Wednesday, September 25, 2013

Fort Bonifacio

"Ako ba ang kinukunan mo?"

"Hindi" sagot ko habang patuloy ako sa pagkuha ng letrato sa loob ng kampo ng mga Marines sa Fort Bonifacio.

"Sino, sila?"

"Sino?" lilingunin ko sana siya pero hinawakan niya ang ulo ko patungo sa direksyon ng ilang sundalong tumatakso sa field. Wala silang suot na pantaas, military shorts lang, kaso mukhang wala silang underwear,  kumakalembang kaliwa't kanan ang titi nila habang sila ay nagtatakbuhan. Not bad. Hindi ko mapigilang mangiti.

"Binobosohan mo sila" ang kulet naman.

"So?" iritable kong hinarap ang nangungulit sa akin. Isang lalaking nakahubad at fatigue pants ang nasa aking harapan. Ngingitian ko sana dahil talaga namang B.Y. siya pero bigla niyang inagaw ang aking kamera.

"Sunod ka sa akin" he barked at me. Ang bilis niyang kumilos. Halos sabay lang ang pag-agaw niya ng camera at pagsusuot niya ng t-shirt tapos he started walking briskly. Sinubukan ko siyang sabayan pero napag-iiwanan niya ako kaya napilitan akong tumakbo para mahabol ko siya.

"Ano bang problema mo? Ngayon ka lang ba nakakita ng may camera sa loob ng kampo?" gusto ko mang iwan sa kanyan ang aking camera e hindi ko magawa kasi ang dami ko ng photo shoots dun at mahihirapan na kong ulitin ang mga yun.

Hindi siya sumagot at ilang barracks din ang aming nilagpasan bago kami pumasok sa isang kuwarto. Isang sundalo ang bigla na lang lumitaw sa harapan namin at sumaludo sa kanya. Pumasok kami sa isang silid. Dark room. Nanlaki ang mata niya ng matapos niya ang contact prints at kaagad ay pinosasan niya ako. Pinirint niya ang film na naging dahilan ng panlalaki ng mata niya.

"Bakit ka meron nito?" iniharap niya sa akin ang picture ng isang middle-aged military man.

"Pinsan ko yan, anong paki mo?" alam kong nagkamali ako ng sabihin ko sa kanya yun.

"Ano kayang sasabihin ni Coronel pag nalaman niyang kinunan siya ng kanyang pinsan sa ganitong ayos?" for the first time in my life, umurong ang dila ko. Wala akong masabi. Nakakainis naman tong sundalo na to, gwapo pa naman, antipatiko. Naupo ako, pinagpapawisan, kinakabahan. Patay ako kay Tatay pag nagkataon.

Pinsang buo ni Tatay ang Tatay ng Coronel na sinasabi niya (second cousin ni Nanay yung Coronel, second cousin kasi si Nanay at Tatay) at sa kanya ako humingi ng tulong para makapag-shoot around the Marines camp inside Fort Bonifacio. Yung tumatayong secretary ni Manong Coronel ay third-degree cousin ko at marami akong kamag-anak dito sa Marines, ano kayang palusot ang gagawin ko oras na magkabukuhan kami dito. Di pa naman kami magka-age bracket nitong si Manong Coronel, he was more of my father age kaya hindi naman kami masyadong close. Sila ni Tatay ang close kasi sila daw ang magkabarkada noong kabataan nila.

Naghubad ng kanyang pantalon ang sundalong kumuha ng aking camera. Pinagmasdan ko ang kanyang damit - kung hindi ako nagkakamali, 2nd Lt ang ranggo nito.

"O baka pati ako binobosohan mo?" hindi na galit ang tono niya. mas lamang ang pang-aalaska.

"Di ako mahilig sa dyutay, no." mataray kong sagot. Naisip ko, am still at an advantage here, 2nd Lt. lang siya tsaka pinsan ko si Manong Coronel maski paano kung magrereklamo ako siguro naman ako kakampihan non. I just need to get rid of the film and the photos. Easier said than done, though.

Nakangisi siyang sumandal sa mesa, sa aking harapan. Naka-shorts na lang siya at gaya ng ibang sundalong tumatakbo sa field kanina, mukhang wala din siyang underwear.

