Tuesday, October 1, 2013

Caught in the Act







1 comment:

  1. share ko lng MALAKING TITI NG KPITBAHAY NMIN

    S MAKATI MAY NEIGHBOR KMI LGE KO TINITIGNAN HARAP NYA KSI BUKOL N BUKOL ANLAKI CGURO TLGA TITI NUN. MATANGKAD DIN SYA 5'9 AND SAKTO LNG ITSURA LGE SYA NGPAPAHANGIN SA LABAS NG GATE PG GBI. INAABANGAN KO, ONE TIME BINIRO KO SYA TGAL KO N INANTAY N PUMAYAG.. TPOS SBI NYA SIGE PAPAKITA NYA MG ALA UNA N UN.. TPOS NILABAS NYA ANLAKI NG ULO ANTABA ISA YON S PINAKA MALAKING TITING NAKITA KO SBI KO SARAP ANTABA. SINUBO KO SARAP N SARAP SYA. SA GILID KMI NG MGA HALAMAN TPOS NAULIT NG ILANG BESES, MINSAN PG NLILIBUGAN SYA KINAKANTOT NYA BIBIG KO. ANG GALING UMAYUDA ANSARAP NG TITI NYA KC ANLAKI TPOS MEJO WILD PSYA SINISIKSIK NYA S BIBIG KO KHIT NILALABASAN N SYA KINAKANTOT PDIN NYA KO SA BIBIG..

    MDAMI BESES DIN UN NAULIT. PERO LUMIPAT N SILA BAHAY S PASIG N ATA SO DI KO N SYA NKIKITA.. PERO ONE TIME NKITA KO SYA S WECHAT USERNAME NYA nothingmuch13 NALAMAN KO BI PALA SYA PERO HINDI TLAGA HALATA LALAKING LALAKI KC DATING NYA.

    DI KO MKAKALIMUTAN UN TITI NYA ANLAKI 7 INCHES ATA UN TPOS SYA LNG CHINUPA KO N SARAP N SARAP AKO KC MEJO WILD DAHAN DAHAN NYA ILALABAS TPOS BIGLA IPAPASOK, MINSAN BINUBUKA NYA PANGA KO TPOS IPAPASUBO KSAMA BAYAG IBA TALAGA SYA S SEX SOBRANG SARAP MGPAPA UNDER K AT SUSUNDIN MO PAPAGAWA NYA KC ANSARAP. PERO NAPAKA BAIT NTAO DI KO MAISIP N GNUN SYA S SEX KC DISENTE AND LALAKING LALAKI.. SANA NAGPAKANTOT PALA KO SKANYA..

    ReplyDelete