Tuesday, May 27, 2014

Advertisement 1 submitted by jaypee

“Cal, pare. Take a look at this,” sabi sa akin ng kaibigan kong si Marvin na may ngiting mapang-asar. Inikot ko ang aking mga mata. Ano na namang meron ngayon? Laging naghahanap si Marvin ng mga kakaibang websites at magazine clippings na sobrang ikinagugulat naming mga katrabaho niya sa opisina.

Humarap ako sa dako ng cubicle niya. Ako na ang nagbigay ng pansin dahil kapag hindi ako humarap, siguradong siya ang pupunta sa cubicle ko. Meron siyang ipinapabasa mula sa magazine na hawak niya. Pero dahil medyo malayo ay hindi ko ito mabasa kahit pa tini-trace na ito ng daliri ni Marvin.

“I want to suck Dad” malakas na pagbabasa ni Marvin dahil hindi ko nga ito kayang basahin mula sa cubicle ko.

“Ano na naman yan?” tanong ko sa kanya habang umiiling.

“Personal ad, eh,” sabi niya. “Horny lad, hot for dad. Hindi ko mapigilang isipin ang malaking tamod-blaster ng ama ko,” malakas na pagbabasa ni Marvin sa content ng ad. “Hindi alam ni Dad na gustong-gusto ko siya. Kailangan ko ng isang lalaki 45-55 years old na kayang ipasok ang malaki niyang daddy-dick sa lalamunan ko para sa isang breeding session. Open din ako sa ass breeding.” pagpapatuloy ni Marvin sabay tawa ng malakas.

“Hinaan mo nga ‘yang boses mo. Nakakahiya ka. Baka may makarinig sa pinagbababasa mo diyan. Saan mo ba nakuha ‘yang ad na yan?” tanong ko na may pagkaasiwa dahil meron palang mga tao na kayang gumawa ng ganoong klaseng ad.

“Dito.” sagot ni Marvin at inihagis sa cubicle ko ang isang maliit na magazine. “Di ba 49 ka na? Pusta mo, sigurado akong mabibigyan ka ng blow job ng batang yan. Blow job na hindi mo malilimutan.” panunukso nito habang nakangiti.


Nagkamali ako mahigit isang taon na ang nakakalipas nang aminin ko kay Marvin minsang kami ay nag-iinuman na ayaw ng asawa ko na tsupain ang ari ko. Kaya ito ngayon ang gago at inaasar na naman ako. Binasa ko ang page ng ad. Isang buong pahina iyon na puro ganoong ad ang nakalagay. Binasa ko ulit ang ad na tinutukoy ni Marvin. Napailing ako ulit. Sa isip ko ay walang modo ang anak na ito na nagpadala ng ad. Hindi na niya nirespeto ang sariling ama. Ibabalik ko na sana kay Marvin ang magazine nang mapansin ko ang pamilyar na contact number ng nagpadala ng ad.

09*6-5*7-7882. Natatandaan ko ang number na ito.

“Bumalik ka na sa trabaho mo,” utos ko kay Marvin sabay patong ng magazine sa table niya habang itinatago ang pagkabigla sa aking nalaman. Sa sobrang pagkalito ay ibinagsak ko ang aking mukha sa mga nagkalat na paperworks sa table ko. Hindi ako pwedeng magkamali. Number iyon ng panganay kong lalaki. Sinigurado ko pa sa contacts ng phone ko. Number iyon ni Rusty.


Nanginig ang mga daliri ko. Hiniling ko on the spot na sana hindi ko naging kaibigan si Marvin. Sobrang nakakahiya kapag nalaman niya ito. Hindi pwedeng mangyari ito. Nagkalat ngayon sa kung saan-saan ang number ng anak ko. Hindi malayong mangyari na madaming lalaki na ang nakabasa nito at handang magpatsupa sa anak ko at ibuhos ang lahat ng kayang ilabas ng kanilang mga bayag.

Hindi ako makapag-concentrate sa trabaho. Imposibleng makapagtrabaho ako ng maayos. Lumulutang lang lahat ng plano kong gawin sa araw na iyon. Nang makita kong umalis si Marvin sa cubicle niya ay dali-dali kong kinuha ang magazine sa table ni Marvin at kinunan ng picture ang ad na mula sa anak ko.

Hindi pa rin ako mapakali sa daan pauwi. Ano ang dapat kong gawin? Dapat ko bang kausapin ang anak ko tungkol sa natuklasan ko sa pagkatao niya? Tanungin ko siya kung sa kanya ba talaga ang ad? Ano ba talaga ang gusto niyang mangyari?

“Hi, Hon,” pagbati sa akin ng asawa ko nang makapasok ako ng bahay. “Kumusta trabaho?”

“Trabaho pa din. Wala namang pagbabago.” sagot ko sa kanya mula sa sofa habang hinuhubad ang aking sapatos.

“Okay ka lang ba Cal? Namumutla ka yata.”

“I’m fine. Shower lang ako,” sagot ko sa kanya habang lumalakad patungo sa kwarto. Hindi talaga ako okay pero hindi ko puwedeng sabihin sa kanya ang pinoproblema ko.

“Cal, may meeting ako ngayon ha. Kasama ko mga members ng PTA. Naghanda na ako ng dinner kaya kumain na lang kayo mamaya ni Rusty.” pagpapaalala ng asawa ko sa akin.

Fuck! Ito na yata ang gabi na ayaw kong maiwan kasama ang anak ko sa bahay. Hinubad at isinabit ko sa hanger ang coat at pantalon ko. Naupo ako sa gilid ng kama habang tinatanggal ang neck tie na suot ko. Hindi mawala sa isip ko ang ad ng aking anak. Hinubad ko na din ang polo at t-shirt na suot ko at inilagay sa laundry basket na nasa corner ng kwarto malapit sa banyo. Habang naka-brief ay humarap ako sa salamin na nasa kabilang side ng kwarto. Pinagnanasaan ako ng anak ko?

Bago lumabas ng kwarto ay nagsuot muna ako ng boxers. Sobra akong napaisip sa mga salita ni Rusty sa ad. Ang nakakabahala pa nito ay ang pagtigas ng burat ko sa tuwing maiisip ko na gusto ng anak ko na tsumupa, bagay na hindi kayang gawin ng sarili kong asawa sa akin. Sobrang tumitigas ang burat ko na halos gusto ng kumawala sa suot kong brief. Ramdam ko ang pulso ng mga ugat ko sa burat sa bawat paghinga ko.

Pumasok ako sa banyo para magshower. Itinapat ko ang katawan ko sa malakas na shower. Sinubukan kong pahupain ang init na nararamdaman ko pero alam kong hindi kaya ng shower ang tigas ng burat ko. Makalipas ang dalawampung minuto ay lumabas ako ng shower area na may burat na mas matigas pa kesa pagpasok ko kanina bago maligo. Habang tinutuyo ko ang aking katawan ay narinig ko ang aking asawa na nagpaalam sa paglabas niya ng bahay,

 “See you later Cal. Wag mo na ako hintayin dahil tutuloy ako sa birthday party ng kaibigan ko after ng meeting.” Narinig ko na ini-lock niya ang pinto ng main door ng bahay. Natatandaan ko na nagpaalam nung nakaraang araw ang asawa ko tungkol sa birthday party na sinasabi nito. Sana pala ay hindi ko siya pinayagan. Kung pipigilan ko siya ngayon ay siguradong mag-aaway kami.

Malapit ng dumating ang anak ko mula sa school. Nahiga ako sa kama, nakaturo ang burat ko pataas sa kisame. Naiinis ako. Tinapik ko ang burat ko. Tumama ito sa tyan pero dahil sa katigasan ay pumitik ito ulit pabalik sa pagkakatayo nito. Tang-ina! Anak mo yun Cal! Bakit ka tinitigasan?

May kaunting kati akong nararamdaman sa ulo ng burat ko. Pumipintig-pintig pa. Walang ibang paraan kundi bigyan ang burat ko ng mabilis na jakol. Hinawakan ko ang bayag ko gamit ang kaliwang kamay ko at nilamas lamas ito habang taas-baba sa katawan ng burat ko ang kanan. Sinubukan kong hindi isipin ang anak kong si Rusty sa halip ay pinagana ko ang imahinasyon ko na mag-isip ng mga suso ng mga babae at ang mga sexy at makinis nilang katawan. Pero walang silbi. Nawawala ang gilas ng burat ko.

Bumabalik lang ang sobrang pagtigas nito kapag naiisip ko ang ad ng anak ko. Kapag iniimagine ko na hubad si Rusty, nakaluhod sa harap ko. Iniimagine ko na inaakit at ginigigil ko siya gamit ang mala-kahoy sa tigas kong burat. Dinadampi-dampi ko sa labi niya ang ulo ng burat ko at kapag isusubo niya o kakagatin ay bigla kong ilalayo.

“Gusto mo ba ito, anak?” bulong ko sa aking isipan. “Gusto mo bang tikman ang baby maker ng daddy mo? Gusto mong ipasok ko hanggang lalamunan mo, anak?” Ipinikit ko ang aking mata at hinayaan kong magliwaliw ang aking isipan. Kailangan kong ilabas ang init na ito para makapag-isip ako ng maayos. Mahigpit kong iniyakap ang kamay ko sa aking burat at nagjakol ng madiin pero mabagal.

“Good boy Rusty!” ungol ko. “Kaya kong gawin yung hinihiling mo sa ad. Kaya kitang paligayahin!” malakas kong sigaw habang patuloy na binabayo ang burat ko sa loob ng kwarto.

“DAD!” sigaw ni Rusty. “Ano pong ginagawa ninyo?”

5 comments:

  1. Jusme! Parang horror movie! :))

    ReplyDelete
  2. Exciting... more stories like this please! =)

    ReplyDelete
  3. may part 2 ba ito

    ReplyDelete
  4. Text me Bottom Po Ako09166096442

    ReplyDelete
  5. Nid discrit bi male 40 yrs old and above Rizal area text me 09223853547

    ReplyDelete