"Naliliitan ka ba sa akin ha, anong pangalan mo nga?"

"Francisco Gabriel S... Jr" naghalo ng takot, kaba at excitement sa akin.

"Si Lolo Paco ang tatay mo?" nanlalaki ang kanyang mga mata tapos ay bigla siyang natawa.

"It runs in the family pala" pagpapatuloy niya. Tuluyan ng nawala ang galit sa kanyang mukha bagkus ay panay na ang kamusta niya sa Tatay ko. Patay ako, wala akong lusot dito, kilala niya si Tatay. Hindi ako takot sa bugbog ni Tatay, minsan nga mas gusto ko pa yung suntukin na lang niya ko, kasi at least ibig sabihin napapansin niya ko. Silence is my worst enemy, lalo na pag si Tatay ang nangdededma sa akin, I wanted him to see me and not look past me pag magkasama kami.

Bigla siyang sumipol at muli, out of nowhere, ay lumitaw sa harapan namin ang sundalong sumaludo sa kanya kanina. Ibinaba nito ang kanyang shorts at agad na lumuhod ang sundalo at sinubo ang titi niya.

"Ang galing mo naman, nakunan mo si Coronel sa ganitong ayos. Marami kang pasasayahing mga sirena dito sa kampo. Meron ka pa bang iba pang ganito?" Pinakita niya ang picture sa sundalong tsumutsupa sa kanya. Ngumiti ito sa kanya pero nagpatuloy pa rin ito sa pagsuso sa titi niya.

"Wala na, hindi ko nga alam kung saan ko nakunan yan, basta shoot lang ako ng shoot." nag-iinit ang pakiramdam ko sa aking nakita, hindi ko mapigilang pagmasdan ang pagtsupa ng sundalo sa kanya. Tinapik niya ang sundalo, lumipat ang sundalo sa harapan ko at binuksan nito ang pantalon ko.

"Uncle, it takes one to know one. Kumita na yan" nawala ang kaba ko sa sinabi niya. Shit ang galing ng sundalong tsumupa ng maramdaman ko ang mainit na bibig niya sa aking ari. Swabeng-swabe ang paghagod niya sa akin, halos ay ngala-ngala lang niya ang tumatama sa ulo ng titi ko na lalong nagpatindi ng sensasyon na aking nadarama. Pumikit ako at pilit na pinaglalabanan ang libog na bumabalot sa aking katawan.

"Uncle? Kamag-anak kita? Bading ka rin?" sunod-sunod na tanong ko sa kanya habang pilit kong pinaalis ang sundalong tsumutsupa sa akin.

"Hindi ka rin buko Uncle ano, kaya kabadong-kabado ka?" kinalag niya ang posas sa aking kamay sabay abot sa akin ng aking camera at pati na yung mga films and contact print. Tinaas niyang kanyang short pero halatang-halata pa rin ang paninigas ng titi niya. Putang-ina, lalabasan na ko, hindi ko na mapigilan ang sarili ko, tuluyan ko ng kinantot ang bunganga ng sundalong nakaluhod sa harap ko hanggang sa putukan ako.

"So pano mo nakunan si Coronel?" nakangisi niyang sabi sa akin. Pinaalis na niya ang sundalo na walang kibong tumalikod at lumakad palayo sa amin.

"Totoo yun, hindi ko alam na nakunan ko siya. Kung ayaw mong maniwala, wala akong magagawa." mukhang kamag-anak ko tong isang ito pero ano naman sa akin, hindi ko siya kilala bakit ko naman aaminin kung pano ko nakunan almost naked si Manong Coronel.

Sumeryoso ang mukha niya tapos ay kinuha niya ang picture ni Manong Coronel at inilagay ito sa isang bag.

"Akin na lang to ha, pagjajakolan ko. Gusto mong makatikim ng sundalo?" nakangisi siya sa akin. "Walang aangal sa yo, labas ka sa field, mamili ka, sagot kita Uncle."

"Me assignment ako sa photography class ko, hindi naman yun ang pinunta ko rito. Nakita mo naman siguro yung mga photo shoots ko."

"Pero gusto mo nga?" umiling ako. Tatayo na sana ako ng makita ko ang pagdating ni Manong Coronel. Sumenyas itong manahimik ako tsaka siya nagtago sa gilid ng cabinet.

"Ang tagal kong pinagpantasyahan si Daddy, naunahan mo pa kong makita yung titi niya." binuksan niya ang bag at muling inilabas ang picture na tinabi niya kanina. "Tignan mo, di pa galit ang titi ni Daddy, ang laki na, di ba."

"Daddy mo ang....?" di ko na natapos ang sasabihin ko dahil nasa likod na ng sundalong kausap ko si Manong Coronel.

"Bakit, hindi mo ba pinagpantasyahan si Lolo Paco, ang gwapo ng Tatay mo a?" sumimangot ako sa kanya. Sa dami ng sex escapades ko, hindi ko tinignan ang Tatay ko bilang sex partner. Never, siguro dahil mas lamang ang pananabik kong pansinin niya ako bilang anak kaya hindi ako nagkaroon ng pagnanasa kay Tatay.

"Si Daddy, palagay ko may duda na siyang ako si Darna pag gabi kaya niya ko pinasok dito pero salamat sa kanya mas marami akong natikmang lalaki....." hindi na niya natapos ang kanyang sasabihin dahil tinadyakan na siya ng kanyang ama.

"Anong kalokohan ang pinagsasabi mo?" gulat man ay hindi natinag ang sundalong kumuha ng camera ko.

"Sipain mo man ako buong buhay ko Dad, lalaki pa rin ang gusto ko. Kaya kung hindi mo matatanggap yun" binuksan niya ang bag na pinaglagyan niya ng picture kanina at inilabas niya ang isang baril "patayin mo na ko ngayon Dad dahil hindi ko babaguhin ang sarili ko para lang sa iyo."

"JR, stop that nonsense. That's just a phase, lilipas din yan."

"No Dad. I'll stay in the military, I'll marry and have kids pero wag mo akong pakialam or there'll be hell to pay. Don't worry, I'd be discreet Dad, promise" he raised his hands in mockery.

Isang malakas na suntok ang pinakawalan ni Manong Coronel tsaka ito umalis in disgust.

Inalalayan ko siya tsaka ako naghanap ng ipupunas sa duguang labi niya.

"I wish I have your courage" sabi ko sa kanya.

"Bakit mo papayagan ang ibang diktahan ang buhay mo? Kung hindi ka nila kayang mahalin dahil bakla ka, wag mo rin silang mahalin. They don't deserve your love."

Malungkot akong umalis ng Fort Bonifacio dahil alam kong hindi ako kailanman magiging ganun katapang. Hindi na kami muling nagkita. Paminsan ay nababasa ko sa diyaryo o naririnig sa balita ang kanyang pangalan, leading his squad either in times of calamities or fighting the insurgents. Sana, ipinagmamalaki siya ng Tatay niya. Sana wag siyang magaya sa akin na natutunan lang tanggapin ng aking ama ng malapit na siyang pumanaw.

























This married cop saw me taking pictures at a downtown parade and came over to have a word.
He asked why I had a picture of him and I told him that it was so that I could have something to remember him by … when I was jacking off later. 
He gave me a look and then motioned for me to follow him as he led me to a quiet corner. I thought he was gonna tell me to watch what I said, but instead he led me around the corner and down an alleyway when we abruptly stopped and he said only “I’m gonna give you something to remember me by" as he motioned for me to get on my knees.
Without saying a word, he unzipped his pants and let me suck his straight, married cock until he came in my mouth and I swallowed it down. He then zipped up and led me back out and continued with the parade. 
Damn I sure hope that story from “servicemarriedman" is true - ooh yeah!!!!

4 comments:

  1. I'm Andrie and how I wish na mga sundalo din ang matikman ko.... 09479921356.

    ReplyDelete
  2. I'm Andrie and how I wish na mga sundalo din ang matikman ko.... 09479921356.

    ReplyDelete
  3. more of this please author... yummy ng mga marines...... nakatikim nako ng 4 na marines dati kasi..... i am longing and craving for them again...

    ReplyDelete
  4. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 09391917428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete