Saturday, October 26, 2013

October 28, 2013 - isang araw ng puro muntik.....

October 28, 2013, 7am

"Sir, dito po tayo sa likod." si Michael, isang Asst. Pharmacist. Magbabayad kasi ako ng aking mga pinamiling gamot at ATM ang gagamitin kong pambayad kaya pinapasok niya ko sa loob ng kanilang opisina, papunta sa gawing likuran kung saan i-sa-swipe ang aking ATM at ako naman ay magpi-pin.

Hindi kami agad makakuha ng connection. Kaya naman nagkaroon ako ng pagkakataong pagmasdan ang kasama kong Asst. Pharmacist. Halos kasing tangkad ko lang si Michael, moreno, maikli ang buhok, halos semikal pero mas mahaba sa semikal.

"Ang lamig Sir no?" siya na rin ang bumasag ng katahimikan. Tumango ako. "Pengeng linya" sigaw niya sa kawalan. "Sandali lang po, gamit ng kliyente, nag-ve-verify ng inireseta sa kanyang gamot." sagot ng kung sino kay Michael.

"Ber na Sir, malamig na ang panahon. Kakatamad ng bumangon." tumango pa rin ako. I don't want to get engaged in a conversation with him. Mabibitin lang ako sa kanya. "Katatamad bumunot pag may katabi ka." ngumiti siya sa akin. Nanunukso ang kanyang ngiti. Uminat siya, dahilan para tumaas ang kanyang unipormeng polo barong. Kitang-kita ko ang makinis niyang pusod, ang garter ng kanyang brief, ang umbok ng kanyang harapan. Tinitigasan si loko.

"Mukhang hindi ka nakaraos kay Mrs kanina a" namula siya ng mapagtanto niya kung saan ako nakatingin. "Sabi nila, magaling daw magpatigas ang aircon, totoo pala."

"Binata pa ko Sir." "Binata o dalaga ka pa?" "Di ako bakla Sir." tumango uli ako. "Yung ATM, baka pwede ng i-swipe." sabi ko sa kanya. "Balance inquiry pa natin Sir?" "No need"

"Pwede na?" sigaw niya uli "Pasensiya na Sir, sandali lang, lalabasin ko." "Ha?" pag-uulit ko. "Lalabasin ko po, titignan ko kung bakit walang dial-tone" Nangiti ako. "Bakit Sir?" "Kala ko sabi mo lalabasan ka."

"Sandali lang Sir, pasensiya na nasira kasi yung isang telepono namin, kaya iisa linya namin."

"Ayos lang, at least, matagal kong napagmamasdan ang paninigas mo." siya naman ang natawa. "Baka pwede mo namang ipasilip yan kahit saglit lang. Silip lang, walang galawan." Lumakad siya papunta sa mga shelves at inilabas niya ang matigas niyang etits.

"Tignan mo Sir kung me papasok" "Ha? Bakit?" binababa niyang pantalon niya "Teka baka maeskandalo tayo" paalala ko sa kanya. "Hindi Sir, basta alisto ka lang." Sinimulan niyang jakulin ang titi niya.

"Michael" masyado kong naging concentrated sa pagbabate niya sa burat niya kaya hindi ko namalayan ang pagdungaw ng isang kasamahan niya. "Asan ka ba?" Michael?" "Teka, Pare me kinukuha lang ka dito sa likuran" hindi tumigil sa pagbabate si Michael samantalang kabadong-kabado naman ako baka pumasok ang kasamahan niya sa kinaroonan namin. "Sige Pare, pwede ka ng magswipe" sabi ng kasamahan niya tsaka ito tumalikod at umalis sa aming kinalalagyan. Bumilis na ang pagsasalsal ni MIchael hanggang sa nakita kong itinapat niya ang kanyang isang palad na may panyo sa ulo ng kanyang titi. Pumikit ito tapos ay ibinalot niya ang panyo niya sa kanyang burat. Ilang saglit pa ay lumabas si Michael sa likuran ng mga shelves, tago na ang etits niya pero kung talagang pagtutuunan mo ng pansin, halata pa rin ang paninigas ng titi niya.

Matapos kong mag-PIN ay iniabot niya sa akin ang kanyang panyong punong-puno ng kanyang semilya.

"Remembrance" bulong niya sa akin.

October 28, 2013 - 11am

Matapos kong i-uwi ang gamot na binili ko ay nag-attend ako ng meeting. Nang matapos ang meeting, sumakay ako ng train para mas mabilis akong makarating sa opisina namin.

Hindi naman talaga yun ang bababaan kong istasyon kaso talagang ihing-ihi na ko. Pagdating ko sa CR - OUT of Order - nakalagay sa likod ng pinto ng CR. Nakaawang ang pinto, lumingon ako sa paligid, walang janitor o security guard, almost forsaken ang lugar, tanghali kasi, Sabado pa. Pumasok ako sa CR. Sanay na kasi ako sa istrok ng mga janitor, may mga tinatamad, ilalagay nila out of order, hindi naman pala. Ilang beses na kong napaaway o nagreport sa opisina ng train at talagang lagi akong panalo sa reklamo ko.

Para naman hindi na magkaroon pa ng diskusyon, sa loob na ko ng cubicle umihi, meron kasing malaking dram na asul sa loob, kung may sisilip na janitor galing sa labas, unless na lang tumapat siya sa pinto ng cubicle, ay hindi niya makikita ang paa ko.

Tapos na ko't nagsasara ng aking zipper ng may pumasok.

"Bilisan lang natin Pare" sabi nung boses na narinig ko.  "Wag kang kabahan, hawak ko Visor mo dito" sabi nung sumagot.

"Naks, mukhang hindi ako lugi sa sandaan ko dito a" "Hindi ko naman gawain talaga ko Pare, kapos lang talaga."

Tumingin ako sa salamin. Nakita ko ang isang security guard na nakapikit. Asan ang kausap niya?

"Ang sarap ng burat mo Pare, hindi pa gastado" putsa, patay ako nito. Baka bugbog sarado ko pag nahuli nila ko o baka hindi ako makalabas ng buhay. Pero iba talaga ang libog pag pumasok sa katawan, naghanap ako ng paraan para makasilip, swerte, may maliit na butas sa dingding ng kubeta, big enough to see what is going on. Side view. Nakita ko ang isang lalaking nakaluhod sa sahig, tsinutsupa niya ang gwardya.

"Baka naman pwede mong dagdagan sa susunod Pare, hindi ka naman lugi sa subo mo" sabi ng gwardya.

"Arawan lang di ako Pare. Binibigyan ko pa Visor mo para lang masara ko tong CR sandali. Gusto mo pakilala kita sa may pera." "Ayoko Pare, ayos na ko sa yo"

"Putang-ina, hindi pa rin kayo tapos?" nagulat ang gwardya pero hindi ang nakaluhod. "Ikaw pala ang bago nitong si Jhett."

Nag-aalis na ng kanyang sinturon ang pangalawang lalaki na naka-barong ng bigla itong tumigil.

"Tangna Tobias, parang nakakahiya namang ilabas ang titi ko. Tangna, burat pa ba ng tao yan? Napakamot ng ulo ang gwardya, habang patuloy sa pagtsupa ang naluhod na lalaki. "Me asawa ka na?" "Yes Sir" "Pano kumasya yang titi mo?" hinawakan nito ang katawan ng titi nung lalaking tinawag niya ng Tobias at sinukat ito gamit ang kanyang hintuturo habang sinisipsip nung nakaluhod ang parteng hindi sinusukat nung lalaking nakabarong.

"Tangna, dalawang hintuturo ko, kulang pa, ang laki talaga. Yung bayag mo?" malaki din, sabi nung nakabarong na lalaki.

"Lalabasan na ko Pare" bumilis ang paggalaw ng ulo ng lalaking nakaluhod, tumulong na lalaking nakabarong ang itinulak ang ulo ng tsumutsupa para lalong pumasok ang titi ng gwardya sa kalooban ng kanyang bibig.

Bumilis ang kadyot nung Tobias tapos ay nakita ko ang pagtulo ng tamod sa gilid ng bibig nung lalaking nakaluhod. Ilang sandali ding nagtaas-baba ang ang lalaking nakaluhod bago ito tinapik sa balikat nung lalaking nakabaron. Tumayo ito, kala ko ay tsutsupain niya yung pangalawang lalaki pero nagpunta ito sa lababo at nagmumuog.

"O me bago ka naman Sir ha" sabay himas nito sa titi nung nakabarong. Lumabas na ito ng CR.

Tataas na sana nung Tobias ang kanyang pantalon ng pigilan ito ng kanyang Visor.

"Teka, tignan ko lang. Putang-ina, ngayon lang ako nakakita ng ganitong kalaki ah. Akala ko sa pelikula ko lang mapapanood ang ganitong titi." Hinawakan uli ni Sir ang titi ni Tobias tsaka dahan-dahan niya itong sinalsal. "Putang-ina, taglibog ka ata, nilabasan na, kaya pa ba to ng isa?"

Di agad sumagot si Tobias.

"Wala ka pang permanenteng schedule di ba?" "Reliever pa lang Sir." "Gusto mong permanenteng schedule. Di dito, dun sa mag magaan, sa bangko, pwede kitang ilipat don." Hawak pa rin niya ang titi ni Tobias at parang laruan itong pinagpag-pagpag.

"Pano Sir, sayang din yung pangmeryenda ko dito"

"Gago ka pala, kung marunong kang dumiskarte, mas malaki pa diyan ang kikitahin mo sa commercial centers."

"Sir."

"Mabili ang gwardya sa mga bakla. Wag ka lang bwakaw sa pera, me mag-aabot at mag-aabot din sa yo. Lalo ka na, me pigura ka pa. Ano gusto mo?" umupo sa sahig si Sir, naghihintay ng kasagutan.

Tila naintindihan ng gwardya ang gustong mangyari ni Sir kaya kinuha niyang titi niya mula sa pagkakahawak ni Sir at sinimulan itong jakulin. Pumunta ang ulo ni Sir sa ilalim ng bayag ng gwardya ang nilaro ang bayag nito. Matagal din, parang sinasadya talagang patagalin ni Sir bago muling labasan ang gwardya.

"Sige labas ka na, punta ka sa opisina mamaya, kita tayo." Paglabas ng gwardya ay muling pumasok yung unang tsumupa sa kanya.

"Ang laki Sir no, di lugi." "Sabi ko sa yo, di pa ko laos kumilatis" "Pano yun Sir, lilipat mo ba talaga? Pano naman ako, baka pwede pang makaisa." "Tarantado, akin na yun. Luhod na, tsupain mo na ko."

Limang minuto rin sigurong tsinupa si Sir bago ito nilabasan. Putsa, kaya ako nag-tren dahil nagmamadali ako. Late din pala.

October 28, 2013 - 1145am

Sakay uli ako ng train, pero dahil sa "trauma" I rode a train going in the wrong direction. Maluwag pa pero nung dumating na sa susunod na istasyon ay hindi ako nakababa. Naitulak ako paloob dahil ang daming tao sa sumunod na istasyon. Habang umaandar kami ay nakaramdam ako ng paggalaw sa aking tagiliran. Nung una akala ko ay holdaper pero nung naka-adjust na ko, may nanghihipo pala sa tabi ko.

Putsa, ang gwapo nung nanghihipo. Sa totoo lang, kung ako ang nakatabi niya, sigurado, hihipuan ko rin siya. Nangiti ako sa kanya, tumango siya sa akin, a silent request to cover his wandering hand. Nilingon ko yung hinihipuan niya, isa ring paminta. Tumango ako, a sign for both of them to continue. Nilagay kong back-pack ko sa aking harapan para mag lalo silang makoberan.

Nagawa ko na rin ito ng ilang beses pero it still amazes me when I see others doing it without a care. Pagtingin ko uli sa aking tagiliran, nakalabas na yung titi nung hinihipuan kanina, balot na ito ng tissue tapos ay sinasalsal na nung gwapong lalaki. Naramdaman ko yung kamay nung lalaking jinajakol sa harap ko. Kinakapa ako. Gently, pinaalis ko ang kamay niya. Dumikit ang bibig niya sa tenga ko, pampagana lang sabay kindat sa akin. Muling bumalik ang kamay niya sa aking harapan. Hindi nagtagal ay humigpit ang pagkakahawak niya sa aking burat na ngayon ay tigas na rin, halos ay nakasandal na siya sa akin habang ramdam ko ang pasimple niyang pagkantot sa kamay na nagbabate sa kanya.  Tapos ay inalis niyang kamay niya sa aking titi, naramadaman ko ang pangangatog ng kanyang binti.

Sa pinakahuling istasyon na kami naghiwahiwalay at kitang-kita ko nung itapos sa sahig ng tren ng gwapong lalaki ang tisyung kanina lang ay nakabalot sa ari nung lalaking nakatayo sa tabi ko.

Nakangiti akong lumipat sa kabilang side ng istasyon ng tren. Kalahating araw pa lang pero ang dami ng dahilan para mag-init ako ng husto.











































































1 comment:

  1. Kwento ko ba to??? Hahaha..

    -jrmdc

    ReplyDelete