ugat ng titi niya sa aking palad. Nagkunwari akong natumba at napaupo sa semento, walang pumansin sa akin, lahat sila patuloy na sumasabay sa pagsayaw ng tubig. Mabilis akong pumwesto sa harap niya at sinubo ang titi niya. Ilang sandali lang naman yun tapos ay hinila niya ako patayo tsaka niya jinakol ang titi niya. Tapos bigla na lang siyang humarap sa kulumpol ng mga tao sa kanyang tagiliran.  Wala siyang pakialam na pinatalsik sa mga taong nakasiksik sa gilid namin yung tamod niya. Naisip ko, kami lang kaya ang gumagawa nito.

Akala ko ay tapos na pero hinila niya kong pababa tapos ay dinala niya ko sa gawing likod ng dancing fountain, doon ko napansing may naliligo pala. Dinala niya ko sa gitna at biglang nagsulputan ang naglalakihang hibla ng tubig. Basa kaming dalawa. Walang pakialam ang mga tao sa ginagawa ng kahit na sino, bata, matanda, lalaki, babae, bakla, tomboy. Tinapat niyang ibabang parte ng kanyang katawan sa isang tubo at ng biglang humirit pataas ang isang malakas ng buga ng tubig ay nagpalakpakan ang mga tao.

"Labusamun" (take-it off, take it off) the people around him was daring him. Mukhang nasa mood si loko, he gyrated and started to lower his shorts. The people started to clap while the others pretended to cover their eyes.

"Makitak ta urmot mun" (kita na yung bulbol mo) sigaw ng mga tao. He smiled and gyrated suggestively then he winked at the crowd and suddenly stopped what he was doing

"Booooo" "Bitin, bitin" tapos hinila niya ko at dinala sa isang madilim na bahagi ng plaza.

Mabilis ang kanyang galaw. Siguro, libog na libog ang loko, hindi na siya nag-check kung may tao o wala, agad niyang binaba hanggang tuhod ang kasuotan niyang pang-ibaba. Mabilis akong lumuhod sa harap niya at sinubo ang titi niya. Hindi ito kalakihan kaya hindi ako nahirapang i-deep throat ang titi niya.

"Ahhhh nyakitdin ti laing mun Manong ahhhhh" (ang galing mo naman Manong) halos nakayuko na siya at nakayakap sa aking ulo habang pabilis ng pabilis ang kantot niya bibig ko.

"Ahhhh" isa dalawa tatlo, nilabasan na siya kanina pero halos mapuno pa rin yung bibig ko sa tamod na lumabas sa kanya. Medyo mapait na ito dahil siguro sa nilabasan na siya kanina.

"Pasensiya na Manong" sabi niya pero hindi pa rin niya hinugot ang titi niya sa bibig ko. "Sanglinggo ng bitin mula ng umalis yung nobya ko" (lahat sinabi niya sa Ilokano)

"Tapos na ba kayo diyan, bilisan niyo at bawal iyan baka mawalan ako ng trabaho" isang tinig mula sa kadiliman ang narinig ko.

Sinubukan kong tumayo pero humigpit ang hawak niya sa ulo. Bumabaon ang bawat ulos niya sa aking bibig at ilang sandali lang ay muling tumigas ang titi niya.

"Saglit lang Manong" sagot niya sa kung sino mang nagsalita kanina. Patuloy ang pagkantot niya hanggang sa muli kong malasahan ang tamod niya sa aking dila. Inipon ko ito sa ilalim ng aking dila at nung sigurado akong tapos na siya ay dinura ko ang kanyang tamod. Tapos ay tuluyan kong binaba ang shorts niya at kinuha ko ang kanyang brief. Without saying a word, I left him in the dark.

Kinaumagahan, kinatok ako ng aking pinsan at tinanong ako kung pwedeng ipahatid yung asawa niya sa opisina nito. Sige lang sagot ko.

Tapos ay bumalik yung pinsan ko at tinanong ako kung ano ang gusto kong agahan. Pwede yung longganisa mo? Pabiro kong tanong sa kanya. Matanda na tayo para diyan, sagot niya sa akin. Mas maraming bata diyan sa plaza. E mas hilig ko ang matanda sagot ko sabay pasok ng kamay ko sa ilalim ng boxer shorts niya. Loko to, bahagya siyang umurong at kinandado ang pinto ng kwartong tinulugan ko. Hawakan mo lang ha, wag mong palabasin at baka maghanap si Manang mo mamayang gabi, away yan. Di ko na kayang magdalawa. Lumuhod ako sa harap niya, nangatog ang tuhod ng pinsan ko. Insan naman, pagmamakaawa niya. Gwapo pa rin siya. Ni walang bilbil. Binaba ko yung boxers niya, inamoy kong titi niya, amoy safeguard, grabe, dagdag libog. Sinubo ko ang titi niya, mahina rin sa kontrol tong pinsan ko, ilang ikot lang ng dila ko tinigasan na siya.

"Kapid" nanginginig yung tuhod ng pinsan ko "baka pwedeng wag na" halos pabulong na yung sabi niya. Inakap ko ng mahigpit yung puwitan niya dahilan para lalong pumasok sa bibig ko yung titi niya.

"Kapid, baka pwedeng next time na lang" tumingala ako at lalo akong nalibugan ng makita kong nakapikit siya at lumalim na ang kanyang paghinga.

"Manong" boses yun ng kasambahay nila "gusto ba niya ng kinirog?"

"Hintay lang at nasa banyo pa" bigla siyang napadilat at pilit na kumakawala sa akin. Lalo kong hinigpitan ang pagkakayakap ko sa kanyang puwitan. Tapos ay hinigpitan ko ang aking bibig at pahigop kong tsinupa yung titi niya. Nasarapan siguro, nagsimula na siyang lumaban.

Nung maramdaman kong nasa utak na niya ang libog ay iniluwa ko yung titi niya tapos ay pinitik ko ang bayag niya tsaka ako tumayo at naupo sa kama.

"O?" nagtataka niyang tanong.

"Sabi mo next time na lang?"

"Tarantado" tuluyan niyang hinubad ang suot niyang boxer shorts tsaka niya ko tinulak pahiga sa kama. Gusto naman pala, nag-inarte pa e.

Bayan na ako kakain tapos diretso na ko sa bahay namin sabi ko sa pinsan ko ng labasan na siya. Dadaan ka pa ba rito bago ka magpa-Manila. Depende sa yo yan nakatawang sagot ko sa kanya.

Mahilig ka ba sa kabatiti? (ilokano for patola). Pwedeng gawing panghilod o pang-ulam, biglang singit ng kasambahay ni pinsan.

Nakows ang takaw kaya niyan sa kabatiti sagot ng pinsan ko. Talaga, tataw-tawa kong sagot.

Pagdating sa bayan ay dumaan muna ako sa atm. Wala na kong bala, kelangan ng mag-withdraw. Park ka na s harap ng McDo, dun na tayo magkita. Baka magkaubusan ng parking e.

Naglakad ako papuntang bangko. Kapapasok ko pa lang ng aking atm ng maramdaman kong may tao sa likod ko. Lumingon ako, dalawang lalaki. Gusto lang namin makita kong may pera kasi nagwiwithdraw kami walang lumabas. Hindi ko masabi kung masamang tao sila kaya kinatok ko yung glass partition kung saan may security guard na nakaupo patalikod sa akin. Lumingon siya sa akin at ngumiti. Tinuro ko yung dalawang lalaki sa likod ko.

Lumabas siya at kinausap yung dalawa. Nag-ilokanuhan sila. Yung sinabi nila sa akin, yun din ang sinabi nila sa security, pinakita pa nila yung atm nila. Nung matapos ako, sinenyasan ako ng driver na maghintay sandali. Tinuruan niya yung dalawang lalaki at nung matapos na ay binalikan ako.

"Hindi mo na ako naalala Manong?" pinagmasdan ko siya then I remember that he was the man I was with last night. Mas gwapo pala ang sekyung ito ngayong naka-full uniform na siya.

"Madilim kagabi, hindi ko nakita yung titi mo" sabi ko sa kanya sa aking bulol na Ilokano.

"Maaga pa Manong mamaya pa dadating yung mga nag-oopisina dito" nakangiti niyang sagot sa akin habang hinihimas niyang titi niya. "Pwede mong makita kung gusto mo. Palagay ko, mas matutuwa ka pa nga kasi wala akong brief, may nagnakaw." Natawa ako. "Sa isang kondisyon Manong." Tumaas ang kilay ko. Presyuhan na ata ang kasunod nito. "Ano yun?" tanong ko.

"Dalawa kami Manong e. Kawawa naman yung kasama ko kung yung titi ko lang ang titignan mo"

Ano engot, aayaw sa grasya?!











9 comments:

  1. kakalibog po to sir worth it ang paghihintay hahaha salamat po!

    ReplyDelete
  2. Ok ahh.. Grabe pala libog ng mga kababayan kong mga ilokano ah...

    Aq nga pla si Ceasar

    ReplyDelete
    Replies
    1. ay supay ah nga uttog ti ilocano. hahaha

      magkaiba naman tayo ng hilig Manong. Mas gusto ko ang mga bata kesa sa matatanda.

      Delete
    2. Sabi ng best friend ko at ng pinsan ko, siguro daw kaya fixated ako sa matanda because of two men :

      - my father, who was very cold to me when I was growing up. Syempre, I wanted his acceptance, after all, I am his Junior.

      - and my maternal grandfather, who loved me unconditionally. Grabe, he so understood me that he even paired me off with a priest. The story is posted here. Hanapin na lang kung interested.

      Meron din naman akong encounters with teen-agers but they are not really memorable. Siguro dahil ang bata raw sex pa lang ang alam. but I dunno the definiton of bata, baka makulong ako pag nakwento ko kung gaano kabata ang batang natikman ko na. Ang age group na gusto ko 25 pataas, nag-iinit ako ng husto pag nakakita ako ng young dad, may kargang baby, ay gusto ko na siyang hubaran kahit ano pa hitsura niya....

      Delete
  3. Waaahhhh sekyu!!! Nakakadame ka na kuya ako wala pa kahit isa hehehe

    ReplyDelete
  4. welcome back, gaston. i'm welcoming myself back too.

    itong si stan, hindi man lang ako na text na bumalik ka na pala.

    -walter

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks for dropping by Walter. Lulubog lilitaw na siguro talaga ako. Daming work. Just came back from a ten day meeting sa States tapos mukhang aalis na naman uli ako by last week of June. Ligo, palit ng damit lang ang gawa ko sa bahay tapos tulog sa kotse habang papunta ng Cavite....

      Delete
  5. What the f. Ilokano ak met.

    ReplyDelete