Thursday, October 17, 2013

Tuhog One


Nangyari ang kwentong ito in the early 80s. Sa panahong unti-unti ko ng naiintindihan kung bakit may kakaiba akong atraksiyon sa kapwa ko lalaki. Thirteen ako ng magsimula ang aking intimitate moments sa Pena family - sa amang si Mang Ben, ang panglimang anak na si Manong Arthur, ang pangatlo sa bunsong si Junior, ang bunsong si Buboy at ang pamangkin ni Mang Ben na si Manong Rudy.

Isa sa mga nangungupahan sa amin ang pamilya ni Mang Ben, isang lawyer. Malaking pamilya sila at yun ang isa sa mga dahilang kung bakit nangupahan sila sa amin. Sampu ang anak ni Mang Ben, 3 ang lalaki. May sarili silang bahay, malapit din sa aming compound pero pinaupahan nila yun sa isang pamilyang tiga-Taiwan at isang maliit na kwarto lang ang itinira niya para sa kanilang mag-asawa at kanyang 3 anak nung panahon na iyon. Siguro hindi rin naplano ni Mang Ben pero dahil naging sampu ang mga anak niya ay napilitan siyang umupa sa kwarto namin. Sayang daw kasi ang kita sa upa ng mga Taiwanese.

Gwapo si Mang Ben. Tiga Bicol at may dugong Lebanese. He was in his early 50s when this story happened.


Sa gawing South portion ng bahay ni Lolo, sa second floor to be exact ang kwartong inuupahan ni Mang Ben. Madalas ang tao dito ay ang kanyang mga anak na lalaki lang. Madalang ang mga anak na babae dahil karamihan dito ay may asawa na, yung iba naman ay nasa Bicol kasama ang kanilang ina. Dingding lang ang pagitan ng kwarto nila at ng kwarto ni Uncle Boy, bunsong kapatid ng Nanay ko sa legitimate family ng Lolo ko. May maliit ng butas sa dingding na yan, na ginawa ng mga nakatatanda kong pinsang lalaki para silipan ang mga anak na babae ni Mang Ben. Well, by the time na ako naman ang natutong manilip, iyon ay para silipan ang mga lalaking nakatira sa kwarto nila Mang Ben. Of course, kasama na si Mang Ben sa sinisilipan ko.

Dahil tiga-roon naman kami ay libre kaming maglabas-masok sa mga paupahan ni Lolo. Mga 8 kwarto yun na may sariling sala, kwarto at kusina. May common banyo na nasa ilalim ng kusina nila Mang Ben. At madalas, sinasadya ko talagang pumunta doon kung alam kung patapos ng maligo si Mang Ben. Siguro dahil I will always be a child in his eyes, walang malisyang nagbibihis si Mang Ben kahit andun ako sa kanila. Well, tumatalikod naman siya sa akin o kung minsan pumapasok siya sa maliit ng kwarto nila na tanging kurtina lang ang harang.

"Hoy, Tatay ko yang sinisilipan mo a" napabalikwas ako sa aking ginagawa ng maramdaman ko ang malamig na bakal sa batok ko. "Nanghahaba na yang leeg mo, matanda na yan" bulong sa akin ni Manong Arthur, nakasuot pa siya noon ng kanyang Army uniform at armalite pala niya yung ipinangkalabit niya sa akin. Ilag ako kay Manong Arthur, tahimik kasi ito, parang laging may iniisip. Ganunpaman, mas ang panghihinayang kesa takot o hiya ang naramdaman ko sa pagkakahuli niya sa paninilip ko sa Tatay niya, pagkakataon na e. Nabasa niya siguro ang mukha ko kaya naghubad siya ng kanyang Army uniform don mismo sa kanilang salas. Hubad talaga lahat, wala siyang tinira, naglakad siya papuntang kusina nila, narinig ko ang buhos ng tubig, paglabas niya ay kitang basa ang kanyang mukha at katawan, naghilamos siguro. Pinilit kong wag tumingin sa titi niya pero para siyang nanunuksong nagparada sa aking harapan.

May asawa at dalawang anak na parehong nasa Pampanga si Manong Arthur. Sa Batangas siya naka-destino at sigurado akong napadaan lang ito sa lugar namin bago dumiretso ito sa kanyang pamilya.

"O, andyan ka na pala" sabi ni Mang Ben, lumabas ito ng kwarto ng nakasando at nakakansorsilyong puti. Manipis ang suot niyang underwear, aninag ang makapal niyang bulbol. Hindi ko napigilang mapako ang tingin ko doon lalo na't kita na rin halos ang titi niya.

"Two weeks leave" sumalampak sa sahig si Manong Arthur, hubo't hubad pa rin at binuhos ang lahat ng laman ng kanyang duffle bag. Palihim akong tumingin sa kanyang kahubdan pero nahuli niya ako. Ngumiti siya sa akin. Tsk, he is playing me and hindi ko alam kung paano ako makikilaro sa kanya. Ligaya o iskandalo, yun lang naman ang patutunguhan nito. I have to test the water, hindi naman siguro siya gagawa ng kababalaghan habang nakaharap ang Tatay niya.

Umupo na rin ang Tatay niya sa sahig, nakitingin sa mga dala ni Manong Arthur. Kung si Manong Arthur ay nakatagilid sa akin, nasa mismong harap ko naman si Mang Ben, lawit ang bayag. Hindi ko na ngayon alam kung sino ang titigan ko - ang hubo't hubad na anak o ang amang halos lumuwa na ang ari. Ibinalik ko ang tingin ko kay Manong Arthur, inginuso niya ang bayag ng Tatay niya sabay kindat sa akin. Napakamot ako.

"Ligo lang ako Tay, mainit, para mas presko at malinis." tumayo si Manong Arthur, medyo semi-erect ang titi. "Limang araw na rin akong di nilalabasan kaya medyo tinitigasan ako" ewan ko kung sinong pinagpapaliwanagan niya pero hindi ko na iniwanan ng tingin ang titi niya. Bahala na si Batman.

"Grabe tong si Manong Arthur, binuyangyang na ang kayamanan niya" natatawa kong sabi sa Tatay niya ng tumayo na ito para pumunta sa banyo.

"Puro naman tayo mga lalaki dito tsaka sundalo yan, sanay ng naghuhubad sa maraming tao."

"Kakatakot po ano, ang laki" it is now or never, ika nga, make your intention clear. Sa tinagal-tagal ay alam kong madalang na ang asawa ni Mang Ben sa Maynila tsaka tumaba na ito kaya naisip ko madalas bitin si Mang Ben. Ilang beses ko na rin namang nasilipang nagbabate ito.

"E kanino pa ba magmamana ang damuhong yan" pagyayabang niya sa akin

"Sabagay sa betlog pa lang, ang laki na ng sa inyo" sabi ko sa kanya.

"Ay anak ng putang ina, nakadungaw pala, buti hindi sumilay si Pedro" natatawang sabi niya habang dinukot niya paloob ang bayag niya.

"Naku, mukhang mas malaki ata yung kay Manong Arthur" sabi ko sa kanya habang itinuturo ko sa kanya ang naaninag ko sa kansorsilyo niya. Batman, kung kailangan mo ng tulong ni Robin, tawagin mo na, this is, it going for broke na ko.

"Lokong bata ito, kung ano-ano ang nakikita"

"Pasensiya na ho, baka mapikon kayo, napansin ko lang na parang maliit yang nakabukol sa harap ninyo."

"E siguro nga maliit lang, hayaan mo na, paglaki mo, malalaman mong size does not matter." Naku, ano na kaya ang next move na pwedeng gawin ko, mukhang tinapos na niya ang topic tungkol sa kanya.

Naupo rin ako sa tabi niya. Nakiusyoso kunwari sa mga gamit ni Manong Arthur ng mapansin ko ang isang supot.

"Ano po to?" tanong ko kay Mang Ben. Alam ko na kung ano yun, pero kelangan kong magtanga-tangahan kung gusto kong makaisa.

"Condom" sagot niya sa akin.

"Uhm, saan mo yan ginagamit?" binuksan ko ang isa at pinalobo ko ito. "Ay si Manong Arhtur ke tanda na, naglalaro pa ng lobo tsaka bakit iba ito?" pointing at the part where the semen accumulates.

"Hindi yan diyan, sa ari ng lalaki yan nilalagay."

"Huh?" taka-takahan ako sa kanya.

"Para hindi makabuntis tsaka para ligtas sa sakit, susuot mo yan sa ari mo." paliwanag niya.

"Pano po yun?" kung hindi pa ko manalo ng Best Actress este Actor ewan ko na lang.

"Ganito yan" inilabas niyang titi niya at isinuot ang condom doon.

"Putsa, malaki nga talaga yung kay Manong Arthur, tignan niyo, sobra sa inyo yung condom niya" konti na lang, konti na lang. Tsaka Manong Arthur, tagalan mo ang pagligo, please lang.

"Kelangan kasi matigas"

"Ano po ang matigas?"

"Yung titing ipapasok dito." "E di patigasin niyo po.

" Ewan ko kung ano pumasok sa isip ni Mang Ben, nilibugan na rin ba o nakahalata na pero sinimulan niyang himasin ang titi niya.

"Ayaw tumigas e" sabi niya

"Ay sayang, di ko makikita ang hitsura ng condom" nakasimangot kong sagot.

"Sige, himasin mo nga, baka tumigas kung iba ang hihimas" binuksan niyang butones ng kanyang karsonsilyo, sa wakas, nakita ko rin ng close-up ang titi niya.

"Ay, ayoko po, baka ano isipin niyo sa akin."

"Hindi"

"Pano po si Manong Arthur?" "Tignan mo kung naliligo pa."

Tumayo ako at nagulat pa ko pagdating ko sa kusina dahil andun si Manong Arthur, hawak ang matigas niyang titi. Siguro kanina pa nakikinig sa amin.

"Ang tagal mo namang dumiskarte, libog na libog na ko" ang gwapong pagmasdan ni Manong Arthur ngayong malinis na siya at nakangiti sa akin. Lumuhod ako sa harap niya at sinubo ang titi niya. Ilang segundo niya rin akong hinayaang tsupain siya pero sumenyas siyang bumalik na ko sa Tatay niya.

"Ano po gagawin ko?" Kinuha niyang kamay ko at pinasok sa loob ng karsonsilyo niya. Hinimas-himas ko yun sandali pero nung hindi na ko magkasya sa ganong sitwasyon ay inalis ko ang aking kamay at hinila ko pababa ang kanyang karsonsilyo.

"Teka, teka, anong.....?" hindi na niya natapos ang sasabihin niya "ahhhhhh, putang ina" tinignan ko kung ano ang reaksiyon ng mukha niya, magkahalo ang sarap at kaba, panay ang lingon niya sa gawi ng kusina nila.

Inikutan ko ng dila ang ulo ng titi niya "ahhhhh" tapos ay nagkunwa akong tumayo para pumunta sa kusina.

"Teka, tapusin mo na" hinila niya ko paupo sa sahig. Muli kong binalikan ang titi niya hanggang sa bumaba ang dila ko papunta sa bayag niya. Hindi pa ko ganung kabihasa sa pagtsupa noon pero nabasa ko na masarap ang pakiramdam kung dinidilaan ang ari ng lalaki kaya kung saan-saan namasyal ang dila ko sa ari niya. Tsinupa ko siya ng tsinupa, mabilis, lumakas ang kanyang pag-ungol, siguro yun ang cue ni Manong Arthur para pumasok sa eksena.

"Tay...?"nataranta si Mang Ben, hindi malaman ang gagawin pero mas nanaig ang libog, nagpatuloy siya sa pagkantot sa aking bibig. "Sige Tay, tuloy mo na lang, pasensiya ka na, kala ko, nabangungot ka." Inalis ni Manong Arthur ang pagkakatapis ng twalya sa kanyang katawan at nahiga sa aming tabi. Nakadapa ako sa gilid ng kanyang ama ng maramdaman ko ang dila ni Manong Arthur sa aking leeg. Napatigil ako sa pagtsupa kay Mang Ben, nakiliti ako. Hinapit ni Mang Ben ang ulo ko, bumulong si Manong Arthur sa akin "tuloy mo, wag kang titigil"

"Sarap niyan Kris, wag kang titigil" halos ay nakikiusap na si Mang Ben sa akin habang panay pa rin ang tsupa ko sa kanya. Mula sa leeg ay naramdaman ko ang dila ni Manong Arthur papunta sa aking tenga. Pumasok ang dila niya sa tenga ko, masarap. Lalo akong ginanahan sa pagtsupa sa Tatay niya. Umalis ang dila niya sa tenga ko, pumunta sa pisngi ko tapos pababa sa labi ko kung saan andun ang titi ng Tatay niya. Ang akala ko ay titigil na ang dila niya sa gilid ng labi ko pero nagpatuloy ito papunta sa labi ko, papunta sa titi ng Tatay niya kung saan ay sinimulan niyang dilaan ang kahabaan ng titi ng Tatay niya. Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya pero kumindat lang siya sa akin at idiniin ang ulo ko sa titi ng Tatay niya.

Bumilis ang paglalabas-masok ng titi ni Mang Ben sa bibig ko. "Krisss, bilis, salubungin mo, bilis" hingal na hingal si Mang Ben. Dahil nasa tagiliran ako ni Mang Ben ay malayang nakapwesto si Manong Arthur sa harapan ng kanyang ama, yumuko ito tsaka dinilaan ang bayag ng Tatay niya habang patuloy ako sa pagtsupa. "Krisssss............" sunod-sunod ang putok ng mainit na tamod ni Mang Ben. Parang walang katapusan sige pa rin ang agos ng tamod niya kaya ang iba ay lumigwak at tumulo sa bulbol niya. Kitang-kita ko ang dila ni Manong Arhur ng dilaan niya ang tamod ng Tatay niya habang patuloy pa rin niyang idinidiin ang ulo ko sa titi ng Tatay niya.

Akala ko ay hindi na matatapos si Mang Ben pero ng humiga si Manong Arthur sa tabi niya at sabihin nitong siya naman ay pinakawalan ni Mang Ben ang ulo ko.

Lumipat ako kay Manong Arthur, tsinupa ko rin siya. Kahit tsinutsupa ko siya ay pinaikot ko ang aking paningin para pagmasdan kung ano ang ginagawa niya. Nakyuryus akong bigla. Hawak niya ang titi ng Tatay niya at jinajakol niya ito habang tsinutsupa ko siya. Batang-bata pa ako non, hindi ko pa alam kung ano yung ginagawa naming tatlo, ang alam ko lang non ay may atraksiyon ako sa kapwa ko lalaki pero alam kong hindi tama ang ginagawa namin.

"Bilisan mo Art, lalabasan na ko" narinig kong sabi ni Mang Ben sa anak. Tinignan ko kung ano ang gagawin ni Manong Arthur dahil naramdaman ko ang paggalaw ng katawan niya. Andun na siya sa titi ng Tatay niya, subo-subo niya habang bumibilis na rin ang galaw ng balakang niya.

"Ahhh Art, Art, wag kang titigil ahhhh" sa ganong pagkakataon ay sumabay din si Manong Arthur sa kanyang ama dahil nalasahan ko ang tamod niya sa akin bibig.

Nahiga si Manong Arthur sa tabi ng ama niya na nanatiling nakapikit. Nagsalubong ang tingin namin ni Manong Arthur. Siguro nakita niya sa aking mga mata ang pagtataka.

"Libog lang Kris, libog lang" kumilos ang kanyang kamay at ibinaba niya ang aking short. Hindi nagtagal naramdaman ko ang dila niya sa titi ko.





















3 comments:

  1. Nid discrit bi male 40 yrs and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  2. Wow galing...sarap nmn....

    ...spok...

    ReplyDelete