Saturday, October 5, 2013

Tok, tok, tok, tok, may tao ba?


Agaw-tulog na ako ng marinig ko ang katok sa aking pintuan. Nung una, dahil mahina lang naman ay di ko ito pinagtuunan ng pansin.

"Tok, tok, tok, tok, may tao ba? Kuya?" Isa akong medical transcriber at night duty ako. Mas gusto ko sa gabi dahil bukod sa mas presko ay mayroong night differential. Dagdag din sa karampot na sweldo. Alam naman ng aking mga kasamahan sa aking inuupahan na oras ng pagtulog ko ngayong umaga kaya labis ang aking pagkainis sa istorbong kumakatok sa aking pinto.

"Tok, tok, tok, tok, Kuya?" lalong lumakas ang kalabog sa aking pinto. Tumayo ako at binuksan ko ang aking pinto. Si Asti, anak ng may-ari ng bahay kung saan ako ay umuupa ng isang maliit na kwarto.

"Bakit?" hindi maikubli sa mukha ko ang inis. "Kuya, panood naman sa DVD mo, sira yung sa amin e.""

"Hinaan mo lang ha, matutulog ako e." "Anong bala mo Kuya? Me x ka ba dito? "Wag kang manood ng x dito sa kwarto ko, baka dumating ang Papa mo" pulis ang Tatay ni Asti at ayokong mabad-shot dito. "Mamaya pa yun dadating tsaka kaya nga dito manonood para hindi huli e." "Bahala ka."

"Ayos ba tong Binyag, Kuya?" dahil sa agaw-tulog ako ay tumango ako kahit hindi ko naintindihan ang sinabi ni Asti.

"Putang-inang, pwede ba yun, may asawa pero yung kapatid na lalaki niyari din niya?" "Quiet konti Asti, puyat si Kuya." "Pasensiya na Kuya, naguluhan lang ako dito sa palabas e. Yung lalaki ginapang ng kapwa niya lalaki. Ayan o, subo-subo na niya. Putang-ina, kala ko lalaki siya, me asawa bakit tsumutsupa ng kapwa lalaki?

Napabalikwas akong bigla. Saan nakuha ni Asti ang DVD na pinapanood niya. Tinignan ko kung ano ang pinapanood niya - nagulat ako, dalawang lalaking magkapatong, agad akong tumayo, kinuha ko ang remote control at pinatay ko ang DVD player.

"Kuya"

"Asti, loko ka, hindi akin yan a, saan mo nakuha yan. Wag kang manood dito ng ganyan, baka abutan tayo ng Tatay mo, mapatay ako non."

"Hindi pa uuwi yun, me operations sila. Dinig ko yung usapan nila ni Mama kagabi bago umuwi si Mama ng probinsiya." kinuha niya ang remote at muling binuksan ang DVD.

"Naku Asti baka madamay ako sa kalokohan mo."

"Akong bahala sa yo Kuya, sagot kita." Naupo ako at saglit na tumingin sa pinapanood niya. Hindi na ko nagtagal dahil tinatablan na ko sa pinapanood namin. Humiga ako at nagkunwaring matutulog na pero hindi mawala sa isipan ko ang eksenang napanood ko kaya lalong tumigas ang titi ko..

"Nood ka na rin Kuya, ayos lang yan. O tinitigasan ka na ata a." lumapit si Asti at walang abog na pinisil ang titi ko. Nakaugalian ko na kasing matulog na naka-brief lang kaya hindi maikakaila na tinigasan na nga ako. "Tigas na nga Kuya, ang libog mo rin pala no?" walang paalam na ipinasok ni Asti ang kamay niya sa loob ng aking brief. Pinalo ko at inalis ang kamay niya.  Agad kong kinuha ang twalya sa aking tabi at tinapis ito sa aking katawan.

"Tapusin mo na yan Kuya, kaw din, sasakit ang puson mo" kantyaw niya sa akin. Bata pa si Asti, siguro ay nasa dose pa lang ito pero mukhang marami na itong alam sa kamunduhan. Naupo ako sa kama at tuluyan na kong nakinood.

"Siguro ang laki ng titi mo Kuya no?" tarantadong bata to, mukhang naisahan ako. Mukhang planado niya ang pakikipanood niya sa kwarto ko.

"Siguro mas malaki titi mo diyan sa mga artistang yan" hindi ko na mapigilang tigasan ng husto. Humiga si Asti sa aking kama at ginawa niyang unan ang aking hita. "Aray" sabi niya na aking ikinabigla "parang bato na sa tigas ang titi mo Kuya, nabukulan ata ako" sabi niya habang hinimas niyang kanyang ulo at pilit inaabot ng kanyang daliri ang namumukol kong harapan. Pinagpapawisan ako sa batang ito, kung di lang pulis ang Tatay nito, kanina ko pa ibinaba ang brief ko at ipinasubo ang burat ko.

"Wag Asti, nandudura si Manoy pag nagagalit yan." magkahalong libog at takot sa salvage ang namamayani sa aking katawan. Tinigil niyang paghimas sa kanyang ulo. Patuloy ang aming panonood. Dinig na dinig ko ang malalim na hinga ni Asti. Pumikit ako, huminga ng malalim, sana po wag akong masalvage. Bahagya akong lumiyad dahilan para tuluyang pumatong ang ulo ni Asti sa aking burat. Gumalaw ang kamay ni Asti at kinapa ang burat ko, gigil at hindi magkandarapa, pilit niyang sinakal ang titi ko kahit nasa loob ito ng aking brief. Lalo na kong nilibugan at tuluyan ko ng nalimutan ang takot kong masalvage. Itinaas ko saglit ang ulo ni Asti at hinubad ko ang aking brief.

Lalong lumalim ang paghinga ni Asti lalo na nung tuluyan na niyang mapagmasdan ang kahabaan ng aking burat. Tuluyan ng nawala ang pretensiyon naming dalawa, kinuha ko ang kamay ni Asti at ipinatong ito sa aking burat. Nung una ay walang ginawa si Asti pero nung umalagwa ng ilang beses ang titi ko ay naramdaman ko ang pagbalot ng kanyang kamay sa aking burat at ang marahan niyang pagsalsal dito. Nanginginig ang kamay ni Asti habang nagbababa-taas ang kanyang kamay sa aking ari, first time siguro ni loko.

"Subo mo" utos ko kay Asti. Agad naman itong sumunod. "Dilaan mo, parang lollipop, sipsipin mo habang dinidilaan mo" putsa, ang sarap, ang init ng bibig ni Asti. Nilukuban na ata ako ng matinding libog sa katawan, tumayo ako at idinapa ko sa sahig si Asti.

"Kuya, baka masakit yan" hindi ko na pinansin ang sinabi ni Asti, inumang kong ulo ng titi ko sa butas ng puwet niya at unti-unti ko siyang pinasok. Ang sikip, virgin, lalo akong ginanahan, kumadyot ng konti ang titi ko, gustong-gusto ng makapasok sa kanyang kweba.

"Kuya, masakit" sabi ni Asti ng maipasok ko na ang ulo hanggang kalahati ng titi ko. Hindi ko pinakinggan ang kanyang daing, nagsimula akong bumayo, marahan pero malalim hanggang nakasanayan na ng puwet ni Asti ang titi ko. Hinila ko si Asti paupo, hinawakan kong baywang niya at dahan-dahan ko itong itinaas-baba sa aking tarugo. Kinabahan ako ng mapansin ko ang dugo sa aking burat pero nanaig na ang libog sa aking katawan kaya patuloy kong itinaas-baba ang balakang ni Asti hanggang sa makasanayan na niya ito at siya ang nagkusang magbaba-taas ng kanyang katawan.

"Ayan Asti, ganyan nga, bilisan mo pa, ang sarap ahhhh" "Kuya, dahan-dahan lang, mahapdi pa" pero wala na sa akin ang pag-angal ni Asti, putsa, inagawan mo ko ng tulog, pasensiya ka habang patuloy ako sa pagkadyot sa kanya.

"Ahhhh" sarap na sarap ako sa pagkantot kay Asti ng marinig ko ang katok sa aking pinto. Nung una ay hindi ko ito pinansin, mabibitin ako pag binigyan pansin ko pa ito pero lumakas ang katok kaya binilisan ko ang pagkantot ko. Tumingin ako kay Asti, nakangisi ito sa akin.

"Tok, tok, tok, tok, may tao ba?" lumakas ang boses nito. Naghalo ang kaba at libog sa aking katawan, itutulak ko na sana si Asti para tignan ko kung sino ang nasa pinto pero lalong idiniin ni Asti ang pagkakaupo niya sa akin at gumiling-giling ito sa aking ibabaw.

"Tok, tok, tok, tok, may tao ba?" Binilisan ko ang pagkantot kay Asti pero nakakadiskaril ang ingay ng lalong lumakas na pagkatok sa aking pinto. Pumikit ako at pilit na inalis sa aking utak ang istorbong tunog. Lalalabas na, lalabas a, hintay lang, I was willing myself not get affected by the unwelcome intrusion. Pero makulit ang kumakatok.

"Tok, tok, tok, tok, may tao ba?" idinilat ko ang aking mga mata. Maliwanag ang paligid. Wala si Asti, napakunot noo ako, parang totoo pero salamat at panaginip lang pala ang lahat. Nanlalagkit ang aking puson, may tamod, natawa ako sa aking sarili, sa edad kong ito, nagwewet dreams pa rin ako.

"Pasensiya na, sira ang DVD ko." tatay pala ni Asti. Nakangisi itong pumasok sa aking silid.

"Pwede bang makinood dito sa kwarto mo? Ito o isalang mo na." Tinignan ko ang DVD na inabot niya sa akin. BINYAG, napakamot ako sa aking ulo.

"O tigas na ng titi mo a, kailangan mo ng tulong?" mukhang hindi talaga ako makakakuha ng magandang tulog ngayong umaga.















2 comments:

  1. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete