Thursday, August 22, 2013

Putukan sa EDSA

Kwentong 90s

"Tangnang mga bakla yan. Hindi naman nabubuntis, pero dumadami sila." tatawa-tawa si Manong taxi-driver habang binabaybay namin ang kahabaan ng EDSA. "Ang gaganda nila, tangna, pag ganitong gabi, pag hindi ka nag-ingat, siguradong ang dami nilang matatanso."

"Galit ka ba sa mga bakla Manong?"

"Hindi a, ang panganay ko, hinayupak na bata yun, bakla ang putangna, e bakit naman ako magagalit sa bakla. Natutuwa lang ako sa kanila."

Sa tantya ko ay malapit ng magsingkwenta si Manong pero may asim pa hitsura nito. Nagbubuhat siguro si Manong kaya maganda pa pigura ng katawan niya. Crew cut, tama lang ang pagkamoreno, kung bata-bata pa ng konti si Manong, sigurado akong maraming bakla ang magkakandarapa sa kanya.

"Pano Manong kung may baklang magkagusto sa yo?"

"Sa akin, tangna, impossible bata yang sinasabi mo, tong tanda kong to? Malabo."

"E kung mangyari?"

"Alam mo, gusto ko ring subukan kung ano meron diyan, yung tangnang anak ko, lagi kong naririnig yung mga bata sa basketball court, ang galing daw sumuso, tagal na rin akong di natsutsupa, nalimutan ko na yata pakilasa ng tsinutsupa."

"Bakit si Misis?"

"Tangnang yan, hawakan mo lang sa kamay, sasabihin sa yo, bastos kang matanda ka, hindi ka pa maglubay, kakatanda na natin. Kaya eto, Maryang Palad lang ang katapat."

"E kung may magsabing gusto kayong tsupain, pano, payag ba kayo?" bigla akong nagka-interest kay Manong.

"Tangna, nag-iinit katawan ko sa mga tanong mo a, pero sasagutin ko yan, kung me bading na magkakagustong tsumupa sa akin, anak ng putang-inang yan, tirik ang mga mata niya sa burat ko" tapos pabiro niyang binate ang kanyang burat, dahilan para mag-init sa kanya.

"May nakatikim na bang bakla sa titi mo Manong?" bigla kong dinakma ang harapan niya.

"A putang-ina kang bata ka, ano yang ginagawa mo, baka mabangga tayo."

"Tayong-tayo na titi mo Manong o, nililibugan ka na." hinigpitan kong pagkakahawak ko sa titi niya tapos ay nagtaas-baba ang kamay ko sa ari niya.

"Bakla ka ba? Putangna, mas mukha ka pang busangol sa akin, tigilan mo nga yang pagloloko mo, baka talsikan ka ng kamandag ko, matuluyan kang maging bakla."

"May nakatikim na nga Manong dito?" "Na ano?" "Na bakla"

"Isang beses lang" nakangisi niyang sagot "atin-atin na lang to, tong gagong anak ko, minsan umuwi ako ng lasing, e wala si Misis, hinubaran ako. E nung una, pinupunasan lang ako ng bimpo, e ewan ko ba sa sarili kung bakit naman tinayuan ako, ewan ko ba naman dito sa hinayupak na anak ko kung bakit pati naman akong Tatay niya tinalo."

"Kunwari ka pa Manong, narinig sa mga bata sa basketball court ha?" hindi ko na inalis ang kamay ko sa harapan niya. "Ano nangyari Manong?" binuksan kong zipper ng pantalon niya at pinasok kong kinapa kong titi niya. Tangna, hindi nagsisinungaling si Manong, malaki nga titi niya. Lakasan na talaga ng loob, pinasok kong kamay ko sa loob ng brief niya. Baba-taas ang palad ko sa titi't bayag niya.

"Putang-ina kang bata ka, wag kang ganyan, matagal na kong bakante, baka ko labasan." alam ko namang enjoy si Manong kaya sige lang ako sa paghimas sa ari niya.

"E ano nga ho ginawa ng anak niyo?"

"E tangna, ano pa, hirap na hirap akong magkunwaring tulog ako, ayokong pahalata, puta, kung malalaman niyang gising ako tapos pumayag ako, sigurado, hindi na makikinig sa aking ang putang inang batang yan. Langya, sinubo yung titi ko, ang init ng bibig ng lintik, hindi ko napigilang lumiyad, tapos tumigil ang gago, e di ginawa ko tumagilid ako kunwari tapos tulog-tulogan ako."

"Tapos, inalog-alog niya balikat ko. 'Ta, tay' sabi niya, gusto ko na ngang suntukin at talagang nabitin ang titi ko sa tsupa niya. E nung di ako kumilos bumalik sa titi ko ang tangnang anak ko, sinipsip yung pinakaulo, gusto ko ng humiyaw sa sarap e, pinigil ko na lang talaga, kung di siya mahihiya, dahil tangna niya, kung me hiya siya, di niya dapat ako pinakialam di ba, e sigurado, anak ng putang ina, mahihiya na kong tumingin sa kanya."

"E gago yung batang yun, nung nakuntentong tulog na ko, nilagyan ng unan ang ilalim ng puwet ko, tangna, ang baboy, kahit ako, masasabi kong nilinis ko puwet, e tangna, labasan ng tae yun, dinilaan ang butas ng puwet ko, e putang ina, naihi ako sa sarap e, e me sa manyak ata anak ko, pati yung ihi ko, dinilaan pero ang sarap ng pakiramdam habang subo subo niya titi ko"

"Ganito ba Manong ang ginawa sa yo?" bigla akong yumuko at sinubo ang titi niya.

"E putang ina ka, bakla ka ba? Wag mong laruin ang burat ko baka mabangga tayo. Kalalaki mong tao, wag kang magbiro ng ganyan, gago kang bata ka at baka akalain ng makakita sa yo bakla ka. Sayang, me hitsura ka pa naman." pero hindi ko tinigilan ang pagtsupa sa titi niya.

"Putangnang bata to, bakla ka nga. Ang sarap ng bibig mo, ang init. Putsa, baka mabangga tayo."

"Dahan-dahanin ko lang Manong, wag mong bilisan ang pagmamaneho."

"Baka may makakita sa atin." pasimpleng umangat ang puwitan ni Manong.

"Menor ka lang Manong"

"Ahhhh tangna, wag, tang------ohhhh, sarap, wag kang titi--ah-gil" akmang uupo sana ko pero naramdaman ko ang pagdiin niya sa ulo ko pabalik sa titi niya.

Inikutan ko ng dila ko ang titi niya dahilan para tumaas ang pagliyad ng puwitan niya pero ng maramdaman ko ang paggewang ng aming sasakyan ay minabuti kong maupo na.

"Tangna sarap non bata ah." bigla ay tumigil ang aming sinasakyan. Nasa gilid na pala kami ng Aguinaldo. Binaba niya ang pantalon niya hanggang tuhod.

"Tignan mo kung may lalapit, masakit na puson ko" walang sabi-sabing hinawakan niya ang titi niya at sinimulan niya tong jakulin. Nagmamadali si Manong, siguro sobrang libog o sobrang nerbyos pero parang supersonic sa bilis ang pagjajakol na ginawa niya sa titi niya. Hinimas-himas kong kanyang bayag.

"Ahhhm tangna, lapit na" hingal na hingal si Manong. "Ahhhhhhyan na" sumambulat ang tamod ni Manong at tumalsik sa kanyang polo. "Putang na, mag-aamoy tamod ako." Binuksan ko ang aking bag at naglabas ng t-shirt. Sakit ko sa katawan yan e, magbaon ng extrang damit.

Pareho kaming nagulat ng makarinig kami ng katok sa bintana ng kanyang taxi.

"Me problema ba Manong?" isang pulis ang nakatayo sa gilid ng kanyang taxi. Tangna, sabi uli ni Manong, problema to.

"Nagbibihis lang amo, natapunan ng tubig yung polo ko" kamot ng ulo si Manong habang nagmamadali niyang isinuot ang iniabot kong t-shirt sa kanya.

"Ingat lang Manong" sabi ng pulis "masama palang nababasa ang damit mo pati pantalon mo bumababang kusa. Taas mo na yan at baka mapasma pa yan" natatawang sabi ng pulis habang lumalakad itong palayo sa amin.

"Putang-ina" pulang-pula sa hiya si Manong, pinaandar niyang taksi kahit nakababa pa rin ang kanyang pantalon.

Pagdating namin sa bandang Bagong Barrio ay bigla niyang niliko ang taksi. Napangisi ako ng makita kong ipinasok niyang taksi sa isang motel.

"Tangna kang bata ka, bubuntisin kita."

"Sobrang libog na ba Kuya" nakangising sabi ng bellboy ng makita niyang nakababa pa rin ang pantalon ni Manong hanggang tuhod at sige pa rin ang himas ko sa matigas niyang burat.



























6 comments:

  1. Tangna...... Tangna... Hahahaha tangna... Lol ka tangna...

    ReplyDelete
  2. Kantotin nio ako sa pwet at bibig kaya ko gusto ko yung minumura ako tangina+63 999 352 5285
    Mag babayad ako kahit mag kano

    ReplyDelete
  3. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 0939 191 7428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete