Thursday, October 3, 2013

Ang Gwardya sa 357 NS Bldg., SGP Av, M, M. Mla

"Ring...................." ang lakas ng kabog ng aking dibdib habang hinihintay ko ang pagsagot sa kabilang linya. First time ko itong gagawin at dahil ayoko ng iskandalo, minabuti kong sa isang payphone tumawag sa kanya.

Bato-bato sa langit sana siya ang sumagot sa telepono. Ni hindi ko nga alam kung siya ang naka-duty ngayong Sabado ng gabi pero bahala na.

"Hello?" buhay na buhay ang boses niya kaya nawala na ang una kong takot na baka ginising ko siya. At swerte namang siya nga ang sumagot sa telepono.

"Hello?" pag-uulit niya dahil hindi ako nakasagot agad.

"Siguro, nagbabate ka no? Ang tagal mong sumagot sa telepono e." lakas loob kong sabi sa kanya.

"Umikot pa ko pero binubuksan ko ng zipper ko" sagot sa akin ng nasa kabilang telepono.

"Ang laki siguro ng titi mo no?" ayos ah, my first foray sa sex on phone is going well.

"Hindi, maliit nga, pero masarap to kahit pano." sagot niya sa akin.

"Wehhh, pano mo nalaman, natikman mo na ba titi mo?"

"Sabi ni Mrs. sa akin. Sana punta ka rito, me dalaw si Mrs. ngayon, tatlong araw na kong di nakakantot."

"Pwede ba yun, baka sapakin mo lang ako pag nagkita tayo e."

"Sigurado naman akong kilala mo ako" bumalik ang kaba sa dibdib ko dahil baka nabosesan niya ako.

"Siyempre kilala kita, mukha ka ngang mabait kaya pinag-interesan kitang tawagan e."

"Mabait naman talaga ako. Sige nga kung kilala mo ako, sino ako?" kahit di ko siya nakikita ay alam kong abot-tenga na ang ngiti niya. Yung ang pamatay niya e plus his pearly white teeth na bumagay sa over-all personality niya, which is friendly.

"Si Anthony" sabi ko. I was waiting for him to put down the phone but that did not happen.

"Wala naman pala akong itatago sa yo, punta ka na lang dito" gulat din ako how easy it was going on pero ingat pa rin ako. Madami pa namang susunod na gabi tsaka na Pier na ko, nakakatamad ng bumalik sa Makati.

Madaling araw ng Linggo, pagkatapos ng loading ng kargamento namin naisipan ko uling tumawag kay Anthony.

"Hello" sagot niya, dinig ko ang tunog ng radyo at parang may kasama siyang iba.

"Ay selos naman ako niyan, hindi mo na ko hinintay, nagpatsupa ka na agad sa iba" madaling araw, agaw tulog baka mapikon, sabagay dapat gising siya dahil duty niya pero kinabahan pa rin ako sa sinabi ko sa kanya.

"Ikaw pa lang nga ang bading na nagpahaging sa akin sa tanang buhay ko e" malambing ang kanyang boses at mukhang sanay sa mga tawag na ganito. Pero kinilala ko na siya e mukhang game pa rin siya sa pakikipag-usap sa akin. Sabagay, ano naman ang masama kung sinasagot niyang mga tanong ko e wala pa naman siyang sinabing dapat niyang ikahiya.

"Sus, bola na yan no. Matinik sa bading ang mga gwardya. Pangkape din yun, di ba?" kung tutuusin, hindi mo lilingunin uli si Anthony kung nagkasalubong kayo sa kalsada. Maliit lang si Anthony, siguro five foot four lang taas niya at lalo pa siyang nagmukhang maliit dahil sa laki ng katawan niya. Kung nagkikita nga kami sa umaga, kargador ang tawag ko sa kanya. Pero kung kakilala mo siya, siya yung tipong gusto mong kausap kasi lagi siyang nakangiti at malumanay kung magsalita.

