Friday, August 9, 2013

School Adventure with a security guard by 2 John

Medyo bad trip din dahil hindi ko na solo ang room pag over night dahil may tatlo akong fellow reviewees na lalake ang naisipang mag-over night na din. Kaya ilang gabi din na walang excitement sa buhay ko.

Hanggang isang araw ay nagising ako ng mga madaling araw na. Tulog ang tatlong kumag, napagod siguro sa kababasa. Ako naman ay di na dinalaw ng antok at tinatamad naman akong magbasa pa dahil mabigat na ang aking mata. Naisipan kong lumabas ng room. Kahit na madilim ang corridor at hagdanan ay nilakasan ko ang loob ko. Pero malas ko dahil walang katao-tao. Babalik na sana ako sa room ng makarinig ako ng tunog ng radio. Sinundan ko kung saan nanggagaling ang tunog at napunta sa may gate ng school.

Sa may outpost nakita ko dun ang isang guard. Buhat sa building ay hindi ko makita ang mukha nito. Na-curious ako kaya lumapit ako. Binati ko ang guard at medyo nagtanong-tanong. Style ko ito kung type ko ang guy na kausap ko. Medyo konting kwentuhan din. Albert ang pangalan ng guard at bente singko anyos na. Dalawa na rin ang kanyang anak. Niloko ko sya na malibog siguro sya dahil bente singko pa lang sya pero dalawa na ang kanyang anak. Tumawa lang sya at sabing hindi naman daw paminsan minsan lang.

Medyo nakuha ako ng lusot kaya tinanong ko kung malibog ba sya ngayon. Ngiti lang ng ngiti ang mokong at hindi na sumagot. Kinulit kulit ko sya at tinanong ko ulit kong malibog sya ngayon. Sumagot sya na hindi pwede ngayon. Tinanong ko sya kung bakit hindi eh wala naman tao. Tinuro nya ang kamera na nakatutok sa gate. Minomonitor tayo ang sabi nya. Medyo nag pormal ako. Hindi ko alam na may kamera pala buti sinabi ng guard. Pero hindi ko hahayaan ang isang kamera na sumira ng gabi ko. Napansin ko na hindi naman gumagalaw ng kamera naka-fixed ito na nakatutok sa gate. Marahil para ma-monitor yung mga pumapasok sa school Hinatak ko ang kamay nya at pumasok kami sa outpost. Ito iyong parang isang maliit na kubol kung saan naka-upo yung mga guard na nagbabantay ng gate. Hindi ito kita sa kamera.
Noong una ay ayaw pa ni Albert pero dahil sa kakakulit ko ay nagawa ko siyang umupo sa outpost. Hindi na rin ako nag-aksaya ng panahon at niluhuran ko na sya. Mataba ang kargada ni Albert kaya medyo kailangan kong i-stretch ang aking bibig. Na-imagine ko na kawawa ang sinumang titirahin nito dahil ang laki ng ulo ng kanyang alaga. Ito naman ay nagbigay sa akin ng kakaibang gana at pinagsawaan kong dilaan ang ulo ng kanyang kargada. Pero sinabihan nya ako na isubo ko na daw dahil baka daw dumating ang mga kasamahan nya. Sinunod ko sya at pinagsawa ko ang aking bibig sa kanyang kargada. Binilasan ko ang aking paghigop sa kanyang alaga. Sinabayan ko ang bawat ungol nya. Nararamdaman ko din ang pagangat ng kanyang balakang. Sinasalubong nya ang bawat paghigop ko sa kanyang kahindikan. “Ahh. . .ayan nahhh…”

Maraming nilabas ni Albert. Punong-puno ang aking bibig. Tumayo ako buhat sa aking pagkakaluhod at idinura ko ang tamod ni Albert. Tamang tama naman na parating ang bisor ni Albert. Hindi na nakapag-ayos ng pantalon si Albert itinakip na lang nya ang kanyang jacket. Tinanong ko yung bisor kung okay lang na nandun ako sa outpost kasi hindi ako makatulog. Sabi nya okay lang daw. Hindi rin naman nagtagal yung bisor kaya nakapag ayos na rin si Albert. Medyo natawa kami pareho dahil muntik na kaming mahuli. Bumalik ako sa kwarto ko at kumuha ng kape at dinala ko kay Albert. Nagpasalamat sya at ininom ito pero kahit daw walang kape ay hindi na rin naman sya makakatulog dahil sa ginawa ko sa kanya. Sinabi ko na ang dami nga ng inilabas nya. Sinabi nya na halos isang buwan na daw syang hindi nagpapalabas. Kaya naman pala para kang may factory ng semilya. Nagtawanan kami.

Nagkuwentuhan kami ni Albert hanggang mga 4 am. Nagpaalam na ko dahil kailangan ko ring matulog. Siya naman ay kailangan din nyang mag-ayos dahil mag-uumaga na at magpapasukan na ang mga estudyante.

4 comments:

  1. pa share naman .eto number ko 09162814120, trip ko ung mga sekyu o pulis na game.

    ReplyDelete
  2. Nid discrit bi male 40 yrs old and above rizal area text me 09223852547

    ReplyDelete
  3. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB SEND UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGBIBIGAY NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  4. gusto ko din ng sekyu 09162661900 biñan carmona area

    ReplyDelete