Monday, November 18, 2013

Blackmail, too (Ang pinsan kong si Caesar)


Maluwag ang laylayan ng karsonsilyo ni Uncle.  Kitang-kita ko ang kanyang bayag. Walang pag-aatubiling ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang karsonsilyo.  Hindi siya kumilos para pigilan ako.

"Hindi ba ako matanda na para sa panlasa mo Kris?"

"Hindi ba sila papanhik talaga Uncle?" hinigpitan ko ang pagkakahawak ko sa titi niyang nagsimula ng magkabuhay.

"Ito ba ang kabayaran Kris ng pananahimik mo?' tanong ni Uncle habang ibinababa niya ang kanyang karsonsilyo.

Hindi ako sumagot sa kanya, hahayaan ko na lang na ang aking bibig at kamay ang sumagot sa tanong niya.

Yumuko ako.

Lumiyad si Uncle.

Ibinuka ko ang aking bibig.

"Ahhhhhhh Kris" may kalakihan ang ulo ng titi ni Uncle Fred, asawa ni Auntie Helen, panganay na kapatid na babae ni Nanay, kaya nung una ay hanggang ulo lang ako pero mapursigi si Uncle Fred, siguro dahil bihasa na sa pagkantot ay nagawa niyang maipasok ang titi niya sa aking bibig ng hindi ko namamalayan. Ang sarap kumantot ni Uncle, swabeng-swabe, dahan-dahan at walang pagmamadali. Hindi ko naramdaman sa kanya yung kadalasang ginagawa ng mga lalaking una kong natsupa - yung halos pati bayag ay gusto agad ipasok sa aking bibig.

"Uncle, magsalsal ka, panoorin kita" sabi ko sa kanya. Agad naman niyang kinuha ang titi niya mula sa bibig ko, nakangiti pa siya sa akin - sinalsal niya ang sarili niyang burat - nakapikit si Uncle, ang sarap pagmasdan ng kanyang kabuuan habang nilalaro niya ang kanyang sarili - ang kanyang malalim na paghinga, ang slightly opened niyang bibig, ang paggalaw ng muscles sa kanyang pusod, ang mabagal na pagkiwal ng kanyang balakang -


"Dilaan mong bayag ko Kris" umiling ako. "Gusto kitang panoorin Uncle, mas maganda ka palang lalaki kung ganyan ang hitsura mo."

"Ganoon ba?" ngumiti si Uncle, nanunukso. "Siguro ang sarap mong panoorin kung kumakantot ka Uncle, pwede ba?"

"Gusto mo ba ako Kris?" bumibilis at lumalalim na ang paghinga ni Uncle at unti-unti ring bumibilis ang galaw ng kanyang balakang. "Anong gagawin mo kung makikita mo kong kumakantot?"

"Didilaan ko siguro yung titi mo Uncle kahit may kinakantot ka."

"Di ko pa nasusubukan yan, mukhang masarap ang ganun Kris" hinila niyang ulo ko papunta sa burat niya. Agad ko itong sinubo at nalasahan ko ang pre-cum sa ulo ng titi niya. Sinipsip ko ng buong higpit  habang dinidilaan ko ang paligid ng ulo ng titi niya.

"Ahhhhhhh Kris" panay ang hagod ni Uncle sa likuran ng aking ulo. "Huwag mong titigian Kris, wag"

Siguro dahil sa sarap ay hindi namalayan ni Uncle, siguro dahil sa takot akong mabuko ay malakas ang aking pakiramdam pero naramdaman ko ang presensiya ng ibang tao habang tsinutsupa ko si Uncle Fred.

Hindi pa si Auntie yun kasi siguradong nagwala na siya kung nakita niya ang ginagawa namin ni Uncle. Bahagya kong iniangat ang aking ulo at palihim kong tinignan kung sino ang taong dumating - si Caesar, ang bunsong anak ni Uncle Fred. Bahagya siyang umurong sa bandang hagdanan pero kita ko pa rin ang paninilip niya. Ginanahan ako, pinagapang ko ang dila ko sa titi ng kanyang ama tapos ay hinawakan ko ito at binate habang marahan kong kinakagat ang hita at singit ng tatay niya . Palihim kong tinignan si Caesar, panay ang lamas niya sa harapan ng kanyang basketbal shorts. Nakita niyang nakatingin ako sa kanya. Ngumiti ako at sinenyasan ko siyang humarap sa akin.

Sinenyas kong ibaba niya ang shorts niya at batihin niya ang titi niya. Pinakita ko sa kanya ang pagdila ko sa ulo ng titi ng tatay niya. Siguro, dahil bata, nauto ko ang pinsan ko, binaba niya ang shorts niya tapos ay sinimulan niyang magjakol.

Labinlimang taon pa lang siguro si Caesar nung panahon na yun pero malaki ang titi niya. Isa rin siya sa mga pinsan kong nagkaroon ng bansag na nagmula sa Combat - isang war serye sa ch 7 noong aming kabataan - dahil sa mas bata siya sa amin ay naabutan namin ang panahong hindi siya nakasalawal, at kahit sa batang edad ay kita mo na ang kalakihan ng titi niya kaya pinangalanan namin siyang Sgt. Rat-tat-tat-tat Burat.

Napatigil ako sa pagtsupa kay Uncle at saglit kong pinagmasdan ang pagjajakol ng pinsan ko. Halos wala pang bulbol, ang sarap sigurong mulmulan at dilaan ang pag-aari ng ganung kabatang lalaki.

"Ano ba yang ginagawa mo?" tanong ni Uncle sa akin. "Sinusukat ko lang yung titi mo Uncle." Nabigla si Caesar at marahil natakot, agad niyang tinaas ang kanyang shorts at umalis sa kanyang kinatatayuan.

Nabigla din ako ng biglang tumayo si Uncle, akala ko ay narining niya ang pagbaba ng anak niya sa hagdan pero isinandal niya ko sa pinto tsaka niya pinagpatuloy ang pagkantot niya sa aking bibig.

"Masarap ba titi ko Kris?" tinapik kong puwit ni Uncle tanda ng pagsang-ayon. "Masarap ba kong kumantot?" lumalim ang pasok ng titi niya sa aking bibig. "Lalabasan na ko Kris, lunukin mo tamod ko" hinigit niyang ulo ko palapit sa kanya. "Ahhhhh Kris......"

Ilang linggo din akong iniwasan ng pinsan ko. Minsan naabutan ko siyang mag-isa sa bahay nila ay hindi ko napigilang hipuan siya.

"Ang laki Sar" agad siyang umalis at lumabas ng bahay. Puro iwas ang ginawa niya sa akin matapos non hanggang nung November 1, tanghaling tapat, nasa sementeryo silang lahat, kaming dalawa lang ang nasa compound namin ng makorner ko siya sa bahay ni Lolo.

Aalis sana siya pero nagsalita ako sa kanya.

"Sige susumbong kita sa Papang mo pag umalis ka dito." tumigil siya "sasabihin ko, binobosohan mo siya." gumuhit sa mukha niya ang inis, hindi takot.

"Dapat ata ako magsabi niyan sa yo, susumbong kita kay Mamang." nagulat man ako sa sagot niya, alam kong kaya ko pa rin siyang gulangan.

"Di magsumbong ka. Buti nga yun, para malaman nila kung pano ko pinilit ng Papang mo. Ayoko ko nga yun, tinakot lang ako." sumimangot siya sa sagot ko.

"Totoo naman a. Ang libog-libog ng tatay mo, pati ako niyari. Hindi magkasya sa babae pati sa lalaki...." binitin ko yung sasabihin ko.

"Manong naman, pano mangyayari yung sinasabi mong pinilit ka e sarap na sarap ka nga nung subo mo yung titi ni Papang." matapang din niyang sagot.

"E di sige, magsumbong ka, tinakot mo pa ko, di magkagulo" matapang ko ring sagot sa kanya. Nagsalubong ang kilay niya, kung naiinis dahil sa ginawa ko sa tatay niya o dahil sa nararamdaman niyang naiisahan ko siya, ewan ko, but I have to take the initiative.

"Tsaka ikaw nga, sarili mong tatay, pinagbabatehan mo. Mas lagot ka sa Papang mo pag nalaman niya yun."

"Hindi naman ganun" nanginig ang boses niya. Got ya.

"E ano ba kasi ang problema, bakit kasi iwas ka ng iwas pag magkasama tayo e hindi naman kita inaano. Mamaya magtaka sila."

"E kasi, tsk, tsk, tsk"

"Gusto mo rin ba? Masarap yun, mas masarap kesa nagbabate ka lang. Tamo kung pano humahalinghing yung Papang mo sa----"

"Baboy ka" sigaw niya sabay talikod sa akin. Pero hindi naman siya umalis.

"Sus, OA ka, gusto mo rin naman e" bigla kong dinaklot ang titi niya. Pilit niyang inaalis ang kamay ko pero hinigpitan ko pang lalo ang pagkakahawak ko sa ari niya. Isang siko ang pinakawalan niya sa aking tagiliran, tumba ako.

Lumakad siya papunta sa kwarto nilang magkakapatid na lalaki, akala ko magkukulong na siya doon pero muli siyang lumabas, may dalang chess board.

"Gusto mo kong tikman?" "Kung pwede" mabilis kong sagot.

"Pagtrabahuhan mo." nilatag niyang chess board tsaka niya inayos ang piyesa nito.

"Strip chess tayo. Sa bawat talo, isang piraso ng ano mang nasa katawan natin ang tatanggalin hanggang tuluyang maubos. Pag naubos mong nasa katawan ko, kahit may-asawa na ko, kahit may anak na ko, kahit may apo na ko, matitikman mo ang titi ko."

Magpoprotesta sana ko, pero pinigil niya ko.

"Partida, aalisin ko na ang relo ko tsaka medyas." "Less queen ka na rin" pakiusap ko sa kanya. Di pa ko tapos, mabilis niyang sagot. "Pag naubos kong gamit mo sa katawan minus yung salamin, kahit kelan, wala ng ganito. Pati si papang, tigil."

"Teka muna, bakit kasali Papang mo? Me utang siya sa akin." protesta ko tsaka ayoko siyang labanan sa chess. Bukod sa player lang naman siya sa kanilang school, ang chess ay laro ng mga taong punong-puno ng patience. Wala ako nun. Mainipin akong tao.

"Blitz?" pakiusap ko habang sinubusubukan kong hawakan ang titi niya. Umiling siya sabay palo sa kamay ko.

"Game." untimed yung laro namin. Dalawang sunod na laro akong natalo. Ang lalim ng buntonghininga ko, anong kwentang mahubaran ako e sigurado namang hindi niya ko tsutsupain tsaka ang gusto ko talaga, siya ang tsutsupain ko. Binilang ko kung ilan pang damit ang nasa katawan ko - relo, panyo, pantalon, brief (tanggal na yung t-shirt at sando ko) - ilang minuto lang ubos ng lahat ang suot ko.

"Nagpapagod pa tayo, sayang." bumuntunghininga ako. "Tama na to, ikaw din, mas masarap ang dila at bibig kesa" hinawakan kong palad niya "makalyo mong kamay."

"Shhh, quiet, concentrating" sabi niya sa akin

Pangatlong laro, talo ko siya. Wham, hubad ang sando. Pang-apat, blag, talo siya, pero parang imposible, nakain na niya yung queen ko, rook na lang ako, me queen, rook at horse pa siya, hmmmm......

Pang-limang laro, sinadyang kong ilagay sa delikadong posisyon ang mga piyesa ko, hindi niya kinakain. Nangiti ako, sinara ko ang chess board tsaka ko binatukan yung pinsan ko.

"Gago ka, kinurta mo pa utak ko" tumayo siya, hinubad ang natitira niyang damit sa katawan at binato ito sa akin tsaka  natatawang tumakbo sa kanilang kwarto. Sumunod ako sa kwarto nilang magkakapatid tapos ay isinara ko ito. Hinabol ko siya at ng maabutan ko siya ay pilit kong hinila ang kanyang kamay na nakatakip sa titi niya.

"Tarantado ka pinagod mo pa ko" hindi ko maalis ang mga kamay niya.

"Kokonyatan kita pag hindi ka pa tumigil" nagpagulong-gulong kami sa sahig hanggang sa mapagod ako at tumigil. Hingal na hingal akong humiga sa sahig.

"Manong" "Oh?" habol habol ko pa rin ang aking paghinga. "Yung ano?" "Huh?" "Masarap bang maano?" tumagilid siya at dumikit ang titi niya sa tagiliran ko. "Maano?" nakakapaso ang titi niya sa braso ko pero  idiniin ko pa rin ang braso ko sa titi niya. Diin na diin. Lumaban ang katawan niya. "Yung ginawa mo kay Papang, masarap ba yun?"

Ibinaba ko ang sarili ko hanggang tumapat ang ulo ko sa titi niya.

"Susubo mo ba, Manong?" bog, bog, bog, dinig na dinig ko yung kalabog ng dibdib ng pinsan ko.

"Manong?" hindi na kailangang patigasin pa ang titi niya, tayong-tayo na ito, handang-handa na sa kanyang unang tsupa.Inilapit ko sa ilong ko ang titi niya at sininghot-singhot ko ito.

"Manong? Subo mo na please?" pinasok ko ang titi niya sa bibig ko at gaya ng inaasahan sa isang bagito ay pilit niyang isinasagad sa aking bibig ang titi niya.

"Hinay lang Sar, hinay lang, mamaya pa sila dadating, wag kang magmadali." sabi ko sa kanya. Bumalik ako sa titi niya, dinilaan ko mula ulo papunta sa bayag tapos balik uli sa pinaka-ulo. Unti-unti kong sinubo ang titi niya, mahirap nung una, gaya ng Papang niya, malaki rin ang titi ng pinsan ko. Nang makuha na niya ang ritmo ay bumilis na ang pagkanyod niya sa aking bibig.

"Ahhhh Manong ang sarap" sabi ni Cesar. "Bilisan mo pa" humigpit ang hawak niya sa aking buhok habang bumibilis ang kanyang pagkanyod.

"Uhmmmm" yun lang ang sound na magagawa ko.

"Manong" brutal na ang galaw ni Cesar. "Sandali na lang ako Manong" sabi niya ng magpumiglas ako sa pagkakahawak niya. Lalong humigpit ang hawak niya sa buhok ko. "Manong, ahhhhhh, Manong...naiihi ata.." kakalas sana siya sa pagkantot sa akin pero ako naman ang yumakap sa katawan niya at di ko hinayaang makaalpas ang titi niya sa bibig ko. Pinagpatuloy ko ang pagtsupa ko sa kanya...

"Manong, naiihi ata, ahhhhhsarap, pasok mong maigi Manong..." uminat ang paa ng pinsan ko tapos siya na rin ang humawak sa ulo ko para pigilan ang pagtaas muli ng ulo ko. Bumilis ng bumilis ang pagkantot niya hanggang sa malasahan ko ang tamod niya sa aking bibig. Palibhasa bata at siguro ay hindi naman palabate, ang daming inilabas na tamod ng pinsan ko. Pinilit kong lunukin yun lahat dahil napakasarap ng tamod niya - matamis, kung baga, sariwa talaga - pero sa sobrang dami ay tumulo sa sahig ang ibang tamod niya.

Nakasubo pa ang titi niya sa bibig ko ng may kumatok sa pinto ng kwarto niya. Takot na bumangon ang pinsan ko.

"Caesar, buksan mo nga, me kukunin ako" si Uncle Fred, tatay ni Caesar. Tumayo ako para buksan ang pinto.

"Teka." pigil niya habang hinahanap niyang mga damit niya. Wala siyang maisuot dahil yung lalagyan ng damit nila ay nasa labas ng kwarto.

"Uncle?" umurong ang titi ng pinsan ko sa takot.

"Ako lang mag-isa, buksan niyo na" narinig kong sabi ni Uncle Fred.

Mabilis akong tumayo habang hinahanap ng pinsan ko ang kanyang brief. Pagbukas ng pinto ay initsa ni Uncle Fred ang hinahanap ng anak. Mabilis na nagbihis si Caesar  at dahil nakatalikod siya sa amin, kinapa ko naman ang titi ng tatay niya. Matigas. Nakapantalon si Uncle, gabardine ang tela, damang-dama ko ang init ng ari niya.

"Pwede?" tumango si Uncle. "Dito?" tanong ko sa kanya. Umiling siya.

"Punasan mo yang kalat sa sahig baka makita pa yan ng mga kapatid mo" bilin niya sa anak bago niya ko hinila papunta sa kwarto niya. Agad siyang naghubad at nahiga sa kama. Tumingin ako sa pinto. Nakatayo malapit sa pinto ang pinsan ko, hubo't hubad pa rin, himas-himas ang titi niya.

"Sara ko ba yung pinto Uncle" tanong ko sa Uncle ko habang pinapanood ko ang patuloy na paghimas ng pinsan ko sa titi niya.

"Caesar, tumayo ka malapit sa hagdan, tignan mo kung may papanhik." yung lang ang sinabi ni Uncle bago niya kinuha ang kamay ko at ipatong ito sa titi niya.

"Wen Pang." pinagpatuloy ni Caesar ang pagbabate niya habang pinanonood niya kami ng tatay niya.

Gaya ng pangako niya, kahit ngayong may anak na siya, binatilyo na nga ang panganay niya ay patuloy pa rin ang pagpapaligaya ko sa pinsan ko. Mas dumalas pa nga ito dahil sa tumaba ang asawa niya at nakakawalang gana daw katabi sa kama.


























































































No comments:

Post a Comment