Friday, September 13, 2013

Ang pinakamamahal kong si Ka Junior by Jocelyn Reeves (fb)

Greetings para sa owner ng blog na ito... its been 6months since i discovered this blog site, and I must say that i am truly satisfied upon reading your sex stories Mr. Owner. And after ko mabasa ang lahat ng story ditto ay naisip ko na i share ang experience ko. Well anyway ako nga pla si gary and i am 30 years old. As of now i am working as a sales representative sa isang agricultural company. I am from Pampanga pero naka based ako ngayun dito sa manila.

Bata pa lamang ako ay napapansin na ng mga tao sa paligid ko na may kakaiba sa kilos ko. Madalas ay sinasabihan nila ako na mahinhin o di kayay malambot ang kilos. Nagtataka naman ako sa mga sinasabi nila sapagkat para sa akin ay normal lang naman ang kilos ko. Hindi kasi ako masyadong maharot gaya ng mga kalaro kong lalaki. Kaya tuloy lagi nilang namimiss interpret ang mga kilos ko. There was a time na tinukso ako ng kalaro ko na “bakla”, pero nung time na yun ay hindi ko pa lubos na nauunawaan kung anu ang ibig sabihin ng bakla at kung ano ang tinutukoy niyang pagkabakla ko dahil nung mga time na yun ay hindi naman ako kumekembot habang naglalakad at wala naman akong ginagawa na kabaklaan. Hindi ko pinansin ang mga tukso nila, ni hindi ko nga yon ininda sapagkat ang akala ko ay hindi naman big deal ang mga inaakusa nila sa akin. Noon ay wala pang ganong bakla sa lugar namin kaya wala akong idea kung ano ang itsura nila at kung panu sila kumilos.



Pagka graduate ko ng elementary ay doon na unti unting nagkaroon ako ng kamalayan sa maraming bagay. Nagsimula ko na ring tanungin ang sarili ko kung may basehan ba talaga ang mga inaakusa nila sa pagkatao ko. Noon ko sinuri ang pagkatao ko. Tinanong ko sa sarili ko kung kanino ba ako nagkakagusto, kung sa lalake ba o babae? At doon ako nagulat sa nalaman ko sa aking sarili. Mas marami pala akong crush na lalaki kaysa sa babae.. ang crush kong babae noon ay yung kalaro ko na mas bata pa sa aking ng 3 taon maganda siya kaya at mabait kaya naging crush ko siya. Crush ko rin ang kaklase kong babae kasi matalino at maganda din naman. Pero ang paghanga ko sa kanila ay tanging paghanga lang pala at walang halong malisya. Ang ibig kong sabihin ay hindi ko sila iniimagine na ka sex ko sila sapagkat wala akong nararamdamang libog para sa kanila.

Kaiba naman sa mga crush kong lalake. Ang mga crush kong lalake ay yung mga kainuman ng tatay ko, merong tatlo sa palaging kainuman ng tatay ko ang talaga namang gwapo nung mga panahon na yun. Siguro around 40 na ung mga edad nila pero mga matitikas pa din ang mga pangangatawan. Ewan ko ba kung bakit ako naaakit sa mga lalaking may edad na. At lagi ko silang ini imagine na katabi ko sa pagtulog at kayakap ko.

Gustong gusto ko tuwing nag iinuman ang tatay ko at mga kabarkada nya sa amin. Madalas pa nga ay pinapakilala ako ng tatay ko sa kanila at pinauupo nila ako sa kanilang kandungan. Sarap na sarap ako tuwing nakakandong ako sa mga gwapong kainuman ng tatay ko. Ang sarap kasi ng amoy nila, ung amoy na lalakeng lalake at kung minsan ay nararamdaman kong nauupuan ko ang kanilang mga kargada. Unti unting lumalim ang aking pagnanasa sa mga lalakeng may asawa na at may edad na.. madalas ay sinisilipan ko ang mga kainuman ng tatay ko tuwing umiihi sila sa banyo naming na hindi nila isinasara ang pinto. Noon ako natutong mag imagine sa mga kaibigan ng tatay ko.. Ini imagine ko sila na katabi ko sa pagtulog na ang suot lang namin ay brief.. naiimagine ko ang bukol na bukol nilang burat at ang bulbol na halos nakalagpas na sa kanilang mga brief.. nakakalibog ang mga ganung imagination. Natuto rin akong mag jakol para mairaos ko ang aking kalibugan. Palaging ganun ang ginagawa ko, parati akong nagsasalsal sa kwarto na ang iniiamagine ay ang mga gwapong may asawa na sa lugar namin.

First year highschool ako noon ng may lumipat sa tabing bahay namin na bagong mag asawa. Ang bahay na iyon ay isang bungalow ngunit pinauupahan na lamang ng may ari sapagkat lumipat na sila sa cebu at doon na naninirahan.  Ang bahay namin ay nasa bandang likuran ng bahay na pinauupahan na iyon kaya lagi kong nadadaanan ang bahay na iyon tuwing ako ay lalabas o bibili sa tindahan.. Ang lumipat doon ay si ka junior at si ka malou. Bago pa lamang silang mag asawa kaya wala pa silang anak nung time na yun.Palagay ko ay nasa early 30’s. Unang kita ko pa lang kay ka junior ay nabighani na ako sa kanyang kakisigan. Siya yung tipo ng lalake na sobra sobra sa sex appeal. Medyo matangkad si ka junior sa height nya na 5’8”. Katamtaman lang ang built ng katawan, malalaki ang hita at binti dahil siguro sa paglalaro niya ng basketball. Balbon na balbon ang kanyang mga hita kaya talagang nakakadagdag pa ng kanyang appeal. Maputi si ka junior, makinis ang balat. Ang mga mata niya ay tsinito hindi ganong matangos ang ilong pero hindi naman pango, katamtaman lang, meron siyang makapal na bigote na talaga namang nakakaakit tuwing aking pagmamasdan.. manipis ang kanyang labi at mamula mula ito.  Talagang swak na swak sa panlasa ko ang itsura ni ka Junior, para siyang tisoy version ni  Ariel Rivera na crush na crush ko din nung time na yun. Maganda din nman si ka Malou at tingin ko’y perfect couple naman sila ni ka junior. Lagi ko ngang naiiisip na napaka-swerte ni ka malou sapagkat si ka junior ang katabi niya sa kama twing gabi. Ang sarap siguro ng pakiramdam na kayakap mo ang isang gwapong gwapo at barakong barako na tulad ni ka junior. Twing iniisip ko yun ay hindi ko mapigilan na hindi ako tigasan, na palagi namang nauuwi sa pagjajakol ko.

Minsan nakakasabay ko si ka junior palabas ng kalsada tuwing papasok ako sa school at siya naman ay sa kanyang trabaho, hindi ko alam kung napapansin nya na masyado akong dumidikit sa kanya sa tuwing nagkakasabay kami, iyon ay dahilan sa inaamoy ko siya. May kakaibang amoy si ka junior, hindi ko alam kung pabango iyon o dahil sa sabon na ginagamit niya. Isa lang ang alam ko napaka bango niyon at amoy ng mabangong lalake. Sobrang lakas ng atraksyon ko  kay ka junior, iba talaga siya. Nagsilbi siyang aphrodisiac ko nung time na  yun. Wala na kong ibang pinagnasahan na barako nung time na iyon. Sapat na sa akin ang alindog ni ka Junior. Halos araw araw ako nagjajakol at puro si ka junior ang inspirasyon ko sa aking pagjajakol. Ang lagi kong iniimagine na ako ang nasa katayuan ni ka malou at sa akin umiibabaw si ka Junior sa tuwing makakaramdam ng libog ang papa junior ko. Shit ang sarap siguro nun.
                   
Lumipas ang ilang taon at naka-graduate na ako ng highschool. 16 years old na ako noon, medyo tumangkad na rin ako mula sa dati kong height. Natuto rin akong uminom ng alak kasama ng mga kaibigan at mga classmate kong mostly ay  lalake.

Minsan ay umuwi ako ng lasing galing sa birthday ng isa kong kabarkada, nahihilo man ako at medyo umeekis man ang paglakad ko ay kaya  ko pa rin naman dalhin ang aking sarili. Habang naglalakad ako pauwe ng bahay ay nagulat ako ng makasabay ko si ka junior sa paglalakad, mukhang galing din ito sa inuman pero tingin ko ay hindi naman ito lasing.   Bigla tuloy bumilis ang tibok ng puso ko at tila biglang nawala ang epekto ng alak sa katawan ko. Shit ang gwapo at ang tikas ni ka junior sa suot nyang manipis na sando at boxer shorts ang lago ng balahibo sa binti paakyat sa hita at ang mga balahibo sa kili-kili ay halos nakalawit na sa kanyang mga braso. Syempre hindi ko palalampasin ang pagsulyap  sa kanyang harapan, at talagang namangha at natakam ako sa bagay na nakaumbok sa harap ng kanyang boxer shorts. Ang sarap himasin non, sa isip isip ko lang.

 “Mukhang lasing ka gary ha?” halos magulat ako ng narinig kong sinabi ni ka junior yun. Kilala pala ako ng gwapong kapitbahay naming ito ang akala ko kasi ay sa mukha lang niya ako kilala. Lalo tuloy akong kinilig ng malaman kong alam pala nya ang pangalan ko.

“Diyan lang kuya junior, birthday kasi ng classmate ko jan sa kabilang barangay kaya eto mejo nagkainuman” malambing na pagpapaliwanag ko naman. “Kaw ba kuya junior san ka galing mukhang nainom ka din ha?” tanong ko naman.

“Diyan lang ako galing kila pareng Ato eh nagkayayaan lang pero konti lang nman ang nainom ko hindi naman kasi ako sanay malasing ng todo.” Paliwanag niya.

“Ahhh ganun ba kuya, ako nga rin hindi sanay ng masyadong nalalasing eh nahihirapan akong makatulog kasi nahihilo ko kapag humiga ako kaya siguro magpapa-himasmas muna ko para mabawasan ang tama ng alak sakin.” Sabi ko naman.

“Ako rin hindi pa inaantok eh baka manood muna ako ng tv hanggang sa antukin ako.” Sabi ni ka junior. “Oh kung gusto mo maupo muna tayo doon pampalipas oras hanggang sa bumaba ang tama mo” dagdag pa ni ka junior habang inginuso ang batong upuan malapit sa bahay nila.

“O sige kuya magandang ideya nga yan”sabi ko naman.  At sabay kaming naupo sa may upuang bato, medyo makipot at maigsi lamang yun kaya talagang magkadikit ang aming katawan. Shit para kong kinukuryente, ganun pala ang pakiramdam ng kinikilig biruin mo ang matagal ko ng pinagnanasahan eh katabi ko na ngayun at kausap ko pa.

“Kuya junior ilang taon na po kayo kasal ni ka malou, kasi wala pa ata kayong anak eh”tanong ko  kay ka junior.

“Magdadalawang taon palang kaming kasal, eh hindi pa makabuo eh subsob kasi sa trabaho ang ate malou mo” paliwanag niya.

“Dapat siguro kuya junior eh araw arawin ang paggawa para makabuo na kayo kagad” sunod ko naman..Bahagyang nangiti si ka junior

“Ikaw ha kung magsalita ka parang napaka expert mo na ha, ang dami mo na sigurong experience noh?” nakangiting tanong ni kuya junior sakin..

“Hindi naman kuya naririnig ko lang din yan, wla pa nga akong experience eh” pagpapatuloy ko naman. Kung alam mo lang na ikaw ang gusto kong maexperience matagal na sambit ko sa aking isip.

“Teka iihi lang ako” sabay tayo ni kuya junior at tumungo sa isang sulok na may mga halaman. Pagkakataon ko na ito sa isip isip ko lang, kaylangan ko na mag take advantage sa sitwasyon. Agad din akong tumayo at sumunod sa sulok na pinuntahan ni ka junior. Naiihi naman din ako talaga kaya siguroy hindi nman mapapansin ni ka junior na sinundan ko lang siya.

“Paihi nga rin ako kuya” sambit ko. Lumingon siya sakin ng nakangiti “halika dito ka at sabay nating diligan ang mga halaman dito” nakangiting sambit niya.
 
Binuksan ko na ang zipper ko at inilabas ko ang aking titi, habang umiihi ako ay doon ako nakatingin sa direksyon ni kuya junior sa kanyang ibabang bahagi. Shit natakam ako ng makita ko ang mamula mulang burat ni kuya junior. Malambot ito pero nagtataka ako kung bakit mahaba ito na halos 4inches kung hindi ako nagkakamali. Pulang pula ang ulo at katamtaman lamang ang haba ng bulbol niya. Shit talagang natulala ako sa pagkakatitig ko na yun hindi ako makapaniwala na up close and personal ko nang napapagmasdan ang titi ng aking pinagnanasahan noon pa.

“oh mukhang hindi ka makapaniwala sa laki ng titi ko ha”. Sambit ni ka junior na kanina pa pla ako pinagmamasdan habang naktitig ako sa titi niya.

“Oo nga kuya junior nagulat ako sa laki ng titi mo siguroy sarap na sarap si ka malou dyan tuwing .....” hindi ko naituloy ang gusto kong sabihin marahil ay tinablan ako ng hiya kaya hindi ko masambit ang salitang iyon.

“Kantutan, tuwing magkakantutan kaming mag asawa”, nakangiting sambit ni ka junior “OK lang yun tayo lang naman nandito at wala nmang bata sa paligid kaya pwede mong derechuhin ang gusto mong sabihin” dagdag pa niya..

“Oo nga kuya junior iyon nga ibig kong sabihin, siguro ang sarap mong kumantot noh. Sa laki ng titi mo na yan siguradong tirik ang mata sa sarap ng kinakantot mo?” walang kagatol-gatol kong sabi.

“Teka gusto mo ba ng  titi, bading ka ba gary?” tanong ni kuya junior.

Nabigla ako sa tanong niya kaya hindi ako nakaimik, napayuko nalang ako. Naisip ko na bakit nga ba walang kagatol gatol ay naibuko ko ang tunay kong pagkatao.

“Teka gary wag kang maoffend, wla akong masamang ibig sabihin sa tanong ko na yon. Kung bading ka man ok lang yun wala nman masama sa pagiging bading.”

Nabuhayan ako ng loob sa sinabing iyon ni kuya junior, hindi naman pala siya allergic sa mga bading gaya ng ibang mga lalake. Lalo tuloy akong napahanga sa kanya, sa isip-isip ko lang ay hindi pala ako nagkamali ng pagpili ang lalaking mamahalin.

“Pasensya kana kuya junior ha kung masyado akong naging prangka, hindi ko lang napigilan ang sarili ko.” Malumanay kong sambit.

“Ok lang yun gary wala naman sa akin yun naiintindihan ko naman ang kalooban ng mga kagaya mo.” Paliwanag niya.

“Sige kuya junior baka naiistorbo na kita, lumalalim na rin ang gabi kaya uuwi nako pasensya na talaga”.. sambit ko.

“oh wag mo ng isipin yon dahil ok nga lang sakin yun, tsaka maya-maya kana umuwi ngaun pa nga lang sumasarap ang kwentuhan natin eh”. Sabi ni kuya junior.

“Nahihiya na kasi ako sayo pagkatapos ng nalaman mo tungkol saken”..sambit ko sa may mababang tono.

“Wag kang mag-alala safe sakin ang sikreto mo, hindi ko ito ipagsasabi sa isang kundisyon”. Kinabahan ako sa sinabing iyon ni kuya junior.

 “Anung kundisyon kuya?” kinakabahang tanong ko sa kanya. Inilapit ni kuya junior ang bibig niya sa tenga ko.

“Ayaw mo ba akong matikman, kung paliligayahin mo ako ngayun hindi ko ipagsasabi ang sikreto mo.” Bulong niya sa akin.

“Anu pong ibig mong sabihin kuya?” naghalong excitement at kaba ang nasa dibdib ko nung oras na yon.

“Tara dun sa kubo sa may likod naming para malaman mo ang ibig kong sabihin" bulong ulet ni ka junior sakin. Para akong lumulutang nung oras na yon, parang biglang nawala ako sa aking sarili hindi ko maintindihan kung panaginip ba o totoong nangyayare ang tagpong iyon. Para na akong na hypnotise ni ka junior kaya nagging sunud-sunuran ako sa kanyang sinasabi.

Nang marating naming ang kubo ay agad agad akong hinatak ni ka junior papasok niyon. Ang kubong ito marahil ang kanilang ginagawang pahingahan sa hapon sapagkat napaka presko sa loob nito. Mayroong ilang unan akong nakita na nagkumpirma sa aking hinala.

 “Tara dito  tayo, upo ka ditto" sabay yakap sa akin ni ka junior. Shit napakasarap ng pakiramadam habang yakap yakap niya ako ang bango ng katawan nya hindi ko tuloy napigilan ang aking sarili na dilaan ang leeg nya.

 “Ganyan nga sige gary, dilaan moko” malumanay na bulog niya sa akin. Talaga naming nag init na ang buo kong katawan sa ginagawa naming tumigas na ng husto ang titi ko. Habang hinahalikan ko si ka junior sa leeg ay kinuha nya ang kanang kamay ko at inilagay niya sa nakumbok sa boxer shorts nya, nagsisimula na rin itong tumigas lalo akong ginanahan at lalong lumakas ang boltahe ng kuryente sa katawan ko. Hinimas ko ng hinimas ang burat ni ka junior hanggang sa ipasok ko ang kamay ko sa loob ng kanyang brief. Shit ang laki ng titi nya at ang taba habang patuloy ko parin iyong nilalamas.

“AHhhh sige ganyan nga gary himasin mong mabuti ang titi ko sa iyo lang yan ngaun” halinghing niya. Nagulat ako ng bigla akong halikan ni ka junior sa labi, marahil dahil na din sa sensasyon na kanyang nararamdaman kaya talagang nadala na rin siya sa kanyang kalibugan. Inilabas niya ang dila niya sa loob ng bibig ko at doon ay kumiwal kiwal ito na para bang isdang hito. Napakabango ng hininga ni kuya junior parang hindi ito uminom ng alak sapagkat wala akong nalasahan na alak habang nagpapalitan kami ng laway. Kiliting kiliti ako sa bigote nya kaya lalo pa iyong dumagdag sa libog na nararamdaman ko..  

Lalo ko pang pinagbuti ang pagjakol sa titi ng pinakamamahal ko. Ang sarap sa pakiramdam na finally hawak hawak ko ang burat ng matagal ko ng pantasya. Tuluyan ng naghubo’t hubad si ka junior para narin bigyan ng laya ang pangroromansang ginagawa ko sa kanya. Halos matulala ako sa kahubdan ni ka junior sobrang nakakatakam ang katawan niya.

 “gary susuhin mo burat ko” masuyong bigkas ni ka junior. Agad naman akong sumunod sa  utos niya ngunit bago ko isinubo ang mala totoy molang titi ni kuya junior ay pinagmasdan ko muna iyon. Matikas na matikas ang tindig ng kanyang pagkalalake. Dinilaan ko muna ang kanyang balls para lalong makiliti ang asawa ko ng gabing iyon. Inamoy-amoy ko rin ang kabuuan ng kanyang burat at talaga namang halos mabaliw ako sa kakaibang sensasyon na idinudulot sakin ng lalakeng lalakeng amoy ng titi ni ka junior. Pinilit kong isubo lahat ng burat ni kuya kaya lang ay bahagya pa akong nasamid siguroy nabigla rin ako sa sobrang excitement na nararamdaman ko. Puro halinghing lang ang maririnig mo kay ka junior ng mga sandaling iyon. Pinagmasdan ko ang  reaksyon ng mukha nito at tila ba sarap na sarap ito sa kanyang nararanasan, halos nakapikit ito habang patuloy ang paghalinghing.

“Ahhhhhh ohhhhh ahhhh, sige pa gary wag mong tigilan.. ahhhh ahhhh.. halos pabulong niyang sabi. Tumagal din ng ilang minuto ang pagtsupa ko sa kanya ngunit biglang pinigil ako ni kuya junior sa ginagawa ko at siyay biglang tumayo, “ gary libog na libog ako sa ginawa mo, gusto kong kantutin ka sa  pwet diba ikaw ang asawa ko ngayun magpakantot ka sa akin sa puke mo”.. masuyong sambit ni kuya junior..

Hindi nako nagpatumpik tumpik pa sapagkat iyon ang matagal ko ng pinapangarap.

“oh sige kuya angkinin mo ang puke ko, kantutin moko” malambing kong sabi sa kanya. Agad agad kong tinanggal ang short at ang brief na suot ko at tumihaya ako sa sahig ng kubo. Agad namang pumatong si kuya junior sa akin. Ramdam na ramdam ko ang tigas ng titi nya na naiipit ng puson ko. Niyakap ko siya ng mahigpit at tuluyan na akong bumukaka. Agad naman niyang itinutok ang titi nya sa pwet ko at dahan dahan niya iyong ipinasok. Mainit na mainit ang burat ni kuya junior  hindi ko alam pero hindi ako nasaktan sa pagpasok ng burat niya sa  pwet ko, marahil ay basa narin ng likido ang pwet ko dulot ng sobrang libog na nararamdaman ko.

Iba talaga ang pakiramdam habang nakaibabaw sa iyo ang mahal mo at kinakantot ka. Feeling ko talaga mga oras na iyon ay asawa ko si ka junior, halos malunod na ako sa tindi ng sensasyon na nararamdaman ko. Nakahawak ako sa  pwet ni ka junior habang binabayo niya ako.

“Ahhh sige pa kuya, napakasarap mong kumantot ahhhh.” Halinghing ko.

“ahhhh gary malapit na akoooo , lalabasan nakooo ahhh” tugon niya..

“sige kuya sabay na tayo lalabasan narin ako, iputok mu sa loob ng puke ko ang tamod mo” sambit ko naman..

Ilang segundo pa at tuluyan ng nilabasan si kuya junior na halos tumirik ang mata at manigas ang buong katawan. Ako naman ay sarap na sarap sa sensasyong nararamdaman ko. Niyakap ko ng mahigpit si ka junior at hinalikan ko sa labi. Masuyo namang tinugon ni kuya junior ang halik ko. Pagod na pagod kami ni kuya junior ng tagpong iyon. Siguroy lumipas pa ang limang minute bago kami tumayo sa pagkakahiga naming dalawa.

“Ang sarap mo gary para kang babae, napaligaya mo talaga ako”sabi ni kuya junior

“salamat kuya at pinaranas moko ng ganun kasarap na kantot” tugon ko naman.

 “ walang anuman yun gary basta sikreto lang natin itong ngyare nato ha?”

“oo kuya pero sana maulit pa” tugon ko nman,

“siguradong mauulit to gary basta wag lang tayong magpapahalata sa asawa ko"sambit niya.

“yes darling” nakangiting tugon ko naman.
           
Sabay na kaming umuwi ng bahay ni kuya junior, halos ilang oras nalang ay sisikat na ang araw. habang nakahiga ako sa kama ko ay iniisip ko parin ang mga pangyayare, mas masarap pala si kuya junior sa aktwal kaysa sa imagination sa isip isip ko lang. Hanggang sa hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako. Halos alas diyes na ng umaga ng magising ako, ok lang naman kasi araw ng sabado at wala akong pasok. Ang ganda ng gising ko masayang masaya ako sapagkat may secret boyfriend na ako ngaun. I cant wait na may mangyare ulet samin ng pinakamamahal kong si kuya junior.                                                                                        

7 comments:

  1. Patikim naman kay Ka Junior

    ReplyDelete
  2. Kalapit bayan lang tayo, tiga Nueva Ecija ako, txt me at 09058868439 for some hot sex

    ReplyDelete
  3. ganda ng story. wala bang kasunod tong story nato?

    ReplyDelete
  4. Nice, txt tayo
    09328855798

    ReplyDelete
  5. Nid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  6. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 0939 191 7428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uy salamat tol! Nawala kasi number ni Bal buti pinost mo. Tangina hindi ko makakalimutan yung kinantot ko sila ng pamangkin niya. Sorry pero ako nakadivirginize kay Andrei. Basta na lang kasi ako nagulat na may sumususo sa akin habang hinihimod ko yung puke ni Bal. Yun pala yung bata sumimpleng gumapang para matikman burat ko. Nalaman ko si Bal pala nagturo kay Andrei ng kamunduhan. Sige matext nga siya para makasta ko ulit si Andrei. Hmmm... di ko pa na-try ipakain ebak ko pero pwede na din basta trip nila talaga hahaha

      Delete