Tuesday, May 27, 2014

My Kabatiti Adventure 3a - Mag-ama (Alam kong hindi dapat kaya lang nakakainis kasi)

"Uncle, di ba type mo si Tatay?" text ni Alvin, pamangkin ko sa pinsan kong si Carina, anak ni Inyong (Uncle) Marianing, yung kuya ni Tatay.

Papunta ako nun sa bahay namin sa Pagudpud.

"Nasa Ilocos ako" biglang nagbalik uli sa isip ko yung inis ko sa mga anak ni Inyong Marianing.

"Alam ko, andito din kami sa Pagudpud." sagot ng pamangkin ko.

Nagsalubong ang kilay ko remembering the things that some of Inyong Marianing's brood did, including Alvin's father na cousin-in-law ko, to me.

Naging mgbarkada kasi yung pinsan ko sa mother side with Oliver, husband of my cousin, Carina. Tapos nabalitaan namin that my cousin was using drugs. Nung una, tinanong namin sila kung aware sila sa addiction nung pinsan ko kasi nga he was always with them. Deny sila until I hired a private investigator and found out that my maternal cousin, Oliver and some of Inyong Marianing's kids were into drugs all together. When I confronted them, sabi nila siguro may gusto ako dun sa pinsan ko kaya ganun na lang ang pagbabantay ko sa kanya. Ang masakit nakiayon pa tong pinsan ko sa mother side - sabi niya, single ka pa up to now Kris, baka nga titi hinahanap mo, sabi pa nitong si Oliver, Kuya tong titi ko pwede kung gusto mo - naging usapan ako sa lugar nila sa Fourth na umabot hanggang sa lugar namin. I promised myself na gaganti ako one day, not because of the insinuation that I am gay but for introducing my cousin to drugs.

Napukaw ang pagmumuni-muni ko ng muling tumunog ang cp ko

"Lasing na uncle, isang bote pa wala ng alam sa mundo si Tatay." text ulit ni Alvin.

Of course for Alvin to text me that way would only mean that we are also bed partners. Pinakiusap siya ni Manang Upeng sa akin (panganay na anak ni Inyong Marianing at isa sa mga best friends ko sa mga pinsan ko) na kuning driver. Kahit na me nangyari sa amin, madalas kong sabihin sa kanya na yung tatay niya ang talagang crush ko. Gwapo naman talaga at may porma tong si Oliver, addict nga lang. Nung inilapit ni Manang Upeng sa akin si Alvin, "reformed" na si Oliver. Pero yung kagustuhan kong gumanti, hindi nawala sa isip ko.

"Baka madale ako niyan" textback ko.

"E kahit nga tulog lang si Tatay, matsutsupa mo na yan ng di niya alam pero pag lasing kahit ano gawin mo hindi yan magigising" I can picture him leering.

"Titigasan ako, sasakit lang ang puson ko" Hindi ko gusto ang tinatakbo ng utak ko pero mas nanaig yung asar ko sa Tatay ni Alvin.

"E di tsutsupain kita habang tsinutsupa mo si Tatay."

Hindi ko alam kung kelan ako nabuko ni Alvin. As I said, sa mga kamag-anak ko lalo na sa harap ng paternal relatives ko, I am a PAMINTA. Pero itong si Alvin, siguro dahil street smart, nakaamoy agad.

2010 nung una kaming nagkita. He was 18 at that time, a college drop-out from one of the leading universities in our country and a father of two. Laman ng mall sabi ni Manang Upeng at ang hilig sa skateboarding at drifting. Sa lahi ni Tatay, si Inyong Marianing ang nakaswerteng magkapera pero iisa ang anak na nakapag-aral, si Manang Upeng, na kaya ko naging close ay dahil si Tatay ang nagpa-aral. Hindi kasi naniniwala noon si Inyong Marianing na kailangang mag-aral ka to get ahead in life pero nung nakita niya ang resulta ng lack of education sa kanyang mga anak ay bumawi ito at pinag-aral ang mga apo.

