Friday, September 20, 2013

It's magic




Nasubukan ko na rin namang makatikim ng ganitong kalaking burat. Yung pinsan kong si Lito, yung tatay niyang si si Uncle Boy, yung pinsang kong si Jojo at ang kapatid niyang si Cesar (hindi ko pa naisisiwalat ang aming istorya) - mga anak sila ng panganay na kapatid na lalaki ng Nanay ko at ni Uncle Boy at si Uncle Fred, asawa ng panganay na kapatid na babae nila Nanay at higit sa lahat ang aking Lolo, tatay ni Nanay, na hindi ko pa rin naikukwento.

Masarap ba? Believe me, hindi. Masakip sa panga, nakakangawit sa batok at ang sakit talaga sa puwit. Nagulat nga ako na hindi ako naospital ng pasukin ako ng aking pinsang si Lito noong bata pa kami pero believe me again, di ako nakalakad ng maayos ng sanlinggo dahil sa pangyayaring iyon.

But the most enjoyable sucks I ever had were with those of normal size dicks - normal, meaning five to seven inches. And this is how I look when I get to suck people I love.



Pag gustong-gusto ko yung tsinutsupa ko, halos di ko pinakakawalan sa bibig ko ang titi nila kahit ilang beses na sila nagpaputok. Tinawag ko pa ngang titilicious ang isa, juicilicious yung totoong true love ko. These are the men, who do not necessarily have long or big dicks that I love sucking the most.

Tsutsupa ako ng titing malaki, pero hindi gaya ng iba, hindi kita aayawan o pagtatawanan kung maliit lang ang titi mo. Ang mahalaga sa akin ay gusto kita, malinis ka, masarap ang titi mo, kung baga lasang Purefoods hindi CDO....hahahahahaha


1 comment:

  1. Nid discrit big male 40 yrs and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete