Sunday, August 18, 2013

Batang Pro (fb)

Minsan ay dumalaw ang anak kong babae kasama ang dalawa niyang anak sa aking bahay. Dahil sa nagbakasyon ang kanilang kasambahay at ang kanyang Mister naman ay may team building sa Cebu, nagkasundo silang mag-iina na puntahan ako. Matagal ko na rin namang hindi nakikita ang aking mga apo, siguro ay may dalawang taon na rin kaya labis ang aking katuwaan ng makita ko sila.

Masaya kaming nagkukuwentuhan sa harap ng mesa ng makatanggap ng text ang aking anak mula sa kanyang trabaho. Dahil sa isang emergency situation sa kanyang pinapasukang ospital ay nakiusap ang kanyang Supervisor na magduty. Isa kasing nurse ang aking anak sa isang pampublikong ospital,

Gabi ang shift na ibinigay sa aking anak kaya nakisuyo itong iwan sa akin ang kanyang mga anak -- si Angie, pitong taong gulang at si PJ, trese anyos. Ayos lang naman sa akin, matagal ko nang di nakita ang mga bata kaya't puro kwentuhan na rin ang ginawa namin ng umalis na ang kanilang ina.

Nang matapos ang dramang pinapanood nila ay nagpaalam ang bunso na matutulog na at may praktis daw siya bukas sa school ng maaga. Nagpaiwan naman si PJ upang ipagpatuloy ang kwentuhan namin. Nang makaalis na si Angie kaagad na umupo sa kandungan ko si PJ gaya ng dati nitong ginagawa noong bata pa siya.

Nagpatuloy ang aming kwentuhan habang nakaupo si PJ sa aking kandungan, napakalikot at parang hindi mapalagay, paminsan-minsan ay napapadiin ang kanyang pagkakaupo sa akin o minsan naman ay gumigiling-giling ito sa aking ibabaw. Pinagpawisan ako. Limampu't siyam na taong gulang pa lamang ako pero halos sampung taon na rin akong biyudo at puro kanang kamay na lang ang kaulayaw ng aking ari kaya naman ang patuloy na paggalaw ng aking apo sa aking ibabaw ay bahagyang nagpatigas sa aking burat.

Inilipat ko sa aking hita si PJ pero ilang saglit lang ay nasa kandungan ko na naman siya. Nag-isip ako ng kung ano-anong bagay upang mawala ang utak ko sa patuloy ng paggalaw ng aking apo sa aking ibabaw, alam kong mararamdaman niya kung titigasan ako ng husto dahil nakasuot lang ako ng manipis na shorts.

"Lolo, namiss ko ng kumandong sa iyo. Sana magkasama tayo lagi."

"Labs mo ba si Lolo, parang hindi naman." muli ko siyang inilipat sa aking hita dahil unti-unti na namang nabubuhay ang aking sandata.

"Labs na labs Lo. Pogi-pogi mo nga e" sumandal ito sa aking dibdib at ikiniskis ang kanyang likod sa aking harap. Napalunok ako, mukhang alam ng batang ito ang kanyang ginagawa.

"Shower lang ako Lo" Umakyat sa taas si PJ upang maligo. Nakahinga ako ng maluwag. Iwinaglit ko na lang sa aking isipan ang mga pangyayari at inisip na walang malisya sa panig ng aking apo ang nangyari. Pumunta ako sa ref at kumuha ng yelo tsaka ako nagpunta sa banyo. Inilagay ko ang yelo sa tabo tapos ay ibinabad ko ang matigas ko pa ring titi sa malamig na tubig.

Nakaupo na ako sa harapan ng TV ng bumalik si PJ.  Walang pag-atubiling umupo uli sa kandungan ko ang aking apo at sumandal sa akin. Nalanghap ko ang amoy ng sabon sa katawan niya at di maiwasang muling nabuhay ang ang aking titi.

"Lolo, ang sarap talagang kumandong sa iyo," may pagaralgal niyang tugon habang patuloy na hinahagod ng puwit niya ang sa ngayo'y mala-bakal na katigasan ko.

Napahawak ako sa baywang niya. Napakalambot ng kanyang katawan. Parang babae. Naging iba na ang katinuan ko sa sandaling iyon at ang tanging nilalaman ng isipan ko ay ibsan ang init ng aking katawan. Idiniin ko ang kanyang katawan sa aking burat. Nawala na sa isip ko na ang nakakandong sa akin ay kadugo ko. Halos mapunit na ang aking shorts sa tigas titi ko.