In short, dahil drop-out at kasalukuyang binibigyan ng aral, Alvin was forced to find a job to feed his family. Kaya kinuha ko siyang driver. Tung pamangkin ko, gwapo at may porma na talaga kaya hindi nakakapagtaka na isa siyang batang ama. Sa tingin ko nga nung una, isa siya sa mga bakal boys na nagkalat sa mga malls.

Nagsimula ang lubusan naming pagkikilala sa isa't isa minsang I was entertaining a client in one of those girlie clubs in Quezon Avenue. Eh dahil pamangkin at siguro feeling close, Alvin invited himself when I went in.

First time ni Alvin na makapasok sa isang ganitong klaseng club. As expected, nanaig ang kalibugan ng pamangkin ko kaya nung umalis na yung client na inintertain ko, nakiusap siyang magpatuloy kami sa panonood ng mga rumarampang babae sa entablado.

E gwapo si Alvin, bata pa, kaya hindi nakakapagtakang isa-isang lumapit sa akin ang mga floor managers at tinanong ako kung gusto ko ng cubicle.

"Menor de edad pa yan, malaking tao lang, baka makulong ako" biro ko sa mga mamasan na naglalapitan sa amin.

Pinagmasdan ko yung pamangkin ko. Panay ang himas niya sa harap niya. Marahan kong tinapik yung balikat niya at nginuso yung titi niya. Namula sa hiya si loko. Agad niyang tinakpan ang titi niya. May pigura talaga si loko, hindi naman nakakapagtaka - gwapo yung Tatay niyang (kaya nga crush ko e) isang Tsinoy. At sa kanyang pamumula, nabuo ang pagnanasa sa aking katawan.

"Gusto mo ba?" tanong ko sa kanya.

"Ha?" gulat man ay bigla siyang napangiti dahil agad niyang naintindihan yung sinabi ko sa kanya.

"Pwede ba yun? Tsaka mahal ata yan Cle" sabi niya sa akin "magjajakol na lang ako."

"Mangangasul lang bayag mo niyan pag pinigil mo yan. Ano may natipuhan ka ba diyan?"

"Sayang pera Cle" pero mataman niyang pinagmasdan yung babae na sa tingin ko may tama sa pamangkin ko.

"Ganun ba?" patay ang grasya "uwi na tayo" kinindatan ko yung babaeng katinginan ni Alvin at pinalapit ko sa table namin.

"Having a nice time Sir?" bungad nung babae sa amin.

"Baka lumabo na mata nitong kasama ko sa katitingin sa yo" nilingon ko si Alvin, tignan ko nga kung hanggang saan ang pagkaloko nito sa katawan. Lumapit ang babae sa gilid ni Alvin at mabilis na hinipo ang titi nito.

"I think this one needs a helping hand" as she started to caress the crotch of my nephew. Lumagok ng isang basong beer si Alvin.

"Ganyan lang ba kaya mo?" ipapasok sana ni Alvin yung kamay niya sa ilalim ng damit nung babae pero maagap siyang napigilan ng isang mamasan na hindi ko alam kung saan nanggaling.

"Bawal dito Sir" she was addressing me "may cubicle tayo."

"Uncle" kalabit niya sa akin "masakit na bayag ko, baka pwede i-kwarto to" nakamaong si Alvin nung oras na yun pero bakat na bakat ang titi ng loko. Marami na kong natikmang kamag-anak sa aking mother side pero ngayon lang ako nagka-interes sa paternal relative. Nanaig ang libog sa akin, bumulong ako sa mamasan at sinabi kong gusto ko silang panoorin.

"Bawal sana yang gusto mo Sir pero dahil special client ka dito papayagan kita. Pero hindi sa cubicle, meron tayong VIP room." natawa ako sa panggugulang ni mamasan pero libog na ko kay Alvin kaya pumayag ako.

Pagpanhik namin sa VIP room ay sinabihan ng babae si Alvin na magshower.

"Pang-isahan lang yung binayaran niyo Sir ha" mabilis na sabi nung babae makapasok na sa shower si Alvin. Bata pa tong babae, halos kaedad lang ng pamangkin ko pero hustler.

"Kung hipo lang?" tanong ko.

"Bahala ka na sa akin Sir, bayaran ng tuition ngayon" ngumiti ang babae tapos lumuhod sa harap ko.

"Wag mong lawayan ang pantalon ko, mabubuko ako sa amin"

"Misis?" tumawa ako sa kanya.

"Uncle?" pagtataka ni Alvin nung makita niya pa ko sa loob ng VIP room, nakaupo sa sofa habang sinuso ako nung babae.

"Babantayan kita, baka aswangin ka nitong kasama mo" napakamot sa ulo si Alvin. Nakatapis pa siya ng tuwalya. Tinapik ko yung babae at itinuro si Alvin. "Siya paliligayahin mo, hindi ako."

Lumapit yung babae sa pamangkin ko. Bukol na bukol yung titi ni Alvin, nagsimulang mag-init ang mukha ko. Gusto ko na ring lumuhod sa harap niya. Feeling ko, mapapamura sa sarap tong si Alvin kung ako ang tsutsupa sa kanya.

"Wait ka lang" pinisil nito ang harap ni Alvin tsaka siya pumasok sa shower. Nanatiling nakatayo si Alvin, nakaharap sa akin.

"Laki ng titi mo bata ah" agad nitong tinakpan yung bukol niya. "Wag ka ng mahiya, nakita mo na rin naman yung titi ko kanina." Lumabas yung babae sa shower, maliban sa panty wala itong saplot sa katawan. Hindi siya napansin ni Alvin. Hinila ng babae yung twalya pero maagap na tinakpan ni Alvin yung titi niya. Naka-brief pa rin ang loko. Natawa uli ako. Makikita ko rin yan ng personal. Lumapit sa drawer sa Alvin at pinatay ang ilaw.

"No kissing" halos sabay nilang sinabi sa isa't isa. Pero ang bilis ng pamangkin ko, agad-agad yung kamay niya nasa dibdib na nung babae, nilaro niya sa pagitan ng kanyang mga daliri ang utong tapos tsaka niya ito sinuso. Tapos yung isang kamay naman niya, nasa loob na ng panty nung babae. Side view ako, naaninag ko yung bukol ni Alvin. Naupo silang dalawa sa sofa. Labas masok yung daliri ni Alvin sa bukana ng babae habang dinidilaan niya ang utong ng babae. First time sa club pero mukhang sex maniac to pamangkin ko.

"Ahhhh, bata ka ba talaga" hingal na tanong nung girl kay Alvin after a few minutes. Di ito sumagot, bagkus yung kamay niyang galing sa loob ng panty ay pinadilaan niya dun sa babae. The girl started licking, one finger, two fingers hanggang naging tatlong fingers na yung nasa bibig niya. Papasikat ba si girl para sabihing kaya kong isubo no matter how big you are. Napansin ko yung panty ni girl, basa, natawa ako sa kalokohan ng pamangkin ko, nilabasan na yung babae at sariling katas niya pala niyong sinisipsip niya sa daliri ng pamangkin ko.

Tumalikod yung pamangkin ko sa akin. Hinubad niya yung brief niya. Ano yun nahiya bigla? Sapukin ko siya kung di ko makikita na kayamanan niya no.  Inupo nung girl yung pamangkin ko sa sofa tapos sinimulan niya itong jakulin. Lumingon sa akin yung babae, nakangiti. Hindi ko masyadong makita yung titi ni Alvin, mukhang tinatakpan niya talaga.

"Ahhhh" music to my ears yung ungol ni Alvin. Hindi nagtagal, hinila niya yung babae tapos pinaupo niya ito sa kanyang burat. Lumapit ako. Nung una, nakilaro ako, dinilaan ko yung dibdib ng babae tapos binaba ko yung kamay ko sa kepyas niya. Nakapa ko yung titi nung pamangkin ko. Pinasok ko yung middle finger ko sa puke nung babae pero titi talaga ni Alvin ang tinatarget ko. Tapos yung isang kamay ko, nagsimulang laruin yung bayag ni Alvin. Nung inakala kong hindi na nila ko papansinin, hinawakan ko yung bandang ibaba ng titi ni Alvin, tapos sinimulan ko itong masahihin.

"Ahhh" yung lang naririnig ko sa kanilang dalawa. Tapos yumuko ako at dinilaan ko yung bayag ng pamangkin ko pataas sa titi niya na naglalabas masok sa puke nung babae. Hirap ako kasi nga magkaharap sila, natatamaan at minsang naiipit yung mukha ko. Ewan kung nakahalata si Alvin pinaikot niya ang babae at nakaharap na ito sa akin. Puke at burat na yung naka-zoom sa mukha ko. Minasahe ko using my finger yung area between the balls and the anus of my nephew. Nagsimulang lumiyad na halos mapaupo na sa sahig si Alvin.

"Puta, lalabasan na ko" narinig kong ungol ni Alvin. Bumilis ang baba taas nung babae sa kanya pero hanep tung pamangkin ko, sa isang iglap bigla na naman niyang naikot yung babae, magkaharap na sila ulit tapos tinayo niya ito at sinandal sa dingding. Lumapit ako kay Alvin, bumulong ako.

"Galing mo bata, kaya mo pang isa yan"

"Kahit ilan" sagot niya habang panay ang ungol nung babae. Tapos bigla niyang tinaas yung puwet ng babae. Tuluyan ng nawala yung hiya ng pamangkin ko.

"Ahh wag kang titigil" sabi nung babae "humigpit ang kapit nung babae tapos tumaas ang paa niya at umipit ito sa balakang ni Alvin. Putsa, ang lakas ng pamangkin ko, buhat niya yung babae na mabilis na sumasalubong sa bawat kadyot nung pamangkin ko. "Tangna, sagad mo" nawala yung finesse ng babae na nauulol na ata sa pagkantot. Bagsak yung babae sa sofa. Tinignan ko si Alvin, tigas na tigas pa rin yung titi niya.

"Lagyan ko na ng kapote ha?" sabi nung girl. Hindi pa nilalabasan at alam nung babae na hindi magpapalabas yung pamangkin ko sa first round. Bah ginoo, both are pros. Natawa ako ng lihim

"Dog style" sabi ko. Pumwesto sila. Medyo nakadapa na yung babae. Mainit na rin ako. Lumapit ako kay Alvin, hinawakan ko yung titi niya palapit sa puke nung babae.

"Ibang trip yan ah" sabi niya sa akin. Pinasok niya yung babae tapos pumwesto ako sa likod niya. Napalingon siya sa akin, nagtatanong yung mata niya nung maramdaman niya yung titi ko sa puwet niya.

"Banatan mo na" sabi ko. Tinulak ng harapan ko yung puwet niya para lalong sumagad yung pasok ng titi niya sa babae. Tumawa lang siya tapos nagsimula siyang kumadyot. Naupo ako sa harapan nung babae, nilabas ko yung titi ko at pinasubo ko sa kanya. Sarap na sarap ako habang pinagmamasdan ko si Alvin, nakapikit ito at ninanamnam yung pagkantot sa babae.

"Lapit na ko" nagulat pa ko nung marinig ko si Alvin. Nung idilat ko yung mata ko, nakita ko kung gaano kabilis na kinakantot ni Alvin yung babae. ginanahan ako, sinabayan ko siya, bumilis din yung pagkantot ko sa bibig ng babae tapos naramdaman ko yung paglabas ng tamod ko. Sa tingin ko halos sabay lang kaming nilabasang mag-Uncle. Pero ganado pa ko, kumuha ako ng condom dun sa side table, sinuot ko to tapos niyari ko yung babae. My first heterosexual intercourse in a long, long time.

We never really talked about what happened after pero mabilis kaming naging magka-vibes ni Alvin. Sabi ko sa kanya, hindi laging mangyayari yung ganun. Sabi naman niya, he understand. Pero magaling manghuli ng kiliti si Alvin, soon we became close to each other and we ended being bed buddies, too. Hindi ko nga alam kung ako ang na-rape eh hahahaha.

Isang araw kasi, hindi ko na mapigil, I asked him to drive inside one of the universities in the Metro. Ikot-ikot, wala naman akong balak mamik-up. Not with my nephew around, ano sira? Looking-looking lang. Naka-dalawang ikot na kami, when we suddenly stopped.

"Mamimik-up ka ba Uncle?"

"Ha?" shock ako bigla. "Me hinahanap lang ako" palusot ko.

"Me regular ka ba dito?"

"Ang daldal naman" I feigned irritation.

"Masama ang taong mapaglinlang tsaka you're secret will be safe with me"

"Anong secret?"

"Daddy na Uncle, kelangang maging mature overnight" bigla siyang humagalpak ng tawa.

"Ulol" sabi ko sa kanya pero mas pa akong nabigla nung kunin niya yung kamay ko at ipatong sa harapan niya. Babawiin ko sana pero inipit niya yung kamay ko sa pagitan ng hita niya.

"Sino naman nagsabing lalaki ang gusto ko, aber?"

"Pwede mo kong tanungin ng ganyan Uncle pero next time para hindi buko wag tataas ang kilay tsaka iirap ng paganyan" ginaya niya ko saka siya tumawa ng tumawa.

"Bakla" sabi ko sa kanya sabay palo sa braso niya. Kinuha niya uling kamay ko tapos pinasok sa loob ng pantalon niya tsaka niya pinaandar ang kotse.

"Baka may patrol" sabi niya sa akin.

"Siguro pinagtsitsisman niyo ko sa inyo no tapos pinagplanuhan niyo to"

"Walang tsismis sa amin Uncle, sabi nga ni Mommy Upeng, lagi daw namin mamahalin ang lahi ninyo. Mukha lang daw kayong suplado pero matulungin daw kayo. Kaya ngayon, minamahal kita Uncle" lumingon siya sa akin at kumindat.

"Ano naman ang kapalit ng pananahimik mo?"

"Gatas lang Uncle. Papasok uli kami sa school ni Mrs, tutulong naman sila Mommy pero siguradong kakapusin na kami."

Nagsimulang gumalaw yung kamay ko sa loob ng brief niya. Unti-unting nabuhay yung titi niya.

"Mahaba yan Uncle pero medyo payat" yumuko ako para buksan yung zipper niya. Akmang tatanggalin niya yung sinturon niya pero pinigilan ko siya.

"Wag, baka may patrol. Talasan mo mata mo ha?" tinaas ko ng konti yung suot niyang t-shirt, dinilaan ko yung pusod niya tapos tumaas ako hanggang sa utong niya. Umikot ang dila ko paligid ng utong niya habang panay ang himas ko sa titi niya.

"Subo mo na Uncle" marahan niyang itinulak pababa yung ulo ko. Inilabas ko yung titi niya tapos tinanggal niya yung sinturon niya, di na ko nakapalag. Inabutan na rin ako ng libog. Mahabang payat nga yung titi niya. Siguro, around 6 to 7 inches ito. Kaya siyempre nabilaukan ako.

Sige ang tsupa ko sa titi niya habang mabagal niyang minamaneho ang kotse around the school's campus. Medyo madilim na nun pero maraming palakad-lakad sa paligid, mga lalaking naghahanap din ng panandaliang aliw.

"Uncle, tangna, sarap, init ng bibig mo?" bumilis ang kadyot ng balakang ni Alvin. As he was humping and driving at the same time, kinabahan ako.  Tinanong ko siya, titigil siya sandali at tsusupain ko ng mabilisan yung titi niya but run the risk of a police car suddenly appearing out of nowhere o titigilan ko na yung pagtsupa ko sa kanya at pumunta na lang kami sa isang lugar na mas safe at komportable kaming dalawa. Pero siguro dahil sa kabataan at sobrang kalibugan ay pinili niyang itigil ang kotse sa isang medyo tagong lugar ng iskwelahan. Tapos binaba niya hanggang tuhod ang kanyang pantalon.

"Gago ka talaga, baka mahuli pa tayo niyan" singhal ko sa kanya.

"Wala yan" sagot niya habang sinasalsal niya ang titi niya. Kinuha niyang kamay ko uli at ipinahawak ang titi niya.

"Gago ka Vin, ayoko ng trip mo."

"HIndi to trip Uncle, libog na to. Di na ko makakarating kung saan, sasabog na bayag ko pag di pa ko nilabasan ngayon." pilit niyang itinataas-baba ang kamay kong nakabalot na sa titi niya.

"Ganun, sige papayag ako" sabi ko sa kanya "kung huhubarin mong lahat ang pantalon mo." I was just daring him, baka sakaling mainis sa hinihingi ko at manlamig.

"Sige" mabilis niyang sagot. Nanlaki mata ko nung hinubad niyang tuluyan yung pantalon niya. "Gusto mo Uncle, pagtapos mo kong tsupain, i-dadrive ko pauwi tong kotse ng wala akong suot na pantalon e." Mabilis kong sinubo yung titi niya.

"Sarap ng titi ko Uncle no?" nilingon ko siya, kala ko nakatingin siya sa pagsuso ko sa kanya pero nakapikit pala si loko habang panay ang giling ng kanyang balakang. "Shhhhit Uncle, sarap, sige dilaan mo pa. Tagal na kong bakante, yung kantot lang sa club ang huli kong yari eh, ayaw ni Misis payari, kahit hipo sa titi ko ayaw ahhhhh sige Uncle, sagad mo pa." Sinagad ko na yung pagsubo ko sa titi niya dahil nararamdaman kong sarap na sarap siya kung umaabot hanggang lalamunan ko yung titi niya.

"UNcle, lapit na Uncle" hinawakan niya yung ulo at halos napatayo siya sa silya ng kotse sa pagkantot sa bibig ko. "Cle, Cle, wag kang titigil Cle, yan na". Isang sagarang kantot ang ginawa niya tapos naramdaman ko yung init ng tamod niya sa dila ko. Dahil bata at mukhang hindi naman umiinom to o naninigarilyo, tamis na tamis ako sa dagtang lumabas sa titi niya kaya sinaid ko talaga at hindi ko tinigilan sipsipin ang titi niya hanggang sa lumambot itong kusa.

"Ayos Uncle di ba?"

"Ayos tsaka mabango titi mo a, hindi pa gastado." akmang isusuot niya ang kanyang pantalon nung bigla kong inagaw yun sa kanya "sabi mo magdadrive ka ng walang pantalon."

"Yun lang pala e" wala siyang reklamong umarangkada habang ganadong-ganado naman akong nilalamas ang titi niya. Tanging yung laylayan lang t-shirt na suot niya ang naging silbing takip ng titi niya dahilan para mapadali ang pagpatigas ko sa titi niya. Yung pagmamaneho niya ng walang suot na pang-ibaba ay madalas naming ginagawa kung ginagabi ako ng uwi mulas opisina at dun kami dadaan sa loob ng San Juan hanggang umabot kami sa Araneta kung saan naman niya isusuot na ang kanyang basketball shorts.

After nung una naming encounter, hindi ako nakatulog. I was bracing myself for the worst. Naisip ko bukas siguro nasa bahay na namin ang buong lahi niya para magreklamo. Pero nung magising ako ng umaga, tahimik ang bahay. Nakiramdam ako. Walang nagrereklamo sa baba. Normal ang galaw ng mga tao. In fact the only abnormality I can think of was the absence of Alvin.

Almost ten a.m. na nung dumating si Alvin sa opisina and true to form sa isang spolied kid, nalimutan daw niyang may trabaho na pala siya kaya late siyang dumating. Then we became as he said, bed buddies, yun lang daw ang pwedeng label naming dalawa cause we are not lovers nor is he a paid sex warrior (madalas tumaas ang kilay ko sa term niyang ito kasi me kapalit naman ang performance niya sa kama) pero he is really good in bed.

"Uncle, pasok ka." naputol yung pagmumuni-muni ko. Tinitigan ko yung pamangkin ko. Would he hate me for what I am planning to do?

1 comment:

  1. Saya talaga basahin ng mga adventures mo.. especially sa mga straights haha

    ReplyDelete