"Pangkape? Ba, pwede pala yun?" sige pare, deretso pa ko hanggang mamaya wala si Tukayo narinig kong sabi niya sa kung sino mang kasama niya sa istasyon niya. "Tong itsura kong to tapos liit pang titi ko, kahit Stork hindi mo ko lilibre."

"Masyado mo namang minamaliit ang sarili mo"

"Hehehehe, talaga namang maliit lang ako" sagot niya sa akin. Na-i-imagine ko na ang hitsura niya habang kausap niya ako, nakangiti, labas ang ngipin. Laro lang ang pakikipag phone sex ko sa kanya pero mukhang tinatalaban ako sa kanya.

"E kung libre kita ng burger?"

"Aba sayo ng katawan ko, kung mabibigyan mo ko ng pangkain, kahit ano pwede mo ng gawin sa akin."

"Sabi mo yan ha, baka pagpunta ko diyan tapos tinira kita sa puwet, barilin mo ko"

"Babarilin kita talaga pero tamod ko ang puputok sa yo. Punta ka lang dito. Tangna Pare, tinigasan ako sa yo, hawak ko na titi ko."

"Sus bolador" "Sabi ko naman sa yo, me monthly visitor si Mrs e" ilang saglit din siyang hindi nagsalita pero dinig na dinig ko ang malalim niyang paghinga.

"Ahhhhhh lalabasan na ko pare ahhhhh" nasa tabi ako ng dagat, sa labas ng gate na pinapasukan ng container pero para akong nilalagnat sa narinig ko sa telepono.

"Dahan-dahan lang para mas masarap" ayuda ko sa kanya.

"Hindi pwede Pare, mag-uumaga na baka me romondang kasamahan ko pero kung darating ka rito ng gabi ng Sabado kahit hubarin mo buong damit ko, walang problema." Ilang sandali ring katahimikan ang namagitan sa aming dalawa hanggang sa marinig ko ang pagbilis ng kanyang hinga. Ahhhhh, blag, blag, nagulat ako dahil mukhang may nalaglag sa lugar niya pero dinig na dinig ko pa rin ang mahina niyang ungol. Tumalikod ako, paharap sa dagat dahil hindi ko na rin mapigilang tigasan.

"Pasensiyahan mo na Pare" nabigla ako ng marinig ko ang boses niya. "Nalaglag ang telepono, di ko na napigilan."

"Para namang nagbate ka talaga" "Punta ka rito minsan, dalawin mo ko, alamin mo kung nagsisinungaling ako."

"Hehehehe, hindi ka naman galit ha. Sige, tawag uli ako." sabagay wala namang problema kung kausapin ko siya ng matagal dahil legal ang numero niya at pwede kong singilin sa kumpanya.

Ilang linggo rin kaming nag-usap at natuksuhan sa telepono, hanggang isang gabi, matapos naming uminom magkakabarkada sa Whistle Stop ay nakatuwaan kong tumawag kay Anthony.

"Puntahan kita Pare, makakapanhik ba ko sa third floor, hindi ba ko haharangin ng gwardya sa baba?"

"Sige, ayos lang. Sabihin mo, barkada mo ko."

"Sigurado ka ba, ayos lang, baka naghihintay ka lang ng pagkakataong sapakin ako."

"Sapakin, mukhang kilalang-kilala mo ako, ano pa ba dahilan para sapakin kita. Baka pwede ka naman magdala ng siopao Pare tsaka Coke na rin kung ayos lang sa yo."

"Tanggalin mo na brief mo para wala ng istorbo pagdating ko."

"Sige, sakay lang ako ng taxi." Hindi ako agad pumanhik sa kinaroroonan niya, almost 30 minutes din bago ako pumunta sa building . Pagpanhik ko sa third floor ay nakita ko siyang nakahiga sa silya sa lobby. Dumayal ako. Nakita ko ang pagtayo niya. Naka-sando lang siya at yung pantalong uniporme ng gwardya. "Ano Bossing, sigurado ka bang OK lang?"

"Oo, tigas na nga titi ko sa kahihintay sa yo" nakita ko ang paghagod niya sa kanyang harapan. "Baba mo na pantalon mo, lapit na ko, para ready to fight na tayo." "Sige ba." "Wala bang istorbo?" "Wala, mamayang madaling araw pa dating ng Visor ko dito." "Sige, saan ba kita pupuntahan, sa lobby o diyan sa kinalalagyan ng telepono?" "Sa lobby." "Sige, patigasin mo na titi mo." "Baka bitinin mo naman ako" paniniguro niya. "Hindi, ngayon pa ba, ilang linggo mo rin akong pinag-init."

Lumabas siya ng opisina at naupo sa lobby. Nakita ko ang pagtanggal niya ng gun holster sa kanyang baywang tapos ang paghubad niya ng kanyang pantalon. Maingat niya itong tinupi at nilagay sa isang silya. Tapos ay hinubad niya rin ang kanyang sando at paliyad siyang naupo sa isang silya. Ipinasok niyang kanyang kamay sa loob ng kanyang brief at marahan niya itong jinakol.

Halos ilang minuto ko rin siya pinanood at noong makita kong tuluyan na niyang ibinaba ang kanyang brief at bumilis ang paghagod niya rito ay nilapitan ko siya. Gulat na gulat siya nung makita niya ako. Matagal na kaming magkakilala e, since the early 90s pa at sabi ko nga, pag nakita mo ako, hindi mo talaga iisiping bakla ako kaya hindi na rin ako namangha sa hitsura ng mukha niya.

"Ituloy mo lang, mas gusto ko nanonood e." tuloy tuloy ang kanyang pagbabate hanggang sa bumilis ito ng bumilis at sumambulat ang tamod niya sa kanyang tiyan at dibdib.

"Ang dami a" lumapit ako sa kanya at ikinalat kong tamod niya sa kanyang dibdib.  Nilapirot kong utong niya tapos kinuha kong kamay niya at pinahid ko ang tamod niya sa kanyang tiyan. Dinala kong daliri niyang may tamod palapit sa kanyang bibig, ngumiti ako sa kanya, ngumiti siya sa akin tila nahulaan niya kung ano ang gusto kong pagawa sa kanya. Nilabas niyang dila niya at nanunuksong itinutok ang dulo ng daliri niya sa gilid ng kanyang labi kung saan nandun ang dila niya. Kinindatan ko siya tapos ay tinulak kong papasok sa bibig niya ang daliri niyang may tamod.

"Ayos ba" tanong niya sa akin matapos niyang masimot ang sarili niyang tamod sa kanyang mga daliri. Hindi ako sumagot, kinuha kong kamay niyang kanina lang ay sinisipsip niya at ipinasok ko yun sa loob ng aking brief.

"Ang tigas" sabi niya sa akin habang tinatanggal ng isang kamay niya ang aking sinturon. Sinimulan niyang salsalin ang titi ko ng tuluyan na niyang maibaba ang brief at pantalon ko. Yumuko ako at hinawakan ko ang titi niya. Madulas pa ito dahil sa tamod na lumabas sa kanya kanina.

"Hindi naman maliit a" sabi ko sa kanya. Siguro ay mga 5 inches din ang haba ng titi niya at dahil maliit siyang tao ay nagmukhang malaki ang ari niya. Bahagya kong inilapit ang titi ko sa mukha niya. Naramdaman ko ang init ng hininga niya sa ulo ng titi ko. Marahan kong jinakol ang titi niya habang unti-unti kong idinidikit sa bibig niya ang titi ko. Ramdam na ramdam ko ang kabog ng dibdib niya at malalim ng paghinga niya bago niya isubo ang titi ko. Nagsimulang magtaas baba ang ulo niya.

"Aray" sabi ko sa kanya. "Wag mong madaliin, mahaba pa ang gabi" tinapik ko siya at tinuro ko ang sahig. Sabay kaming nahiga, baliktaran. "Gayahin mo ako" "Wag mong palabasin sa bibig ko Bossing ha." Tumango ako sabay balik ako sa titi niya. Kung may isang bagay na magugustuhan mo sa ari niya yun ay napakabangong amoy nito. Hindi amoy ng sabon kundi yung natural na linis na nakukuha mo sa clean living.

Nagtsupaan kaming dalawa, kung ano ang gawin ko sa kanya ay sinikap niyang gawin sa akin. Hanggang sa maramdaman ko ang paglobo ng ulo ng titi ni Anthony at paglalalim ng kanyang pagkantot sa aking bibig. Tuluyan ng tumigil si Anthony sa pagtsupa sa titi ko, bumilis na ang pagkiwal ng kanyang balakang at isang malalim na kantot ay naramdaman ko ang pagsabog ng kanyang tamod.
Nilulon ko ang kanyang tamod, matamis, kunpirmadong walang bisyo. Agad niyang binunot ang kanyang burat sa aking bibig.

"Pasensiya ka na Bossing, hindi ko napigilan" "Ayos lang ako" pero tigas na tigas pa rin ang titi ko. Muli ko itong inilapit sa kanyang bibig. Dinilaan niya ito sandali tapos ay dumapa siya sa aking tabi. Hindi na ko nagpatumpik-tumpik pa, baka magbago ang isip. Agad akong pumatong sa kanyang likuran, nilagyan ko ng laway ang titi ko at ang puwet niya at dahan-dahan kong pinasok ang kanyang kuweba.

"Ahhhhhh, masakit Boss, huh, puta, ang sakit" kinabahan ako ng suntukin niya sa sahig. "Bunutin ko?"  nag-aalala kong tanong sa kanya. "Dahan-dahan lang, wag mong biglain ang pagpasok" sabi niya. Unti-unti, ay ibinaba ko ang aking katawan. "Wag mong pigilan, mas lalo kang masasaktan" "Huh, putang ina, ang sakit talaga, Boss, Bo-Bbossing" bago pa magbago ang isip niya ay itinodo ko na ang pagpasok sa kanya.

"Ahhhhh" agad kong tinakpan ang kanyang bibig dahil baka marinig kami ng mga gwardya sa baba. Nang wala na akong marinig mula sa kanya ay saglit akong dumapa sa likuran niya at ng maramdaman kong relax na siya ay sinimulan kong halikan ang batok niya habang dahan-dahan akong naglabas-masok sa butas niya. Napakasarap at napakainit ng kanyang butas, alam ko at ramdam ko, virgin pa tong pwet na pinasok ko. Slow fuck ang ginawa ko sa kanya hanggang sa naramdaman ko ang kakaibang kiliti sa aking hita. Nilaliman ko ang pagkantot sa kanya, mabagal pa rin, palalim ng palalim hanggang hindi na ko makapagpigil at tuluyan ko ng binilisan ang pagkadyot sa kanya.

"Lapit na ko" niyakap ko ng mahigpit ang kanyang katawan at binilisan ko ang pagkantot . "ayan na, lalabas na ahhhhh" sunod-sunod ang pagbuga ng aking tamod sa kanya. Wala na kong mailabas na tamod ay sige pa rin ang pagkantot ko , pinagpatuloy ko ang ginagawa ko kaninang slow fucking.

"Mukhang balak mo pa kong buntisin niyan Bossing a" sabi niya sa akin. "Galit ka ba?" tanong ko. "Hindi mo naman yan magagawa kung hindi ko gusto" unti-unti ring lumaban at tumataas ang kanyang puwitan. Hinipo kong burat niya, matigas na uli ito. Binunot kong titi ko at itinihaya ko siya.

Tayong-tayo ang titi ni Anthony at habang sinususo ko ito ay hindi ko mapigilang mangiti dahil meron na naman akong nakuhang bagong supplier ng pinakamasarap sa gatas sa buong mundo.









4 comments:

  1. New Solid Bldg? hmmm....

    ReplyDelete
  2. Andun pa ba si Manong Guard? Pwedeng bumisita din? ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Matawagan nga minsan si Manong Guard. Pabigay naman ng number nila sa building or celphone ni Manong Guard. Bilhan ko lang ng burger sya. Hehehe ;)

      Delete
  3. Wla nbng continuation to bitin kc

    ReplyDelete