"Lo, gusto ko itong bagay na sumusundot sa puwit ko. Ano yan?"

Hindi ko alam ang isasagot sa parang may pagkainosenteng tanong niya. Ngunit sa kinikilos nito ay parang alam na alam niya ang kanyang ginagawa. Sigurado akong may alam na ito sa kamunduhan at pinagtritripan ako ng damuho.

"Oh...titi ko yan..." Diretsahan na ang salita ko. Wala na akong pakialam.

"Oh....mmmm...ang laki at tigas. Parang bakal. Masarap sigurong hawakan yan kung walang sagabal!"

Pagkasabi, dali-daling tumayo ang apo ko, lumuhod ito sa aking harapan at hinila  ang shorts ko kasama na ang aking brief. Agad nitong hinawakan ang titi ko.

"Ang laki talaga...at ang tigas."

Agad siyang naupo sa kandungan ko. Nakalapat ang titi ko sa biyak ng kanyang puwit. Muli siyang kumilos pasulong-paatras.

"PJ, ahhhpo" lalo kong idiniin ang pagkakaupo niya sa akin.

"Ang sarap nga kung walang sagabal...mmmm...oh hhh."

Maya-maya pa ay tumayo muli ito at umupo sa sahig sa harapan ko---sa gitna ng aking mga paa. Hinawakan niya ang titi ko at binalot ito ng kanyang malambot na kamay. Dahang-dahan na itinaas-baba ang kanyang kamay. Habang sinasalsal ako ni PJ ng kanyang kanang kamay, hinihimas niya ang aking bayag gamit ang kanyang kaliwang kamay. Napaungol ako sa kanyang ginagawa. Hindi ito normal na gawain ng isang trese anyos. Doon ko napagpasiyahan na pagbigyan ko ang libog nito. Sa kinikilos ng batang nasa harap ko ay siguradong bihasa na ito sa pakikipagtalik.

Pero napamangha pa rin ako ng maramdaman ko ang kanyang dila sa dulo ng aking titi. Dumudila ito sa ari ko na parang dumidila sa sorbetes. Ang kanyang dila ay humahagod patungo sa puno ng aking sandata at pabalik sa taas. Napahalinghing ako sa matinding sarap na naramdaman. Matagal ko ng hindi naranasan na matsupa, at eto ngayon dinidilaan ang titi ko ng sarili ko pang apo. Napahawak ako sa buhok ni PJ habang dinidilaan niya ang kahabaan ng titi ko at hinihimas ang bayag ko. Ang sarap ng pakiramdam ko.

Maya-maya pa ay dahan-dahan nitong pinapasok sa bibig niya ang may kalakihan kong burat. Punong-puno ang kanyang bibig sa may katabaang ari ko. Nilabas pasok nito ang may mala-helmet na ulo sa kanyang  bibig habang patuloy ang pagsalsal at himas niya sa titi at bayag ko. Grabe talaga ang talento ng batang ito sa pagpapaligaya.

Napahawak na ang aking kamay sa kanyang ulo at tinutulongang mag-urong-sulong ito habang kinakantot ang kanyang bibig. Sa sarap parang gusto kong ipasok ang kabuuhan ng aking siete pulgadas hanggang sa lalamunan niya. Ilang sandali pa ay naramdaman ko ang kiliti na nanggaling sa kaloob-looban ko. Nilabasan ako!

Walang atubiling nilulon ni PJ ang pumulandit kong katas. Halos tatlong putok ang lumabas sa akin. Nilabas nito ang kanyang dila upang masimot niya ang katas kong tumulo sa gilid ng kanyang bibig habang ako ay di mapakali sa sarap na naramdaman. Halos nasaid nito ang iniipon kong katas.

"Masarap ba, Lolo?"

Wala na kong naisagot bagkos hinatak ko siya palapit sa akin at muling inupo sa aking harapan. Tila alam niya ang aking gusto kaya nagkusa na ang aking apong gumiling sa akin ibabaw. Tumayo ako at kinarga ko siya papanhik sa aking silid. Inihiga ko siya sa aking kama at pinaghiwalay ko ang kanyang mga paa upang makapwesto ako sa gitna. Nilapirot ko rin ang kanyang utong habang nakalapat ang aking burat sa bukana ng kanyang puwet. Hindi ko na kaya ang libog kaya't tinuon ko na ang aking naghumindig na sandata sa pintuan ng kanyang kuweba. Dahan-dahan ang aking pagpasok hanggang makapasok na ulo. Napaigik ang apo ko ng sapilitan kong ipasok ang katawan ng titi ko sa kanya. Hinayaan ko munang kilitiin ng ulo ng titi ko ang pinto ng kanyang puwet at ng maramdaman kong naka-relax na siya ay binigla kong pinasok ang kabuuhan ng aking sandata sa kanya. Napadaing ako sa sarap dulot ng kasikipan ng kanyang puwet habang napansin kong parang nasaktan siya.

"Aray, Lo...ang sakit...ohhh."

Nabigla ako sa kanyang sinambit. Nabirhen ko siya ngunit bakit ang galing na niyang tsumupa? Sa pag-akalang may karanasan na siya binigla ko ang pagpasok sa kanya.

"Sorry, di ko alam na virgin ka pa pala...Teka, bunutin ko."

"Huwag, huwag ka lang munang kumilos medyo mahapdi pa." napaiyak ang aking apo. "Huwag mong kunin. Please, gusto kong kantutin mo ko Lo" pakiusap ni PJ.

Upang maibsan ang kirot na naramdaman, sinipsip ko ang kanyang mga utong. Palitan sa magkabilaan. Inangat ko ng kaunti ang aking katawan at kinapa kong kanyang burat. Malibog talaga ang batang ito. Malagkit ang ulo ng titi niyang nagmana din ang laki sa akin, siguro ay nilabasan din ito ng kaunti habang tsinutsupa niya ako kanina.

"May sakit pa?" naramdaman ko ang pagsisikap niyang sikipan pang lalo ang kanyang lagusan.

"Masakit pa ng kaunti, pero may kaunting sarap na akong naramdaman...ohhh.. .sige, Lolo, laruin mo pa ang utong ko." Pinagpatuloy ko ang pagsipsip sa kanyang mga utong.  Medyo namumula na ang paligid ng kanyang dibdib sa mga halik na binitawan ko sa paligid ng kanyang dibdib.

Ilang sandali pa ay medyo ginalaw ko na ang aking balakang upang simulan na ang laro ng kamunduhan sa murang katawan ng aking apo. Kaunting pulgada lamang ang aking nilabas-pasok sa kanyang kaangkinan. Hanggang napahigpit na ang kanyang yakap sa akin. Nag-umpisa ng masarapan si PJ sa pagkantot ko sa kanya. Biglang binigkis niya ang dalawang paa sa mga paa ko at hinahabol na ang bawat ayuda ko. Malakas na ang kanyang halinghing.

"Lolo, masarap na...mmmmm...wala na ang sakit. Ipasok mo ng...oohhh, ganyan nga Lo, kantutin mo ko, ang sarrappp"

"PJ, masarap ka rin...ang sikip ng butas mo...bibilisan ko."

"Sige, Lo...idiin mo pa...gusto kong madama ang katigasan mo...ooohhhh...ang sarap pala nito...."

Pinabilis ko na ang aking ulos. Buong siete pulgada na ang naglabas-pasok sa masikip niyang lagusan. Halos mayupi ang kanyang katawan sa lakas ng aking ulos. Nakapikit ang kanyang mga mata at kinakagat ang mga labi sa labis na kasiyahan ng kanyang unang kantot. Lalong napahigpit ang kanyang kapit sa aking katawan.

"Ohhhh, Lolo...ang sarap..."

Samantala, di ko na rin makayanan ang aking sarili. Ang higpit ng ipit ng kanyang lagusan sa aking ari ay nagbigay sa akin isang kiliti buhat sa aking kaibuturan. Alam kong di magtagal ay bubulwak na rin ang aking bulkan.

"PJ, malapit na ako...salubungin mo...ohhhh...lalabasan na ako...ohhhhhh."

"Lolo, sige pa...mmmmmm...ohhhh hhh...huwag mong pigilan...masarap pa. Aaaaaahhhh"

Halos kasingrami rin tulad ng una ang lumabas sa akin. Nang hugutin ko ang aking titi ay nakita ko ang dugo sa katawan ng tit ko. Napahiga ako sa tabi nya sa sobrang pagod kaya ako ay nakatulog. Kinaumagahan ay nakagisnan kong nakababad ang aking titi sa bibig ng aking apo.

"Tama na PJ, hindi natin dapat ginawa ito."

"Nasarapan ka naman Lo di ba?"

"Ang kapatid mo?" tanong ko habang pilit ko siyang inaalis sa aking harapan.

"Hinatid ko na po sa iskwelahan niya. Sabi ni Mommy, mamayang hapon na lang niya kami dadaanan dito, matutulog muna daw siya sa bahay namin" nakangisi niyang sabi sa akin. "Maghapon kitang pasasayahin Lo."

"Isa na lang tapos tama na ha." hindi ko na namang mapigilang tigisan dahil napakagaling talaga humigop ng kanyang bibig.

"Paano ka ba natuto niyan apo?" di siya sumagot. Nilagyan niya ng unan ang ilalim ng aking puwitan tapos ay naramdaman ko ang paghagod ng dila niya sa butas ng aking puwit.

"Ahhhh, putang inang bata ka, ano yang, ahhh, wag kang tumigil" idiniin kong lalo ang mukha niya sa aking puwitan. Nagsimula kong kantutin ang mukha ng aking apo. Naramdaman ko ang kamay niya sa aking burat pero hindi ko hinayaan iwanan ng dila niya ang butas ng aking puwit.

"Ahhh, PJ, apo, lalabasan, ahhh, dilaan mo, ahhh, ganyan" nagkalat sa aking puson ang aking tamod, umakyat si PJ at muli, gamit ang kanyang dila, ay sinimot ang mga tamod na nagkalat sa aking puson.

"Ahha hahahaha, tama na apo, nakikiliti ako."

"Masarap ba Lo?"

"Saan ka ba natutong magtrabaho ng ganyan?"

"Kay Daddy?"

"Ano? Paanong?"

"Ewan ko kung ano ako, basta ang alam ko, gustong-gusto kong nakikita si Daddy kung nakahubad siya. Nong bata ako, naghuhubad pa siya sa harap ko, pero  nung mga sampu na ko tinigil na niya. Tapos isang araw, nakita ko si Daddy, nagjajakol, wala si Mommy noon, basta, lumapit na lang ako, hinawakan kong titi niya, galit na galit si Daddy, agad siyang tumayo tapos sinuntok ako. Simula non, naging mailap na si Daddy sa akin."

"Tapos last year, maaga kaming pinauwi sa iskwela, wala yung titser ko. Umuwi ako ng bahay tapos nakita ko ang kotse ni Daddy, nakaparada. Tuwang-tuwa ako, sabi ko, pagkakataon, baka maabutan ko uling nagbabate. Pero naka-lock ang pinto, kumatok ako ng kumatok walang sumasagot kaya ang ginawa ko, pumanhik ako sa puno, yung nasa tabi ng kwarto ko, dun ako pumanhik e dun ako may susi, sa may kwarto ko, sabi kasi ni Mommy baka may emergency, baka maiwanan ang susi sa loob, may paraan pa para mabuksan namin ang pinto ng hindi ito sinisira."

"Nung makapasok na ko sa kwarto ko, pumunta ko sa kwarto nila Daddy, dahan-dahan ako, tapos nakarinig ako ng ungol, habang palapit ako sa kwarto, lumalakas ang ungol. Babae, sabi ko sa sarili ko si Mommy siguro pero nung mabasa kong text ni Mommy na gagabihin daw siya ng uwi, alam ko, may ibang kasama si Daddy sa kwarto. Bumalik ako, bukas ang pinto, masyadong kampante si Daddy, siguradong-sigurado siyang walang taong darating sa bahay. Tapos kitang-kita yung babae, nasa gilid siya ng kama, nakaupo sa sahig, subo-subo niya yung titi ni Daddy."

"Nong una, galit na galit ako, niloloko niya si Mommy, bumaba ako, papunta sa kusina, kukuha sana ko ng kutsilyo, papatayin ko sana sila pero nakita ko sa sahig yung gamit nila, nakakalat pa, yung panty at bra, yung pantalon ni Daddy tapos sa bandang sala andun ang damit at sapatos nung babae. Pinulot ko lahat yun, nung una, susunugin ko lang sana pero bandang huli, naisip ko, pagkakataon ko na, maigaganti ko na si Mommy, matitikman ko pa si Daddy. Tinago ko yung mga damit nila tapos dahan-dahan ako uling lumapit sa kwarto nila, Kinunan ko ng picture yung ginagawa nila, pati video, kinunan ko sila gamit yung CP ko tapos inupload ko agad sa private blog ko sa internet. Tsaka ako umalis uli ng bahay."

"Pag-uwi ko ng bahay, naabutan ko si Daddy tsaka si Mommy, masaya silang naghahapunan nila Angie. Hindi pa rin ako pinapansin ni Daddy. Sige lang sabi ko sa sarili ko. Naunang natapos si Angie, ipinanhik siya ni Mommy para paliguan at palitan ng damit ang kapatid ko. Tumayo si Daddy, mula nong hawakan kong titi niya, asiwa siya kung kaming dalawa lang sa isang lugar. Naupo siya sa sofa, hilot-hilot niyang ulo niya. Hindi niya namalayan ang paglapit ko pero bigla siyang napaupo ng diretso ng sabihin kong 'pano nakauwi yung babae kanina e itinago kong lahat ang gamit niya?'"

"Napatingin siya sa akin, kitang-kita ko sa mata niya ang takot. Tapos pinarinig ko sa kanya ang ingay na ginawa nila habang nagsesex sila sa kama. Tumayo siya at gaya ng inaasahan ko, kinuha niyang CP ko. Sabi ko kahit burahin mo yan, nasave ko na yan sa computer. Sabi ko sa kanya, pag di mo ginawa yung gusto ko, ikakalat ko sa internet yung ginagawa niyo nung babae. Kilala ko yun Dad e, asawa nung Ninong ni Angie yun. Pano na yan kung malaman niyang ginagawa mo sa asawa niya?"

"Ibinalik niya sa akin ang CP tapos tinanong niya ko kung anong gusto ko. Lumapit ako sa kinauupuan niya, nilingon ko ang hagdan, sinigurado kong wala pa si Mommy tapos yumuko ako tsaka ko hinawakan ang harapan niya. Sabi ko, ito, ito ang gusto ko, maaga ako uuwi bukas Daddy, uwi ka ng maaga, pwede naman yun kung gusto mo. Tsaka, gusto ko, amin lang ni Mommy ito, tigilan mo na ang iba, seloso ako. Tapos, doon ko na natutunan ang lahat, pinag-aralan ko ang iba-ibang style ng pagchupa para hindi na maghanap si Daddy. Ginugulangan pa nga ako ni Daddy, kumuha ng katulong, siguro naisip niya, hindi ko siya masosolo kung ganon. Pero pag panggabi si Mommy, ako ang kanyang katabi."

"Pero ikaw Lo, mas hanep ka ha. Sobrang libog mo, kinantot mo ko. Hayaan mo, pupuntahan kita rito lagi para hindi naiipon ang libog mo."

"PJ, tama na yun apo, nagkamali ako, nilukuban ako ng libog pero hindi dapat. Hindi na natin uulitin."

"Hindi pwede Lo, pag hindi ka pumayag, sasabihin ko kay Mommy ang pang-re-rape mo sa akin." Napatingin ako sa kanya, kinabahan. "Maganda nga Lo na pumasok ka sa patibong ko. Ngayon may pwesto na kami ni Daddy, iniisahan ako e, lagi niyang dahilan, baka makahalata daw yung katulong. Mas masarap yun, sabay kayo."

Hinawakan ko ang ulo ng aking apo. Sinipat ko ang kanyang bunbunan.

"Bakit Lolo, isa pa?"

"Tinitignan ko kung may 666 ka sa iyong ulo."



3 comments:

  1. Kantotin nio ako sa pwet at bibig kaya ko gusto ko yung minumura ako tangina+63 999 352 5285
    Mag babayad ako kahit mag kano

    ReplyDelete
  2. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 0939 191 7428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete
  3. Trip ko subukan 13-17 years old. Ayaw ko ng halata. QC area or near.
    0915-524-6538
    FB: Aero Sean Miranda Advincula

    ReplyDelete