Sunday, September 8, 2013

The Visitor by Dan kyo Faelden

"Hello, Ryan, si Marlon ito!"

"Marlon! Noon ko pa hinihintay ang tawag mo a. Tamang-tama at may bago ako dito."

"Ayoko ng bago. Ang gusto kong papuntahin mo dito ay si Adrian," sagot ko sa kanya. hindi ko pa nakikita si Adrian, isa sa mga alaga ni Ryan, pero siya ang pinakamabili dahil pinakamalaki at pinakamataba ang uten niya. At sa gabing ito ay gusto kong sumuso ng malaking uten at pagkatapos ay kantutin ako sa puwit. At sa nababalitaan kong pambihirang laki ng uten ni Adrian ay tiyak na masisiyahan ako sa kanya.

"Ano ang gusto mong gawin niya sa iyo sa gabing ito?" Iyong dati o gusto mong maging sorpresa?"

"Bahala siya kung ano ang gusto niyang gawin!", naiinis kong sagot, sabay baba ng telepono. Sa ginawa kong iyon ay alam kong naasar si ryan kaya siguradong tuturuan niya si Adrian na gumawa ng isang bagay na hindi pa nito ginagawa sa iba para masiyahan ako.


Nahiga ako sa kama ng hubo't hubad, na ang tanging liwanag na tumatanglaw sa kabuuan ng silid ay mula sa sa nakabukas na lampshade na nakapatong sa mesitang kalapit ng kama. Nakaunan ang ulo ko sa braso, pinilit kong ituon ang isipan ko sa mga nakakalibog na panaginip habang hinihintay ko ang pagdating ni Adrian.

Taginting ng baso, na mahina sa umpisa, na lumakas ng bigla akong nagising. Naninigas ang uten ko na walang tigil sa pagkislot sa tiyan ko ng marinig ko ang mahinang paglakad sa labas ng silid at tumigil sa pintuan. Bigla akong ninerbyos habang hinhintay ang pagpasok nito sa kuwarto ko, ng maalaala ko si Adrian. Dahil dito ay napangiti ako at nawal ang kaba. Napakahusay mo Adrian. Siguradong ito ang itinuro sa iyo ni Ryan, at siyang sinasabi niyang sorpresa sa akin.


Nag-inat ako at pinagbuti ang paghiga sa kama habang hinihintay ang pagpasok ni Adrian. Isang mahinang "Putangina!" ang namutawi sa labi ng lalaki ng buksan nito ang pintuan at makitang gising ako. "Huwag kang kikilos ng masama," pagalit niyang wika at iniamba sa akin ang kamao niya. Malaki siyang lalaki na nakasuot ng kulay asul na t-shirt at pantalong maong, at nakatakip ng manipis na medyas na pambabae ang mukha niya.

"Kanina pa kita hinihintay!" Iyon ang pabulong kong sabi sa kanya habang hindi ko inaalis ang tingin sa kanya. Lumiyad ako para ipakita sa kanya ang tigas na tigas kong uten na nakaturo sa itaas at naghintay sa gagawin niya sa akin. Noon nag-ring ang telepono, pero bago ko ito naiangat ay inagaw niya ito sa akin at inihagis sa lapag.

"Binalaan na kita," pagalit na sabi niya sa akin. "Umupo ka!"

Umupo ako na nakangiti. Mahusay ang lalaking ito. Napakahusay. Inabot niya ang lubit na ginagamit kong panali sa kurtina at saka hinatak ang braso ko. "Bilib na ako sa naisip mong ito," nasisiyahan kong sabi sa lalaki habang inuupo niya ako sa silyang bakal na naroroon. Sandali pa ay nakatali na ako sa silya, ang dalawang kamay ay nasa likuran ko at ang mga binti ay nakagapos sa paa ng silya.

Tumayo siya sa harapan ko matapos tiyakin na ayos ang pagkakabuhol nito. Nagtataka kung paano ang larong ito, bigla akong dumukwang at hinalikan ang malaking nakabukol sa harapan ng pantalon niya. Sa ginawa kong iyon ay napaatras siya, kaya akala ko tuloy ay natakot siya sa akin.

"Nakakaloko ka na ba?" pagalit na sabi niya sa akin.

"Lumapit ka sa akin at ipapakita ko sa iyo kung ano ang kinalolokohan ko," sagot sa kanya na nakatawa, at binasa ko ng dila ang bibig ko. "Gusto kong susuhin ang malaking uten mo, pati bayag mo at lulunukin kong lahat ang tamod mo."

Habang nagsasalita ay panay ang kislot ng matigas kong ari . Sa isipan ko ay para kong nakikita ang mukha niya na walang takip na medyas, na lalaking-lalaki tulad ng madalas kong pinapantasya. At sa palagay ko rin, ang uten niya, bukod sa mahaba ay mataba pa at ang malaking burat nito ay mamula-mula.

Napatingin siya sa uten ko na tigas na tigas at parang sumasaludo sa kanya. Binasa niya ng laway ang bibig at dinakot niya ng kamay ang nakaumbok sa harapan ng pantalon at hinimas-himas ito.

"Bayaan mong susuhin ko ang uten mo at sinisigurado ko sa iyong masisiyahan ka," nakikiusap na sabi ko sa kanya.

Matagal siyang napatitig sa akin at saka tumayo sa harapan ko.

"Oras na kinagat mo ang uten ko, basag ang mukha mo sa akin," sabi niya habang binanaba ang siper ng pantalon.

At nang ilabas niya sa suot na brief ang bahagyang naninigas na pagkalalaki ay lalo akong nalibugan dahil sa tingin ko ay may anim na pulgada ang haba nito, at malambot pa ito. Nang dilaan ko ito ay lalo pang lumaki ang uten niya, hanggang naglabasan ang mga ugat dito. Unti-unti kong isinubo sa bibig ang malaking burat niya at saka ipinaglabas-masok ito doon, na sa kahabaan ay umabot na sa lalamunan ko.

Hindi nagtagal, habang sarap na sarap ako sa pagsuso sa uten niya ay inilagay na niya ang dalawang kamay sa batok ko at sinimulan niyang kantutin ang bunganga ko. Walang tigil siya sa malakas na pagdaing at halos pagsagaran niya ang mahabang uten sa bunganga ko, kaya ang bulbol niya ay sumasayad na sa mukha ko. Ang pagkantot niya sa bibig ko ay bumilis, habang ramdam ko ang paglaki pa ng uten niya sa loob ng bunganga ko, at pagpataas ng maalat-alat na tamod niya na nalalasahan ko.

Parang asong malakas siyang napaungol at saka mariing isinalya ang uten niya sa loob ng bunganga ko, na sinundan ny ng pagbuga ng tamod niya na tumama sa lalamunan ko. Ang ikalawang pagbuga ng tamod niya ay tumama sa mata ko at pisngi ng bigla niya itong hugutin.

"Gusto kong lulunin lahat ang tamod mo," mahina kong wika habang hinahanap ng bibig ko ang uten sa bunganga ko at idinilig niya dito ang mainit at malapot niyang tamod. Pagkaraan ay humihingal siyang napasubsob sa akin at saka dahan-dahang hinugot sa bibig ko ang burat niyang inaagusan pa rin ng tamod.

"Pakipunasan mo lang ang tamod sa mga mata ko," pabulong na sabi ko sa kanya, na nasisiyahan pero nalilibugan pa rin. "Gusto lang kitang makita."

Pinunasan niya ang malapot niyang tamod sa mga mata ko, yumuko at saka hinalikan ang nanlalagkit sa tamod kong labi.

"Kantutin mo na ako sa puwit," pakiusap ko sa kanya. "Ipasok mo sa puwit ko ang malaking uten mo."

"Kung iyan ang gusto mo ay pagbibigyan kita," nakatawa niyang sagot.

Pagtingin sa kanya ay nakita kong nakataas ang medyas na nylon na tumatakip sa mukha niya hanggang sa kalagitnaan ng matngos niyang ilong. Nakalabas rin ang bibig niya na namumula ang labi at mapuputi niyang ngipin. Kinalag niya ang pagkakatali ng mga paa ko at kamay.

Itinayo niya ako at saka itinulak sa kama. Napasubsob ako sa kama, na ang paa ay nakatapak sa sahig at nakaangat ang puwit na naghihintay sa malaki niyang uten na ipapasok dito.

"Ibuka mo ang mga paa mo!", utos niya sa akin, sabay sampal sa puwitan ko. Sinunod ko siya at saglit lang ay nararamdaman ko ang kamay niya na humihimas sa katambukan ng pueit ko, sa butas nito, sa bayag ko, hanggang sa tigas na tigas na ari ko. Nang hawakin niya ito at pisilin ay napadaing ako. Pero saglit lang ay inalis niya ang kamay sa uten ko at ibinuka niyang mabuti ang puwit ko.

"Kantutin mo na ako," pakiusap ko sa kanya.

Bilang sagot ay isinuot niya ang isang daliri sa butas ng puwit ko at ipinaglabas-masok ito doon, na nagpanginig sa buong katwan ko at lalong nagpatigas sa uten ko. Nang gawin niyang dalawa ang daliring nakabaon sa puwitan ko at kalikutin niya ang loob nito ay naging pabugso-bugso na ang paghinga ko sa tindi ng sarap.

Nagpakanyud-kanyod ako na para bang mismong uten niya ang nasa loob ng puwet ko. At nang gawin pa niyang tatlo ang daliring ipinasok sa puwitan ko ay lumakas ng lumakas ang pagdaing ko, hanggang malakas na sumalumpit ang tamod ko sa kumot na tumatakip sa kama.

Patuloy pa rin ang pagbuga ng tamod ko ng bigla niyang alisin ang mga daliri sa puwit ko at ipinalit niya dito ang mataba at malaki niyang uten. Napasinghap ako ng maramdaman ko ang unti-unting pagbaon ng nagtutumigas niyang uten sa loob ng puwet ko. Nang maisagad na niya ang kahabaan nito ay walang puknat na pagkantot ang ginawa niya sa puwit ko, habang ang bayag niya niya ay tumatama sa bayag ko, na nagpatigas ulit sa uten ko.

Marami na ring nakakantot sa puwit ko, pero hindi kasing-laki ng uten niyang hinuhugot-baon sa butas ko. Kaya tuwing itataas niya ang sarili at susundan ito ng matinding baon ay hindi ko mapigilang mapadaing sa kakaibang sarap na ipinadarama niya sa akin. Maya-maya pa ay narinig ko ang pabugso-bugso niyang paghinga habang sarap na sarap siya sa pagkantot sa puwit ko.

Hinawakan na niya ako sa baywang at dinala palapit sa kanya para lalong sumagad ang kahabaan ng matigas niyang ari sa loob ng katawan ko. Sandali pa ay malakas na siyang humahalinghing, habang pabilis ng pabilis ang ginagawa niyang pagkantot sa butas ko sa likuran.

At kasunod ng unang pagbuga ng tamod niya ay kuminig na ang katawan niya hanggang pagtulakan na niya ako sa kama, ng sunod-sunod pang sumalumpit ang malapot niyang tamod sa loob ng puwitan ko.

Pagkaraan pa ng ilang minuto ng pagkakadagan niya sa aki ay unti-unti niyang hinugot ang malambot niyang uten sa puwit ko. Itinihaya niya ako at iniharap sa kanya. Nakahubad na siya ngayon, liban sa medyas na tumatakip sa mata niya.

Maskulado ang makinis niyang katawan at maiksi lang ang maitim niyang bulbol na nakapaligid sa mahaba niyang uten na may pumapatak pa ring tamod. Hinalikan niya ako sa labi at naamoy ko ang mabango niyang hininga.

"Ang husay mo," sabi ko sa kanya, sabay himas sa maskulado niyang braso.

"Ang sarap mo kasing kantutin," nakangiti niyang sagot na nagpalabas sa maputi at pantay-pantay niyang mga ngipin. "Kung puwede nga lang ay gusto kong ulit-ulitin ang pagkantot sa puwit mo."

"Bakit hindi," sagot ko. "Direkta na lang akong tatawag sa iyo o ako ang tawagan mo at hindi na natin ito pararaanin kay Ryan. Puwede naman ang ganon di ba?"

Napangiti siya sa akin pero hindi kumibo. Sinimulan niyang kunin ang mga hinubad na damit at pinagsusuot uli ito. "Aalis na ako," pagkaraan ay sabi niya sa akin.

"Kailan ka babalik?" tanong ko sa kanya.

Hindi siya kumibo at sa halip ay niyakap ako. Gumalaw ang kamay ko at inabot ang medyas na tumatakip sa mga mata niya. Napaatras siya, pero mabilis ako at agad kong nahatak ang medyas sa mukha niya. Nakita ko ang alon-alon niyang buhok, makapal na kilay at itimang mata na may mahabang pilik-mata. Bigla ay may kamaong tumama sa mukha ko at nagdilim na sa akin ang buong paligid.

Nagising ako sa malakas na pag-ring ng telepono. Dinampot ko ito, sabay. "Hello."

"Marlon? Si Ryan 'to. Sorry at hindi pala nakarating diyan si Adrian. Nalaman ko ito ngayon lang kaya tumawag agad ako sa iyo. Ilang beses ka raw niyang tinatawagan pero walang sumasagot sa telepono. Dapat sana at ipinaalam mo ito sa akin."

Sa sinabing iyon ni Ryan ay parang wala akong maintindihan. Binuksan ko ang lampshade at naupo sa kama. Ang natatandaan ko ay hindi ako humiga sa kama pero bakit ako narito ngayon? Tinignan ko ang relos sa dingding, alas-dose y medya na ng gabi. Anong dahilan at tinawagan pa ako ni Ryan? Dahil ba hindi ko nabayaran ang alaga niya? Kilala naman niya ako, na kung sakali wala akong cash ngayon, kinabukasan lang ay dinadala ko sa kanya ang bayad. Pero bihirang mangyari iyon.

"Marlon?" si Ryan ulit. "Nariyan ka pa ba?"

"Sorry, may naisip lang kasi ako," sagot ko. Humimas ako sa uten ko at sa sandaling iyun ay bigla akong nagising, dahil naninigas ang bulbol ko sa natuyong tamod.

"Gusto mo bang magpadala ako sa iyo ng iba ngayon? " tanong ni Ryan.

"Huwag na, Ryan, at goodnight," sabi ko para maputol ang pag-uusap namin. "At salamat."

Pagkababa sa telepono ay napapikit ako at hindi ko mapigilang magtawa--dahil totoong magnanakaw pala ang loko. Pero bumalik kaya siya? Hindi ko alam. Ang alam ko ay lagi na akong matutulog ng nakahubad. Lagi akong matutulog na bukas ang mga bintana. At lagi akong matutulog na nag-iisa para hintayin ang pagbabalik niya.

aka Ang Mahiwagang Bisita






No comments:

Post a Comment