Wednesday, October 2, 2013

Private Show

Last week of January 2012

"Hoy, may nakita na ba?" tanong ko kay Bing, ang BFF ko sa aming grupong pinangalanan naming COCONUT.

"Me nakontak na daw si Buboy"

"Sigurado? Baka naman makuryente tayo diyan."

"Sabi ni Buboy, asawa daw yun nung babaeng inilabas niya nung sanggabi." Miyembro din si Buboy ng aming grupo, pero sa aming limang member, siya na lang ang aktibong bisexual. Yung talagang nakikipagsex pa sa babae.

"So kelan daw?" pangungulet ko kay Bing.

"Sa Feburary 14, para masaya naman ang Valentine natin. Remember, nasa legal ties ang mga Papi natin."

"So san tayo?"

"Kay AJ daw para malapit lang."

~o~
August 2010

"Pa, may lumalabas na dugo sa ilong ni bunso" iyak ng iyak si Maru habang karga nito ang pinakabatang anak. Kagabi pa nilalagnat ang bata pero dahil sa kawalan ng pera ay hindi nila ito madala sa ospital.

"Takbo natin sa ospital" tumayo si Bobby at hinipo ang kanyang anak.

"Pano, wala tayong pera" sabi ni Maru sa asawa.

"Alangang panoorin natin ang anak nating mamatay ng walang laban" di na rin napigilan ni Bobby ang maiyak.

"Mababa na po ang plateletes ng bata, kailangan po natin ng blood transfusion." yun ang sabi sa ospital. Agad na ibinenta ni Bobby ang kanyang relo pero alam niyang hindi sapat yun para punan ang pangangailangan ng kanyang bunso.

"Babalik ako" paalam niya sa asawa.

"Wag kang gumawa ng masama Pa. Wag na nating dagdagan ang problema natin."

"Oo, didilehensiya lang ako sa mga kabarkada ko."

Agad na nagpunta si Bobby sa kanyang agency. Gwardya si Bobby at magbabakasakali siyang bumale. Pero pagdating niya sa opisina ay sarado na ang kanilang accounting, kahit magwala siya ay wala rin siyang mapapala. Tinignan ni Bobby ang kanyang pitaka. Bente pesos, saan makakarating ang pera niyang dala. Napadaan si Bobby sa tayaan ng Jai-Alai. Bahala na, isinugal niya ang kanyang nalalabing bente pesos, baka sakali.

"Pare balatuan mo ako ha" sabi ng isa niyang kapitbahay na makita siya nitong nanggaling sa tayaan ng Jai-Alai.

"Manalo sana Pre, nasa ospital ang anak ko." malungkot na sagot niya sa kapitbahay. Sige sa kalalakad si Bobby, hindi alam kung saan patutungo at maghahanap ng pera.

"Hi Pogi, mukhang malalim ang iniisip mo, halika pasok ka.Halika dito, magaling akong magmasahe, halika" hinawakan ng tumawag sa kanya ang kanyang braso at hinila siya nito sa loob ng kanyang parlor. Pilit siyang inupo sa barber's chair.

"Wala akong pera pampagupit Boss tsaka...." matagal na hindi umimik si Bobby. Marami ng nagpahaging na bakla sa kanya pero ilang bakla ang gagamit sa kanya bago siya makapag-ipon ng perang pampagamot sa kanyang bunso.

"Baka makakatulong ang limandaan ko sa problema mo. Sandali lang naman tayo."

"Wala na bang dagdag Boss?" tanong niya sa baklang panay ang himas sa braso niya.

"Kaya mong tumatlo?" pumunta ang kamay ng bakla sa butones ng pantalon niya.

"Sanlibo muna" mabilis na inabot ng bakla ang pera kay Bobby at agad nitong isinara ang kanyang parlor. Nangiti siya ng makita niya si Bobby na nakaupo sa kanyang barber's chair, nakababa hanggang tuhod ang pantalon at nanginginig ang tuhod habang hinihintay ang paglapit niya. Virgin, sabi niya sa sarili, agad siyang lumapit at pinatigas ang pagkalalaki ni Bobby.

Matapos niyang labasan ay agad siyang lumabas sa parlor. Mabait din naman ang baklang tsumupa sa kanya at dinagdagan ng limandaan ang perang binigay sa kanya. Tanda ng swerte to, nasabi niya sa sarili kaya agad siyang naghanap ng off-track fronton at tuwang-tuwa siya ng makita niyang nanalo ang tiket na tinayaan niya. Agad niyang kinuha ang kanyang panalo at nagpunta sa ospital. Pero alam ni Bobby na hindi sapat ang perang napanalunan niya.

