Tuesday, August 27, 2013

Birthday Gift by Xenon Blue(fb)

Birthday ko na. Trenta na ako, pakiramdam ko ang tanda ko na. Pero di ako pahuhuli sa mga mas bata sa akin diyan. Kahit papaano, nandiyan pa rin ang kaguwapuhan ko at madalas ako sa gym para fit pa rin ang dating ko.

May bestfriend ako, si Rick. Kaedad ko rin halos. Mahilig siya sa mga guys na kaedad niya, yung mga daddy na dating. Sabi ko sa kanya, ang hilig ko ay mga bagets kaso ang hirap lang nilang hagilapin.
         
Sinabihan ako ni Rick na huwag munang magpakabusog, may ipapadala daw siyang masarap. Naisip ko, siguro magpapa-deliver siya ng pizza o kaya yung fried chicken sa bucket. Bonus pa kung cute yung delivery boy.
         
Nagbukas na lang ako ng beer at naghintay. Parang ang lungkot ko. OK naman ang trabaho ko at natuwa naman ako na naalala ni Rick ang birthday ko kaso hanggang ngaun, wala pa ako mahanap na special someone. May kumatok sa pinto. Gutom na ako kaya dali-dali kong binuksan ito. Pagbukas ko ng pinto, may cute na bagets! Mukhang promdi ang dating pero maganda ang mukha at katawan. May dalang pinggan ng sapaghetti.

Luko-luko talaga itong si Rick. Alam niyang mahilig ako sa bagets, yung ganitong macho ang dating na mukhang jologs. Siguro nagbayad siya ng serbis para paligayahin ako. Hulog ka ng langit Rick, ito na ang best birthday gift mo sa lahat.

“Spaghetti”, sabi niya, “ako nga  pala si Jojo….” Di na niya natapos ang sinasabi. Kinuha ko ang spaghetti saka ko siya hinila sa loob. Gutom na ako. Mukhang masarap ang spaghetti, pero mas gusto kong kumain ng karne!
         
Sinunggaban ko ang bagets. Halos itulak ko siya para maupo sa sopa. Hinila ko pababa ang shorts kasama ang brief niya. Hindi na nakapag-salita ang bata sa bilis ng mga pangyayari. Mula sa manipis na bulbol, nakalawit ang isang pagkalaki-laking titi. Hinawakan ko ito at tumigas ito sa kamay ko. Ang haba na nito at bilog na bilog pa ang ulo. Binati ko siya habang subo ko ng sabay ang dalawang betlog niya.

“Malapit na ako!” sabi niya. Ang libog pala ng bagets na ito, ang bilis labasan. Meron nang konting katas na tumutulo mula sa ulo ng titi niya.
         
“Ayan na!” Parang bulkan na pumutok ang titi niya. Sinalo ng bibig ko ang bawat tilamsik ng tamod niya. Tapos dinalaan ko yong iba pang tamod na dumadaloy mula sa butas ng kanyang titi. Ang sarap, manamis-namis na malapot. Dahil nga bagets pa, matigas pa rin ang titi niya kahit nilabasan na siya. Pati titi ko, matigas na rin sa loob ng maong ko.
         
Tumayo ako’t sinabihan o siyang dumapa. “Anong gagawin mo?” tanong niya.
         
 “Ang bilog ng puwet mo. Sarap dilaan,” sabi ko. Hinubo ko ang maong at briefs ko. Pumuwesto ako sa gitna ng mga binti niya. Linamas-lamas ko muna ang makinis na puwet niya. Binuka ko lalo ang mga binti niya. Nakita ko ang maliit na butas. Dinilaan ko ang butas ng puwet niya. Dahan-dahan nung una, maya-maya diniin ko na. Habang ginagawa ko yon, hinihimas na ng isang kamay ko ang titi kong matigas na matigas na.
         
Kinailangan ko munang huminga kaya naisipan kong pasukin ng daliri ang puwet niya. Ang sikip! Pero sa gulat ko, hindi umaangal ang bagets. Tahimik lang siya at pinapabayaan ako. Halata nga lang na di sanay dahil nakangiwi siya habang ginagawa ko yon. Nilibugan lalo ako sa hitsura niya.
         
“OK lang ba, pasukin ko?” sabi ko.
         
“Di ko pa nasubukan yon. Pinapasukan ko lang yan ng daliri habang nagbabati ako. Di pa yan nakakaranas ng titi”.
         
“Sige na, dadahan-dahanin ko lang,” sabi ko.
         
“Ang laki ng titi mo, masakit yan,” tumigil siya sandal, “pero sige na nga, pagbibigyan kita, birthday mo naman e.”
         
Na-excite lalo ako sa pagiging inosente niya. Malay ko ba kung nagsisinungaling lang siya. Malamang nakaranas na ito ng uring dati pa sa ibang sineserbisan niya. Malamang drama lang niya ito. Pero ayos lang, buti pumayag. Inabot ko ang lotion. Sinampal-sampal ko muna ang puwet niya ng titi ko bago ko ito tinutok sa butas niyang may lotion. Dahan-dahan kong pinasok ang ulo.
         
“Aray! Ang sakit! Ayoko na yata!” Lalo pa akong ginanahan sa sinabi niya. Nakakalibog yung pagmamakaawa niya. Pero di pa rin siya nagpalit ng puwesto, nakadapa pa rin siya’t nakaabang ang butas niya. Hinimas-himas ko muna ang butas para makarelax.
         
Sinubukan ko ulit. Namilipit siya sa sakit. Di kami gumalaw sandal habang nag-aadjust ang mga muscle niya. Dinulas ko dahan-dahan ang matigas kong titi hanggang makapasok ang buong haba nito. Saka ako kumadyot ng pakonti-konti. Nung mapansin kong nakapag-relax na siya binilisan ko na ang pagkadyot. Labas-masok ako sa masikip niyang butas. Umuungol na siya.
         
“OK ka lang?” tanong ko, medyo guilty pero sige pa rin ako sa pag-uring.
         
“Opo, ayos lang”, sagot niya habang naghahabol ng hininga. Tuloy pa rin ako sa pag-uring, pabilis nang pabilis, tumatama na ang mga betlog ko sa mga betlog niya.
         
 “Bilisan po ninyo, Di ko na kaya,” sabi niya. Kumapit ako sa mga balikat niya. Umuungol na ako. Sinagad ko ang pagsaksak sa butas niya saka ako nagpalabas. Hinayaan ko lang ang titi kong nakasaksak doon ng ilang Segundo at hinintay ko itong lumambot. Linabas ko na ang titi ko at naghabol ako ng hininga.

Tumihaya siya. Matigas at tayung-tayo na naman ang titi niya. Hinimas-himas niya ito hanggang mamasa-masa ang dulo nito.

 “Gusto mo, ikaw naman?” sabi ko habang nakatitig sa inosente niyang mga mata. Naisip ko, mabait na bata ito. Kinaya niya ang malaking titi ko, dapat suklian ko naman ang pagbibigay niya.
         
“Opo, gusto ko yan,” sabi ng bagets. Linagyan ko ng lotion ang titi niya. Tinapat ko ang butas ko ditto saka ko ito inupuan. Nagtaas-baba ako.
         
“Ang sarap po. Sige pa.” sabi niya. Habang nakasakay ako sa kanya, hinila ko pataas ang T-shirt niya. Tinuloy niya ang paghubad nito. Ang ganda ng balat niya, makinis at morenong-moreno. Ang laki ng dibdib niya. Kinurot ko ang matigas ng utong niya. Napa-ungol siya. Sinaksak pa niya lalo ang titi niya, habang binilisan ko ang pagtaas-baba.
         
 “Ayan na. Lalabasan na ako. Ugggh…tang’na….” Linabasan ang malaking titi niya sa loob ng puwet ko. Kasabay noon, inulanan ko ng semilya ang dibdib niya. Pinunas ko ang tamod sa buong dibdib niya. Pagtayo ko, malambot na bumagsak ang titi niya. Hinayaan ko muna siyang magpahinga ng ilang Segundo. Yumuko ako para halikan siya, humalik din siya.
         
 “Ang galling mo. Sabihin mo kay Rick na sulit na sulit ka.”
         
“Di ko  po kayo maintindihan. Sino po si Rick?” tanong niya.
         
“Di po ako pinapunta ni Rick. Ako po si Jojo, yung houseboy po sa kabila, kina Mrs. Cuevas. Inutusan lang po akong magdala ng spaghetti na niluto niya. Birthday ninyo daw kasi.” Naku po mali! Hiyang-hiya ako.
         
“Pero ayos lang po yon.” Agad siyang nagbihis. Bago siya lumabas ng pinto, binati niya ako. “Happy Birthday po.”
         
Pagkasara ng pinto. Nag-text sa akin si Rick. Papunta na daw siya may dalang pizza.



5 comments:

  1. Kwento mo ba to gaston? hahaha.. ayos!

    ReplyDelete
  2. Kantotin nio ako sa pwet at bibig kaya ko gusto ko yung minumura ako tangina+63 999 352 5285

    ReplyDelete
  3. Try ninyo ito nasubukan ko na. Lumulunok ng tamod at ihi at pati tae ninyo kung gusto ninyo ipakain, gagawin niya. Pati inidoro na inihian ko, hinimod niya. May place siya sarili kaya no need for a motel. Kung may aso kayo, pwede niyo din siya ipakasta kasi one time daw nagsama ng aso yung nakasex niya at nagpakasta siya dun sa aso. Dami din niyang mga sex toys at ipinamimigay niya yung mga pinagsawaan na niya. Pati pamangkin daw niyang si Andrei pwede ninyo din isali para threesome kayo kasi nagpapakantot din daw yun at matakaw din sa tamod.

    Text niyo lang si Bal sa 09391917428 kung gusto ninyo ng kakaibang sexcapade. Mas weird, mas gusto niya.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tangina, malibog talaga yung magtiyuhin na yan. Magkasalo silang chumupa sa akin. Si Andrei ang ata pa pero hayok sa burat at nagpapakantot na din at his age. Binigyan pa ko ni Bal ng penis enlarger para daw mas lalo lumaki tarugo ko. Salamat Bal. Balik ako next week.

      Delete
  4. Trip ko subukan 13-17 years old. Ayaw ko ng halata. QC area or near.
    0915-524-6538
    FB: Aero Sean Miranda Advincula

    ReplyDelete