Sunday, May 4, 2014

Caught in Spidey's Web

Mula sa twitter ni Kuya Ponse
This is a short sex story with no frills.

Kagagaling ko lang sa Ilocos - am still on vacation but I need to return to Manila because of some problems in the office. E wala na kong magawa after meeting with the staff so I went to the mall.  Palabas na pala ang Spiderman.

I went inside but either the movie was not as good as heralded or I was just tired, I slept at the part where Spiderman saved Max Dillon from being hit by a car and woke up when Spiderman blasted Electro with water from a fireman's hose. I don't know what I missed but I did not feel that the movie was good enough for me to stay for another screening.

May 2, balik mall ako. I needed to place an order for a special cake for my grand-nephew. Pauwi na sana after placing the order pero ang init sa labas ng mall kaya bumalik ako uli sa loob. Nood muna ng sine. Shocks. Spiderman lahat ang palabas. I went to the nearby mall, Spiderman pa rin. Rather than brave the heat, I went back to the other mall and went to see spiderman.

12:30nn screening ang pinasok ko. Tamang-tama, hindi pa maraming tao, nasa opis pa yung iba at nasa school pa ang mga istudyante. I thought that I just missed a few scenes but when I got to see the movie again, ba ang haba pala ng nakatulugan ko. Nung madatnan ko na yung eksenang nag-aaway na si Spiderman at Electro for the first time, I stood up and went to the CR.


Inside was a security guard preening in front of the mirror. Katatapos lang sigurong umihi. Natapos na kong umihi, andun pa rin siya sa harap ng salamin, looking at himself and not paying attention to me. Weh no naman, palihim ko na siyang sinipat nung pumasok ako, well, he looks good but he was on the chubby side, not my type.

Nauna na kong lumabas sa kanya ng CR and I went to the exit but no one was at the theatre's lobby so I looked around for a theatre personnel to open the gate. Wala. I was about to open the gate myself when the guard came. He was smiling at me. I smiled back. He smiled back. Weh, ewan ko, I suddenly found him attractive. Nalibugan ako sa ngiti niya.

"Lagyan ko kayo ng stamp Sir." he offered.

"Hindi na ko babalik" I replied but looking at his face directly then lowered my gaze to his crotch.

"Mahaba pa yang palabas, sayang sir."

"Tinatamad na ko e, binalikan ko lang yung nakatulugan kong parte, kala ko exciting, hindi rin pala. Nakakaantok."

"Iba na talaga pag may pera Sir no? Umuulit para lang balikan yung nakatulugan."

"E sisihin mo may-ari ng sine, nagpa-uso ng one-time viewing" nakatawa kong sabi sa kanya. Ewan ko, pero bahala na si Batman humirit akong bigla ng isang out-of-the-blues pick-up line.

"Mas maganda pa siguro kung ikaw na lang panoorin ko." sabi ko sa kanya sabay balik ng titig ko sa crotch area niya. Nginuso ko yung harapan niya. Tumingon siya sa nginunguso ko sa kanya. Mabilis niyang itinaas ang zipper niya.

"Muntik mo ng makita si Manoy, Sir."

"Hanggang muntik lang ba? Hindi pwedeng makita talaga?" beautiful eyes plus tingin sa pintuang papunta sa CR.

"Maraming tao Sir."

"Konti lang"

"Tsaka baka biglang may pumasok sa CR."

"Seriously watching sila tsaka yung iba baka tulog na rin gaya ko. Nakakaantok kaya yang palabas."

"Delikado ata."

"Di naman kita aanuhin e. Pumasok ka lang sa cubicle, ibaba mo yang pantalon mo tapos magbate ka sa harapan ko. Dun ako sa urinal." Kumamot ang loko. Nag-isip.

"Baka pumasok yung Visor ko, mawawalan ako ng trabaho" himas-himas niya yung titi niya, kitang-kita pagbukol nito sa pantalon niya.

"Ganu ba? Sige labas na lang ako. Salamat sa daldal ha?"

"Sigurado ka ba Sir hindi mo ako papasukin?"

"Hindi tsaka siguro naman isang minuto lalabasan ka na niyan" sabi ko sa kanya.

Dalawang tao ang lumabas dahil gaya ko ay inaantok din sila sa palabas bago siya naglakad papasok sa sine. Nagbilang ako up to 60 (syempre ang count ko 5 10 15 hahahaha) bago ako sumunod.

"Ahem, ahem" bumukas yung pinto sa dulong cubicle. Si guard, nakalabas yung burat, himas himas niya ito. Tigas na tigas. Maitim yung titi ni guard, malaki ang ulo. Promising. Isinenyas kong buksan niya yung sinturon niya. Agad naman siyang tumalima. Nangangatog si guard. Magkahalong libog siguro at kaba. "Baba mo" senyas ko ulit. Umiling siya. "Wala" naiinis na ko, ang arte e halata namang libog na si loko.

Bumaba ang brief niya. Putsa, walang buhok si guard, ahit. Bading o may nag-aalagang bading, natawa ako sa naisip ko. Sinimulan niyang laruin yung titi niya, mabagal. Tigas na tigas. Maliit lang pero ang taba ng titi niya. Swerte na kung umabot yun ng limang pulgada.

Tapos biglang bumukas ang pinto. Janitor ata, halatang bakla. Lumingon ako sa nasa loob ng cubicle, halos matumba na siya s pagmamadali. Ang janitor, mukhang alam kung sino nasa cubicle, diretso siyang tumapat dun at nung mapagsino niya ang guard, tumingin siya sa akin tapos pumasok siya sa katabing cubicle. Nagsara ito ng pinto. Tumingin ako uli sa gwardya, di na nito itinuloy itaas ang pantalon niya pero pawisan na ito at lumambot ang titi niya. Di nagtagal nakita ko yung janitor, pagapang na lumipat sa cubicle na kinalalagyan ng guard. Walang kaabog-abog itong lumuhod sa harap ng guard tapos buong-buong nitong sinubo ang titi ng guard. Pakiramdam ko pati bayag ng guard nasubo na niya.

"Nakaya mo?" hindi ko na napigilan yung curiosity ko.

"Ang dyutay lang niyan no" mataray na sagot nung janitor. "Mas malaki pa nga titi ko dito e."

"E bakit tsinutsupa mo kung ganun?" tanong ko pa rin.

"E ang daming utang nito sa akin e." hinapit ng guard ang ulo ng janitor tsaka niya ito kinantot ng mabilisan.

"Teka, teka, malulugi ako niyan noh?" angal ng janitor.

"Baka may pumasok."

"Yung Visor mo, nakaupo sa kabilang sine, hinihingal, katsutsupa ko lang kasi. Hindi rin siya magagalit, may utang din siya sa akin."

"Aly, sikipan mo, ayan na, ayan na." umangat ang paa ng guard at isang madiing kantot ang ginawa nito sa bibig ng janitor.

"Putah ka" sagot ng janitor "wala pang isang minuto, nagpaputok ka na? Lugi naman ako niyan, bente lang bawas niyan sa utang mo."

"Bente? Aly naman, isingkwenta mo na."

"Letseng buhay to, nag-effort pa kong isara ang pinto ng cubicle sa kabila tapos nagsa-ahas pa kong gumapang sa sahig, tapos nilabasan ka agad."

"Nasarapan ka naman di ba?" sabi nito habang nag-aayos ng sarili sa harapan ng salamin.

"Nasarapan? Putah ka, mas malaki pa saging na senorita sa titi mo noh." Naglabas ito ng notebook tsaka ballpen, saglit na nagsulat tapos pinapirma ang guard.

"Aly, naman, 50 na bawas mo." masuyong pakiusap nito.

"Padyug ka sa akin bukas, sandaan ibabawas ko. Yun lang" mataray nitong sagot sabay talikod at labas ng CR. Sumunod na kong lumabas, baka ako naman ang mautangan e mahirapan din akong maningil.

















3 comments:

  1. ang ganda nice .......... kaso po bitin ka na gumawa ng mga stories.... sana ganito din mga uniform men at kung pwede please wag mo bitinin.. sayang din ang bisor di napasama sa tsinupa ng nanood ng sine.. pangit character nya. bading na hindi marunong tsumupa..

    ReplyDelete
  2. wow nabitin ako konti lang lumabas na tamod ko sayang yung guard at visor di masyado natsupa ng husto sa kwento ng customer sa sine. pero maganda ang story... saan yang mall at name ng guard? gusto ko syang tsupain. pautangin ko rin sya

    ReplyDelete
  3. sex comedy. hahaha! galing mo author!

    ReplyDelete