Friday, August 30, 2013

Si Nestor

Halos alas-dose na ng gabi ng matapos ang pag-uusap namin ng aking counter-part sa New York. Ako na lang ata ang nasa office.

Palabas na ko ng opisina ng marinig ko ang tunog ng shower sa ground floor ng pabrikang pinapasukan ko. May naliligo. Sumilip ako at nakita ko ang aming stay-in na messenger, nakaharap sa malaking salamin sa CR. Nakapantalon na ito ng aking maabutan.

Matapos patuyuin ang buhok ay kumuha siya ng lotion. Una niyang nilagyan ang kanyang mga braso tapos ay ang kanyang dibdib. Matagal din niyang pinagmasdan ang sarili niya sa salamin bago bumaba ang kanyang kamay sa kanyang harapan. Doon ko lang napansin na bukas pala ang kanyang zipper. Hinila niya ang isang silya at tapos ay umupo siya rito ng nakatagilid sa salamin. 

Ibinaba niya ang kanyang pantalon hanggang tuhod tsaka siya kumuha uli ng lotion at nilagyan ang titi niya. Hinimas niya ng hinimas ito hanggang sa ito ay tumigas, napalunok ako, malaki pala ang kargada nitong lokong to.

Jinakol ng jinakol ni Nestor ang titi niya hanggang sa labasan siya. Ang dami ng tamod na tumalsik at nagkalat sa kanyang tiyan at dibdib. Wala na siyang magagawa, bigla akong pumasok sa CR at nagkunwang nabigla sa kanyang ayos. Namula siya sa hiya at hindi malaman kung paano niya tatakpan ang kanyang sarili.

Tamod ba yan, tanong ko.

Pulang-pula ito at hindi makakibo sa hiya.

Lumapit ako sa kanya at sinipat ang titi niya. Ang laki sabi ko sa kanya. Di ba may asawa ka, bakit nagjajakol ka pa?

Buntis Boss. Tsakahindi siya magaling magjakol, madalas akong bitin, nahihiya niyang sabi.

Di pasubo mo. 

Nandidiri, bakla lang daw ang gumagawa ng ganun.

Ilang buwan na ba si Misis.

Anim, Boss. Hinila kong twalyang pilit pa rin niyang itinatabing sa katawan niya tsaka ko tuluyang ibinaba ang kanyang suot na pantalon.

Ang tagal mong mabibitin. Tulungan kita?

Lumakad siya papunta sa pinto at ito ay kanyang itinarangka tapos ay tuluyan na niyang hinubad ang suot niyang pantalon.



3 comments:

  1. Kantotin nio ako sa pwet at bibig kaya ko gusto ko yung minumura ako tangina+63 999 352 5285

    ReplyDelete
  2. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 09391917428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wow! Talaga? Ilang taon na sila. Mukhang bata pa yung pamangkin pero weirdo na. Bihira yang mga walang hiyang batang ganyan. Masubukan nga din hehehe

      Delete