Malapit lang sa bahay namin ang pamosong 690. Nagpunta si Bobby doon para magbasakali pero di pa siya masyadong nakalapit ay agad siyang umatras. Hindi niya kaya, yun ang unang pumasok sa isip niya. Ilang beses din siyang nagpabalik-balik ng may lumapit na lalaki sa kanya.

"May problema Pare?"

"Wala" mabilis na lumakad palayo si Bobby pero maagap ang lalaking lumapit sa kanya.


"Kung may problema ka at palagay mo 690 ang solusyon, walang masama dun Pare. Pero maraming makakakilala sa yo diyan. Kung gusto mo, may raket ako, mas malaki ang kita tsaka ang mas maganda, disimulado." Tumigil si Bobby sa kanyang paglalakad. Tinignan niya ang lalaking humabol sa kanya. Hindi naman siguro ito bakla, kung tutuusin ay mas gwapo pa ito sa akin, nasabi niya sa sarili.

"Private show Pare. Siguro naman, nakarinig ka na ng toro kaya lang sa halip na babae at lalaki, lalaki sa lalaki ang laban."

"Magkano?" hindi na ito ang panahon ng pagdadalawang isip.

"Depende, kung tayo lang, mahina na ang 20k, tig-sampu tayo, hindi pa kasama ang tip diyan."

"Anong gagawin?" "Halikan, tsupaan, kantutan, lahat ng pwedeng gawin." Huminga ng malalim si Bobby.

"Pano ko malalaman kung tama ang hatian, prangkahan na Pare, baka ano, alam mo na, ikaw lang ang makinabang."

"Yung dadaan sa bugaw Pare, wala tayong control, tip lang ang panalo natin dun. Yung deretsang kontrata natin, bago tayo magsara, isasama kita sa usapan para maayos."

"Malinis ka ba Pare?" tanong ni Bobby.

"Lagi akong nagpapatingin sa Doctor at gagawin mo na rin yun Pare."

"Tsutsupa rin ako, Pare?" "At kakantutin rin kita Pare." "Pwede ba Pare, hindi ko kayang tsumupa, kantutin mo na lang ako?" Pinagmasdan si Bobby ng kanyang kausap. "Hindi pwede Pare pero wag kang mag-alala, hindi naman ako magpapaputok sa bibig mo, kelangang pag nilabasan tayo, kita nila ang pagtalsik ng tamod natin. Pag kinantot tayo pare, kailangan may condom. Makakasanayan mo rin yan" tumango si Bobby. "Pare, nakakailan ka? Dapat kahit dalawa kaya mo, alam ng mga nanonood kung nagpapaputok ka o hindi."

"Hindi ka naman bakla Pare?"

"Hindi na uso ang bakla ngayon Pare, pera na uso ngayon, wala ng bakla-bakla."

~0~
Early February 2012

"Naku, pagpasensiyahan mo na yang bata. Hindi naman siguro niya sinadya ang nangyari." sinenyasan ko si Bing na hanggang kisame na ang taas ng kilay at halos ay tunawin na ng kanyang matatalim na titig ang batang nakabangga sa kanya. Nasa LandMark-Trinoma kasi kami, namimili para sa aming big night na sa bahay ng barkada naming si Buboy gagawin. Nabangga ng grocery cart na itinulak ng anak ng kapitbahay namin yung binti ni Bing kaya hindi na maipinta ang mukha nito.

"Naku, anong nangyari?" napalingong ako sa pinanggalingan ng boses. Si Bobby, tatay ng batang nakabangga kay Bing. "Manong Francis, pasensiya na, nasaktan ka ba Bossing?" sabay baling sa aking kabarkada na biglang umaliwalas ang mukha pagkakita kay Bobby.

"Inperness, gwapings ang Papa ha." kilig na kilig na bulong ng gagang Bing sa akin ng mabistahan niya ang aking kapitbahay. Tinitigan ko ng masama ang kaibigan ko kaya tumigil siya sa paglalandi niya.

"Me asawa na yun engot" sabay kurot ko sa kanya habang naglalakad kami palayo kay Bobby.  Inperness nga, guwapo talaga si Bobby, pero wa pansin sa akin ang gandang lalaki niya. Hindi ako ladlad sa amin kaya maliban sa mga kamag-anak kong tinikman ko, wala akong kapitbahay na pinormahan sa aming lugar.

Mas bata sa akin si Bobby, barkada ito ng isang pamangkin ko. Security guard siya sa isang bangko at kung anu-anong negosyo naman ang raket ng asawa niyang si Maru - nagtitinda ng load, nagpapahulog ng bigas at tusino sa pabrikang malapit sa aming lugar, nagtitinda ng products ng Avon, Boardwalk, Triumph, nagpaparenta ng internet at kung ano-ano pang anik-anik. Kilala sa pagiging masinop sa buhay ang mag-asawa kaya naman marami ang humahanga sa kanila.

Dati ay sa isang maliit na kwarto lang nakatira sina Bobby at tanging sa kita lang niya bilang security guard umaasa ng kanilang ikabubuhay. Nag-iba ang buhay ng mag-asawa ng madengue ang kanilang bunsong anak. Ang sabi ng mga nakarinig, sa desperasyon daw dahil sa kakapusan ng pera ay tumaya si Bobby sa Jai-alai at nanalo ito. Hindi nila alam kung magkano ang kanyang napanalunan pero naging sapat ito para sa bayarin sa ospital at nagkaroon pa sila ng puhunan para sa maliit na negosyo ni Maru.

"Dapat makaipon ka ng malaki habang mabili pa ako" yun ang narinig kong sabi ni Bobby sa kanyang asawa.

"Ilan ba ang tanggap mo ngayong buwan?"

"Bale apat pero sabi ni Pareng Edwin baka may isa pa, malalaman ko next week."

"Kaya na natin ang isahan na lang kada buwan. Pwede na yun, wag mong masyadong abusuhin ang katawan mo. Baka magkasakit ka."

"OK na to, dati nga di ba, apat sa isang linggo. Kailangang mag-ipon tayo habang kaya ko pa. Ayokong maranasan ng dalawang bata ang nawalang oportunidad sa akin. May hitsura pa naman sila, kailangang makapag-aral sila sa magagandang iskwela para ayos ang kinabukasan nila. Hindi naman ako nagnanakaw tsaka kaya ko pa naman."

Napansin ni Maru ang aking paglapit kaya mabilis niyang iniba ang kanilang usapang mag-asawa.

"Paload ng Sun UT200." sabi ko. Malayo na ko sa kanila ay hindi pa rin mawala sa isip ko ang narinig kong usapan nilang mag-asawa.

"Kita-kits tayo maya?" text sa akin ni Sonny, isa sa limang miyembro ng barkadahan naming pinangalanan naming COCONUT. "Where?" pang-aasar ko. "Ano ba. Pad AJ. On time pls." text back niya.

Coconut ang nakatuwaan naming ipangalan sa aming barkadahang nabuo ng magtagpo kami sa Gold's Gym sa Glorietta. Coconut sa tagalog, buko. Buko, pronounced in another way, would mean halata. Yes, grupo kami ng mga hindi mga bukong bakla. Si Bing ang una kong nakilala, kasi naman, hindi siya mapalagay sa shower room ng Gold's at mas matagal pa siya sa lugar ng locker kesa sa gym kaya isang araw lakas loob ko siyang tinanong kung isa siyang kloseta. Namula ang mukha ng gaga, hindi umamin. Mula noon, iniwasan na niyang tumambay sa Locker.

Pero isang araw, nahuli ko ang luka-luka. Nagmamaganda sa isang estudyante sa isang sikat na mall sa QC.

"Huli ka" sabi ko sa kanya.

"Hindi kita type eh" natatawa at medyo naiinis na sagot niya sa akin.

"Gagah, gusto mong tamaan tayo ng kidlat?" doon nagsimula ang aming friendship. At doon ko natuklasan na gaya ko meron din pala siyang mga kakilala sa Gold na paminta kaya nabuo ang grupo namin.

Me mga boyfriends kami pero as usual bihirang bakla ang monogamous kaya kung minsan ay nangangaliwa din kami lalo na't ang aming mga BF ay puro taken na either by a wife or by a GF. At dahil nga sa hindi kami mga buko, hirap kaming maghanap ng aming partners sa panahong hindi available ang aming mga dyowa.  Of course ayaw namin ng call boys, of course ayaw naming pumik-up sa mga malls sa Metro Manila, kaya pahirapan talaga kung saan kami maghahanap ng mga lalaking malabong masalubong namin sa Ayala.

Pero isa talaga sa pinakapantasya namin ang live shows. Hinding-hindi pa kami nakakaranas makapanuod ng live shows, in particular between two men, kaya ito talaga ang pinagpaplanuhan namin. Mahigpit kasi kami sa requirement, gusto namin men talaga. Marami na kaming nakausap discretely pero walang pumasa sa aming panlasa dahil kadalasan ay paminta ring gaya namin ang aming nakikita. Ewan ba namin, pero parang me added libog kung alam naming tunay na lalaki ang magtatalik sa harap namin.

Until that forthcoming Valentine of 2012 when Buboy said he was able to get two guys to do a private show. So eto na naman ang Spanish Inquisition - paano mo nalamang lalaki talaga - sagot ng gaga at me sense din maski paano, it takes one to know one, hindi daw amoy malansa.

Magkano, tanong namin. 20k daw all the way, alam mo na, kasama na yung tirahan sa puwet. 50% down. And no cameras. Yun daw ang nagpaniwala kay Buboy na lalaki ang mga kausap niya. Sabi pa nung isa, protection daw, pareho silang may pamilya.

"Call?" tanong ni Buboy.

"Call" sagot naming lahat. "Pero refund Tita pag naamoy naming mali ka ng pagkakaamoy."

"Call, pero hulugan yan mga Tita just in case berde din ang dugo."

We all agreed to meet on February 14, Valentine's Day. Wala naman kaming magagawa sa araw ng mga puso dahil nagcelebrate na kami ng mga dyowa namin on Februar y12, yun naman talaga ang Valentine ng mga illegal na puso di ba? Either celebrate it early or late but never on the exact date lalo na kami na puro married or in-a-relationship ang mga BF namin.

~0~
February 14, 2012, sa isang subdivision sa Mindanao Avenue

"Hello" sabi ng aming kaibigang si Buboy ng magring ang kanyang telepono. "OK, sige andito na kami. Yes Sir, no camera."

"Makulit din ha sa no camera policy." sabi ko.

"E kasi naman baka daw magkita-kita tayo sa labas kasama ang kanilang pamilya, alam mo na. Kaya nga alam kong lalaki tong mga to kasi kung mga paminta yan, hindi yan mangungulit tungkol sa camera." depensa ni Buboy.

"Lights off" yun ang text na natanggap ni Buboy ilang minuto pagkatapos nitong makatanggap ng tawag mula sa aming performers.

Tumunog ang door bell.

"Singing and dancing telegrams po."

Tumayo si Sonny, ang panglimang member at binuksan nito ang pinto ng bahay.

Isang malaking kahon na nakapatong sa trolley ang hila-hila ng isang lalaking nakashades at nakasuot ng coat and tie. Hindi namin makita ang kanyang mukha dahil natatakpan ito ng isang baseball cap. Pagkasara ng pinto ay pumailanlang ang opening ng I'm Bringing Sexy Back. Nanggagaling sa loob ng kahon ang tugtog. Nagsimulang umindayog ang lalaki tapos ay kumanta ito.

"I'm bringing sexy back, them other boys don't know how to act" hanep, mukhang sulit kami. Ang dancer mismo ang kumakanta. Madilim ang kabahayan pero kitang-kita namin kung gaano niya kalanding tsinupa-tsupa ang kanyang daliri.

"Hipon siguro" biruan namin "kaya ayaw magpakita ng mukha."

Lumakad ang lalaki papalapit sa amin at mapanuksong ikinantot-kantot sa aming mukha ang kanyang harapan. Tapos ay initsa niya tungo sa aking direction ang suot niyang baseball cap tsaka niya ko kinindatan. Pasado. May hitsura. Sa tantya ko, in his middle to late 20s, halatang suki ng gym dahil sa nagpuputukang muscles sa kanyang braso at sa kanyang parang nililok ng abs. Semikal ito na lalong nagpatayog ng aming libog sa kanya.

"Dirty babe, you see this" patuloy siya sa pagkanta habang dahan-dahan nilalaro ng kanyang kanang kamay ang kanyang utong pababa sa kanyang abs hanggang sa tumigil ito sa harap ng kanyang pantalon. Hinimas niya ng hinimas ang kanyang harapan hanggang sa makita namin ang nakabakat niyang burat. Palakpakan kami, wala siyang suot na brief.

"I'll let you whip me if I misbehave
It's just that no one makes me feel this way"

"Patay ang partner niyan mamaya pag nagkantutan sila. Ang laki" pahagikhik na sabi ni Bing. Lumapit ito sa lalaki at gamit ang kanyang mga daliri ay sinukat nito ang nakabakat na nota ng lalaking patuloy pa rin ang paggiling sa aming harapan.

"2 and 1/2 ng aking pointing fingers. Roughly 6.5 to 7 inches, tsaka ang taba ng katawan o" tuwang-tuwa na sabi ni Bing habang binabakat niya ang pantalon ng lalaki sa ari nito. "Parang sasayangin lang ang tamod, akin na lang." Pro ang lalaki, itinulak nito pababa ang ulo ni Bing at idiniin niya ang kanyang tigas na burat sa mukha ni Bing.

