Monday, September 2, 2013

Celebrity Crush - Robin Padilla

you knew from the start that you were workin my heart




Robin Padilla wants us to believe that he is a tough guy ready to pounce on anyone.  But to me, he is a baby trapped in a man's body and I'm all ready to pamper (pun intended) him, day in, day out.

Hindi ko sana gustong manood ng pelikulang una nilang pinagtambalan ni Sharon Cuneta.  I just felt that I was too old to be watching such kilig movies. Plus I was not a Sharon Cuneta fan kaya medyo sekantot akong manood ng pelikulang ito.

Was I in for a surprise tho.  Hindi dahil sa maganda ang pelikula (ano ba, asa ka pa for a cheesy movie to have a story) kundi gwapo pala itong si Robin Padilla kung nalilinisan.  Agad-agad akong naging Robin Padilla convert at talaga namang nagkaroon na siya ng permanenteng lugar sa aking puso dahil isa lang siya sa iilang Pinoy actors na nagpakilig sa akin.  Alam mo yun, yung feelings na pag kasama mo siya, ikaw lang ang nakikita ng kanyang mga mata.  hayzzzzzz. nakakabading talaga.

A new matinee idol. Bagay and surprisingly, fiting him to a T.  At talagang mas pogi siya sa kanyang clean-cut look, gaya sa mga pelikula niya with Regine and with Pops.

Pero minsan ay hindi maiwasan ni Robin ang magbalik loob sa kanyang nakaraan, kaya minsan ay bumabalik siya sa kanyang barumbado style of personality/acting.  Kaya hindi ko na siya nasundan lately kasi hindi ko talaga trip ang kanyang action star image pero talon-talon ulit ang tibok ng puso ko ng makita ko ang promo picture ng bago niyang teleserye sa channel 2.  Swerti-swerti ng kanyang Misis hehehe.

Robin Padilla, please be careful with my heart.  Mas bagay sa yo yang mga tsurang short hair lang, kasi pag ganyan, mukhang bago kang paligo lagi, mukha kang mabango, mukha kang gwapo, mukha kang masarap, mukhang gusto na kitang iuwi sa amin at ipakilala sa Nanay ko.....

Ayan, inggit-inggitan ako kay Mariel....tingin-tingin sa magic mirror kung sino sa amin ang mas maganda....inis naman ako kay magic mirror, no match daw kami ni Mariel, dapat daw si Pekto ang aking compare peg, hmmmmmp!


No comments:

Post a Comment