Wednesday, October 2, 2013

Mayumi (KNYG)

Hoy Donato tapusin mong lahat ang inventory reports mo ngayon bago ka umuwi... kelangan ko yan tomorrow morning para sa monthly income report ko!" hayyy naku ang boss ko ang galing talagang mang asar... kung kelan pa naman ako may date.. "yes boss" sagot ko na lang.

Ako nga pala si Donaato, 22 years old at nagtratrabaho sa isang marketing office dito sa may kahabaan ng shaw boulivard. Ewan ko nga ba nautical naman ang aking kursong natapos bakit ako andito sa marketing office na to... hhmmm mahirap ipaliwanag pero ang alam ko nung interviewhin ako sabi ng boss ko " wala namang barko dito sa ofis ko bakit dito ka nag aaply ng trabaho"? hahahahaha hayy naku makulit lang talaga ako at smart kaya ako natanggap.

9 pm na ng matapos ko ang report na kailangan nya kaya cancell na rin ang date namin ng friend ko. Konteng inuman lang naman yun ...hahahaha pampalipas ng oras ... buhay ng mga lalaking walang pang asawa ... di naman ako halatang bi kaya nga lang wala akong girlfriend at di ko sila gusto kaya tampulan ako ng tukso kahit nung college pa lang ako. Lalaking- lalaki kasi ang dating at tindig ko ... sa katunayan marami ring babae at gay and bi na nagpaparamdam sa kin... wala lang talaga sa kanila ang hinahanap ko para sa isang taong gusto kong mahalin.

Dumaan na ang bus ng MAYUMI at pinara ko ito para makauwi na ako.... parang naramdaman ko ang maghapong pagod sa trabaho ng malapat ang likod ko sa sandalan ng upuaan.. Parang ang sarap matulog.. sabagay malayo layo rin naman ang biyahe pauwi sa Pateros kung saan ako nangungupahan ng isang maliit na kwarto. Hmmm mejo nag muni muni muna ako at nag isip kung paano ba ako aasenso sa buhay.. kung paano ako liligaya... hahahahaha biglang pumara ang bus at may mga taong sumakay. .. dahil sa likod ako naka-upo kayat ang huling pasaherong sumakay ay deretso na sa bakanteng upuan sa aking tabi..

ang bango... amoy ng paborito kong bench body spray... hmm sarap amuyin..hinanap ko kung kanino nanggagaling ang amoy at nagulat ako dahil sa katbi ko palang estudyante... sa tingin ko eh college student siya ... mejo matangkad at maganda ang pangangatawan dahil kita ko ito sa hapit na t-shirt na suot nya... yung bang lam mong pinkikita talaga nya na maganda ang built ng katawan nya... hayyy naku umiral na naman ang aking kalibugan hahahahaha... medyo may dating sya.. parang pang model ang mukha... gwapo.... ngumiti sya sa akin ng minsang mahuli nyang tinitingnan ko sya... iniwas ko agad ang aking mukha sa kabilang side ng bus.

Medyo tinaas niya ang kanyang kamay at pinatong sa sandalan ng upuan ng bus na para bang inakbayan nya ako... " san ka pala pupunta?" tanong nya... "haaa?" pagulat kong sagot... " sabi ko san ka pupunta " ulit nya.... "pauwi na ako" sagot ko... "gusto mo tambay muna tayo jan sa may guadalupe?" ngumiti ako tanda ng pagsangayon sa kanyang imbitasyon...

Pagdating sa Guadalupe bumababa kami at bumili ng maiinon tapos mejo naglakad lakad kami... mas mataas pala sya sa akin at ang bukol ng kanyang suot na pantalon grabe sa laki... sa tantya ko parang tinigasan sya sa pagsagi-sagi ko sa bandang iyon ng pantalon nya habang kami ay nasa bus kanina...

"dito tayo" sabi nya... oooppppsss mejo madilim ang eskinitang pinasok namin at di nagtagal pumasok kami sa isang parang studio type na apartment ... "dito ako nakatira... mag isa lang ako... nasa nag bakasyon kasi ang kasama ko sa bahay" wika nya..."upo ka muna" sabi nya... "salamat" "sandali lang ha"...

Binuksan nya ang electric fan dahil basang - basa kmi ng pawis... nagg hubad sya t-shirt... expected ko na kung gaano kaganda ng kanyang katawan... woowwwww... tulo laway ako sa kanya lalo na ng sa harapan ko ay hunubad nya ang kanyang pantalon... nakatitig ako habang isa-isa nyang tinatanggal ang butones ng suot nyang levis 501... at kalahati pa lang ang natatanggal nya ngunit ang bukol na nakamarka sa suot nyang puting bikini breif ay sadyang napakalaki... binaba nya ang kanyang pantalon at nakita ko ang kagandahan ng kanyang katawan... at ang bikini brief nya ay parang maliit ang sukat sa kanya dahil halos kalahati ng kanyang titi ay nakalabas sa kaliwang side nito... mapula at mabilog ang hugis ng ulo ng titi nya at kumikisay kisay sa tigas.... na magnet ako sa pagtitig sa ibabang bahagi ng kanyang katawan kaya di ko namalayan na nakalapit na pala sya at hawak ang aking magkabilang balikat at itinutulak nya akong lumuhod... natapat ang mukha ko sa kanyang malasawang alaga... hinimas himas niya ang kanyang mahabang titi at parang mas lalong nagalit ito at tuluyang lumabas sa side ng suot nyang bikini brief ang kahabaan nito... nagulat ako sa laki.. di ko napigilan ang aking sarili ... binasa ko ng laway ang mga labi... ibinuka ko ito at inilapit sa kanyang naghuhumindig na alaga... ngeeekkk... di kasya ang taba nito sa bibig ko..hmmm laki naman talaga..binuka ko ng todo ang aking bibig at di na nag pa demure pa para masubo ang kanyang alaga...nabanat ng husto ang masel ng aking bibig sa laki nito....

ulo pa lang masakit na sa panga... isang malalim na hinga at pinasok ko uli ang alaga nya.... "sllluurrrrppppp " kalahati na ang nasa bibig ko... shiitt nag simula na syang umindayog na para bang sabik at libog na libog.. "uummppp ssssluurrrppppp"""" sarap ng pakiramdam ko kaya nga lang nakakngawit talaga ng panga ang kanyang malaking alaga... parang di ko na makkaya pa... oohhh ahhhhhhh sabi nya..... uuummmppppp ssssluurrrrpppp sabi ko naman... parang namuwalan ako at halos di makahinga dahil lalong lumaki at tumigas ang kangyang alaga sa loob ng aking bibig.... parang gusto kong mag hatching.... shiit nakpasok na pala sa loob ng bibig ko ang lalga nya... parang sinusundot sundot ng mahaba nyang alaga ang aking tonsil... oorrrp.... oooouuumm ppphhhhh... sabi ko habang ligayang ligaya sa pag chupa sa alaga nya. sumusuot sa ilong ko ang bulbul nya at nakakalibog ang amoy nito... ahhhhhhhh sabi nya... biglang parang nanigas ang kanyang kalamnan at parang napliyad sya hinawakan nya ng mahigpit ang ulo ko at sa isang malakas na kadyot ...

parang pumasok na ang kahabaan ng kanyang alaga sa aking lalamunan... pumintig ito at sumabog ang masaganang katas.... punong =puno ang aking bibig ng kanyang kahabaan at parang wala ng makasok na hangin... di ako makahinga.. di rin ako makagalaw dahil hawak nya ng kanyang dalawang kamay ang aking ulo.. nakapikit sya sa sarap na naranasan... umungol ako dahil parang papanawan na ako ng ulirat ngunit di nya ako pansin dahil nakapikit ang kanyang mga mata... mamatay yata akong nakasaksak ng kanyang mahabang alaga sa aking bibig... shit nakakahiya .. baklang namatay dahil nabulunan ng malaking titi.... ayaw ko to... pero wala na akong lakas... parang nanghihina na ako...

Isang malakas na sampal ang gumising sa akin... "tol binabangungot ka" kanina ka umuungol... andito na tayo sa terminal ng bus..." sabi ng konduktor "haahhh"?

salamat panaginip lang pala.. akala ko totoong ako ang unang namatay dahil sa nabulunan ng malaking TITI hahahahahaha....]

No comments:

Post a Comment