Ang akala namin ay wala ng katapusan ang kanilang paglalandiang dalawa at nagsimula na kaming magprotesta ng bitiwan ng lalaki si Bing tsaka ito lumakad patungo sa kahong hila niya kanina.

My funny valentine, sweet comic valentine, si Chet Baker na ang kumakanta. How unoriginal. Ilang beses ng ginawa ito sa pelikula. Hinila niya ang pulang ribbon na nakatali sa kahon at bumukas ito. Isang lalaking nakasuot ng low-rise na maong ang bumulaga sa amin. Wala itong suot ng pang-itaas pero natatakpan ang kanyang mukha ng isang McArthur style na military hat at aviator sunglasses.

"Hoop, hoop, tanggalin na, tanggalin na" pano naman halos makita na namin ang kanyang kayamanan sa sobrang pagka-low waist ng kanyang pantalon. Bagong ahit, mula sa dibdib pababa sa kanyang pusod pero pagdating sa kanyang pubic area ay kitang-kita ang makapal na bulbol niya.

Nagsimula itong umindayog palapit sa naunang lalaki at ng magdikit ang kanilang katawan ay para silang sawang naglingkisan. Napakahigpit na kanilang pagkakaakap sa isa't isa habang patuloy sila sa kanilang pagsasayaw. Tapos ay pinagkiskis nila ang kanilang harapan.

"More, more" hiyawan naming lahat.

Sumayaw ang lalaking naka-coat and tie papunta sa likod ng lalaking nakamaong at ikiniskis ang kanyang harapan sa puwet ng kapartner. Dikit ng dikit ang kanilang katawan. Pumunta ang kamay ng lalaking nasa harapan at hinila ang suot na pantalon ng kanyang kapartner. Akala namin ay makikita na namin ang titi ni Mamang Coat and Tie pero bigla niyang idinikit ang kanyang harapan sa likuran ni Mamang Nakamaong kaya wala kaming nasilayan.

"Dyutay, dyutay" sigawan namin "hush, hush, bitin, bitin" pero ngiti lang ang isinagot nila sa amin. Nagsimulang ikantot ni Mamang Coat and Tie ang kanyang harapan habang dahan-dahan silang umiikot. Ngayon ay nasa harapan na namin ang puwet ni Mamang Coat and Tie at hindi nakapagpigil ang isa naming kasama, tumayo ito at marahang kinagat-kagat ang pisngi ng puwet ng lalaking nakahubad.

"Boo" sigaw namin sa aming kabarkada. Hinila namin ito pabalik sa aming pwesto.

Muli silang umikot at muling tumambad sa aming harapan ang lalaking naka-low waist na maong. Hinalikan ng lalaking nasa likuran ang leeg ng kanyang kapartner tapos ay bumaba ang kamay niya't binuksan ang suot na sinturon ng lalaking nakamaong, ibinaba niya ng bahagya ang pantalon nito at tumambad sa amin ang tigas na tigas na titi nito na nasa loob ng kanyang suot na brief. Pati ang brief low-waist.

Lumapit si Sonny, ang isa sa aking kabarkada at binuhusan niya ng malamig na sprite ang titi ng lalaking nasa harapan.

"Winner pa rin o, ni hindi lumaylay" habang sige sa paghimas ang kapartner nito sa kanyang burat. Umikot ang lalaking nasa harapan, ngayon ay magkaharap na silang muli ng kanyang kapartner. Muling nagkiskisan ang kanilang harapan at sa isang hila lang ay nahubad na ang suot na pantalon at brief ng lalaking nakamaong.

Pro talaga ang dalawang ito. Nanunukso. Kahit ganap na silang hubad ay hindi pa rin namin makita ang kanilang burat. Dikit na dikit ang kanilang katawan. Muling lumapit ang isa kong kabarkada at binuhusan uli ang katawan ng lalaki kanina ay naka low waist na maong.

Isinandal ang lalaking naka maong sa dingding tsaka ito tinaggalan ng suot niyang sumbrero tapos ay sinimulan niya itong halikan sa labi.

"Wow" palakpakan kami. Binuksan ni AJ, ang may-ari ng bahay. In the zone na ang mga performers, hindi na nila pinansin ang biglang pagliwanag ng paligid.

Lumapit si Bing at muling binuhusan ang katawan ng lalaking nakamaong kanina. Ngumiti ang kapartner nito, parang naintindihan niya ang gusto naming mangyari.

Unti-unti itong bumaba sa kapartner, pero nanunukso talaga ito. Tinakpan ng dalawang kamay niya ang kanyang burat habang patuloy na dumadausdos pababa ang kanyang dila. Ganun din ang ginawa ng kanyang kapartner, tinakpan din ng kanyang dalawang kamay ang kanyang burat.

"Boo" sigawan namin. Ngumiti ang lalaking nakaluhod, naupo ito sa sahig paharap sa amin tsaka nito inalis ang pagkakatakip ng kanyang kamay - full view na ang kanyang tigas na burat, tama ang hinala namin, mola ang isang ito, patay ang kapartner niya pag nagkantutan na sila.

Pumunta ang kamay nito sa kamay ng kasama at inalis ang pagkakatakip nito sa kanyang burat. Anak ng puta, mas malaki itong di hamak sa kapartner. Eto ang de-otso talaga. Humarap ang lalaking nakatayo sa aming direction. Tumakbo palapit si Bing pero bigla itong bumalik sa akin.

"Shocks" sabi ni Bing sabay kalabit sa akin.

"Ano ba?" iritable kong sabi kasi nakatuon na ang aking pansin sa lalaking nasa sahig habang unti-unti na niyang isinusubo ang burat ng kapartner. Hmm, gusto kong magprotesta, bading lang ang may kakayanang magsubo ng hindi man lang nasusuka sa ganyang kalaking burat.

"Kris" sabay nguso sa lalaking nakatayo. Napadako ako sa lalaki, gwapo at mas bata sa lalaking tsumutsupa sa kanya.

"So?" irita kong sabi pero bumalik ako uli ng tingin dahil kilala ko ang lalaking tsinutsupa. Shocks, si Bobby ba yun. Nag double take ako. Naka-sunglasses pa rin ang lalaking naka-maong pero hindi maikakaila kung sino ang lalaking ito.

"Siya di ba?" pangungulet ni Bing sa akin. Hindi ko alam kung ako ang mahihiya sa sitwasyon ito pero tinitigan ko si Bobby na patuloy kumikiwal-kiwal sa pagkantot sa bibig ng kanyang kasama.

"Shhh" sabi ng aming mga kasama. Pinagmasdan kong maigi ang lalaki, hindi ako maaring magkamali. Si Bobby nga. Hindi naman niya ko makikita dahil sa madilim sa aming kinauupuan. Umurong ako sa gawing likuran, sa mas madilim na bahagi para hindi naman siya mapahiya.

Nakahiga na si Bobby sa sahig habang patuloy ang paggapang ng dila ng kanyang kapartner sa kanyang katawan. Ganito na ba ang labanan ngayon para mabuhay? But who am I to judge or ask?

"Ahhh" pawang mahinang hingal lang ang maririnig. Bihasa sila sa kanilang ginagawa, siguro ay matagal na silang magkapartner dahil gamay na nila ang isa't isa. Bumuka ang paa ni Bobby, pa-victory joe, tapos ay pumunta ang lalaki sa kanyang puwitan at hinimod ito sabay pasok ng kanyang daliri sa loob ng puerta ni Bobby. Lumiyad si Bobby, gumiling-giling ito sa ere habang patuloy siyang dinadalire ng kanyang kapartner habang hinihimas niya ang ari nito.

Ilang minuto ring naglabas masok ang daliri ng lalaki sa puwitan ni Bobby ng biglang bumilis ang pagkantos niya sa kamay ng kapartner. Ilang sandali lang ay sunod-sunod ang pagtilamsik ng tamod ni Bobby sa kanyang tiyan. Parang gahaman ang kanyang kapartner na sinimot ang kanyang tamod na nagkalat sa kanyang tiyan at burat. Muli ay isinubo niya ang titi ni Bobby tapos ay tumayo ito at tinanggal ang suot na sunglass ni Bobby. Sandaling tumayo si Bobby at nagsayaw sa aming harapan habang ang kapartner naman niya humiga na sa sahig at jinakol-jakol ang sarili niyang burat.

Naupo si Bobby at hinawakan ang burat ng kapartner tapos ay sinubo niya ang titi nito. Maya-maya pa ay naka-69 na sila at kinakain na ang ari nila.

"Ahhhhh" natawa ako. Fake na fake ang halinghing nila. Siguro pati yun naka-record na rin. Tumayo si Bobby at ang kanyang kapartner, nasa likod na si Bobby at jinajakol niya ang kanyang kasama.

"Ahhhhhhhhhhh" ungol ni Mamang Coat and Tie. Nagulat din kami sa lakas ng ungol niya pero nung kalabitin ako ni AJ at ituro ang titi ni Bobby na unti-unti ng bumabaon sa butas ng kanyang kapartner ay alam ko na ang dahilang ng kanyang pag-ungol. Bumili ng bumilis ang pagjajakol ni Bobby habang lalong idinidikit ng kanyang kapartner ang kanyang puwet sa harapan ni Bobby. Lumalalim na ang pagkadyot niya sa kanyang kapartner at siguro ay lalabasan na ito dahil nabitawan na niya ang titing hawak niya - sa halip ay sa balakang na ng kanyang kapartner humawak ito.

"Pare" sabi ng kanyang kapartner na bumilis naprin ang pagbabate sa sarili. "Pareeeeee" sumabog ang kanyang katas sa sahig habang kitang-kita ko ang panginginig ng tuhod ni Bobby at ang tuluyang pagbaon niya ng kanyang burat sa kalooban ng kanyang kapartner. Ilang segundo ring hindi humugot si Bobby habang lalong humigpit ang pagkakayakap niya sa kanyang kasama.

Nang hugutin ni Bobby ang titi niya ay napaupo ang lalaki sa sahig. Siguro nasaktan, naisip. Siguro tapos na, kaya tumayo na ang aking mga kabarkada para sumali sa kanila. Yumuko si Bobby at sinubo ang titi ng kapartner niya tapos ay tumayo siya at bigla niyang inupuan ang burat ng kanyang kasama. Matagal din bago kumilos si Bobby, kitang-kita sa mukha niya ang sakit na nararamdaman niya. Humawak ang kasama niya sa kanyang balakang at para silang namamangka ng magsimulang gumalaw si Bobby. Habang kinakantot si Bobby ng kanyang kasama ay agad namang lumapit ang isa kong kabarkada at isinubo nito ang titi ni Bobby.

"Lalapit ba tayo?" tanong ni Bing sa akin. "Ikaw na lang, baka hindi ka natatandaan." "Eeehh, nahihiya ako." susog ni Bing. "E di mas lalo na ako" sabi ko naman.

"Ahhhhhh"narinig ko ang paghalinghing ni Bobby, hindi ko alam kung dahil sa nilabasan siya o dahil sa masarap ang kinakantot  o dahil masarap ang tsinutsupa ka habang may kumakantot sa yo. Panay ang hagod niya sa ulo ng aming kabarkda.

Hingal na tumigil ang dalawang performers ng muli namin silang tignan ni Bing. Tumayo si Bobby at pumasok sa CR.

"Halika, paliguan natin si pototoy" sabi ni AJ sa lalaking nakahiga pa rin sa sahig ng makita niya ang paglabas ni Bobby sa CR. Ang akala ko ay magbibihis na ito pero nagsimula uli itong umindayog habang unti-unti siyang lumalapit sa kinauupuan namin ni Bing. Tayong-tayo pa rin ang titi niya, siguro ay may nilagay siya rito o ininom para panatilihin ang tigas ng kanyang ari.

"Ate, lalapit siya" sabi ni Bing sa akin, "Anong problema niyong dalawa?" tanong ng isa naming kaibigan. Hinila ni Bobby si Bing, sandali lang ito tumigil, pero sapat na ang split-second na yun para maintindihan kong nakilala ni Bobby si Bing. Unti-unting bumaba ang bibig ni Bobby hanggang dumako ito sa titi ni Bing. Pero hindi yun ang pakay ni Bing, inalis niyang titi niya sa bibig ni Bobby at pumunta siya sa likuran nito. Dahan-dahan, doggie style, ay pinasok niya si Bobby.

Hinila rin ako ng kabarkada ko pero sinenyasan ko siyang ayos lang ako at mas gusto kong manood. Pero huli na ang pagtutol ko dahil pinagtulungan ako ng mga kasama kong itulak palapit kay Bobby. Nanlaki ang mata niya pagkakita niya sa akin.

"Ayos lang ako, alam niyo namang di ako tinitigasan pag may nanonood sa akin" habang pilit na inaabot ni Bobby ang aking harapan.

"Ahhhh lapit na ko, sige na pasubo mo na yan para sabay tayo" sabi ni Bing sa akin. Palihim akong umirap sa kanya habang pinipigilan ko si Bobby sa pagbaba ng aking zipper. Inilabas niyang aking ari at sinubo ito pero kahit anong gawin niya ay hindi ako tinigasan. Idinuldol ko ang aking ari sa kanyang mukha at nagkunwaring nilabasan.

Madaling araw na ng magkayayaang kaming umuwi. Nauna ng umalis si Bobby pero hindi ko alam kug kaya ko siyang harapin. Hindi ko alam kung bakit ako ang tila nahihiya sa pangyayari pero talagang gumawa ako ng paraan para maiwasan siya.

Halos isang buwan din ang lumipas bago kami uli nagtagpo ni Bobby. Hindi pa yun sa lugar namin nangyari kundi sa pinagtatarbahuhan niyang bangko. Sira ang atm noon ng bangko at pumasok ako para mag-engcash ng tseke. Nakaupo ako noon waiting for my number to be called ng lumapit siya sa akin at sabihan akong bawal ang paggamit ng cp sa loob ng bangko. Ewan ko, pero ako ang namula ng makita ko siya.

"Bi-break na ko in 30minutes Kuya, baka pwede naman tayong mag-usap" bulong niya sa akin habang kunwari niya kong pinagsasabihan tungkol sa cp na hindi ko naman talaga ginagamit nung oras na yon.

"Ha? E me lalakarin pa ko, tsaka na lang tsaka wala naman tayong pag-uusapan, wala naman tayong problema, di ba?"

"Kuya, sige na, sa kabilang kanto, may Chowking, don tayo magkita" nagsusumamo ang kanyang hitsura.

"E, kasi" pero lumayo na siya sa akin bago ko matapos ang aking sasabihin. Nang matapos na ang transakyon ko sa bangko ay kumuha ako ng isang scratch paper, sinulatan ko ito at inabot kay Bobby.

~0~
Sabado, Marso 2012

"Sir, meron po kayong bisita."

"Patuluyin mo" bilin ko sa gwardya sa lobby ng condominium na aking inuuwian kung marami akong trabaho. Hindi nagtagal ay tumunog ang aking doorbell. Tumingin ako sa screen ng aking SecuLock Manager at ng makita ko ang nasa pinto ay agad ko itong pinagbuksan.

"Upo ka. Anong gusto mo? Tubig lang at pineapple juice ang meron ako dito e."

"Kuya" hindi na nagpaligoy-ligoy pa si Bobby "pwedeng ibalato mo na lang sa akin yung nakita mo?"

"Sabi ko naman sa yo, walang problema sa akin yun. Pero alam ba ni Maru tong ginagawa mo?"

"Opo. Ako na lang Kuya kesa siya di ba?" tumango ako "hindi naman ako mabubuntis, ligo lang, talo na, di ba?"

"Alam ni Maru na alam ko?"

"Hindi Kuya, kaya nakikiusap ako sa iyo. Wala namang kasalanan ang asawa ko, ayaw nga niya tong ginagawa ko kaya kung pwede wag mo siyang bigyan ng dahilan para matakot siyang humarap sa mga tiga-atin."

"Wala namng problema sa akin Bob pero naisip mo ba, ako, aksidente, natuklasan ko ang sideline mo, hindi ka ba natatakot, baka isang araw may iba na namang makaalam ng raket mo?"

"Natatakot Kuya pero kailangan kong sumugal para sa kinabukasan ng mga anak ko. Alam ko mali, alam ko walang rason tong ginagawa ko, pero ito na lang ang alam kong paraan para hindi na mangyari ang ganito sa mga anak ko."

"Hindi ka pa ba nababakla? Mas magaling ka pa sa akin a"

"Pera-pera lang Kuya."

"Hanggang kailan ka sa ganyan?"

"Hanggang mabili pa Kuya"

"Dapat may ipon ka na, sana, makabili ka rin ng bahay. Dapat may mapuntahan yung kinikita mo."

"May ipon tsaka may nakuha akong bahay sa Cavite Kuya, lilipat na kami sa bakasyon." umupo siya sa tabi ko at sinubukan niyang itaas ang suot kong sando.

"Oy" pagsasanla ko sa kanya.

"Bitin ka Kuya, sulitin ko yung binayad niyo."

"Di na" tumayo ako at lumayo sa kanya dahil ngayong dalawa na lang kami ay siguradong titigasan na ko at madedemonyo sa kanya.

Sumunod siya sa akin.

"Wag na tayong mahiya sa isa't isa Kuya, trabaho lang to, walang personalan" hinila niya pababa ang suot kong boxer shorts tsaka niya sinubo ang titi ko.

"1001, 1002, 1003, Bahay kubo kahit munti" nag-isip ako ng kung ano-anong bagay para hindi ako maapektuhan ng ginagawa niya pero tila may sariling pag-iisip ang titiko . Tuluyan na kong naupo at hinayaan si Bobby sa ginagawa niya.

"Ahhh" napasinghap ako ng maramdaman ko ang dila niya sa butas ng titi ko. Pinikit ko ang aking mga mata at tuluyang ninamnam ang pagpapaligaya sa akin ng aking kapitbahay.










































3 comments:

  1. Totoo ba to?pwede bang mahingi numb ni bob? Gust0 kung maxperience...tanx!!!

    ReplyDelete
  2. Nid discrit bi male 40 yes old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  3. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 09391917428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete